มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 117: เลือดที่สมบูรณ์แบบ

 

ความก้าวหน้าของ เฉินโม่ นั้นน่าทึ่งมาก

โควินาส รู้สึกเป็นการส่วนตัวว่าฝีมือดาบของ เฉินโม่ ได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในการต่อสู้ ในช่วงเวลาสั้น ๆ การปรับปรุงของ เฉินโม่ นั้นมากกว่าการสั่งสมมาหลายศตวรรษ!

การหดดาบยาวที่คอของ โควินาส อย่างช้าๆเฉินโม่พอใจกับการเก็บเกี่ยวในการต่อสู้ครั้งนี้มาก กล่าวได้ว่านี่เป็นการพัฒนาทักษะการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่สุดของเขา

ฉันต้องบอกว่าที่นี่ โควินาส ไม่ได้อาศัยอยู่ในหลายร้อยปีนี้ เพื่อจัดการกับความเสียหายที่เกิดจากลูกชายของเขาวิลเลียมเขาต่อสู้กับมนุษย์หมาป่ามาหลายร้อยปีและมนุษย์หมาป่าเสียชีวิตด้วยดาบของเขา นั้นยากที่จะนับจริงๆ

ในการต่อสู้กับมนุษย์หมาป่าผู้ทรงพลังอย่างต่อเนื่องฝีมือดาบของ โควินาส ได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและการเคลื่อนไหวก็สมบูรณ์แบบมากขึ้นเรื่อย ๆ ในระยะเวลาอันยาวนานและมีพลังมากขึ้นเรื่อย ๆ

หลังจากผ่านไปหลายร้อยปีของการฝึกฝนดาบของเขาก็ทรงพลังมานานและการเคลื่อนไหวนั้นเรียบง่ายและตรงไปตรงมาดุร้ายและร้อนแรงและมักเป็นผลมาจากชีวิตของมนุษย์หมาป่า

แตกต่างจากการต่อสู้ระหว่างนักรบมนุษย์ทั่วไปการก่อตัวของดาบ โฮลี่ครอส จะค่อยๆสรุป

ทักษะดาบของอัศวินมนุษย์ประเภทนี้มีขนาดใหญ่และใหญ่และมีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว แต่ไม่ว่าจะเป็นผู้สร้างผู้ใช้หรือศัตรูที่กำหนดเป้าหมายด้วยดาบล้วนเป็นอัศวินและทหารที่เป็นมนุษย์ธรรมดา

แม้ว่าการปรับปรุงของ เฉินโม่ จะแข็งแกร่งกว่าเดิมมาก แต่ก็ยังเป็นไปไม่ได้ที่จะเปรียบเทียบกับฝีมือดาบที่ โควินาส สร้างขึ้นในการต่อสู้กับมนุษย์หมาป่าที่ดุร้ายและทรงพลัง

วิชาดาบของ โควินาส เป็นดาบที่สร้างขึ้นและใช้เกินกำลังของมนุษย์ นอกจากนี้ยังใช้เพื่อจัดการกับหมาป่าที่ทรงพลังซึ่งเหนือกว่าทหารมนุษย์ทั่วไป ทักษะการฟันดาบแบบนี้เหมาะกับเฉินโม่มากกว่าวิชาดาบโฮลี่ครอส ทำให้เล่นได้เต็มกำลัง

ดังนั้นในการต่อสู้กับ โควินาส เฉินโม่ ยังคงเรียนรู้ทักษะการฟันดาบของเขาและในเวลาเดียวกันเขาและทักษะการต่อสู้ดั้งเดิมของเขาก็เสริมซึ่งกันและกัน

ท้ายที่สุดแล้วเทคนิคต่างๆที่เขาได้เรียนรู้การใช้ดาบก็มีข้อดีเช่นกัน เฉินโม่จะไม่ละทิ้งพวกเขาโดยสิ้นเชิง แต่ไปเรียนวิชาดาบของ โควินาส โดยตรง

ทักษะการต่อสู้ที่ทรงพลังจริงๆคือการเรียนรู้ปรับปรุงผสมผสานและปรับอารมณ์ในการต่อสู้ ท้ายที่สุดพลังของคน ๆ เดียวมี จำกัด ทักษะวิชาดาบและมวยที่สร้างขึ้นไม่สามารถสมบูรณ์แบบได้

เป็นไปไม่ได้ที่จะครอบคลุมทักษะทั้งหมดจะมีช่องโหว่และข้อบกพร่องเสมอกำหนดจุดแข็งของหลายร้อยเรียนรู้จากจุดแข็งของกันและกันปรับเปลี่ยนและพัฒนาตามสถานการณ์จริงเพื่อสร้างดาบที่ทรงพลังที่สุดในที่สุด เหมาะกับคุณอย่างแท้จริง!

ตอนนี้เฉินโม่รู้สึกว่าเขาเข้าใกล้เป้าหมายนี้มากขึ้นแล้ว

……

หลังจากสิ้นสุดการทดสอบ เฉินโม่ ก็ไม่ได้แข็งกร้าวกับ โควินาส ผู้เฒ่าวัยร้อยปี เขาไม่ได้พาเขาไปที่คุกใต้ดินพร้อมกับใส่กุญแจมือ แต่จัดให้อยู่ในห้องข้างๆเขาปฏิบัติกับเขาเหมือนวีไอพี

เมื่อเทียบกับคุกใต้ดินแล้วมันเป็นสิ่งที่ปลอดภัยที่สุดที่จะปล่อยให้เขาอยู่กับเฉินโม่ด้วยความแข็งแกร่งของเขาโซ่ธรรมดาไม่สามารถติดกับเขาได้ อัศวินหลายสิบคนที่อยู่นอกคุกใต้ดินไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขาเลย สิ่งเดียวที่สามารถปราบปรามเขาได้คือเฉินโม่

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ พยายามอย่างเต็มที่และใช้เวลาหลายปีในการตามหาเขาไม่เพียง แต่จะเชิญเขาไปที่ปราสาท แต่ โควินาส เองก็รู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี เฉินโม่ปฏิบัติกับเขาด้วยความสุภาพเขายังให้ความร่วมมือเป็นอย่างมากด้วยความสัตย์จริงเฉินโม่เอาเลือดจากเขาไปสองสามหลอด

ต่อมาเฉินโม่เรียกแอนดรูมาร่วมการศึกษาและเริ่มการทดลองเบื้องต้นกับเขา

แอนดรูว์ไม่ลังเลที่จะบอกเฉินโม่

หลังจากดื่มเลือดที่สมบูรณ์แบบหนึ่งหยดแอนดรูรู้สึกว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป แต่เขาไม่สามารถพูดได้

หลังจากบอกความรู้สึกกับ เฉินโม่ แล้ว เฉินโม่ ก็สังเกตผิวของเขาอย่างระมัดระวัง มันดูไม่ซีดเซียวเหมือนเมื่อก่อน หลังจากพิจารณาแล้วก็พาไปที่ม่าน

นอกจากเฉินโม่ในปราสาทแล้วทุกคนก็เป็นแวมไพร์ เพื่อป้องกันแสงแดดเสียหายหน้าต่างส่วนใหญ่ในปราสาทจะปิดด้วยแผ่นไม้หนาในตอนกลางวัน เทียนและตะเกียงน้ำมันใช้สำหรับจุดไฟในปราสาททั้งกลางวันและกลางคืน .

ในปราสาททั้งหลังมีเพียงห้องที่เฉินโม่ไปบ่อยๆเท่านั้นที่ไม่ได้ปิดด้วยไม้กระดาน แต่มีเพียงม่านหนา ๆ เท่านั้นที่สามารถบังแสงแดด เมื่อไม่มีแวมไพร์ตนอื่นอยู่ที่นั่น เฉินโม่ สามารถเพลิดเพลินกับความสว่างและความอบอุ่นของดวงอาทิตย์เพียงลำพัง.

ขณะที่แอนดรูเดินไปที่ผ้าม่านเฉินโม่ค่อยๆดึงผ้าม่านออกเล็กน้อยและแสงแดดสีทองก็สาดส่องผ่านรอยแตกทำให้การศึกษาที่มืดและเย็นขึ้นเล็กน้อยมีแสงสว่างและความอบอุ่นมากขึ้นเล็กน้อย

“มือเอื้อมไปในดวงอาทิตย์”

เมื่อเผชิญหน้ากับคำสั่งของเฉินโม่แอนดรูว์ไม่ลังเลแม้ว่าเขาจะรู้ว่าแสงแดดจะแผดเผามือของเขาและสร้างความเจ็บปวดอย่างมาก แต่ตราบใดที่มันเป็นคำสั่งของเฉินโม่เขาก็จะไม่ขัดขืน

แอนดรูเดินขึ้นไปสองก้าวยกมือขวาสำรวจแสงแดดสีทองช้าๆ

เมื่อแสงแดดส่องมาที่มือของเขาแอนดรูว์ซึ่งเตรียมพร้อมที่จะทนต่อความเจ็บปวดจากแสงแดดแผดเผาโดยไม่คาดคิดพบว่าไม่มีความเจ็บปวดในมือของเขา ในทางตรงกันข้ามความรู้สึกอบอุ่นที่ห่างหายไปนานจากดวงอาทิตย์ มาความรู้สึกธรรมดานี้ไม่ได้รับรู้มาหลายปีแล้ว

“เจ้านาย! นี่คือ … “

แอนดรูว์พลิกมือไปมาท่ามกลางแสงแดดและพบว่าไม่มีอะไรจริงๆ เขาอดไม่ได้ที่จะมองไปที่ เฉินโม่

“ เลือดของ โควินาส สามารถปลดปล่อยคุณจากความกลัวดวงอาทิตย์ได้”

เฉินโม่ไม่ได้ปกปิดการมีอยู่ของเลือดที่สมบูรณ์แบบของแอนดรูว์

เฉินโม่ยังคงพอใจกับผลลัพธ์นี้มาก เลือดที่สมบูรณ์แบบเพียงหยดเดียวสามารถทำให้แวมไพร์ได้รับความสามารถในการสร้างภูมิคุ้มกันจากดวงอาทิตย์

จากนั้นพวกเขาก็ไม่ต้องซ่อนตัวอยู่ภายใต้ชุดเกราะที่หนักและเย็นตลอดเวลาอีกต่อไป พวกเขาสามารถใช้ชีวิตกลางแดดได้ตามปกติเหมือนคนทั่วไป เซเลน่าตัวน้อยไม่ต้องถูก จำกัด ให้อยู่ในปราสาทตลอดทั้งวันและสามารถวิ่งเล่นข้างนอกได้ เล่นคราวนี้เซเลน่าที่มีชีวิตชีวาและกระตือรือร้นเกือบจะพังพินาศ

ตั้งแต่ถูกดัดแปลงเป็นแวมไพร์ทุกคนก็ไม่ยอมปล่อยเธอออกไป การกลับมาของเวิร์กชอปยังผ่านทางลับที่เชื่อมระหว่างปราสาทและถ้ำเวิร์คช็อป ในเวลากลางคืนเธอสามารถวิ่งไปที่จัตุรัสนอกปราสาทที่ดวงจันทร์ได้ เล่นคนเดียวสักพัก.

เธอไม่ได้เห็นท้องฟ้าสีฟ้าและเมฆสีขาวมานานแล้วหญ้าสีเขียวและดวงอาทิตย์ที่ห้อยอยู่บนท้องฟ้า

เธออยากอาบแสงแดดอันอบอุ่นวิ่งเล่นกับเพื่อน ๆ ท่ามกลางหญ้าและดอกไม้ เธออยากจะนอนกลิ้งบนพื้นหญ้าจมน้ำในแม่น้ำและพักผ่อนใต้ต้นไม้ใหญ่

ความปรารถนาของเซเลน่าตัวน้อยที่มีต่อโลกภายนอกปราสาทแอนดรูว์อัศวินที่พวกเขามักเล่นกับเธอนั้นชัดเจนที่สุด

“ เซเลน่าน้อยจะมีความสุขมาก”

แอนดรูพูดด้วยรอยยิ้มและพบว่าเขาไม่สามารถกลัวแสงแดดได้สิ่งแรกที่เขานึกถึงคือเซลิน่าตัวน้อยที่อยากวิ่งเล่นนอกปราสาทตลอดทั้งวัน

คุณเห็นดวงอาทิตย์ได้ไหมเขาไม่สนใจมากเขาอาศัยอยู่ท่ามกลางแสงแดดมานานหลายสิบปีและตอนนี้เขาเป็นอัศวินที่มีความแข็งแกร่งแข็งแกร่งสวมชุดเกราะที่เขารักทุกวันเขาไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลย มันดี.

อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องดีที่จะมีจุดอ่อนร้ายแรงอย่างหนึ่ง

ผู้ที่มีอิสระในการเคลื่อนไหวท่ามกลางแสงแดดที่เต็มใจที่จะซ่อนตัวอยู่ในความมืดตลอดทั้งวัน

“ อมีเลียก็จะมีความสุขมากเช่นกัน!”

เฉินโม่มองไปที่ความขี้เล่นของแอนดรูว์

คำพูดของเฉินโม่ทำให้แอนดรูที่แก่และจริงจังในวันธรรมดารู้สึกอายเกาหัวอย่างโง่เขลาและยิ้มเยาะ

อย่างไรก็ตามในอนาคตพวกเขาจะออกไปข้างนอกในระหว่างวันไม่จำเป็นต้องมีเกราะหนักสองตัวอีกต่อไป พวกเขาสามารถมองตรงไปที่ใบหน้าของกันและกันจับมือกันและเดินไปด้วยกันท่ามกลางแสงแดด อมีเลียจะมีความสุขมาก

ตอนนี้เขามีความสุขมากเช่นกัน แต่เขาไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ เขาต้องไม่เป็นที่รู้จักของ อามีเลีย หรือเขาควรจะบอกว่าเขาเป็นคนงี่เง่า

เมื่อมองไปที่ดวงตาของ แอนดรูว ที่เต็มไปด้วยความรักที่มีต่อ อมีเลีย เฉินโม่ ก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกขอโทษ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเขายุ่งอยู่กับการต่อสู้และการแต่งงานของพวกเขาก็ถูกลากลง ถึงเวลาจัดงานแต่งงานให้พวกเขาแล้ว

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้เฉินโม่มองไปที่ทางเข้าของการศึกษาและปากของเขาก็ยิ้ม

“ อมีเลีย!”

เสียงเฉินโม่ต่ำอย่างกะทันหันและการกระโดดของแอนดรูว์ที่ตกใจรีบหันไปมองประตูห้องที่ปิดอยู่

ข้างนอกประตูมีเสียงฝีเท้าที่ลุกลี้ลุกลนเล็กน้อยจากนั้นประตูของการศึกษาก็ค่อยๆเปิดออก อมีเลีย ก้มศีรษะลงและเดินเข้ามาจากด้านนอก

“ ลอล์ด … ”

ปรากฎว่าเมื่อเฉินโม่เรียกแอนดรูว์ให้ไปที่ห้องทดลองเพื่อทำการทดลองเขาก็ได้ยินจากอมีเลีย เธอไม่รู้สึกโล่งใจและเดินตามไปอย่างเงียบ ๆ

เนื่องจากความสัมพันธ์ที่ยิ่งใหญ่เฉินโม่ไม่ได้ให้คนภายนอก แต่ใช้การรับรู้ของตัวเองในการตรวจสอบสภาพแวดล้อมซึ่งน่าเชื่อถือมากกว่ายามของทุกคน

อย่างไรก็ตามแม้ว่า เฉินโม่ จะไม่ได้จัดให้ผู้คุมอยู่นอกการศึกษา แต่ อมีเลีย ก็ไม่ได้เข้าใกล้การศึกษานี้เพราะเธอเป็นห่วง แอนดรูว แต่ก็รออย่างใจจดใจจ่ออยู่ที่ด้านข้างของทางเดิน

เฉินโม่ยังคงพอใจกับเรื่องนี้มาก

ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามไม่อนุญาตให้ดักฟังการสนทนาของเขาอย่างแน่นอนและ อมีเลีย ทำได้ดีมาก

แอนดรูวมองไปที่อามีเลียที่กระสับกระส่ายและเขาไม่คาดหวังให้เธอแอบซ่อนตัวอยู่ข้างนอกเพราะกังวลว่าเฉินโม่จะลงโทษเธอ แต่ฟังที่เฉินโม่กระซิบ

“ไปเอาเลือดมาหนึ่งแก้ว”

“ใช่!”

อเมเลียผู้ชอบธรรมไม่ได้คิดมากและรีบนำไปสู่การล่าถอยแอนดรูว์มองเฉินโม่ด้วยความไม่เข้าใจบางอย่างไม่เข้าใจว่าเฉินโม่หมายถึงอะไร

เนื่องจากแวมไพร์ไม่สามารถกินอาหารธรรมดาได้พวกมันจึงต้องอาศัยเลือดเท่านั้นในการดำรงชีวิตดังนั้น เฉินโม่ จึงตั้งใจก่อตั้งฟาร์มเพื่อเลี้ยงวัวและปศุสัตว์แกะจำนวนมากโดยเฉพาะเพื่อให้เลือดแก่อัศวินแวมไพร์

เกี่ยวกับบทบาทของเลือดที่สมบูรณ์แบบ เฉินโม่ ยังมีการคาดเดาที่ต้องได้รับการตรวจสอบ

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset