มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 103: มา์ควิส อามีเลีย

 

อามีเลีย!

ชื่อที่คุ้นเคยนี้ทำให้หัวใจของเฉินโม่ขยับเขยื้อนจากนั้นผู้อาวุโสแวมไพร์หญิงผู้สูงศักดิ์และมีเสน่ห์ก็ปรากฏขึ้นในจิตใจของเฉินโม่

มันคือเธอ?

ในหมู่พวกเขาผู้มีอำนาจสูงสุดของตระกูลแวมไพร์คือผู้อาวุโสสามคนอีกสองคนเป็นบรรพบุรุษของแวมไพร์มาร์คัสผู้ยิ่งใหญ่วิคเตอร์และผู้อาวุโสหญิงคนเดียวที่เท่าเทียมกับตัวตนชีวิตของอมีเลียเป็นปริศนาเสมอ

ในโลกนี้มีเพียงมาร์คัสเท่านั้นที่เป็นแวมไพร์

เขาและวิลเลียมน้องชายของเขาเนื่องจากเลือดพิเศษในร่างกายได้กลายพันธุ์และมีพลังมากหลังจากถูกค้างคาวและหมาป่ากัดตามลำดับและพวกมันจะไม่แก่ลงและตายไปตามกาลเวลาและพวกมันก็ไม่ตายอย่างแท้จริง

แต่ก็ไม่สมบูรณ์แบบเช่นกัน

มาร์คัสกลายเป็นแวมไพร์เขาต้องมีชีวิตอยู่โดยการดูดเลือดและเขากลัวแสงแดดมากปรากฏตัวในเวลากลางคืนเท่านั้นและวิลเลียมก็กลายเป็นมนุษย์หมาป่า

วิลเลียมกลายเป็นสัตว์ร้ายโดยไม่มีเหตุผลของมนุษย์กลายเป็นสัตว์ดุร้ายกระหายเลือดมนุษย์หลายคนกัดเขาและสุดท้ายก็กลายเป็นมนุษย์หมาป่า

มนุษย์หมาป่าผู้ยิ่งใหญ่เช่นแวมไพร์มีจุดอ่อนร้ายแรงนั่นคือเงินอาวุธเงินสามารถสร้างความเสียหายอย่างมากและถึงแก่ชีวิตได้

เพื่อหลีกเลี่ยงการค้นพบพิเศษของมนุษย์มาร์คัสอาศัยเลือดของสัตว์และปศุสัตว์เพื่อความอยู่รอดมาโดยตลอด ซึ่งแตกต่างจากมาร์คัสที่รักษาเหตุผลพวกวิลเลียมส์ผู้บ้าคลั่งโจมตีพลเรือนทุกหนทุกแห่งและจำนวนมนุษย์หมาป่าก็เพิ่มขึ้น มนุษย์ได้นำหายนะอย่างใหญ่หลวง

ในฐานะพี่ชายของวิลเลียมหลังจากที่วิลเลียมเสียสติและกลายเป็นสัตว์ร้ายคนเดียวที่ยังจำได้มาร์คัสก็ต้องการตามหาวิลเลียมน้องชายของเขาด้วย

เช่นเดียวกับแวมไพร์เขาไม่สามารถทำหน้าที่ในระหว่างวันได้เพราะกลัวแสงแดด

ดังนั้นเมื่อเห็นสถานการณ์ค่อยๆควบคุมไม่ได้เพื่อที่จะควบคุมความบ้าคลั่งของมนุษย์หมาป่าให้พบวิลเลียมพี่ชายของเขามาร์คัสพบวิคเตอร์ลอร์ดผู้มีอำนาจซึ่งเป็นผู้นำอัศวินและกองทหารเพื่อทำลายมนุษย์หมาป่าและปกป้องคำสั่งปกติของท้องถิ่น.

แน่นอนว่าไม่ใช่วิคเตอร์ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงสำคัญของเขา แต่เป็นวิคเตอร์ชราที่สะกดรอยตามคนป่วยและตายมานานหลายสิบปีหลังจากที่เขาต่อสู้กับมนุษย์หมาป่า

มาร์คัสและวิคเกอร์สกลายเป็นข้อตกลง

มาร์คัสบอกความลับของความเป็นอมตะแก่วิคเตอร์และทำให้เขากลายเป็นแวมไพร์ วิคเตอร์สัญญากับมาร์คัสว่าจะช่วยเขาตามหาวิลเลียมพี่ชายของเขาซึ่งเป็นบรรพบุรุษของมนุษย์หมาป่า แต่ไม่สามารถทำร้ายเขาได้

หลังจากบรรลุข้อตกลงวิคเตอร์และกองทัพที่ทรงพลังของเขาก็กลายเป็นแวมไพร์และวิกเตอร์ก็เป็นผู้ปกครองกองทัพแวมไพร์นี้โดยธรรมชาติ

นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงสามารถเป็นหนึ่งในสามผู้อาวุโสและปกครองแวมไพร์ร่วมกับมาร์คัสบรรพบุรุษแวมไพร์ ในเรื่องสถานะเขายังคงอยู่เหนือบรรพบุรุษคนแรกของมาร์คัสและแวมไพร์ส่วนใหญ่ได้รับความเคารพนับถือจากเขา

ตัวตนของพี่อาเมเรียเป็นปริศนาเสมอ ดูเหมือนว่า อมีเลีย ปากของแอนดรูว์น่าจะเป็นหนึ่งในสามแวมไพร์ในอนาคต

มาร์ควิสลีโอนาร์ด มีพลังมากและ มาร์คัส มีแนวโน้มที่จะใช้พลังของเธอเพื่อค้นหา วิลเลี่ยม ก่อนที่จะเปลี่ยนเธอให้เป็นแวมไพร์

เหตุใดจึงไม่ใช่ มาร์ควิสลีโอนาร์ด นั้น เฉินโม่ ไม่ทราบชั่วคราว

เมื่อเข้าใจถึงสาเหตุของความผิดปกติล่าสุดของแอนดรูว์เฉินโม่ ก็อดไม่ได้ที่จะมองไปที่เขาสักหน่อย เขาไม่คาดคิดว่าแอนดรูว์ที่เงียบในวันธรรมดาจะมีเรื่องราวที่น่าทึ่งและมีความสัมพันธ์กับสาวมาร์ควิส

ด้วยความสัมพันธ์ของแอนดรูว์แผนเดิมของเฉินโม่จะต้องเปลี่ยนไปตามธรรมชาติ ท้ายที่สุดมันเป็นความรักที่สนิทของเขาเอง เขาภักดีและมีความดีความชอบมาโดยตลอด เนื่องจากเฉินโม่ รู้เรื่องนี้จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะเพิกเฉยโดยธรรมชาติ

“ ถ้าวันนี้ฉันไม่ถาม แต่ตรงไปที่อาณาเขตของ มาร์ควิสลีโอนาร์ด คุณจะทำอะไร?

เฉินโม่ อยากรู้เรื่องนี้มาก

แอนดรูว์ได้ยินว่ามีความขัดแย้งที่ยุ่งเหยิงระหว่างรูปลักษณ์และมันดูมั่นคง เห็นได้ชัดว่าได้ตัดสินใจไปแล้ว

เมื่อมองไปที่เฉินโม่ แอนดรูว์ตอบด้วยน้ำเสียงหนักแน่น

“ฉันจะแบ่งเขตแดนให้องค์พระผู้เป็นเจ้าพระเจ้าแล้วขอให้คุณยกโทษให้เธอและครอบครัวของเธอ”

หลังจากฟังคำตอบของแอนดรูว์เฉินโม่ ก็พยักหน้าและลุกขึ้นยืนอย่างสง่าผ่าเผย

“เรียกอัศวินออกเดินทางหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมงเป้าหมาย มาร์ควิสแห่งลีโอนาร์ด”

เมื่อเขาได้ยินคำสั่งของเฉินโม่ กะทันหันแอนดรูว์ก็ดูตกใจและรีบรับคำสั่งของเขา

“ ครับท่านลอร์ด!”

……

หลังจากผ่านไปหลายวันของการเดินทัพอย่างรวดเร็วในที่สุดอัศวินก็มาถึงอาณาเขตของ ลีโอนาร์ด

เมื่อยังคงอยู่ห่างจากปราสาทเพียงไม่กี่ไมล์เฉินโม่ จึงสั่งให้อัศวินหยุด

ในเวลานี้การมาถึงของเฉินโม่และคนอื่น ๆ ถูกพบในปราสาทแล้ว ระฆังปลุกในหอคอยถูกเคาะประตูปิดและผู้คนที่อยู่บนกำแพงก็พล่าน ทหารทุกคนกำอาวุธแน่นและมองไปที่ระยะไกลอย่างประหม่า อัศวินหุ้มเกราะหนักที่สง่างามเรียงแถวกันอย่างเป็นระเบียบ

อมีเลีย หญิงที่เพิ่งแต่งงานใหม่สวมชุดเกราะสตรีที่งดงามและปีนกำแพงพร้อมกับอัศวิน หมวกกันน็อกบดบังใบหน้าของเธอและมองไม่เห็นรูปลักษณ์ของเธอ

“ผู้ใหญ่มาร์ควิสจากอุปกรณ์ธงและตัวเลขของพวกเขาน่าจะเป็นชุดเกราะหนักของปราสาทแบล็คร็อค”

อัศวินที่อยู่ข้างๆ อมีเลีย เฝ้าดูอยู่สักพักแล้วพูด

“ ปราสาทหินดำ … ”

อมีเลีย บ่นพึมพำนี่เป็นชื่อที่เธออยากได้ยินน้อยที่สุด

ปล่อยให้อัศวินรออยู่ที่เดิมเฉินโมและแอนดรูว์ทั้งคู่ออกมาและรีบตรงไปที่ปราสาท ปิดแล้วผู้คนที่ยืนอยู่บนขอบกำแพงสะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนใน เฉินโม่  ในดวงตาของหญิงสาว หุ่นฟิตที่สวมชุดเกราะของผู้หญิงที่งดงามน่าจะเป็นอดีตคนรักของแอนดรูว์ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของมาร์ควิสแห่งลีโอนาร์ดอามีเลีย

เฉินโม่ รู้สึกได้ว่าการเต้นของหัวใจของแอนดรูกำลังเร่งขึ้นอย่างกะทันหันและอารมณ์ของเขาก็ตื่นเต้นขึ้น

เมื่อเห็นคนเพียงสองคนวิ่งเข้ามา อามีเลีย บนกำแพงไม่ได้เร่งที่จะโจมตีเธอต้องการเห็นสิ่งที่พวกเขาต้องการทำ

เมื่อมาถึงด้านล่างของกำแพงเมือง เฉินโม่  อาศัยอยู่ในม้าและตะโกนที่กำแพงด้วยเสียงดัง

“เปิดประตูแล้วคุยกัน”

เมื่อได้ยินคำพูดของเฉินโม่กำแพงก็เงียบเป็นเวลานาน ในที่สุดภายใต้การจับตามองของทุกคน อามีเลีย ก็เริ่มออกคำสั่งอย่างช้าๆ

“เปิดประตู!”

“มาร์ควิส!”

อัศวินบนกำแพงรีบห้ามปราม ตำนานอันทรงพลังของเฉินโม่ ได้ยินมานานแล้ว ว่ากันว่าเขาสามารถพังประตูปราสาทที่หนาและแข็งแรงได้ด้วยพลังของเขาเอง เมื่อเขาได้รับอนุญาตให้เข้ามาผลที่ตามมาจะประเมินไม่ได้

เมื่อเผชิญหน้ากับการตักเตือนของเหล่าทหารม้า อามีเลีย ได้ตัดสินใจ

“ตำนานของลอร์ดผู้นี้ต้องชัดเจนมาก”

“ถ้าตำนานเป็นความจริงปล่อยพวกเขาไปผลลัพธ์ก็ไม่ต่างกันมากนักบางทีอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น”

“ถ้าตำนานเป็นของปลอมก็ไม่ดีกว่าพวกเขามีเพียงสองคนพวกเขาไม่ได้คุกคามมากอัศวินอยู่ไกลมากเรามีเวลามากพอที่จะปิดประตูและคว้าทั้งสองคน!”

เธออยากรู้อยากเห็นมากลอร์ดผู้ลึกลับและทรงพลังคนนี้จะคุยอะไรกับเธอ

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset