มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 102: ที่ซ่อนอยู่

 

หลังจากพักสักครู่เฉินโม่ก็พร้อมที่จะขยายอาณาเขตของตนต่อไป

กองคาราวานของเขาไม่พบคนที่เขาตามหา เขาทำได้เพียงแค่ขยายอำนาจต่อไปและขยายขนาดของกองคาราวาน เขาเชื่อว่าคนที่เขาตามหาจะปรากฏตัวไม่ช้าก็เร็วและ เฉินโม่ ที่ขยายออกไปอย่างมากมีเวลาและความอดทนเพียงพอ ..

อย่างไรก็ตามเฉินโม่พบว่าแอนดรูผู้นำอัศวินผู้ล่วงลับของเขาไม่ได้อยู่ในสถานะที่ถูกต้อง คนอื่นอาจไม่พบ แต่ด้วยการรับรู้ที่เฉียบแหลมของเฉินโม่เขามักจะรู้สึกกังวลและยุ่งเหยิงจากเขา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากได้เรียนรู้ว่าเป้าหมายต่อไปของพวกเขาที่จะโจมตีคือ มาร์ควิสแห่งลีโอนาร์ด ที่อยู่รอบนอกของดินแดนความรู้สึกนั้นแข็งแกร่งและชัดเจนมากขึ้นและแม้แต่การฝึกประจำวันก็ดูเหมือนจะไม่สนใจ

เฉินโม่ สามารถสรุปได้ว่าอารมณ์ของ แอนดรูว ต้องเกี่ยวข้องกับอาณาเขตของ มาร์ควิสแห่งลีโอนาร์ด

ในฐานะผู้ติดตามเฉินโม่คนแรกและตอนนี้เป็นผู้นำอัศวินที่ทรงพลังที่สุดและมีตำแหน่งสูงสุดของเฉินโมพอใจกับผลงานของเขามาก

เขาเป็นคนดื้อรั้นกล้าหาญและภักดีอย่างยิ่ง คำสั่งทั้งหมดของ เฉินโม่ จะถูกดำเนินการโดยไม่มีเงื่อนไข ภายใต้การนำของอัศวินทั้งหมดความภักดีของ เฉินโม่ ยังคงมั่นคงอยู่เสมอแม้ว่าเขาจะชนประตูเมืองด้วยเลือดเนื้อ ไม่มีใครกลัวความขี้ขลาดและทุกคนตั้งใจที่จะตาย แน่นอน เฉินโม่ ไม่ทำให้พวกเขาผิดหวัง

อัศวินที่เป็นสมาชิกดั้งเดิม 100 คนมีประสบการณ์ในการต่อสู้เป็นเวลาหนึ่งปีและตอนนี้ได้ขยายเป็นมากกว่า 500 คนแล้วและมากกว่า 100 คนเดิมล้วนผ่านความพยายามของตัวเองและ เฉินโม่ ก็ถูกผนึกให้เป็นอัศวินตัวจริง

เนื่องจากมีอัศวินจำนวนมากเพื่อที่จะแยกความแตกต่างระหว่างระดับต่างๆและการเข้าร่วมที่ชัดเจน เฉินโม่ จึงแบ่งอัศวินอย่างเป็นทางการออกเป็นสี่ระดับซึ่งมีความโดดเด่นด้วยทองคำเงินและเหล็ก

ขณะนี้ยังไม่มีการจองอัศวินทองคำสูงสุด

ในฐานะผู้นำของอัศวินแอนดรูว์ยังเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดที่สังหารศัตรูได้มากที่สุด ปัจจุบันเขาเป็นระดับสูงสุดของ เฉินโม่ ซึ่งเป็นอัศวินสีเงินเพียงคนเดียวที่ดูแลอัศวินทั้งหมด

ทั้งแปดคนที่ได้รับการช่วยเหลือโดย เฉินโม่ พร้อมกับ แอนดรูว และการเพิ่มระยะสั้นให้กับ เฉินโม่ แต่ผลงานที่โดดเด่นของ วิคเตอร์ คืออัศวินบรอนซ์แต่ละคนเป็นผู้นำฝูงอัศวินหลายสิบคน

อัศวินเหล็กดำมีมากกว่า 100 คนซึ่งส่วนใหญ่เป็นสมาชิกของหน่วยรักษาดินแดนดั้งเดิม แต่ละคนนำทหารรับใช้สี่คนและสร้างหน่วยที่แท้จริงให้เป็นหน่วยรบพื้นฐานที่สุด

และคนรับใช้ของอัศวินมากกว่า 400 คนเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกโดย เฉินโม่ จากอัศวินชนชั้นสูงเดิมที่ริเริ่มหรือถูกจับและเพิ่มให้กับ อัศวิน

เมื่อฉันมาถึงอาณาเขตของ เฉินโม่ ทุกอย่างก็ต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ชื่ออัศวินเดิมไม่มีประโยชน์อีกต่อไป

พวกเขาบางคนพยายามอย่างเต็มที่แล้วที่จะฆ่าศัตรูด้วยความพยายามของพวกเขาเองและพวกเขาก็ได้กลายเป็นอัศวินเหล็กดำอย่างเป็นทางการ คนอื่น ๆ ก็พยายามอย่างเต็มที่และหวังว่าจะได้รับเกียรติประวัติของตัวเองกลับคืนมาโดยเร็วที่สุด

เฉินโม่มีรางวัลและบทลงโทษที่ชัดเจนสำหรับคนของเขาเอง ได้รับรางวัลสำหรับทหารผู้มีบุญคุณ เหรียญทองที่ดินและแม้แต่อัศวินตราบใดที่คุณมีบุญมากพอที่จะเป็นบารอนก็ไม่ใช่เป็นไปไม่ได้

ดังนั้นขวัญกำลังใจของอัศวินทั้งหมดจึงแข็งแกร่งมากและกระตือรือร้นอย่างยิ่งที่จะต่อสู้ต่อสู้เพื่อผู้ใหญ่ของพระเจ้าและสั่งสมบุญ

ทุกคนหวังว่าวันหนึ่งพวกเขาจะสามารถได้มาซึ่งดินแดนของตัวเองสร้างตระกูลอัศวินของตัวเองและกระทั่งกลายเป็นขุนนางที่สืบทอดทางพันธุกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งแอนดรูเป็นคนที่หวังที่สุด

ไม่เพียง แต่กล้าหาญและไม่เกรงกลัวในสนามรบ แต่ยังเป็นการปรากฏตัวที่แข็งแกร่งที่สุดของ เฉินโม่ มันไม่เคยผ่อนคลายการออกกำลังกายและคว้าทุกโอกาสเพื่อปรับปรุงความแข็งแกร่ง

ภายใต้การนำของเขาอัศวินไม่ได้ผ่อนคลายการฝึกประจำวันเพราะพวกเขาติดตั้งอาวุธเกราะที่ซับซ้อน การฝึกฝนทั้งหมดนั้นยากมากโดยเฉพาะอัศวินที่เข้าร่วมในภายหลังและแม้แต่สมบัติของวิชาดาบ โฮลี่ครอส ทำงานหนักทุกวัน

ทุกวันนี้หัวอัศวินของพวกเขาไม่เหมือนใครเหม่อลอยตลอดทั้งวันไม่มีจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้เฉินโม่ต้องถามเป็นการส่วนตัวปล่อยให้ความรักที่กล้าหาญของเขาผิดปกติต้องมีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่

ปราสาทแบล็คร็อคห้องการศึกษา

มีรูปอัศวินอยู่บนผนัง มันโอ่อ่าและครอบงำ พื้นปูด้วยพรมขนสัตว์ที่นุ่มและงดงาม ล้อมรอบด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็งหนาและสวยงาม การศึกษาทั้งหมดมีความหรูหราและมีบรรยากาศ

หลังจากนั่งที่โต๊ะไม้เนื้อแข็งสีเข้มเฉินโม่มองดูข้อมูลล่าสุดที่ส่งกลับมาจากหอการค้า

ฟืนในเตาผิงมีน้ำหนักเบาและไหม้การศึกษาเป็นไปอย่างอบอุ่นและเงียบสงบ

ทันใดนั้นเสียงฝีเท้าหนัก ๆ ก็ดังขึ้นที่ด้านนอกประตูและประตูห้องศึกษาก็ดังขึ้นเบา ๆ

“ ลอร์ดอัศวินแอนดรูว์อยู่ที่นี่”

การแจ้งเตือนจากพ่อบ้านของปราสาทดังมาจากด้านนอกประตู

“เข้ามา.”

เสียงของ เฉินโม่ ดังขึ้น

ด้วยความเห็นชอบของเฉินโม่พ่อบ้านที่อยู่นอกประตูจึงเปิดประตูห้องศึกษาขึ้นก้มลงเล็กน้อยแล้วยื่นมือออกมาเพื่อส่งสัญญาณให้แอนดรูว์เข้าไป

แอนดรูสวมชุดเกราะถือหมวกกันน็อคในมือก้าวเข้าไปในห้องศึกษาดูจริงจังร่างของเขายืนตรงต่อหน้าเฉินโม่

ด้วยการขยายตัวของอัศวินคฤหาสน์เดิมไม่เพียงพอที่จะรองรับอัศวินและม้าจำนวนมากอีกต่อไป ร่วมกับการประชุมเชิงปฏิบัติการลับที่สำคัญมากเฉินโม่เพียงแค่ย้ายรัฐบาลหลักจากคฤหาสน์บารอนเดิมไปยังที่ดั้งเดิม ปราสาท แบล็คร็อค ของ เอิร์ลแห่งรุน

ปราสาทโกธิคโบราณแห่งนี้สร้างจากหินสีดำเนื้อแข็ง มีขนาดใหญ่และเก่าแก่มีหอคอยสูงตระหง่านโค้งแหลมตระหง่านลึกลับและมืดมนเล็กน้อย

ในการศึกษาเฉินโม่วางหนังสือไว้ในมือและมองไปที่แอนดรูว์ที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขาอย่างภาคภูมิใจ แม้ว่าเขาจะพยายามปกปิด แต่เฉินโม่ก็ยังมองเห็นความกังวลในดวงตาของเขา

ในความฉลาดและเฉียบแหลมของ เฉินโม่ ราวกับว่าเขาได้เห็นทุกอย่างแอนดรูว์รู้สึกราวกับว่าเขาถูกมองผ่านอย่างสมบูรณ์และไม่มีความลับใด ๆ

“ คราวนี้โจมตี มาร์ควิสอห่งลีโอนาร์ด คุณมีอะไรจะพูดไหม?”

เฉินโม่มองตาของแอนดรูว์และถามช้าๆ

ภายใต้การจ้องมองของเฉินโม่หน้าผากของแอนดรูว์ค่อยๆมีเหงื่อไหลออกมาและดูเหมือนจะตัดสินใจได้ในที่สุดกัดฟันและอ้าปาก

“ลอร์ดที่จริงฉันมาจากดินแดนของมาร์ควิสแห่งลีโอนาร์ดพ่อของฉันเคยเป็นอัศวินในสังกัดมาร์ควิสแห่งลีโอนาร์ด”

ดูเหมือนว่าเขาจะคลายความกังวลไปหมดแล้วและแอนดรูว์ก็พูดทุกอย่างในหัวของเขา

ในขั้นต้นเพราะครอบครัวของแอนดรูว์ไม่สามารถจ่ายค่าใช้จ่ายจำนวนมหาศาลให้เขาได้และพี่ชายทั้งสองของเขากลายเป็นอัศวินแอนดรูว์เด็กหนุ่มจึงเข้าร่วมกับมาร์ควิสแห่งมาร์ควิสแห่งลีโอนาร์ดอย่างเด็ดเดี่ยวและต่อสู้เพื่อเขาเป็นเวลาหลายปี

ด้วยการฝึกฝนอัศวินที่แข็งแกร่งและความสามารถและความสามารถอันแข็งแกร่งแอนดรูว์สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด มีเหตุผลที่จะพูดว่าแม้ว่าเขาจะไม่สามารถเป็นอัศวินได้ แต่เขาก็ควรได้รับการชื่นชมจากเจ้านายและอย่างน้อยเขาก็สามารถเป็นบริกรหรือหัวหน้าองครักษ์ได้

อย่างไรก็ตามในช่วงหลายปีที่ผ่านมาแอนดรูว์แม้แต่มนุษย์หมาป่าก็ฆ่าพวกเขาไปแล้วสองคน แต่ยังไม่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งยังคงเป็นทหารธรรมดา

เหตุผลจริงๆแล้วเป็นเพราะลูกสาวของ มาร์ควิสแห่งลีโอนาร์ด

มีอยู่ครั้งหนึ่งแอนดรูว์และทหารหลายโหลและอัศวินสองคนได้รับคำสั่งให้  ลูกสาวของมาร์ควิสออกเดินทางใครก็ตามที่ต้องการพบกับมนุษย์หมาป่าที่น่ากลัวสองคน

ทหารหลายสิบคนถูกสังหารส่วนที่เหลือหนีไปและอัศวินทั้งสองก็ฆ่ามนุษย์หมาป่าเพียงตัวเดียวและอีกคนได้รับบาดเจ็บ

เมื่ออัศวินทั้งสองถูกสังหารอย่างอนาถทหารก็ถูกฆ่าและหนีไปและสตรีผู้สูงศักดิ์กำลังจะตายในปากหมาป่า ในที่สุดแอนดรูว์ก็ทิ้งดาบยาวที่เหล่าทหารม้าล้มลงและลุกขึ้นยืนต่อหน้าเธอ ในที่สุดมนุษย์หมาป่าก็ถูกสังหารโดยได้รับบาดเจ็บสาหัสและหญิงสาวที่สวยงามและเป็นขุนนางก็ได้รับการช่วยเหลือ

ฉันอาศัยอยู่ในปราสาทตั้งแต่เด็กและฉันไม่เคยสัมผัสกับสตรีผู้สูงศักดิ์ในโลกภายนอก ฉันประสบกับวิกฤตอันน่าตื่นเต้นนี้และรู้สึกสะเทือนใจอย่างมากกับแอนดรูว์ผู้กล้าหาญและมีอำนาจ

แอนดรูว์และผู้หญิงที่ดูดีไม่มีความหยิ่งผยองและสง่างามและเป็นสาวสวยที่หยิ่งผยองและเย่อหยิ่ง ทั้งสองคนแอบพบกันเป็นครั้งคราว

หลังจากอันตรายจากการฝังอยู่ในปากของมนุษย์หมาป่าครั้งที่แล้วผู้หญิงชนชั้นสูงผู้อ่อนแอคนนี้ก็สนใจเรื่องดาบเช่นกัน หลังจากเห็นพลังของแอนดรูว์เขามักจะขอให้แอนดรูว์สอนวิชาดาบให้เธอ

หลังจากรู้ว่าอุดมคติของเขาคือการเป็นอัศวินเธอบอกว่าเธอจะกลายเป็นอัศวินหญิงในอนาคตและฆ่ามนุษย์หมาป่าไปพร้อมกับเขา

ทั้งสองคบกันอย่างลับๆฝึกดาบและความสามารถในการตีดาบของขุนนางก็สูงขึ้นเรื่อย ๆ และความรู้สึกของพวกเขาก็ลึกซึ้งขึ้นเรื่อย ๆ

ไม่กี่ปีต่อมาสตรีผู้สูงศักดิ์มาถึงอายุของการแต่งงานและแม้ว่าแอนดรูว์จะทำงานหนัก แต่ก็ยังเป็นทหารธรรมดา แต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะแต่งงานกับผู้ใหญ่ของมาร์ควิสผู้สูงศักดิ์

ในท้ายที่สุด มาร์ควิสแห่งลีโอนาร์ด ก็ได้แต่งงานกับเธอ เธอเชื่อฟังเสมอ แต่เธอค่อนข้างหมกมุ่น เธอปฏิเสธที่จะแต่งงาน เพื่อแสดงความมุ่งมั่นของเธอเธอได้สวมชุดเกราะและเข้าร่วมกับอัศวิน พวกเขาติดตามพวกเขาในสนามรบ ศัตรูต่อสู้

ในที่สุดมาร์ควิสก็ต้องยกเลิกสัญญาการแต่งงาน แต่แล้วเขาก็พบแอนดรูว์และเขาก็ได้รู้เรื่องทั้งสองแล้ว

เป็นเพียงการที่ทั้งสองไม่เคยเคลื่อนไหวเกินเวลา พวกเขาแค่สนทนาเล่นและฝึกดาบ มาค์ควิส คิดเพียงว่าลูกสาวของเขาได้รับการช่วยเหลือจากเขาและเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งของเขา จากนั้นเขาก็ปล่อยให้เขาเล่น  และชอบมัน เมื่อฉันไปหาดาบฉันเรียนรู้จากเขาและฉันก็ไม่เข้าไปยุ่งมากเกินไป ฉันแค่ให้ความสนใจกับคนสนิทของฉัน

สำหรับ แอนดรูว ไม่ได้อยู่ในหัวใจ อัศวินที่ทรงพลังของเขามีเกือบร้อยคน ทหารราบเป็นเพียงคนล่อหมาในสายตาของเขาและเขาจะไม่ให้ความสนใจมากนักแม้ว่าแอนดรูว์จะแข็งแกร่งกว่าทหารคนอื่นก็ตาม ก็ยังไม่เห็นเขา

ในมุมมองของเขาแอนดรูว์เป็นเพียงทาสที่เล่นกับนายเท่านั้น สำหรับการช่วยชีวิตลูกสาวของเขาจากประชากรหมาป่าสิ่งนี้ควรทำในฐานะทาส หากเขาไม่ได้ปกป้องนายท่านก็ควรถูกประหารชีวิตทั้งหมด !

เมื่อค้นพบความรู้สึกของทั้งสอง มาร์ควิส โกรธมากและเนื่องจากนิสัยที่แข็งกร้าวของลูกสาวของเธอ มาร์ควิส จึงไม่ได้ฆ่า แอนดรูว โดยตรง แต่ขับไล่เขาและขอให้เขาฝากจดหมายถึงเธอเพื่อที่เธอจะได้ตายอย่างหมดหัวใจ

ตามที่ มาร์ควิสพูด คุณไม่คู่ควรกับ มาร์ควิส ผู้สูงศักดิ์คุณไม่ควรคิดถึงเรื่องนี้ มีเพียงขุนนางเท่านั้นที่สมควรได้รับลูกสาวที่สวยงามและมีเกียรติของเขา

แอนดรูว์สิ้นหวังที่จะเป็นอัศวินไม่ต้องพูดถึงขุนนาง เธอขอร้องไม่ให้จับคู่เธอและให้ชีวิตที่ดีขึ้น เธอถูกทิ้งไว้ในลักษณะที่สิ้นหวังและทิ้งจดหมายของมาร์ควิสไว้ตามข้อกำหนดของมาร์ควิส ฉันมาที่หมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ฉันได้พบกับ เฉินโม่ และอาศัยอยู่ ฉันอยากจะลืมอดีตและใช้ชีวิตแบบธรรมดา ๆ

แต่เขาจะลืมมันไปได้อย่างไรเขาจะจำสาวสวยที่โบกดาบกับเขาเสมอ

เธอชื่ออมีเลีย!

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset