ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง – ตอนที่ 513 พวกเราจะสนับสนุนคุณ

นักข่าว A : “ผมได้ยินมาว่าเซียวกรุปทำให้นายใหญ่ของฉินกรุปขุ่นเคือง ฉินกรุปจึงต้องการสั่งสอนคุณ คุณบอกได้ไหมครับ ว่านี่เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า”  

 

 

เมื่อได้ยินคำถามของนักข่าวคนนี้ เซียวเจี่ยนก็ขมวดคิ้ว เขาไม่คาดคิดว่าฉินเย่ว์จะพูดกลับขาวเป็นดำอย่างนี้! เมื่อนึกถึงสิ่งที่ถังซีพูดเมื่อวานเขาก็ยิ้มอย่างเยือกเย็น มองหน้านักข่าวคนนั้น และกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า “ทุกอย่างเป็นเรื่องของการแข่งขันทางธุรกิจ ผมบอกคุณได้แค่ว่า บริษัทเราพัฒนาก้าวหน้าไปไกลมากจนใครๆ อิจฉา แต่สิ่งที่ผมอยากพูดให้ชัดเจนตอนนี้ก็คือ เราจะไม่ล้มเลิกโครงการใดๆ ทั้งสิ้น ทุกโครงการเปรียบเสมือนลูกๆ ของเรา ดังนั้นเราจะ ‘เลี้ยงให้เติบโต’ ทุกๆ โครงการอย่างแน่นอนครับ”  

 

 

นักข่าว B : “ท่านประธานเซียว ถือว่าคุณยอมรับการท้าทายจากฉินกรุปได้หรือไม่ครับ”  

 

 

เซียวเจี่ยนมองหน้านักข่าวและยังคงยิ้ม “เราไม่เคยก่อสงคราม แต่ถ้าใครต้องการเหยียบย่ำเรา นั่นคือความผิดพลาดครั้งใหญ่”  

 

 

นักข่าว C : “ท่านประธานเซียว หุ้นส่วนทางธุรกิจของคุณยกเลิกความร่วมมือกับคุณไปหมดแล้ว และมีข่าวว่าเครือข่ายเงินทุนของบริษัทของคุณก็ยกเลิกการสนับสนุน ขอถามหน่อยครับว่าคุณจะดำเนินโครงการเหล่านี้ต่อไปได้อย่างไร”  

 

 

เซียวเจี่ยนหน้าบึ้ง จ้องหน้านักข่าวคนนั้น และกล่าวอย่างเย็นชาว่า “ขอให้ทุกคนรอดูก็แล้วกัน”  

 

 

“สิ่งที่เขาพูดไม่ใช่แค่ ‘คำคุยโว’ เขามีพวกเราสนับสนุน!” ทันใดนั้นก็มีเสียงเยือกเย็นของผู้หญิงดังขึ้นด้านหลังนักข่าว เซียวเจี่ยนมองไปยังที่มาของเสียง และเห็นถังซียืนอยู่ตรงนั้น เธอสวมเสื้อเชิ้ตสีแดง กางเกงยีนสีขาว รองเท้าส้นแบน และเสื้อโค้ตสีแดง สายตามองไปยังนักข่าวด้วยสีหน้าเรียบเฉย  

 

 

เมื่อถึงตอนนี้ เฉียวเหลียง เฮ่อหว่านโจว เซียวเหยา เซียวส่า เซียวจิ่ง และคนอื่นๆ ก็ลงจากรถทีละคน เฮ่อหว่านโจวและเฉียวเหลียงเข้ามายืนขนาบสองข้างถังซี ส่วนคนอื่นๆ ยืนอยู่ข้างหลังเธอ พวกเขาดู… น่าเกรงขามมาก!  

 

 

นักข่าว C : “เธอคือคุณถังซี ท่านประธานเอ็มไพร์กรุปไม่ใช่หรือ!”  

 

 

นักข่าว B : “และผู้ชายสองคนนั้นคือเฮ่อหว่านโจว ประธานเฮ่อซิงกรุป กับเฉียวเหลียง ประธานเฉียวอินเตอร์แนชันนัลกรุป!”  

 

 

นักข่าว A : “เจ้าชายเฉียวเจ้าเสน่ห์!”  

 

 

นักข่าว D : “เกิดอะไรขึ้น ทำไมพวกเขาถึงมาอยู่ที่นี่”  

 

 

นักข่าว A รีบจ่อไมโครโฟนไปที่ถังซี ถามอย่างตื่นเต้นว่า “คุณถังซี คุณหมายความว่าอย่างไรครับ คุณกำลังจะร่วมมือกับเซียวกรุปใช่หรือเปล่า”  

 

 

ถังซีมองหน้าเขาแล้วยิ้ม “ใช่ค่ะ เอ็มไพร์กรุปจะร่วมมือกับเซียวกรุป เพื่อดำเนินงานทุกโครงการให้เสร็จสิ้น”  

 

 

ราวกับเป็นการทิ้งระเบิด เมื่อได้ยินคำพูดของเธอ นักข่าวต่างพากันมารุมล้อมเธอ  

 

 

นักข่าว B : “คุณถังซีครับ เท่าที่เราทราบ เอ็มไพร์กรุปเป็นผู้ชนะเสมอในการขับเคี่ยวกับฉินกรุป และตอนนี้คุณก็มาจากเมืองหลวงเพื่อสนับสนุนเซียวกรุป ซึ่งกำลังต่อสู้กับฉินกรุป คุณถือว่าฉินกรุปเป็นศัตรูของคุณใช่หรือเปล่าครับ”  

 

 

ถังซียิ้ม มองหน้านักข่าวคนนั้น “ธุรกิจคือธุรกิจค่ะ ฉันตัดสินใจครั้งนี้เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ หากเราไม่ได้รับผลประโยชน์จากโครงการของเซียวกรุป เราก็คงไม่ตัดสินใจร่วมมือกับพวกเขา” เมื่อกล่าวจบ เธอก็หันไปมองเฮ่อหว่านโจวกับเฉียวเหลียง “พวกคุณเห็นด้วยกับฉันไหมคะ ท่านประธานเฉียว ท่านประธานเฮ่อ”  

 

 

นักข่าวหันไปมองเฮ่อหว่านโจวกับเฉียวเหลียงในทันที เฉียวเหลียงเพียงทำเสียงตอบรับในลำคอ ส่วนเฮ่อหว่านโจวกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า “อันที่จริงพวกเราเฮ่อซิงกรุป ตัดสินใจร่วมมือกับเซียวกรุป เพราะเรามั่นใจว่าเราจะทำกำไรได้อย่างยอดเยี่ยมจากการร่วมมือครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ในฐานะนักลงทุน เราจะไม่เข้าไปแทรกแซงกระบวนการตัดสินใจของเซียวกรุปนะครับ”  

 

 

ความหมายของเขาก็คือ พวกเขาเพียงแค่นำเงินไปลงทุน และเซียวเจี่ยนคือคนที่มีอำนาจตัดสินใจ!  

 

 

“ท่านประธานเฮ่อ คุณกำลังประกาศว่า บริษัทของคุณกำลังจะร่วมมือกับเซียวกรุปใช่ไหมครับ” บรรดานักข่าวเข้ามารุมล้อมเขาทันที  

 

 

เฮ่อหว่านโจวพยักหน้าด้วยรอยยิ้ม “ใช่ครับ ผมเชื่อมั่นในความสามารถของท่านประธานเซียว และผลการประเมินของบริษัทเรา”  

 

 

ในเวลานั้นนั่นเอง เฉียวเหลียงซึ่งเงียบมานาน จู่ๆ ก็ก้าวออกมา เขามองไปที่กล้องและกล่าวอย่างไร้อารมณ์ใดๆ ว่า “เอ็มไพร์กรุป เฉียวอินเตอร์แนชันนัลกรุป เฮ่อซิงกรุป และเซียวกรุป จะร่วมกันซื้อกิจการฉินกรุปทั้งหมด โปรดให้ความสำคัญกับเรื่องการซื้อกิจการ อย่าเสียเวลาไปกับเรื่องโครงการอื่นๆ”  

 

 

คำพูดของเขานำพาให้นักข่าวเข้าสู่ความโกลาหล พวกเขาได้ยินถูกใช่ไหม กลุ่มบริษัทเหล่านี้ไม่เพียงให้การสนับสนุนเซียวกรุปเท่านั้น แต่ยังจะร่วมกันซื้อกิจการของฉินกรุปอีกด้วย! ฉินกรุปไม่ใช่กลุ่มบริษัทเล็กๆ นะ!  

 

 

นักข่าว A รีบก้าวออกมาอีกครั้ง “ท่านประธานเฉียว คุณหมายความว่าคุณจะซื้อฉินกรุปที่อยู่ในเมืองหลวงใช่ไหมครับ”  

 

 

เฉียวเหลียงพยักหน้า “ถูกต้อง เราจะซื้อแน่นอน”  

 

 

เซียวเจี่ยนมองหน้าพวกเขาด้วยความประหลาดใจ พวกเขาไม่ได้ตัดสินใจว่าจะวางเรื่องนี้ไว้ก่อนหรอกหรือตอนที่เขาออกมา ทำไมพวกเขาถึงเปลี่ยนใจกะทันหัน  

 

 

นักข่าว B ถามถังซีว่า “คุณถังซีครับ ดูเหมือนว่าเอ็มไพร์กรุปจะเริ่มฟาดฟันกับฉินกรุป หลังจากมีรายงานข่าวว่าคุณฉินซินหยิ่งขโมยผลงานของคุณไป คุณทำแบบนี้กับฉินกรุปเพราะเธอหรือเปล่า ผมหมายความว่า คุณกำลังตอบโต้การทรยศของคุณฉินซินหยิ่งใช่หรือเปล่าครับ”  

 

 

ถังซีมองหน้านักข่าวคนนั้น และรอยยิ้มบนใบหน้าเธอหายไป เธอมองตรงไปที่กล้องและกล่าวว่า “ฉันอยากบอกทุกคนว่าฉินซินหยิ่งไม่ใช่เพื่อนฉัน แต่เป็นศัตรู เป็นความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงที่ฉันเห็นเธอเป็นเพื่อน ฉันจะไม่เอาคนที่ต่อหน้าประจบประแจง แต่แอบแทงข้างหลังมาเป็นเพื่อนหรอกค่ะ!”  

 

 

“คุณหมายความว่าอย่างไรครับ คุณถังซี” นักข่าว B ถาม “ทำไมคุณถึงบอกว่าเธอเป็นศัตรูของคุณ”  

 

 

“ฉันไม่ได้ต้องการเปิดเผยเรื่องนี้ต่อสาธารณะ แต่ในเมื่อคุณถามฉัน ฉันก็จะเล่าให้พวกคุณฟังว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างคนตระกูลฉินกับพวกเรา แต่ฉันหวังว่าพวกคุณจะไม่ไปรบกวนคนในครอบครัวฉันนะคะ” ถังซีกล่าวเสียงดังและชัดเจน “น้องสาวของอดีตประธานฉินกรุป ชื่อฉินหลัว ได้ลักพาตัวคุณป้าของฉันไปตั้งแต่เมื่อท่านยังเป็นเด็ก และข่มเหงทำร้ายท่านมาตลอด จนกระทั่งท่านได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัย และได้แต่งงานกับผู้ชายที่รักท่าน แต่หลังจากนั้นฉินหลัวก็ยังคงพยายามอย่างเต็มที่ที่จะทำลายชีวิตคุณป้าฉัน เมื่อคุณป้าฉันให้กำเนิดลูกสาว ฉินหลัวได้สับเปลี่ยนตัวหลานสาวของตนเองกับลูกสาวของคุณป้าฉัน และเอาเธอไปโยนทิ้งไว้บนภูเขา…”

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง
Status: Ongoing

ทารกน้อยสองคนถูกสลับตัวที่โรงพยาบาล…

เซียวโหรว เด็กสาวจากบ้านนอกคอกนา ค้นพบว่าเธอคือลูกสาวตระกูลเศรษฐี แรกเริ่มเดิมทีเธอคิดว่าตัวเองจะได้เปลี่ยนจากลูกเป็ดขี้เหร่มาเป็นหงส์งาม ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในครอบครัวที่แท้จริง ที่ไหนได้ ความจริงไม่เป็นเช่นนั้น

เซียวจิ้นหนิง เด็กสาวอีกคน ได้พรากทุกอย่างไปจากเธอ รวมถึงครอบครัวและคู่หมั้น เมื่อเซียวโหรวคืนสู่อ้อมอกพ่อแม่ ก็กลับถูกใส่ร้ายป้ายสีต่างๆ นานา จนกลายเป็นที่รังเกียจเดียดฉันท์ของครอบครัว ถึงขนาดถูกไล่ออกบ้านจนรถชนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

ในขณะเดียวกัน ถังซี ทายาทสาวผู้โด่งดังแห่งเอ็มไพร์กรุป ก็ถูกฆาตกรรมด้วยฝีมือญาติใจโลภโมโทสัน หมายจะช่วงอำนาจ หญิงสาวลืมตาขึ้นอีกทีก็มาอยู่ในร่างเซียวโหรวผู้น่าสงสาร เธอตั้งใจมั่นว่าจะแก้แค้นแทนเซียวโหรว และลงโทษฆาตกรอย่างสาสม จากนั้นเธอจะคืนสู่ความเฉิดฉายที่เคยมี และ… พบรักกับรักแท้ของเธอ เฉียวเหลียง

Comment

Options

not work with dark mode
Reset