มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 116: เซเลน่า

 

ผู้ปกครองของทั้งทวีปยุโรปในห้องโถงปราสาทหินสีดำอันยิ่งใหญ่อันเก่าแก่การต่อสู้เพื่อจุดสูงสุดของสองบุคคลที่มีอำนาจมากที่สุดในโลกกำลังเริ่มขึ้น

โควินาส พุ่งเข้าหาร่างของ เฉินโม่

ด้วยความเร็วที่น่าตกใจ ดาบในมือของเขามีโมเมนตัมที่ไม่มีใครเทียบได้แทงทะลุอากาศและแทงตรงไปที่หน้าอกของ เฉินโม่

พลังอันทรงพลังและความเร็วอันน่าทึ่งที่เกิดขึ้นในการเคลื่อนไหวครั้งนี้ทำให้รูปลักษณ์ของแอนดรูว์และวิคเตอร์เปลี่ยนไป

ก่อนที่การต่อสู้บนเรือใบของ เฉินโม่ และ โควินาส จะจบลงอย่างรวดเร็วพวกเขาไม่รู้ว่าพลังที่แท้จริงของ โควินาส แข็งแกร่งแค่ไหน ก่อนหน้านั้นพวกเขาตระหนักว่า เฉินโม่ กำลังค้นหาอย่างหนัก เป้าหมายหลายปีมีพลังมาก

เมื่อเผชิญหน้ากับดาบอันว่องไวที่ไม่มีใครเทียบได้ของ โควินาส ดวงตาของ เฉินโม่ ส่องแสงเป็นประกายเพียงรู้สึกว่าเลือดในร่างกายของเขากำลังเดือดและจิตใจของเขาไม่เคยชัดเจนและมีสมาธิ

นี่คือความรู้สึกของการต่อสู้!

ดวงตาล็อคดาบที่แทงตรงหน้าอย่างแน่นหนา ขาและเอวของ เฉินโม่ นั่งยองๆในขณะที่ร่างกายส่วนบนหันไปทางซ้ายและเหวี่ยงบล็อกดาบจุดศูนย์ถ่วงของร่างกายทั้งหมดก็เลื่อนไปทางด้านขวาเพื่อหลีกเลี่ยงวิถีการโจมตีของดาบยาวของ โควินาส

การหมุนของร่างกายจะขับเคลื่อนไหล่และแขน ความแข็งแรงของร่างกายทั้งหมดเพิ่มขึ้นจากด้านล่างของเท้า ผ่านด้านหลังไหล่และแขนกองกำลังของส่วนต่างๆจะถูกซ้อนทับและสะสมอยู่ตลอดเวลาจนถึงจุดสูงสุดในการหมุน

ดาบยาวในมือของ เฉินโม่ มีพลังอันยิ่งใหญ่แห่งพันปีลมและฟ้าร้องกำลังปะทะจากด้านข้างและหมอบลงบนดาบยาวที่แทงโดย โควินาส

“เป๊ง!”

ด้วยเสียงดาบที่ดังและดังลั่นดาบที่ไม่มีใครเทียบได้ของ โควินาส ก็พ่ายแพ้ให้กับ เฉินโม่

ในตอนนี้โควินาสได้พุ่งไปที่ร่างของเฉินโม่แล้ว ก่อนที่เขาจะกลับไปที่ดาบเพื่อเปิดการโจมตีครั้งต่อไป เฉินโม่ ก้าวไปข้างหน้าโดยตรง ในเวลาเดียวกันดาบยาวในมือของเขาถูกบังคับด้วยการตอบสนองของการโจมตี ทางขวามุ่งหน้าไปยัง โควินาส

เฉินโม่ เปิดดาบออกอย่างรวดเร็วและเมื่อเผชิญหน้ากับดาบอย่างรวดเร็วของ เฉินโม่ โควินาส ก็ไม่ได้ตื่นตระหนก

เขายังคงเดินหน้าต่อไปและเขาก็ยังคงพุ่งไปข้างหน้า ในขณะเดียวกันร่างกายของเขาก็บิดเบี้ยว ดาบยาวที่ถูกยิงในมือนั้นเกือบจะถอยกลับไปพร้อมกับเฉินโม่ในเวลาเดียวกัน เมื่อเวลาไม่ได้รับอนุญาตดาบถูกใช้เพื่อปิดกั้นดาบของเฉินโม่

“เป๊งเป๊ง !! …… “

ดาบยาวคมดังก้องไปทั่วห้องโถง

มีดของ เฉินโม่ ไขว้มาจากดาบของ โควินาส ทำให้เกิดประกายไฟ แต่ไม่สามารถหักดาบได้ตามปกติ

การโจมตีตามลำดับของผู้ชายทั้งสองถูกอีกฝ่ายสกัดกั้นและไม่มีการหยุดชั่วคราว ทั้งสองคนต่อสู้ด้วยกันอีกครั้ง

ชั่วครั้งชั่วคราวเสียงพูดคุยไขว้กันของนักดาบที่เข้มข้นดังขึ้นทั่วห้องโถงและร่างของชายทั้งสองก็แกว่งไปมาในห้องโถงด้วยความเร็วที่รวดเร็วและอัศวินแวมไพร์ก็ทะลุสายตาของคนทั่วไป ติดตามความเร็วของทั้งสองไม่ต้องพูดถึงรายละเอียดการต่อสู้ของพวกเขา

ในเวลานี้ในห้องโถงปราสาทอันงดงามและกว้างใหญ่นี้นอกเหนือจากการต่อสู้อย่าง เฉินโม่ และ โควินาส แล้วยังมี แอนดรูว, วิคเตอร์, อามีเลีย และอัศวินแวมไพร์ผู้พิทักษ์อีกหลายสิบคน .

เช่นเดียวกับการต่อสู้ระหว่างเฉินโม่ที่ดุเดือดสายตาของอัศวินทุกคนก็ถูกดึงดูดโดยคนสองคนในสนามเด็กสาวผมบลอนด์ที่อายุเพียงแปดหรือเก้าขวบในชุดหยกสวมชุดเจ้าหญิงน่ารัก จากทางเข้าห้องโถงที่เชื่อมต่อกับด้านในของปราสาทสะดุดและวิ่งเข้าไป

หลังจากได้ยินข่าวการกลับมาของชัยชนะของอัศวินสาวน้อยก็รีบวิ่งไป เมื่อเธอเข้าไปในห้องโถงเธอเห็นเจ้านายของลอร์ดและชายวัยกลางคนที่สง่างามมีเคราสีขาวผมสีขาวถือดาบและรีบวิ่งไปที่อา ด้านหลังเมเลียมือของเธอกระตุกเสื้อคลุมของเธอแอบมองไปที่ศีรษะของเธอด้านหลังเธออย่างเงียบ ๆ และมองไปที่ชายสองคนในสนามที่กำลังต่อสู้กัน

อมีเลียได้ยินเสียงฝีเท้าเล็ก ๆ ดังมาจากข้างหลังเธอมานานแล้วและปากของเธอก็เผยรอยยิ้มอย่างช่วยไม่ได้ เมื่อเด็กหญิงวิ่งตามหลังเธอและดึงเสื้อคลุมออกจากหัวของเธอ อามีเลีย ก็ค่อยๆยืดออก ใช้มือขวาวางมันเบา ๆ บนศีรษะเล็กที่แนบกับต้นขาของเธอ

“ เซลิน่ามองด้วยใจ”

เมื่อ อามีเลีย พูดดวงตาของเธอก็ไม่ได้ละทิ้งทั้งสองคนที่ต่อสู้กันในสนาม มันเป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากสำหรับพวกเขาแต่ละคนที่ได้เห็นการต่อสู้ระหว่าง ผู้เชียวชาญดาบ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อพวกเขามากมาย

เซเลน่า สาวน้อยพยักหน้าเบา ๆ ปล่อยให้นิ้วยาวของ อามีเลีย วางอยู่บนหัวของเธอใบหน้าของเธอกดเข้ากับต้นขาของ อามีเลีย และดวงตาสีฟ้ากลมโตคู่หนึ่งที่จ้องมองการต่อสู้ที่ดุเดือดในสนามใบหน้านั้นจริงจัง

เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนนี้เป็นเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ที่ เฉินโม่ เคยพบในโรงฝึกงานซึ่งเกือบจะถูกม้าเหยียบ คราน หลานสาวของหัวหน้าเวิร์คช็อปและพ่อของเธอเบิร์ตเป็นผู้รับผิดชอบในการสร้างคุกใต้ดินของวิลเลียม

หลังจากได้ยินชื่อของเธอในตอนแรก เฉินโม่ ก็มีการคาดเดา เมื่อเขารู้ว่าพ่อของเขาเป็นช่างฝีมือที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างดีในคุกใต้ดินเฉินโม่ก็ได้สรุปว่าสาวน้อยน่ารักคนนี้คือนางเอกในภาพยนตร์ นักรบหญิงแวมไพร์ เซเลน่า

เฉินโม่ประทับใจนางเอกผู้กล้าหาญในภาพยนตร์เรื่องนี้มาก แต่เขาไม่เคยคิดว่าตัวเอกของโลกอนาคตแม้แต่ครอบครัวก็อยู่ในดินแดนของเขาและปู่ของเธอก็ยังคงเป็นผู้รับผิดชอบการประชุมเชิงปฏิบัติการของเขาเอง

หลังจากยืนยันตัวตนของ เซเลน่า แล้ว เฉินโม่ ก็ใส่ใจกับสาวน้อยที่น่ารักคนนี้มากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ หลังจากที่มาร์คัสเปลี่ยนคนทั้งหมดในห้องทำงานให้เป็นแวมไพร์แล้วเฉินโมก็พาเซเลน่าเข้ามาในปราสาท มอบให้อัศวินหญิงคนเดียวในกลุ่มอัศวินอมีเลียเพื่อสอนและอนุญาตให้เธอเข้าโรงฝึกและปราสาทได้อย่างอิสระ

อมีเลีย ยังชอบผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่สวยงามและน่ารักมากคนนี้ เธอมักจะพาเธอไปด้วยเสมอเมื่อเธออยู่ในปราสาท เธอสอนเธอและปฏิบัติตัวเหมือนลูกสาวของเธอ

เซเลน่า เป็นคนที่สวยงามและมีเกียรติสำหรับคนอื่น ๆ และเธอก็ชอบสุภาพบุรุษที่อ่อนโยนของเธอมาก แม้ว่า อมีเลีย จะสอนวิชาดาบของเธอให้เข้มงวดมาก แต่เธอก็ยังชอบอยู่กับเธอ แม้ว่าจะไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกัน แต่ก็เหมือนแม่และลูกสาวแท้ๆ

ไม่ใช่แค่ อมีเลีย อัศวินในปราสาททั้งหมดไม่มีใครที่ไม่ชอบเซเรน่าตัวน้อยน่ารัก พวกเขากำลังต่อสู้อยู่ข้างนอกเพื่อฆ่าศัตรูกลับไปที่ปราสาทเพื่อดูหนูน้อยที่มีชีวิตชีวาและสวยงามคนนี้ในหัวใจจะสลายไปในทันทีและรู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน

ด้วย เซเลน่า ปราสาท แบล็คร็อค ที่เคร่งขรึมและน่าเบื่อได้กลายเป็นมีชีวิตชีวาและสวยงามมากขึ้น

การปฏิบัติเป็นพิเศษจากผู้ใหญ่ของลอร์ดอมีเลียและอัศวินคนอื่น ๆ ทำให้เซเลน่ากลายเป็นเจ้าหญิงตัวน้อยของทั้งปราสาทไม่มีใครเต็มใจที่จะกลั่นแกล้งเธอไม่มีใครกล้ารังแกเธอ

อย่างไรก็ตามเซเลน่าไม่ได้หยิ่งผยองเพราะความรักของทุกคนยังคงไร้เดียงสาและใจดีเหมือนเดิมน่ารักและน่ารัก

ในเวลานี้เซเลน่าซ่อนตัวอยู่หลังอมีเลียเฝ้าดูการต่อสู้ระหว่างชายสองคนในสนามอย่างจริงจังดวงตากลมโตคู่หนึ่งจ้องมองไปรอบ ๆ เธอไม่เคยเห็นการต่อสู้ที่ดุเดือดและดุเดือดขนาดนี้ระหว่างอดีตอัศวินและลุงเมื่อเทียบกับอัตราส่วนนี้ ความแตกต่างนั้นไกลเกินไปจริงๆ

เมื่อมองไปที่เฉินโม่สวมชุดคลุมสีดำและโบกดาบราวกับสายลมดวงตาที่สดใสของเซเลน่าเต็มไปด้วยความชื่นชมและลอร์ดดั้งเดิมนั้นทรงพลังมาก!

ในขณะที่การต่อสู้ดำเนินไปเฉินโม่ก็เข้าใจถึงความแข็งแกร่งของ โควินาส ความแข็งแกร่งและความเร็วของเขาสูงกว่าคนธรรมดาประมาณหกเท่า เขาเทียบเท่ากับด้านพื้นฐานของ เฉินโม่ และทักษะการต่อสู้และประสบการณ์ของเขายังคงเหนือ เฉินโม่ เฉินโม่ แทบจะไม่สามารถรับมือกับการรับรู้และปฏิกิริยาที่แข็งแกร่งขึ้นได้

ชายสองคนมีความแข็งแกร่งเท่ากันและแต่ละคนมีจุดแข็งของตัวเอง ครั้งหนึ่งพวกเขากำลังต่อสู้กันเอง โควินาส ยังคงได้เปรียบเล็กน้อย

ความสามารถในการเรียนรู้ของ เฉินโม่ นั้นแข็งแกร่งเกินไป ในการต่อสู้ที่ดุเดือด เฉินโม่ ได้สะสมประสบการณ์ของเขาอย่างรวดเร็วและเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ที่เหนือกว่าของ โควินาส และเปลี่ยนมันเป็นการใช้งานของเขาเอง

ช่องว่างทักษะระหว่างทั้งสองเริ่มลดลงและในไม่ช้าก็ก้ำกึ่ง โควินาส ค่อยๆถูกระงับจาก เฉินโม่ ตั้งแต่ความระมัดระวังในตอนแรกไปจนถึงความผ่อนคลายและความสงสัยหลังจากมือบน ใบหน้าของเขาก็แปลกใจมากขึ้นเรื่อย ๆ

ยิ่งการต่อสู้นานขึ้น ยิ่งรู้สึกกดดันจากเฉินโมมากขึ้น โควินาส ก็ยังคงสงสัยว่าทักษะ “จิตวิญญาณ” ของเฉินโม่อ่อนกว่าตัวเองอย่างไร

เมื่อพบว่าความสามารถในการเรียนรู้ที่น่ากลัวและความเร็วในการก้าวหน้าของ เฉินโม่ โควินาส รู้สึกตกใจและรู้สึกโล่งใจ

บางทีพระเจ้าไม่จำเป็นต้องต่อสู้ด้วยดาบมาก่อน ตราบใดที่ฟ้าร้องถูกจัดการศัตรูก็สามารถถูกเผาไหม้ได้อย่างง่ายดาย ตอนนี้เมื่อใช้ดาบแล้วเขาสามารถเรียนรู้เทคนิคการต่อสู้ต่างๆได้อย่างรวดเร็วและดาบจะเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วในเวลาอันสั้น แข็งแกร่งและแม้ในไม่ช้าก็จะเหนือกว่านักดาบที่ทรงพลังที่สุดของเขา

การต่อสู้ระหว่างทั้งสองยังคงดำเนินต่อไปและอเล็กซานเดอร์โควินาสไม่ได้ต่อสู้ในช่วงเริ่มต้นของการต่อสู้อีกต่อไป

แม้ว่าเขาจะหยุดทั้งหมด แต่เขาก็ใช้เวลาหลายร้อยปีและทักษะการต่อสู้อันทรงพลังที่ได้รับจากการต่อสู้นับครั้งไม่ถ้วนก็มาถึงขีด จำกัด แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถย้อนกลับข้อเสีย แต่พวกเขากลับถูก เฉินโม่ ปราบปราม

ในตอนท้ายของวันมีเพียงพลังในการปัดป้องและการโจมตีที่รุนแรงของเฉินโม่ก็โจมตีและถอยออกไปพร้อมกับโบกดาบในมือของเขาและปัดป้องอย่างไม่เต็มใจ

“เป๊งเป๊ง! … “

หลังจากใช้ดาบอย่างเข้มข้นหลายชุดในที่สุด โควินาส ก็ทนไม่ไหวและดาบยาวในมือของเขาก็ถูกปัดโดย เฉินโม่ จากนั้นดาบของ เฉินโม่ ก็วางอยู่บนคอของเขา

เมื่อมองไปที่ดาบยาวตรงหน้าเขาเฉินโม่ผู้เต็มไปด้วยวิญญาณที่แหลมคมและอเล็กซานเดอร์โควินาสไม่ได้สูญเสียอารมณ์ของเขา แต่ใบหน้าของเขาตกใจและตกใจและหัวใจของเขารู้สึกมีมนต์ขลัง

วิชาดาบของเฉินโม่ก้าวหน้าอย่างน่าทึ่งในช่วงเวลาสั้น ๆ !

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset