มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 115: การต่อสู้ของจุดสูงสุด

 

อเล้กซานเดอร์ โควินาส เป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดที่ เฉินโม่ เคยพบมา

ทันใดนั้นเขาก็พุ่งเข้าโจมตีก่อนที่เฉินโม่จะล้มลงไปบนดาดฟ้า ความเร็วสูงที่แตกออกมาไม่ได้ด้อยกว่า เฉินโม่ และความเข้าใจที่แม่นยำของเขาเกี่ยวกับจังหวะเวลาของการต่อสู้และความประณีตของวิธีการใช้ดาบยังคงที่เหนือกว่า เฉินโม่

ถ้าเป็นเรื่องปกติเฉินโม่จะไม่สามารถต่อสู้กับเขาได้อย่างแน่นอนผ่านมือของเขาเพื่อฝึกฝนทักษะการต่อสู้ของตัวเอง แต่ในเวลานี้เขาไม่ได้มีความคิดแบบนี้

เขาใช้เวลาสามปีเต็มในการพิชิตยุโรปส่วนใหญ่ เขาจัดการให้ทันที่นี่ ถ้าเขาพลาดโอกาสนี้และต้องการได้รับเลือดที่สมบูรณ์แบบและไม่รู้ว่าจะต้องใช้เวลานานแค่ไหนเฉินโม่ก็ไม่ต้องการเสี่ยง .

งานเร่งด่วนที่สุดคือการเอา โควินาส ไปต่อหน้าเขาอย่างละเอียด อย่างอื่นค่อยว่ากันทีหลัง

เมื่อเผชิญหน้ากับดาบยอดเยี่ยมของ โควินาส เฉินโม่ ไม่ได้หลบเลี่ยงปล่อยให้ปลายดาบอันแหลมคมเข้าใกล้หน้าอกของเขาเองและดาบของกษัตริย์ในมือของเขาก็เอียงไปข้างหน้าไปทาง โควินาส ดาบยาวถูกตัดออก

เมื่อมองไปที่การตอบสนองของ เฉินโม่ โควินาส ก็ฉายแววแห่งความหวังในดวงตาของเขา เฉินโม่ไม่ได้หลบเลี่ยงดาบยาวที่เขาแทงหน้าอก แต่เขาโบกดาบเพื่อเอาชนะดาบยาวของเขา

เฉพาะในเวลานี้ปลายดาบใกล้กับหน้าอกของเขามาก ในระยะนี้บล็อกของเขาก็สายไปเล็กน้อย แม้ว่าเขาจะสามารถเอาชนะดาบของเขาได้ แต่เขาก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างสมบูรณ์ เข้าที่หน้าอกของเขาเขาจะตีหน้าอกและหน้าท้องของเขาอย่างแน่นอน แต่ก็ไม่สามารถหลบหนีจากอาการบาดเจ็บสาหัสได้

มือของ โควินาส ที่จับดาบนั้นแน่น จากการแสดงของ เฉินโม่ บนดาดฟ้าความแข็งแกร่งของเขานั้นแข็งแกร่งมาก เขาต้องออกกำลังไปทั้งหมดและพร้อมที่จะแก้ไขเฉินโม่ในส่วนสำคัญของร่างกายเฉินโม่

เมื่อดาบทั้งสองตัดกันพลังที่จินตนาการจากดาบของเฉินโม่ก็ไม่ปรากฏขึ้น

“ฉึบ!”

อเล็กซานเดอร์โควินาสสัมผัสได้ถึงเพียงมือที่เบาและเบาเมื่อประกอบไปด้วยการเสียดสีของโลหะที่คมชัดและจากนั้นก็พบว่าดาบยาวในมือของเขาถูกเฉินโม่ตัดขาดจากรากด้าม

ใบมีดทั้งใบขาดการเชื่อมต่อและตกลงไปที่ดาดฟ้าด้านล่างโดยเอียงเหลือเพียงใบมีดเล็ก ๆ ที่เชื่อมต่อกับด้ามจับในมือของเขา ดาบคมเดิมกลายเป็นชิ้นส่วนเศษเหล็กไม่มีพิษสงอีกต่อไป

โควินาส อดไม่ได้ที่จะรู้สึกเศร้าเล็กน้อย ดาบนี้ติดตามเขามาหลายร้อยปีตามไปสังหารมนุษย์หมาป่าจำนวนนับไม่ถ้วนอย่างง่ายหักอย่างดายอย่างนั้นหรือ?

“เป๊ง!”

ใบมีดที่ตกลงมาพาดลงบนดาดฟ้าใต้เท้าของเขาและเสียงนั้นทำให้สติเขากลับมา

เมื่อมองไปที่ดาบตรงหน้าเขาชุดเกราะสีดำและดวงตาสีดำคมเหมือนมีดทั่วทั้งลอร์ดลึกลับที่มีโมเมนตัมที่น่าทึ่งอเล็กซานเดอร์โควินาสรู้สึกได้ถึงความรู้สึกไร้พลังอย่างลึกซึ้ง

ในการแข่งขันระยะสั้นความเร็วที่เฉินโม่แสดงให้เห็นและพลังอันน่าทึ่งที่กระโดดขึ้นไปบนดาดฟ้าก่อนหน้านี้ความแข็งแกร่งของตัวเขาเองไม่ได้อยู่ภายใต้เขาอีกต่อไปและด้วยดาบเหล็กตัดมือของเฉินโม่เขาก็เพียงแค่ ไม่ใช่คู่ต่อสู้.

เมื่อนึกถึงฉากที่มือของ เฉินโม่ กระหน่ำเผามนุษย์หมาป่ากลุ่มใหญ่ โควินาส ก็สูญเสียความตั้งใจที่จะต่อสู้ไปโดยสิ้นเชิง พลังอันทรงพลังที่ เฉินโม่ เป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะสามารถแข่งขันได้

และหลังจากที่เฉินโม่เพิ่งตัดดาบออกเขาก็สามารถฆ่าเขาด้วยดาบได้ การต่อต้านของเขาไม่มีความหมาย

โบกมือและหยุดคนที่อยู่ข้างหลังเขาที่ต้องการที่จะก้าวไปข้างหน้าและปิดล้อม เฉินโม่ โควินาส มองไปที่มือของ เฉินโม่ ด้วยดาบที่คมและเย็นและเงยหน้าขึ้นและยืนอย่างเงียบ ๆ เฉินโม่ต่อหน้าเขาไล่ตามเขามาหลายปีแม้เพื่อที่จะจับกุมเขาเขาก็ไม่ลังเลที่จะพิชิตลอร์ดผู้ทรงพลังทั้งหมดของทวีปยุโรป

“สามปีในที่สุดคุณก็พบฉัน”

โควินาส โยนด้ามในมือทิ้งและก็พูดอย่างเชื่องช้า

“คุณเป็นมนุษย์หรือพระเจ้า?”

เมื่อมองไปที่ชุดเกราะสีดำตรงหน้าเขาดูเหมือนว่าเฉินโม่ผู้ซึ่งถูกปกคลุมไปด้วยความลึกลับมีความสงสัยในน้ำเสียงของอเล็กซานเดอร์โควินาส

อเล็กซานเดอร์โควินาสถามคำถามที่สร้างความยุ่งยากใจให้กับเขามานานหลายปีมองไปที่เฉินโมรอคำตอบ

เฉินโม่ ได้ยินคำนั้นและมองไปที่ โควินาส ที่มองไปข้างหน้าด้วยสีหน้าที่ของเขา เสียงทุ้มต่ำและสง่างามดังออกมาจากใต้หมวกกันน็อคช้าๆ

“ฉันเป็นมนุษย์และเป็นพระเจ้า”

เฉินโม่พูดถูก แต่เขามีพลังที่จะก้าวข้ามคนธรรมดารู้ความลับที่ซ่อนอยู่ของโลกใบนี้สามารถเคลื่อนผ่านโลกแห่งภาพยนตร์และเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง สำหรับผู้คนในโลกนี้เขาคือพระเจ้า มันไม่มีอะไรผิดปกติ

สำหรับผู้คนและอัศวินที่เขาปกครองเฉินโม่คือพระเจ้าแห่งศรัทธาของพวกเขา!

คำพูดของ เฉินโม่ ทำให้ โควินาส ตกอยู่ในความคิด เป็นมนุษย์และพระเจ้า?

มัน … ในนามของมนุษย์ผู้มาสู่โลก?

คำตอบของเฉินโม่ควบคู่ไปกับสมองของอเล็กซานเดอร์ทำให้เขาคลายความสงสัยในใจได้ในที่สุด ดูเหมือนว่าพระเจ้าจะเอาคืนพลังของเขา

ความสามารถเหล่านี้เดิมทีพระเจ้าประทานให้ ถ้าหนีไม่ได้ก็ให้เขาเอาคืน

เขามีชีวิตมากกว่าคนอื่น ๆ หลายร้อยปีและมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสวยงามและงดงามทั้งหมด เขาควรจะพอใจด้วย

บางทีอาจถึงเวลาแล้วที่จะได้สัมผัสกับกระบวนการของชีวิตและความตายในชีวิตธรรมดา

ตอนนี้ลูกชายทั้งสองอยู่ในมือของ เฉินโม่ ด้วยความสามารถของเขาเขาจะไม่ปล่อยให้พวกเขาตกอยู่ในอันตรายต่อไป เขาจะได้ไม่ต้องตามพวกเขาไปข้างหลังเพื่อสะสางความวุ่นวาย

ฉันไม่ต้องซ่อนตัวอยู่ทุกที่ในมุมมืด ทุกวันฉันกลัวว่าจู่ๆอัศวินของเฉินโม่ก็ปรากฏตัวต่อหน้าเขา

เมื่อวางภาระทั้งหมดลงในใจ โควินาส รู้สึกได้ถึงแสงสว่างและดูเหมือนว่าจะกำจัดมันได้ในที่สุด

เมื่อมองไปที่เฉินโมดวงตาของอเล็กซานเดอร์โควินาสก็สงบลงและเขาก็พูดช้าๆด้วยความเฉยเมยไม่ยอมปล่อย

“ ฉันไปกับคุณ!”

……

เฉินโม่ ผู้พิชิตทวีปยุโรปส่วนใหญ่และ อัศวิน ของเขากลับไปที่ปราสาท แบล็คร็อค และผู้คนในดินแดนต่างก็รีบไปที่ข้างทางเพื่อทักทายเจ้านายที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขา

ธงมังกรเก้าหัวสีดำตระหง่านกระพือปีกในสายลม ทีมอัศวินเกราะหนาหลายร้อยคนมีความแข็งแกร่งมากโดยมีเครื่องแบบทหารและชุดเกราะที่โดดเด่น โมเมนตัมของสายรุ้งทำให้ผู้ชมทั้งชายหญิงและเด็กถอนหายใจ

การดูขี่ม้าตัวสูงสวมชุดเกราะสีเงินอัศวินที่แข็งแกร่งหล่อเหลาผู้สูงศักดิ์และน่าเกรงขามสาว ๆ ต่างก็ชื่นชมอย่างสุดซึ้งในสายตาของพวกเขาในขณะที่วัยรุ่นมีดวงตาที่เต็มไปด้วยแสงสว่างบูชานอกจากนี้ฉันไม่สามารถรอได้ เพื่อตัวเองจะได้สวมชุดเกราะสุดหล่อและกลายเป็นอัศวินแห่งลอร์ด!

ในบรรดาทีมที่งดงามมีตัวเลขหลายสิบตัวที่มีความเป็นราชวงศ์เล็กน้อย มันคือ อเล็กซานเดอร์ โควินาส และชนชั้นสูงของเขาที่ถูกจับโดย เฉินโม่

ในวันเดียวกันโควินาสก็พ่ายแพ้ให้กับเฉินโม่ด้วยคมดาบของราชา เขาตกตะลึงกับพลังของเฉินโม่เขาเลือกที่จะยอมจำนนอย่างชาญฉลาดและไม่ปล่อยให้คนของเขาต่อต้านต่อไปจากนั้นก็เสียสละโดยไม่จำเป็น

เนื่องจากเขาสนใจเฉินโม่จึงไม่รบกวนเขา หลังจากรวบรวมอาวุธแล้วพวกเขาไม่ได้ผูกมัดหรือกักขังพวกเขา พวกเขาอนุญาตให้ขี่ม้าและกลับไปที่ปราสาท แบล็คร็อค พร้อมกับพวกเขา

ไม่ใช่ของ เฉินโม่ ที่ล้อมรอบไปด้วยอัศวินแวมไพร์ที่มีอาวุธครบมือหลายร้อยคนพวกเขาไม่สามารถเอาชนะได้แม้จะมีอาวุธและการรับรู้ของ เฉินโม่ ก็ยังคงเคลื่อนไหวอยู่เสมอและพวกเขาไม่สามารถหลบหนีได้

กลับไปที่ปราสาท แบล็คร็อค อัศวินของเฉินโม่ พาคนของ โควินาส มาดูพวกเขาและพา โควินาส เข้าไปในปราสาท

“คุณอยากเห็นมาร์คัสและวิลเลียมไหม”

ก่อนหน้านี้มาร์คัสถูกส่งไปยึดครองดินแดนตะวันตกโดยเฉินโม่และเขาเพิ่งกลับไปที่ปราสาทเพียงไม่กี่วัน

วิลเลียมถูกขังไว้ในคุกใต้ดินที่สร้างไว้แล้ว

“ไม่จำเป็น.”

โควินาส เดินไปข้างหลัง เฉินโม่ อย่างช้าๆและเขาส่ายหัวเบา ๆ

“ ฉันเฝ้ามองพวกเขาในความมืดมาหลายปีแล้วและถึงเวลาพักผ่อนแล้วนี่คือสิ่งต่างๆของคุณในอนาคต”

ตอนนี้พวกเขาเป็นคนของ เฉินโม่ และนักโทษของ เฉินโม่ จริงอยู่ที่เขาไม่ต้องกังวลกับการเก็บกวาดของยุ่งและทำอาหาร

เฉินโม่ไม่ได้ยินอะไรจะพูด ตรงมาที่ห้องโถงภายในปราสาทพร้อมกับโควินาส

ห้องโถงนี้ครอบคลุมพื้นที่กว้างใหญ่และมีพื้นที่กว้างขวาง รองรับคนได้หลายร้อยคนโดยไม่แออัด

ชายคนนั้นสั่งดาบสองเล่มที่อัศวินใช้ เฉินโม่ หยิบขึ้นมาและโยนมันไปที่ โควินาส ที่อยู่ตรงข้าม

โควินาส เอื้อมมือไปหาดาบยาวและมองไปที่ เฉินโม่ ด้วยความสงสัย

“เฮ้!”

เฉินโม่หยิบดาบยาวออกมาเบา ๆ และดวงตาของเขาก็คมขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งคนเป็นเหมือนดาบที่มีด้ามเดียวกันและโมเมนตัมอันแหลมคมก็กดทับ โควินาส

“เรามีการต่อสู้ที่ดี!”

โควินาส มองไปที่ดาบยาวของ เฉินโม่ ในแบบเดียวกับที่เขาทำและเขาก็ส่องแสงอย่างช่วยไม่ได้

ดาบเขาใช้มานานหลายร้อยปีทหารโจรอัศวินมนุษย์หมาป่าชีวิตนับไม่ถ้วนเสียชีวิตภายใต้ดาบของเขาเขาถามตัวเองว่าวิชาดาบนั้นไม่มีใครเทียบได้ในโลกไม่มีใครเทียบได้

ก่อนที่ เฉินโม่ จะถูกปิดปากบนเรือและความสามารถที่น่ากลัวของ เฉินโม่ ในการควบคุม สายฟ้า ก่อนหน้านี้เขาก็สูญเสียความตั้งใจที่จะต่อสู้

แต่เมื่อมองไปที่ความหมายในปัจจุบันของ เฉินโม่ คือการเปรียบเทียบทักษะดาบของเขากับเขาเพียงอย่างเดียวซึ่งทำให้ความภาคภูมิใจของ โควินาส นักดาบผู้กล้าหาญกลับมามีความปรารถนาที่จะต่อสู้อีกครั้ง

เมื่อจิตวิญญาณแห่งสงครามพุ่งสูงขึ้นโมเมนตัมของอเล็กซานเดอร์โควินาสก็เริ่มลุกขึ้นดวงตาของทั้งสองปะทะกันในอากาศและอากาศดูเหมือนจะหยุดนิ่ง

ดวงตาที่จับจ้องเฉินโม่อย่างแน่นหนาอเล็กซานเดอร์โควินาสหยิบดาบยาวในมือออกมาและไม่พูดอะไรเท้าของเขาขยับแล้วเขาก็พุ่งตรงไปที่เฉินโม

ในที่สุดสองคนที่มีอำนาจมากที่สุดในโลกก็นำเข้าสู่การต่อสู้สูงสุดครั้งนี้

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset