มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 110: บรรพบุรุษของมนุษย์หมาป่าวิลเลียม

 

ปัญหาที่รุมเร้ามาร์คัสมาหลายปีจึงแก้ไขได้อย่างง่ายดายโดย เฉินโม่

ชุดเกราะนี้ในขณะที่ให้การป้องกันที่แข็งแกร่งจะปิดกั้นดวงอาทิตย์อันตรายจากแวมไพร์จากชุดเกราะอย่างสมบูรณ์

ยิ่งไปกว่านั้นภายใต้การออกแบบอย่างระมัดระวังของ เฉินโม่ ชุดเกราะทั้งชุดมีความยืดหยุ่นสูงและไม่ส่งผลต่อความยืดหยุ่นในการเคลื่อนไหว แวมไพร์มีความแข็งแกร่งและความอดทนมากกว่าคนธรรมดาถึงสามเท่าแม้ว่าจะสวมใส่ตลอดทั้งวันก็ไม่มีปัญหา

กล่าวคือหลังจากสวมชุดเกราะใหม่นี้แวมไพร์สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระในแสงแดดและไม่มีจุดอ่อนที่ต้องซ่อนไว้ในระหว่างวัน

เป็นเพราะวิธีการแก้ปัญหานี้เองที่ เฉินโม่ กล้าที่จะเปลี่ยนอัศวินทั้งหมดให้เป็นแวมไพร์

อัศวินที่กลายเป็นแวมไพร์ก็แข็งแกร่งขึ้น แต่ไม่มีใครกล้าท้าทายเฉินโม่ซึ่งไม่ได้กลายเป็นแวมไพร์

ไม่ต้องพูดถึงความภักดีและศรัทธาที่มั่นคงของพวกเขาหลังจากติดตาม เฉินโม่ มาหลายปีพวกเขารู้ดีกว่าใคร ๆ ว่าความแข็งแกร่งของ เฉินโม่ นั้นน่ากลัวเพียงใด แม้ว่าพวกเขาจะกลายเป็นแวมไพร์ แต่ก็แข็งแกร่งกว่าเดิมหลายเท่าแต่ยังเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะเป็นคู่ต่อสู้ของลอร์ดที่แข็งแกร่ง

ไม่ต้องพูดถึงความสามารถที่น่ากลัวของ สายฟ้า ในการควบคุม สายฟ้า แม้ว่าพวกมันจะแข็งแกร่งกว่าเดิมหลายเท่า แต่ก็ไม่สามารถรับฟ้าร้องที่สามารถเผาผลาญทุกสิ่งได้ในทันที

อัศวินทุกคนมีความเคารพอย่างสุดซึ้งต่อเฉินโม่และแม้แต่ความคิดอื่น ๆ ก็ไม่ใช่อัศวินทุกคนที่สามารถเป็นสมาชิกของอัศวินได้หรือจำนวนอัศวินมีมากกว่าหนึ่งพันคนแล้ว

ภายใต้ความกระตือรือร้นของ เฉินโม่ จิตใจของพวกเขาจะมองไม่เห็นอย่างสมบูรณ์และมีเพียงอัศวินที่ภักดีที่สุดเท่านั้นที่มีคุณสมบัติในการเข้าร่วม อัศวิน

พูดได้ว่าในบรรดาอัศวินทั้งหมดมีเพียงคนเดียวที่มีจิตใจแตกต่างกันคือมาร์คัส

แม้ว่าเพื่อจุดประสงค์บางอย่างมาร์คัสก็เข้าร่วมกับความสง่างามของ เฉินโม่ และยอมรับว่าเขาเป็นหลัก แต่มาร์คัสที่มีความทะเยอทะยานที่จะครองโลกมาโดยตลอดเขาจะเต็มใจอยู่ภายใต้ เฉินโม่ ตลอดไปได้อย่างไร

ตอนนี้ด้วยความช่วยเหลือของพลังของเฉินโม่เขากระโดดจากที่ซ่อนตัวอื่นจากที่มืดไปสู่ผู้ก่อตั้งอัศวินแวมไพร์ผู้ทรงพลัง แม้ว่าอัศวินจะไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของเขา แต่ในที่สุดเขาก็ปล่อยให้แวมไพร์เข้ามาจริงๆ ขั้นตอนของประวัติศาสตร์ก้าวแรกในการปกครองโลกของแวมไพร์

เมื่อแวมไพร์ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของโลกและกลายเป็นเผ่าพันธุ์ที่ครองโลกสถานะของบรรพบุรุษแวมไพร์ของเขาก็จะสูงขึ้นเช่นกันและไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ที่จะฆ่า เฉินโม่ เพื่อยึดกฎ

แน่นอนว่ามาร์คัสยังคงซื่อสัตย์มาก อย่างไรก็ตามช่องว่างความแข็งแกร่งระหว่างเขาและเฉินโม่นั้นใหญ่เกินไป แต่เขาก็ไม่หงุดหงิด

พลังของแวมไพร์จะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเวลาผ่านไป แม้ว่าตอนนี้ความแข็งแกร่งของมาร์คัสจะไม่แข็งแกร่งมากนัก แต่ก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของ เฉินโม่ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับแวมไพร์คือเวลา เมื่อเวลาผ่านไปความแข็งแกร่งของมาร์คัสจะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ

และในฐานะที่เป็นบรรพบุรุษของแวมไพร์แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ตัวแรกของโลกความแข็งแกร่งของมาร์คัสเติบโตเร็วกว่าแวมไพร์ตัวอื่น ๆ ที่เขาแปลง

มาร์คัสไม่เคยเปิดเผยความแข็งแกร่งที่แท้จริงของเขาต่อหน้าเฉินโม่อันที่จริงหลังจากผ่านไปหลายร้อยปีความแข็งแกร่งของมาร์คัสนั้นเหนือกว่าแวมไพร์ทั่วไป

หลังจากที่อังดรูวและคนอื่น ๆ ถูกเปลี่ยนเป็นแวมไพร์แล้วความแข็งแกร่งก็เหมือนกับมนุษย์หมาป่าโดยทั่วไปประมาณสามเท่าของมนุษย์ทั่วไป

เมื่อเทียบกับมนุษย์หมาป่าแล้วพลังของแวมไพร์นั้นด้อยกว่าเล็กน้อย แต่ความเร็วนั้นแข็งแกร่งกว่าประกอบกับชุดเกราะที่แข็งแกร่งและอาวุธที่ซับซ้อนรวมถึงทักษะการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมพลังการต่อสู้ของอัศวินแวมไพร์ตัวเดียวนั้นเหนือกว่ามนุษย์หมาป่าธรรมดา ในกรณีนี้เป็นไปได้ที่จะบดขยี้มนุษย์หมาป่าจำนวนเท่ากัน

ความแข็งแกร่งของมาร์คัสนั้นแข็งแกร่งกว่าแวมไพร์ที่เพิ่งแปลงร่างเหล่านี้มาก ความแข็งแกร่งของเขานั้นมากกว่ามนุษย์ทั่วไปถึงสี่เท่าและความเร็วนั้นมากกว่าคนธรรมดาถึงห้าเท่า

ในแง่ของสมรรถภาพทางกายความแข็งแกร่งของมาร์คัสนั้นใกล้เคียงกับเฉินโม่มากในระดับหนึ่งเขาสามารถคุกคามเฉินโม่ได้อยู่แล้วภายใต้สมมติฐานที่ว่าเฉินโม่ไม่ได้สวมเครื่องแบบต่อสู้หุ้มเกราะโลหะผสม

มาร์คัสสามารถกล่าวได้ว่าเป็นการดำรงอยู่ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เฉินโม่เคยพบมาแล้วในโลกของ “ตำนานแห่งรัตติกาล” บวกกับประสบการณ์ของมาร์คัสที่อาศัยอยู่เป็นเวลาหลายร้อยปีโดยไม่ใช้อาวุธพลังงาน ต่อไปเฉินโม่คงไม่สามารถเอาชนะเขาได้ง่ายๆ

แน่นอนว่าเฉินโม่ไม่รู้ถึงความแข็งแกร่งที่แท้จริงของมาร์คัส แต่เขาก็ยังตระหนักถึงมัน

แม้ว่ามาร์คัสจะปกปิดความแข็งแกร่งของตัวเองโดยเจตนา แต่เฉินโม่ก็ยังรู้สึกได้ถึงลมหายใจอันรุนแรงของความอ่อนเปลี้ยของมาร์คัสและด้วยความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับความทะเยอทะยานและความทะเยอทะยานของมาร์คัสเฉินโม่จึงเตรียมพร้อมสำหรับเขา

หลังจากการก่อตั้งอัศวินแวมไพร์เฉินโม่ไม่ได้เร่งรีบที่จะใช้พลังอันทรงพลังนี้เพื่อเปิดอาณาเขต แต่เขาหยุดการขยายตัวภายนอกชั่วคราวและมุ่งเน้นไปที่การค้นหาและกวาดล้างมนุษย์หมาป่าในดินแดนของเขา

ตอนนี้อาณาเขตของเฉินโม่กว้างมาก แม้ว่าจะมีการค้นพบร่องรอยของมนุษย์หมาป่าอัศวินจะถูกส่งไปทำความสะอาด แต่ก็ยังมีมนุษย์หมาป่าซ่อนอยู่อีกมากมายในพื้นที่ที่มีประชากรเบาบาง พวกเขาอยู่ทุกหนทุกแห่งและคุกคามผู้คนในดินแดน

กลุ่มมนุษย์หมาป่ายักษ์ที่เฉินโม่พบครั้งล่าสุดมีมากกว่าร้อยตัว มันซ่อนอยู่ในป่าภูเขาห่างไกลและไม่มีใครค้นพบ

แต่การเกิดขึ้นของมนุษย์หมาป่าเหล่านี้เป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง

ตามนิสัยของหมาป่าพวกมันจะไหลไปรอบ ๆ อย่างไร้จุดหมายโจมตีสิ่งมีชีวิตทั้งหมดที่พบและสร้างการสังหารอย่างต่อเนื่อง

และมนุษย์หมาป่าจำนวนมากนี้ก็ไม่เหลือร่องรอย

มนุษย์หมาป่ากลุ่มนี้ไม่สามารถซ่อนตัวอยู่ในป่าบนภูเขาได้เสมอไปและการค้นหามนุษย์หมาป่าในดินแดนของเฉินโม่นั้นไม่ดีเท่ากับที่มาจากที่อื่นเพราะมันจะทิ้งร่องรอยไว้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ซึ่งจะนำไปสู่ ​​การพบแต่เนิ่นๆ

จากนั้นมีความเป็นไปได้เพียงอย่างเดียวคือมนุษย์หมาป่ากลุ่มนี้เพิ่งถูกผลิตขึ้นใกล้ ๆ

และหัวหน้าผู้ร้ายในการสร้างพวกเขาคือพี่น้องที่มาร์คัสตามหาบรรพบุรุษของมนุษย์หมาป่าวิลเลียม!

ผลการสอบสวนของทหารม้าที่ส่งโดย เฉินโม่ ยังยืนยันการคาดเดาของ เฉินโม่ ว่าในหุบเขาที่เกิดการสู้รบในวันนั้นมีการพบหมู่บ้านที่ถูกสังหาร ตามร่องรอยที่ทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุเวลาสังหารเกิดขึ้นและเวลาที่พวกเขาโจมตี โดยทั่วไปสอดคล้องกัน

เฉินโม่เดาว่ามาร์คัสน่าจะกำลังตามรอยวิลเลียม หลังจากพบหมู่บ้านที่ถูกฆ่าแล้วเขาก็เดินตามร่องรอยที่ถูกทิ้งไว้โดยมนุษย์หมาป่ากลุ่มใหญ่และมาที่ป่า จากนั้นเขาก็พบเห็นเฉินโม่

ส่วนวิลเลียมเขาไม่ได้เข้าร่วมกลุ่มอัศวินจู่โจม มันน่าจะออกเร็วดังนั้นเขาจึงไม่พบการมาถึงของเฉินโม่และคนอื่น ๆ หมาป่าที่ตกอยู่ข้างหลังเขาพบว่ามีการซุ่มโจมตีหลังจากค้นพบอัศวิน ถูกเฉินโม่เช็ดออกจนหมด

ตอนนี้วิลเลียมอาจยังคงอยู่ในอาณาเขตของเฉินโม่อาจซ่อนตัวอยู่ในป่าภูเขาลึกหรืออาจจะฆ่าคนของเฉินโม่

แคมเปญเพื่อกวาดล้างมนุษย์หมาป่าและมองหาวิลเลียมกำลังดำเนินไปอย่างเต็มที่

ขณะที่การดำเนินการดำเนินไปเฉินโม่พบว่าจำนวนมนุษย์หมาป่าในดินแดนของเขาเพิ่มขึ้นอย่างมาก มนุษย์หมาป่าหลายสิบหลายร้อยตัวที่ยากจะพบเจอมาก่อนเริ่มปรากฏตัวขึ้นจำนวนมาก หลายหมู่บ้านถูกฆ่าและชาวบ้านถูกฆ่ายกเว้นคนที่ถูกกิน ตัวอื่น ๆ ที่ถูกกัดกลายเป็นมนุษย์หมาป่า

เพื่อที่จะทำลายล้างมนุษย์หมาป่าจำนวนมากที่โผล่ออกมาจากฝูงชนอย่างรวดเร็วเฉินโม่ได้แบ่งกลุ่มอัศวินออกเป็นห้าทีมนำโดยแอนดรูว์วิคเตอร์อามีเลียมาร์คัสและตัวเขาเองและเคลื่อนที่ไปทั่วดินแดนอย่างรวดเร็ว

หากมนุษย์หมาป่าเหล่านี้ไม่ถูกกำจัดโดยเร็วที่สุดดินแดนของเฉินโม่ก็น่าจะถูกพวกมันฆ่าอย่างสมบูรณ์

นี่แสดงให้เห็นถึงความเลวร้ายในการทำลายล้างของวิลเลียมบรรพบุรุษของมนุษย์หมาป่า

ถ้าไม่ใช่เพราะอเล็กซานเดอร์โควินาสที่มือของเขาอยู่ด้านหลังนำมือไปทำลายศพที่วิลเลียมฆ่าและไม่ได้เปลี่ยนเป็นมนุษย์หมาป่าทั้งยุโรปอาจถูกยึดครอง โดยมนุษย์หมาป่าและมนุษย์มีแนวโน้มที่จะตายไปแล้ว

คราวนี้ไม่ปรากฏตัว มันน่าจะเป็นพลังที่แข็งแกร่งในมือของ เฉินโม่ เขาเลือกที่จะซ่อนตัวและเป็นดูต่อไป

สำหรับมนุษย์หมาป่าเหล่านี้การรักษาของ เฉินโม่ ถูกกำจัดอย่างสมบูรณ์ ไม่เหมือนวิกเตอร์ในภาพยนตร์เขาขังมนุษย์หมาป่าด้วยโซ่ในฐานะผู้คุมปราสาทแวมไพร์ในตอนกลางวันปกป้องแวมไพร์ที่มีความเสี่ยงมากในตอนกลางวัน

เพราะพวกเขาไม่ต้องการมัน.

แม้ในระหว่างวันอัศวินแวมไพร์ก็ยังคงไล่ตามเส้นทางของมนุษย์หมาป่าและทำลายล้างพวกมัน

ความแข็งแกร่งของอัศวินแวมไพร์ที่ติดอาวุธหนักนั้นทรงพลังมากจนมนุษย์หมาป่าที่โผล่ออกมาจากดินแดนของเฉินโม่ถูกกวาดล้างอย่างรวดเร็ว แต่พวกเขาไม่พบร่องรอยของวิลเลียม

ฉันต้องบอกว่าในฐานะพี่ชายฝาแฝดของมาร์คัสบรรพบุรุษของมนุษย์หมาป่าความแข็งแกร่งของวิลเลียมนั้นไม่ควรมองข้าม พลังอันทรงพลังบวกกับความเร็วและความคล่องตัวที่น่าทึ่งทำให้ยากต่อการติดตามร่องรอยของมัน

อย่างไรก็ตามในขณะที่ดำเนินไปอัศวินก็เริ่มตระหนักถึงนิสัยและวิธีการแสดงของมันมากขึ้นและค่อยๆพบเบาะแสที่ทิ้งไว้และมันก็ใกล้เข้ามามากขึ้นเรื่อย ๆ

จากการตามรอยทั้งห้าทีมมารวมตัวกันที่หมู่บ้านที่เชิงเขา

พวกเขายังคงช้าไปอีกก้าว หมู่บ้านนี้ถูกทำลายอย่างสมบูรณ์บ้านไม้ถูกทำลายด้วยกรงเล็บร่างของชาวบ้านและปศุสัตว์กระจัดกระจายไปทั่วและไม่มีสิ่งมีชีวิตอีกต่อไปใน ทั้งหมู่บ้าน มันเงียบและสงบ หมู่บ้านกลายเป็นสถานที่ตายอย่างสมบูรณ์

เมื่อมองไปที่ความทุกข์ยากในหมู่บ้านตรงหน้าเฉินโม่ก็อดไม่ได้ที่จะโกรธ

นี่คืออาณาเขตของเขา คนพวกนี้ตายหมด ตอนนี้พวกมันถูกสัตว์ร้ายเข่นฆ่า นี่ไม่ใช่หมู่บ้านแรกที่ถูกทำลายโดยมัน เฉินโม่รู้สึกว่าความอดทนของเขามาถึงขีด จำกัด แล้ว

วันนี้ต้องแก้ปัญหานี้!

ดวงตาที่เฉียบคมราวกับมีดกวาดไปทั่วหมู่บ้านเฉินโม่หน้าเหมือนน้ำแข็งเย็นชาสั่งด้วยเสียงเย็นให้กับอัศวิน

“มันเหลือแค่ที่นี่!”

“อามีเลียเจ้าพาคนมาเผาศพพวกนี้!”

“คนอื่น ๆ ! เริ่มค้นหาเลย!”

“ คืนนี้เราต้องจบให้ได้!”

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset