มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 109: อัศวินแวมไพร์

 

มาร์คัสริเริ่มที่จะมาที่ประตูและกลายเป็นคนของเฉินโม่

เขาขอให้เฉินโม่ช่วยตามหาพี่น้องฝาแฝดของเขาที่มาของหายนะของมนุษย์หมาป่าวิลเลียมบรรพบุรุษของมนุษย์หมาป่าและหวังว่าเฉินโมจะให้ที่พักพิงแก่พวกเขาและทำให้พวกเขามีที่อยู่รอด

เป็นเวลาหลายปีที่เขาและวิลเลียมน้องชายของเขามีร่างกายที่ไม่ตายและมีพละกำลังที่แข็งแกร่ง แต่มนุษย์มักจะถูกมองว่าไม่เหมือนกัน

ตัวเขาเองถูกซ่อนไว้อย่างแน่นหนาในตอนกลางวันและเขากล้าที่จะออกมาเงียบ ๆ ในเวลากลางคืนและมักจะหลีกเลี่ยงสายตาของมนุษย์เพราะกลัวว่าจะถูกมนุษย์ค้นพบโดยบังเอิญ

เขาผ่านวันที่ระมัดระวังนี้มานานหลายปี

ในมุมมองของมาร์คัสมนุษย์หมาป่าและแวมไพร์ควรเป็นเจ้านายที่แท้จริงของโลก พวกเขาแข็งแกร่งและเป็นอมตะ พวกมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโลกและควรจะครองโลก

ตอนนี้เขาเห็นโอกาสที่จะครองโลกจาก เฉินโม่ ด้วยพลังอันมหาศาลที่ เฉินโม่ มีอยู่ในมือของเขาเมื่อมันถูกเปลี่ยนเป็นแวมไพร์อย่างสมบูรณ์โลกทั้งใบจะตกอยู่ภายใต้การปกครองของพวกเขาไม่ช้าก็เร็ว

ในเวลานั้นบรรพบุรุษของแวมไพร์ของเขาสามารถยืนอยู่บนจุดสูงสุดของโลกได้โดยไม่จำเป็นต้องซ่อนตัวจากคนเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไประวังมนุษย์ทุกคนจะกลายเป็นทาสของพวกเขาและแวมไพร์จะกลายเป็นผู้ปกครองที่แท้จริงของโลก

เหตุผลที่มาร์คัสไม่รอการตายของเฉินโม่ในภาพยนตร์และจากนั้นก็ล่อลวงให้เฉินโม่เห็นด้วยกับคำขอของเขาเพราะความแข็งแกร่งของเฉินโม่นั้นแข็งแกร่งเกินไปไม่ต้องพูดถึงพลังมหัศจรรย์ที่เขาแสดงให้เห็น อัศวินในมือมีพลังมากกว่าวิคเตอร์ในภาพยนตร์หลายทศวรรษต่อมา

มาร์คัสกลัวว่าเขาจะไม่ปรากฏตัวอีกและวิลเลียมน้องชายของเขามีแนวโน้มที่จะถูกสังหารโดยตรงโดยเฉินโมหรืออัศวินของเขา

ในเวลาเดียวกันเขายังต้องการ เฉินโม่ เพื่อช่วยควบคุมจำนวนมนุษย์หมาป่าที่เพิ่มขึ้น มิฉะนั้นสัตว์ร้ายกลุ่มนี้จะทำลายล้างโลก

ในตอนแรกเขาได้เห็นฉากที่น่าทึ่งของฟ้าร้องของ เฉินโม่ และการเผาไหม้ของมนุษย์หมาป่า มาร์คัสตกใจมากที่ถือว่าเฉินโม่เป็นเทพเจ้า

แต่หลังจากเหตุการณ์สยองขวัญครั้งแรกเขาสงบลงและวิเคราะห์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในเวลานั้น แต่เขาก็สงสัยอีกครั้ง

ถ้ามันเป็นพระเจ้าจริงๆมันเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ที่จะทำลายมนุษย์หมาป่าทั้งหมดระหว่างการโจมตี ไม่จำเป็นต้องฆ่าเพียงสถานเดียวอย่างแน่นอนและอัศวินแห่งอัศวินได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด ด้วยเหตุนี้มาร์คัสจึงสรุปว่าเฉินโม่ไม่ใช่เทพเจ้าแบบไหนที่ส่วนใหญ่เป็น “ต่างกัน” ที่มีพลังวิเศษเช่นเดียวกับเขา

ในระดับหนึ่งพวกเขาเป็นมนุษย์ประเภทเดียวกัน

ไม่ว่าจะเพื่อความปลอดภัยของวิลเลียมพี่ชายของเขาหรือวิสัยทัศน์อันป่าเถื่อนของเขาในที่สุดมาร์คัสก็ริเริ่มที่จะค้นหาเฉินโมและเข้าร่วมกับเฉินโม่

เพื่อให้เฉินโม่เรียกชื่อของเขามาร์คัสเดาว่าเฉินโม่น่าจะเรียนรู้จากปากของพ่อ ท้ายที่สุดมีเพียงคนเดียวในโลกที่รู้จักชื่อของเขาคือเลือดพิเศษของเขาและวิลเลียม เหมือนพ่อของพวกเขาที่อยู่ตลอดไป

มาร์คัสไม่รู้ว่าเฉินโม่ไม่เคยเห็นพ่อของเขา แต่เขามักจะตามหาเขา!

อเล็กซานเดอร์โควินาสคนแรกของโลก!

อเล็อซานเดอร์โควินาส ขุนศึกชาวฮังการีในศตวรรษที่ 5 เคยกวาดล้างโรคระบาดในยุโรปทำลายพื้นที่ที่เขาปกครองและในที่สุดเขาก็รอดชีวิตมาได้โดยลำพัง

ปรากฎว่าเขากลายเป็นสายพันธุ์ตามธรรมชาติและเขาก็คือ “เลือดที่สมบูรณ์”!

“เลือดที่สมบูรณ์” ในร่างกายของเขาสามารถหลอมรวมกับยีนใดก็ได้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเอง แต่ “เลือดที่สมบูรณ์” ของเขาถูกซ่อนไว้ แต่เดิมจนกระทั่งไวรัสระบาดปลุกความสามารถของเขาทำให้เขาสามารถรอดชีวิตจากโรคระบาดได้ และได้วิวัฒนาการและกลายเป็นสิ่งมีชีวิตอมตะครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ลูกทั้งสามของเขาได้รับการถ่ายทอดลักษณะพิเศษของเขาซึ่งมาร์คัสและวิลเลียมถูกค้างคาวและหมาป่ากัดตามลำดับและหลังจากการรวมตัวของไวรัสค้างคาวและไวรัสพิษสุนัขบ้าพวกเขาแต่ละคนก็วิวัฒนาการไปเป็นบรรพบุรุษของแวมไพร์และมนุษย์หมาป่า

ทั้งแวมไพร์และมนุษย์หมาป่าเป็นอมตะ แต่พวกมันล้วนมีจุดอ่อนที่ร้ายแรงแวมไพร์กลัวแสงแดดและมนุษย์หมาป่ากลัวเงิน

ในขณะเดียวกันลูกชายทั้งสองของเขาก็กระหายเลือดอย่างมาก ความแตกต่างคือมาร์คัสต้องพึ่งพาเลือดเพื่อรักษาชีวิตของเขาในขณะที่มาร์คัสสูญเสียเหตุผลอย่างสิ้นเชิงกลายเป็นสัตว์ร้ายและกลายเป็นคนกระหายเลือดอย่างบ้าคลั่ง ..

หลังจากพบว่าลูกชายทั้งสองของเขามีความแตกต่างกัน อเล็กซานเอร์โควินาส ผู้เป็นพ่อไม่สามารถฆ่าลูกชายของเขาเป็นการส่วนตัวได้ ในท้ายที่สุดเขาต้องขับไล่พวกเขาออกไป ในขณะเดียวกันเขาก็ซ่อนตัวอยู่ในเบื้องหลังโดยให้ความสนใจทุกอย่างเกี่ยวกับลูกชายทั้งสองคน

โควินาส เชื่อเสมอว่าโลกนี้เป็นของมนุษย์ไม่ใช่ลูกชายของเขาที่ควรถูกพิชิตดังนั้นเขาจึงช่วยพวกเขาอย่างลับๆในการล้างระเบียบและควบคุมทุกอย่างให้อยู่ในความควบคุม

“ตำนานรัติกาล” ทั้งโลกสิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับ เฉินโม่ คือ “เลือดที่สมบูรณ์แบบ” ของอันเดรส

แม้ว่าแวมไพร์และมนุษย์หมาป่าจะทำให้ผู้คนมีความสามารถที่จะมีชีวิตอยู่ชั่วนิรันดร์และปรับปรุงความแข็งแกร่งได้อย่างมาก แต่ข้อบกพร่องของพวกเขานั้นชัดเจนเกินไปและการเปลี่ยนแปลงของร่างกายก็เป็นสิ่งที่เฉินโม่ยอมรับไม่ได้เช่นกันเขาไม่ต้องการที่จะกลายเป็นสัตว์ประหลาดเสียเอง และ “เลือดที่สมบูรณ์แบบ” ที่บริสุทธิ์ที่สุดก็ไม่มีปัญหาเหล่านี้นี่คือสิ่งที่เฉินโม่ต้องการจริงๆ

เฉินโม่มองหาเขาตลอดเวลา แต่เขาไม่เคยพบอะไรเลย ในแง่หนึ่งกองคาราวานของ เฉินโม่ มีสถานที่ที่ จำกัด ให้ไปถึงและการรวบรวมข้อมูลข่าวกรองยังไม่ครอบคลุม นอกจากนี้เขายังซ่อนตัวอยู่ในความมืดและเช็ดตัวลูกชายทั้งสอง วินาส ซึ่งมีอายุไม่กี่ร้อยปีนั้นไม่ค่อยดีนัก

แต่เฉินโม่รู้ดีว่าตราบใดที่เขาพบลูกชายทั้งสองของเขาก็อยู่ไม่ไกลจากการพบเขา นี่คือสาเหตุหลักที่ทำให้เฉินโม่รับมาร์คัส

อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากการใช้เพื่อนำไปสู่ โควินาส แล้ว มาร์คัส ก็ไม่ได้ไร้ประโยชน์อย่างสมบูรณ์

แม้ว่าเฉินโม่จะไม่ต้องการ แต่อัศวินที่อยู่ภายใต้คำสั่งของเขาก็สามารถเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ได้ทั้งหมด จากนั้นความแข็งแกร่งของอัศวินทั้งหมดจะเพิ่มขึ้นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการจัดการกับมนุษย์หมาป่าพลังของโลกหรือการจัดการกับอเล็กซานเดอร์ที่อยู่เบื้องหลัง จะง่ายขึ้นเยอะ

สำหรับแวมไพร์ ที่กลัวแสงแดด เฉินโม่ มีวิธีรับมือตามธรรมชาติ

หลังจากใช้ มาร์คัส เพื่อเปลี่ยนอัศวินทั้งหมดของเขาให้กลายเป็นแวมไพร์เมื่อมาร์คัสพร้อมที่จะกัดเขา เฉินโม่ ก็ปฏิเสธตัวเลือกที่ไม่คาดคิดของมาร์คัสได้

สิ่งนี้ทำให้มาร์คัสไม่สามารถคาดเดาได้ ตามแผนเดิมของเขาเขาใช้การล่อลวงเพื่อให้แข็งแกร่งขึ้นและอายุยืนยาวเพื่อเปลี่ยนเฉินโมและอัศวินในมือของเขาให้เป็นแวมไพร์ จากนั้นเขาก็พูดคำโกหกที่เตรียมมาอย่างดี เฉินโม่มีข้อห้ามเพื่อป้องกันไม่ให้เขาขนถ่ายและฆ่า

แต่ตอนนี้เฉินโม่ไม่ได้ตั้งใจที่จะกลายเป็นแวมไพร์ซึ่งทำให้แผนการของมาร์คัสขัดข้องโดยสิ้นเชิงเขาจึงอดไม่ได้ที่จะต้องอายเล็กน้อย หากการโกหกถูกโยนทิ้งไปตอนนี้เฉินโม่ก็จะล้มเลิกการเปลี่ยนแปลงการแลกเปลี่ยนบางอย่างที่เตรียมไว้ตามแผน

เขาเชื่อว่าเฉินโม่ไม่สามารถต้านทานการมีอายุยืนยาวได้ ตอนนี้เขายังเด็ก ถ้าเขาเตรียมพร้อมสำหรับตัวเองเขาจะปฏิเสธที่จะกลายเป็นแวมไพร์ เมื่อเขารู้สึกว่าเวลาและชีวิตผ่านไปไม่ช้าก็เร็วเขาจะพยายามเปลี่ยนเขาให้กลายเป็นแวมไพร์ ใครจะไม่ต้องการชีวิตนิรันดร์?

เมื่อฉันได้ยินมาร์คัสพูดว่าถ้าบรรพบุรุษของแวมไพร์และมนุษย์หมาป่าเสียชีวิตลูกหลานของพวกเขาก็จะตามไปตาย เฉินโม่พยักหน้าอย่างเฉยเมยและไม่ตอบสนองมากนักซึ่งทำให้มาร์คัสไม่แตะต้อง เฉินโม่คิดในใจ

อย่างไรก็ตามมาร์คัสเชื่อว่าเฉินโม่จะยังคงได้รับผลกระทบจากคำโกหกนี้และเขาจะไม่ขยับตัวง่ายๆ ท้ายที่สุดแม้ว่าเขาจะไม่พึ่งพาเขาเพื่ออายุยืนยาวในอนาคต แต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะยอมแพ้อัศวินของเขา มันควรจะปลอดภัย

ในบรรดาภาพยนตร์คำโกหกของมาร์คัสหลอกลวงวิคเตอร์ เพื่อช่วยตัวเองรักษาคนของเขาและทาสมนุษย์หมาป่าวิคเตอร์อิจฉามาร์คัสมาโดยตลอด

แม้ว่าเขาจะมีนักรบแวมไพร์เป็นส่วนใหญ่ แต่เขาก็สามารถฆ่ามาร์คัสซึ่งเป็นชายผู้โดดเดี่ยวได้อย่างง่ายดาย วิคเตอร์ยังคงทำให้เขาเป็นผู้อาวุโสและผลัดกันปกครองแวมไพร์ทั้งตระกูล

เป้าหมายสูงสุดของมาร์คัสคือการทำให้มนุษย์กลายเป็นผู้ปกครองโลกมาโดยตลอดและตัวเขาเองก็ได้กลายเป็นเจ้านายของมนุษย์ชั่วนิรันดร์!

แม้ว่าเขาจะล้มเหลวในการครองโลก แต่มาร์คัสก็บรรลุแผนของเขาที่จะเปลี่ยนเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่ทรงพลังวิกเตอร์ให้กลายเป็นแวมไพร์จากศัตรูมาเป็นพลังเพื่อครองโลก

เฉินโม่จะไม่ถูกหลอกโดยคำโกหกนี้โดยธรรมชาติ แต่เขาจะไม่ขยับตัวมาร์คัสในขณะนี้ เขายังคงต้องตามหาวิลเลียมและนำ โควินาสมา

ตอนนี้อัศวินมีมากกว่า 600 คนและต้องใช้เวลามากในการแปลงร่างทีละคน ในเวลาเดียวกันกับที่มาร์คัสเปลี่ยนพวกเขาเป็นแวมไพร์ เฉินโมก็เริ่มแก้ปัญหาแวมไพร์กลัวแสงแดด .

เฉินโม่ มีแผนสำหรับเรื่องนี้

หลังจากที่แอนดรูว์กลายร่างเป็นแวมไพร์ครั้งแรกเฉินโม่ได้ทดลองกับเขา อย่างที่ เฉินโม่ คิดหลังจากกลายเป็นแวมไพร์แอนดรูว์มีความสามารถพิเศษในการระบุตำแหน่งอัลตราซาวนด์ของค้างคาว

หลังจากผ่านการฝึกฝนอย่างตั้งใจมาระยะหนึ่งแอนดรูว์ก็สามารถเข้าใจความสามารถนี้ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องมองตาเพียงแค่ได้ยินคุณก็สามารถรับรู้สภาพแวดล้อมรอบข้างได้และรอบด้านยิ่งกว่าที่ตาเห็นได้อย่างแม่นยำและครอบคลุมเสียอีก

เป็นการยืนยันการคาดเดาในใจจากนั้นปัญหาใหญ่ที่สุดจะได้รับการแก้ไข ภายใต้คำสั่งของ เฉินโม่ การประชุมเชิงปฏิบัติการลับมีประสิทธิภาพเต็มที่พร้อมกับเสียงเคาะไปทั่วทั้งปราสาท ชุดเกราะใหม่ถูกสร้างขึ้น

สวมชุดเกราะที่ เฉินโม่ ออกแบบใหม่และปิดตาของเขาด้วยซ้ำ แม้ในเวลากลางวันเขาสามารถออกไปต่อสู้ได้ ตราบเท่าที่ชุดเกราะไม่ฉีกขาดอัศวินแวมไพร์ที่อยู่ข้างในจะไม่ได้รับอันตรายจากแสงแดดแม้แต่น้อย

กองทหารอัศวินแวมไพร์ที่ไร้ซึ่งความกลัวดวงอาทิตย์ผู้ทรงพลังถือกำเนิดขึ้น!

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset