ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง – ตอนที่ 334 ติดอันดับประเด็นค้นหาสุดฮอต

ถังซีจ้องหน้าสวีฟังอย่างเย็นชา แล้วถามออกมาดังๆ “พี่สามของฉันทำอะไรผิด ทำไมเธอถึงจงใจเข้าไปใกล้ชิดเขา แล้วฆ่าเขา! เขาเป็นแค่คนโง่ที่ไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องความรัก และยอมทำทุกอย่างเพื่อความรัก! เขาไม่เหมาะสมกับเธอเลย เธอมันเจนจัดเรื่องปั่นหัวผู้ชาย! ทำไมเธอถึงทำกับเขาอย่างนั้น! ทำไมเธอถึงแอบคบชู้กับถังเหา หลังจากตกลงเป็นแฟนพี่สามของฉัน เป็นเพราะถังเหาปรนเปรอให้เธอได้มากกว่า หรือเพราะมีแต่ถังเหาเท่านั้นที่ทำเรื่องบนเตียงให้เธอพอใจได้”
 
 
“พอแล้ว!” สวีฟังตะโกนอย่างบ้าคลั่ง เธอจ้องหน้าถังซีอย่างดุร้าย “หยุดพูดเรื่องไร้สาระได้แล้ว!”
 
 
“ไร้สาระเหรอ” ถังซีคว้ามือสวีฟังและถามอย่างเยือกเย็น “เธอกล้าพูดไหมล่ะ ว่าเธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของพี่สามของฉัน เธอกล้าพูดไหมล่ะว่าเธอไม่ได้คบชู้กับถังเหา เธอกล้าพูดไหมว่าเธอเป็นผู้บริสุทธิ์”
 
 
สวีฟังเงียบลง ถังซีคำรามและตะคอกอย่างเย็นชา “ในเมื่อเธอทำตัวเหมือนโสเภณี แล้วทำไมยังมีหน้ามาเสแสร้งเป็นสาวพรหมจรรย์ ในเมื่อเธอทำแต่สิ่งชั่วช้า ก็อย่ามาเสแสร้งเล่นบทนักบุญต่อหน้าฉัน เข้าใจไหม ถ้าเธอพูดกับฉันด้วยใบหน้าที่แท้จริง บางทีฉันอาจนับถือในความกล้าหาญของเธอ แต่ถ้าเธอไม่กล้าแสดงตัวตนที่แท้จริง ก็ไม่ต้องมาพูดกับฉันอีกต่อไป! เพราะเธอทำให้ฉันคลื่นไส้!”
 
 
ถังซีหันหลังเดินจากไป สวีฟังจึงไม่มีโอกาสแก้ตัว ได้แต่ยืนนิ่งงันอย่างตื่นตระหนก และจ้องมองตามร่างถังซีที่เดินห่างออกไป เธอรู้ว่าเธอถึงจุดจบแล้ว เธอไม่สามารถหลีกหนีจากการเอาคืนของถังซี และทำได้เพียงเฝ้าดูถังซีทำลายชีวิตเธอทีละนิดๆ ถังซีรักพี่ชายที่สุด และจะไม่มีวันยอมให้ฆาตกรที่ฆ่าพี่ชายเธอลอยนวลอยู่อย่างสุขสบาย
 
 
ถังซีเดินออกไป ทิ้งฝูงชนไว้เบื้องหลัง ดูราวกับร่างที่โดดเดี่ยว แต่เฉียวเหลียงซึ่งยืนอยู่ตรงกันข้าม เห็นหยาดน้ำตาบนใบหน้าเธอ
 
 
เฉียวเหลียงจ้องมองถังซี นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมก่อนหน้านี้เธอถึงดูเหมือนไม่สนใจคนรอบข้าง เป็นเพราะคนที่เธอห่วงใยมากที่สุดจากไป เธอจึงไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้เธอ เพราะเธอทนไม่ได้ที่จะโดนพร่าผลาญด้วยความรู้สึกแบบนั้นอีก… เธอพยายามไม่กลับมาคืนดีกับเขาไม่ใช่เพราะเธอหยิ่ง แต่เพราะเธอกลัวว่าเขาอาจจากเธอไปเหมือนกับถังชิงอวี่ แม้ว่าเขาจะกลับมาหาเธออีกครั้งก็ตาม
 
 
เขาแน่ใจว่าถ้าเธอไม่ได้กลับมามีชีวิตอีก ไม่ได้สัมผัสกับสิ่งที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน และไม่ได้รู้ในสิ่งที่เธอไม่เคยรู้มาก่อน เธอก็จะยังแยกตัวเองจากคนอื่น
 
 
เมื่อเห็นเฉียวเหลียงยืนอยู่ไม่ไกลจากเธอ ถังซีก็หยุด เช็ดน้ำตา และยื่นมือไปหาเขา เฉียวเหลียงมองเธอด้วยสายตาลึกซึ้ง ถังซีมองเขาอย่างอ้อนวอน! ฉันเหนื่อยเหลือเกิน เดินไม่ไหว!
 
 
เฉียวเหลียงชะงัก แล้วเดินเข้าไปหาเธอ อุ้มเธอขึ้น หันหลังเดินออกไปข้างนอก เมื่อเห็นภาพนี้ทุกคนถึงกับอ้าปากค้าง จากนั้นก็หยิบโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายภาพ แล้วอัปโหลดภาพลงในไมโครบล็อก บางคนถึงกับถ่ายวิดีโอและอัปโหลดวิดีโอลงไมโครบล็อกด้วย!
 
 
ระบำเกล็ดหิมะ : [วิดีโอ] โอ๊ย คุณพระช่วย! ฉันคิดว่าฉันหลงรักบอดีการ์ดคนนี้แล้วล่ะ!
 
 
สายลมพัดเอื่อย : [ภาพถ่าย] อมิตาภพุทธ! ท่านประธานของเราถูกกอดอยู่ในอ้อมแขนบอดีการ์ด… ท่านประธานสาวผู้ทรงอำนาจ จู่ๆ ก็อ่อนระทวยเหมือนนกน้อยอยู่ในอ้อมกอดของบอดีการ์ด!
 
 
ภาพช็อกโลก : [วิดีโอ] อู้ววว พระเจ้า! นี่ฉันกำลังดูละครเกาหลีอยู่ใช่ไหม!
 
 
อย่างไรก็ตามพระเอกนางเอกไม่สนใจว่าใครจะคิดยังไง ถังซีเงยหน้ามองคางเฉียวเหลียง ยิ้มหวานและเอ่ยเบาๆ “ฉันไม่เคยคิดฝันมาก่อน ว่าคุณจะอุ้มฉันแบบนี้ในสถานการณ์อย่างนี้”
 
 
“ใช่” น้ำเสียงเฉียวเหลียงทุ้มกังวานราวกับเสียงเชลโล และสัมผัสสายเชลโลในหัวใจถังซี
 
 
ถังซีรู้สึกว่าหัวใจเธอเต้นแรงผิดจังหวะ เธอเงยหน้าขึ้นมองเขา ถามเบาๆ ว่า “คุณหมายความว่ายังไง”
 
 
เฉียวเหลียงก้มลงมองถังซี ขณะตอบด้วยเสียงทุ้มต่ำ “ผมก็ไม่เคยคิดฝันแบบนี้มาก่อน”
 
 
ถังซียิ้มอย่างอ่อนหวาน ซบศีรษะกับอกเขา
 
 

 
 
“นี่มันอะไรกัน” ถังซีนั่งอยู่ในรถ จ้องมองที่ประเด็นค้นหายอดนิยมของไมโครบล็อกด้วยดวงตาเบิกกว้าง ทำไมชื่อเธอถึงปรากฏในรายการค้นหานี้อีกแล้ว! เธอกับเฉียวเหลียงปรากฏตัวในประเด็นด้วยกัน!
 
 
ถังซีไล่มองตามประเด็นค้นหายอดนิยมสามอันดับแรกแล้วพูดไม่ออก
 
 
‘ถังซีเวอร์ชั่นฟิฟตี้ เฉด ออฟ เกรย์’ ‘ถังซีกับบอดีการ์ดของเธอ! ‘ ‘ถังซีปะทะสวีฟัง! ‘ ถังซีมองผู้ช่วยที่กำลังขับรถ เข้าใจได้ว่าทำไมเธอกับสวีฟังจึงปรากฏในประเด็นค้นหายอดนิยมของไมโครบล็อก เนื่องจากสวีฟังเป็นดาราดัง ซึ่งมักมีเรื่องราวปรากฏในรายการนี้เสมอ แต่ประเด็นค้นหายอดนิยมอีกสองรายการล่ะ
 
 
“คุณจ่ายเงินให้ไมโครบล็อกหรือเปล่า” ถังซีขมวดคิ้วถามผู้ช่วย
 
 
ผู้ช่วยรีบปฏิเสธ “ท่านประธานคะ ถึงเราจะต้องการทำโฆษณา เราก็ไม่จ่ายเงินสำหรับการค้นหาประเภทนี้ค่ะ”
 
 
ถังซีเม้มริมฝีปาก นั่นสิ ถึงแม้จะอยากจ่ายเงินเพื่อโฆษณาตัวเอง ก็คงไม่มีใครจ่ายให้กับการซุบซิบนินทาตัวเองแบบนี้!
 
 
เมื่อนึกขึ้นได้ว่าเฉียวเหลียงเกลียดการถูกสื่อรายงานข่าว ถังซีก็มองเฉียวเหลียงอย่างรู้สึกผิดทันที เธอประสานฝ่ามือเข้าหากัน กล่าวด้วยท่าทางไร้เดียงสา “ฉันไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นนะ ฉันคิดไม่ถึงว่าชื่อเราจะไปปรากฏในประเด็นการค้นหายอดฮิต”
 
 
เฉียวเหลียงมองหน้าถังซี เมื่อเห็นท่าทางน่ารักของถังซีเขาก็แอบยิ้ม แต่ยังไม่แสดงความรู้สึกใดๆ “อื้อ ผมรู้”
 
 
ถังซีเบิกตากว้าง เฉียวเหลียงอดไม่ได้ที่จะลูบผมเธอเหมือนลูบหัวลูกสุนัข… ถังซีขยับศีรษะเอียงหนี และยิ้มให้เขาอย่างประจบประแจง
 
 
ผู้ช่วยตกใจมากจนเกือบควบคุมพวงมาลัยไม่อยู่  พระเจ้า! ท่านประธานรักกับบอดีการ์ด! บอดีการ์ดผู้เหมือนสุนัขที่ซื่อสัตย์ของเจ้านาย!
 
 
โอ พระเจ้า! โอ พระเจ้า! เธอจะห้ามปรามท่านประธานได้อย่างไร ดูก็รู้ว่าท่านประธานจะไม่ฟังเธอ!
 
 

 
 
ฉินซินหยิ่งนั่งอยู่ในห้องทำงานของพ่อ กำลังอ่านข่าวหน้านิ่วคิ้วขมวด สีหน้าเธอเข้มจัด กำหมัดแน่นและขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน “ไม่น่าแปลกใจหรอกที่เธอไม่สนใจเฉียวเหลียงอีกต่อไปแล้ว เพราะเธอกำลังติดพันอยู่กับผู้ชายคนนี้!”
 
 
“เป็นเพราะผู้ชายคนนี้หรือเปล่า เธอถึงกลับมาได้อย่างปลอดภัย” ฉินเปิ่นหยวนหรี่ตามองฉินซินหยิ่งขณะกล่าวอย่างเยือกเย็น “เท่าที่พ่อรู้จักคนตระกูลถัง พวกเขาจะไม่ประมาทถึงขนาดปล่อยให้ถังซีหนีรอดไปได้ เว้นแต่จะมีใครมาช่วยเธอ ลูกคิดว่าเป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายคนนี้จะเป็นคนที่ช่วยเธอไว้”
 
 
ฉินซินหยิ่งครุ่นคิดแล้วส่ายศีรษะ “จากที่ได้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้ ตัวตนเขาต้องไม่ใช่ธรรมดาเหมือนอย่างที่เราเห็นแน่ค่ะ ไม่อย่างนั้นถังซีจะโน้มน้าวให้คุณปู่เห็นด้วย ยอมให้เธอคบกับผู้ชายคนนี้ได้ยังไง”
 
 
“บางทีเธออาจไม่ได้โน้มน้าวคุณปู่ของเธอ” ฉินเปิ่นหยวนยืนขึ้นพร้อมกับกล่าวอย่างเย็นชา “ถังซีเป็นคนเจ้าเล่ห์มาก บางทีเธออาจไม่ได้บอกคุณปู่เลยด้วยซ้ำ เรื่องผู้ชายคนนี้ ลูกคิดว่า…”

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ทารกน้อยสองคนถูกสลับตัวที่โรงพยาบาล…

เซียวโหรว เด็กสาวจากบ้านนอกคอกนา ค้นพบว่าเธอคือลูกสาวตระกูลเศรษฐี แรกเริ่มเดิมทีเธอคิดว่าตัวเองจะได้เปลี่ยนจากลูกเป็ดขี้เหร่มาเป็นหงส์งาม ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในครอบครัวที่แท้จริง ที่ไหนได้ ความจริงไม่เป็นเช่นนั้น

เซียวจิ้นหนิง เด็กสาวอีกคน ได้พรากทุกอย่างไปจากเธอ รวมถึงครอบครัวและคู่หมั้น เมื่อเซียวโหรวคืนสู่อ้อมอกพ่อแม่ ก็กลับถูกใส่ร้ายป้ายสีต่างๆ นานา จนกลายเป็นที่รังเกียจเดียดฉันท์ของครอบครัว ถึงขนาดถูกไล่ออกบ้านจนรถชนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

ในขณะเดียวกัน ถังซี ทายาทสาวผู้โด่งดังแห่งเอ็มไพร์กรุป ก็ถูกฆาตกรรมด้วยฝีมือญาติใจโลภโมโทสัน หมายจะช่วงอำนาจ หญิงสาวลืมตาขึ้นอีกทีก็มาอยู่ในร่างเซียวโหรวผู้น่าสงสาร เธอตั้งใจมั่นว่าจะแก้แค้นแทนเซียวโหรว และลงโทษฆาตกรอย่างสาสม จากนั้นเธอจะคืนสู่ความเฉิดฉายที่เคยมี และ… พบรักกับรักแท้ของเธอ เฉียวเหลียง

Comment

Options

not work with dark mode
Reset