มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 118: เสริมความแข็งแกร่ง

 

เพื่อให้เป็นไปตามความต้องการของแวมไพร์ในเรื่องเลือด เฉินโม่ ได้จัดตั้งฟาร์มขึ้นเป็นพิเศษเพื่อจัดหาเลือดสดสำหรับอัศวินและโรงฝึก

แน่นอนความต้องการเลือดของแวมไพร์เลือดไม่เหมือนมนุษย์ มันต้องกินบ่อย ตราบใดที่ร่างกายไม่ได้รับบาดเจ็บก็ไม่มีปัญหาแม้ว่าจะไม่ได้ดื่มเลือดเป็นเวลาหลายวันก็ตาม

แต่เมื่อได้รับบาดเจ็บความต้องการเลือดของแวมไพร์จะกลายเป็นเรื่องเร่งด่วนมากและเลือดที่เพียงพอสามารถทำให้แวมไพร์ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้อย่างรวดเร็วและในไม่ช้าก็จะกลายเป็นเหมือนเดิม

มีเลือดสดๆที่เพิ่งส่งมาจากปราสาท อมีเลีย ใช้เวลาไม่นานในการกลับไปที่การศึกษาของ เฉินโม่ พร้อมกับเลือดสีแดงสดหนึ่งถ้วย

เฉินโม่โบกมือและแสดงท่าทางให้เธอส่งเลือดให้แอนดรูว์ที่ยืนอยู่ข้างๆ

จากมือของ อมีเลีย หยิบแก้วที่มีเลือดสัตว์แอนดรูว์มองไปที่ เฉินโม่ ด้วยความสงสัย

“ลองชิมดูว่ารสชาติเป็นอย่างไร”

แอนดรูว์ได้ยินเสียงเลือดในมือก็ไม่คิดอะไรมาก เขาวางถ้วยลงบนปากของเขาและจิบเบา ๆ

เมื่อเลือดเข้าปากคิ้วของแอนดรูว์ก็เหี่ยวย่นแล้วก็พ่นเลือดออกมาในปาก

“ เป็นไง”

เมื่อเฉินโม่เห็นดวงตาของเขาสว่างขึ้นเขาก็รีบถาม

“ ดื่มยากเกินไปมีกลิ่นแรงเลือดไม่สดเหรอ”

แอนดรูพูดพร้อมกับหันไปมองอามีเลียที่เอาเลือดถามไปเรื่อย ๆ

คำพูดของ อมีเลีย ยังเป็นสีแห่งความสงสัย มันไม่ควรอย่างยิ่ง เลือดเหล่านี้เพิ่งถูกส่งออกและรวบรวมจากสัตว์สดมาก

เธอเชื่อว่าคนในฟาร์มกลัวที่จะส่งเลือดสดๆไปที่ปราสาท

และเธอยังได้กลิ่นเมื่อเธอถ่ายเลือดก่อนหน้านี้มันเป็นเลือดสดจริงๆ

ในสองขั้นตอนแรก อมีเลีย เอื้อมมือไปหยิบแก้วไวน์จากมือของ แอนดรูว เธอได้กลิ่นมันครั้งแรกที่ใต้จมูกและพบว่าไม่มีอะไรผิดปกติ เธอจึงส่งจิบเล็ก ๆ เข้าปาก

รูปลักษณ์ของเลือดกลืนลงคอและ อมีเลีย มองไปที่ แอนดรูว อย่างแปลกประหลาด

“มันเป็นเลือดสดมากไม่มีปัญหาอะไร”

แอนดรูว์ไม่ตอบคำถามของเธอ แต่หันไปมองเฉินโม่

“ท่านลอร์ดนี่คือ … “

“ดูเหมือนว่าข้อบกพร่องในร่างกายของคุณจะได้รับการชดเชยอย่างสมบูรณ์ฉันคิดว่าคุณควรจะเพลิดเพลินกับอาหารได้เหมือนเดิม”

หลังจากถูกเปลี่ยนเป็นแวมไพร์อาหารของพวกเขาก็มี แต่เลือด อาหารอร่อย ๆ ในอดีตทั้งหมดกลายเป็นเรื่องยากที่จะกลืนเข้าปากและแม้ว่าพวกเขาจะทนได้ แต่ในที่สุดพวกเขาก็หยุดและคายทิ้ง .

เฉินโม่คาดเดาว่านี่เป็นเพราะหลังจากการเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ความรู้สึกของกลิ่นรสชาติสมองและระบบย่อยอาหารทั้งหมดได้เปลี่ยนไป

เช่นเดียวกับการเลี้ยงแกะหมาป่ากินเนื้อสัตว์ต่าง ๆ มีความต้องการอาหารและความรู้สึกที่แตกต่างกัน กระเพาะอาหารที่กินเนื้อเป็นอาหารไม่สามารถย่อยพืชที่มีเส้นใยดิบได้อีกต่อไปและแวมไพร์จะไม่สามารถกินอาหารอื่นได้นอกจากเลือด

เลือดที่มีกลิ่นเหม็นสำหรับมนุษย์ธรรมดาเป็นของอร่อยสำหรับแวมไพร์

อย่างไรก็ตามเมื่อเทียบกับเลือดที่จำเจแล้วแอนดรูว์ยังคงมีความสุขมากที่ได้เพลิดเพลินกับอาหารของมนุษย์ต่อไปซึ่งทำให้เขารู้สึกเหมือนเป็นคนไม่ใช่สัตว์ประหลาดดูดเลือด

“ มีการเปลี่ยนแปลงอะไรอีกบ้าง”

คำถามของเฉินโม่ขัดจังหวะอาหารของแอนดรูว์

เมื่อเขาได้ยินคำพูดของเฉินโม่แอนดรูว์ก็รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงในร่างกายของเขาอย่างระมัดระวังและดึงดาบยาวของเขาออกมาและโบกมือไปที่เดิม แต่ก็ไม่พบการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ

ยุบดาบยาวแอนดรูว์พูดกับเฉินโม่

“ไม่พบการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ “

เฉินโม่ พยักหน้า ดูเหมือนว่าผลของเลือดที่สมบูรณ์แบบจะถูก จำกัด เพื่อชดเชยข้อบกพร่องของแวมไพร์และความแข็งแกร่งยังไม่ได้รับการปรับปรุง

อมีเลีย ที่อยู่ด้านข้างค่อนข้างสับสนกับคำพูดของทั้งสองคนมองทั้งสองด้วยสายตาว่างเปล่า

เฉินโม่ยิ้มไม่รีบตอบข้อสงสัยในใจของเธอ แต่หยิบหลอดทดลองที่มีเลือดของอเล็กซานเดอร์โควินาสส่งให้แอนดรูว์

“ใส่ให้หมด”

ครั้งนี้แอนดรูว์ไม่ได้ทำครั้งแรก เขาขมวดคิ้วและดื่มเลือดทั้งหมดในหลอดทดลอง

คราวนี้เขาสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในร่างกายของเขา

“ลอร์ดร่างกายของฉันดูเหมือนจะเปลี่ยนไป!”

โดยไม่ต้องรอให้เฉินโม่ถามแอนดรูว์จับหมัดของเขาและคลายหมัดออกรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงในร่างกายและเขาก็พูดอะไรบางอย่างอย่างไม่แน่ใจ

ดูเหมือนว่าความรู้สึกจะไม่ชัดเจนนักแอนดรูว์ดึงดาบออกมาอีกครั้งพร้อมที่จะร่ายรำทดสอบดาบยาว

อมีเลีย ที่อยู่ด้านข้างไม่สามารถช่วยได้อีกต่อไป ฟาดดาบยาวที่เอวแล้วก้าวไปยืนข้างๆแอนดรูว์

“ ให้ฉันช่วยดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายของคุณ!”

กล่าวว่าอมีเลียหันศีรษะและมองไปที่เฉินโม่อย่างจริงจังรอการอนุมัติจากเขา

เฉินโม่อดไม่ได้ที่จะหัวเราะและในใจของเขาเขาจำได้ว่าใน มาร์ควิสลีโนาร์ด หลังจากได้ยินที่ เฉินโม่ พูดว่าเขากำลังจะมาพูดถึงการแต่งงานของเขา อมีเลีย ก็ลุกขึ้นอย่างโกรธและดึงดาบพร้อมที่จะ นำอัศวินของพระองค์เข้าต่อสู้กับเฉินโม่

เห็นได้ชัดว่าความภาคภูมิใจของ อมีเลีย รู้สึกหงุดหงิดกับการขายชายสองคน ด้วยวิธีที่ เฉินโม่ ไม่มีทางเขาก็พร้อมที่จะกระจายก๊าซไปที่ แอนดรูว ที่น่าสงสาร

เฉินโม่มองไปที่แอนดรูว์ที่อธิบายไม่ได้บางคนยิ้มและพยักหน้า

เมื่อได้รับอนุญาตจาก เฉินโม่ อมีเลีย จึงหันไปหา แอนดรูว และดวงตาคู่สวยคู่หนึ่งก็จ้องมองมาที่เขาจากนั้นก็ถอนหายใจทันทีจากนั้นก็ฟาดดาบลงไป

แอนดรูว์เห็นบล็อกดาบอย่างรวดเร็วของ อมีเลีย ไม่ได้แสดงความเมตตาดาบยาวยังคงวิ่งเข้าหาเขาทั้งสองต่อสู้กันในการศึกษาของ เฉินโม่

แต่เดิมความแข็งแกร่งของแอนดรูว์แข็งแกร่งกว่าของอมีเลียเล็กน้อย แต่ทั้งสองไม่เคยแพ้มาก่อน

เพราะเธอกลัวว่าจะทำร้ายเธอโดยไม่ได้ตั้งใจแอนดรูว์จึงไม่กล้าใช้กำลังทั้งหมดและคอยให้ความสำคัญกับอมีเลียอย่างระมัดระวัง

ครั้งนี้ไม่มีข้อยกเว้นแอนดรูว์ยังคงเลือกที่จะตั้งรับ แต่หลังจากเคลื่อนไหวไม่กี่ครั้งทั้งสองก็พบความแตกต่าง

แม้ว่าแอนดรูว์ตั้งใจจะจับมือ แต่อมีเลียก็ยังรู้สึกกดดันอย่างมาก ในช่วงสั้นๆความแข็งแกร่งและความเร็วของแอนดรูว์นั้นมากกว่าเธอมาก

เมื่อดาบยาวถูกโจมตี อมีเลีย รู้สึกได้ถึงชัยชนะอันยิ่งใหญ่จากอดีตพลังยักษ์จาก ดาบแอนดรูว และเธอก็มึนมือเล็กน้อย หากแอนดรูว์ไม่ได้รับโมเมนตัมทันเวลาดาบในมือของเขาอาจอยู่ใต้ดาบ จะโดน

ทั้งสองหยุดในช่วงเวลาสั้น ๆ อมีเลีย มองไปที่ แอนดรูว ด้วยความประหลาดใจโดยไม่รู้ว่าพลังของเขาแข็งแกร่งขึ้นได้อย่างไร

แต่สุดท้ายมันก็คือ อมีเลีย สมองของเธอไม่ได้โง่เลยและเธอก็นึกถึงบทสนทนาระหว่างทั้งสองคนกับเลือดในหลอดทดลองที่ แอนดรูว ดื่มเข้าไปทันที

“ เมื่อกี้เลือดอะไร? … ”

เมื่อเผชิญหน้ากับคำถามของอมีเลียแอนดรูว์ไม่ตอบ แต่หันไปมองเฉินโม่แม้ว่าเขาจะเอ่ยปากขอความรัก แต่เฉินโม่ไม่ได้รับอนุญาตเขาก็จะไม่พูดอย่างลับๆ

อมีเลีย ก็มีปฏิกิริยาเช่นกันและเห็นเธอหันไปหา เฉินโม่ เธอรู้ว่าเรื่องนี้ต้องสำคัญมาก เธออดไม่ได้ที่จะรู้สึกอึดอัดใจ เธอไม่รู้ว่าเฉินโม่จะยอมให้เธอรู้หรือไม่

เฉินโม่ไม่ได้มีการปกปิดที่ดีสำหรับคนที่ซื่อสัตย์ของเขาและบอกทั้งสองคนถึงตัวตนของ โควินาส และความลับของเลือด

เขาเพียงแค่มองไปที่การต่อสู้ระหว่างทั้งสองคน แม้ว่าแอนดรูว์จงใจยอมแพ้และไม่ได้ใช้กำลังทั้งหมด แต่เฉินโม่ก็ยังคงตัดสินระดับความแข็งแกร่งในปัจจุบันของเขาได้อย่างแม่นยำ

หลังจากดื่มเลือดที่สมบูรณ์แบบในหลอดทดลองทั้งหมดความแข็งแรงของแอนดรูว์ยังไม่ดีขึ้นมาก แต่เดิมมีคุณภาพทางกายภาพมากกว่าคนธรรมดาถึงสามเท่า ตอนนี้ได้รับการอัพเกรดเป็นห้าเท่าของคนธรรมดา กองทหารสหรัฐฯสตีฟแทบจะเหมือนกันหมด

ฉันยังอยากเห็นเลือดที่สมบูรณ์แบบจนถึงขีด จำกัด การเสริมความแข็งแกร่งของแวมไพร์เฉินโม่ปล่อยให้แอนดรูว์ดื่มเลือดที่สมบูรณ์แบบ แต่คราวนี้นอกจากจะทำให้เขารู้สึกกระปรี้กระเปร่ามากขึ้นเต็มไปด้วยเลือดและไม่ได้เพิ่มความแข็งแกร่งต่อไป

ดูเหมือนว่าเลือดแห่งความสมบูรณ์จะเป็นขีด จำกัด ของการเสริมสร้างแวมไพร์ ไม่มีประโยชน์ที่จะดื่มมากขึ้น มันอาจเกินความสามารถของร่างกายที่จะทนต่อร่างกายได้ด้วยซ้ำ การทดลองเบื้องต้นหลังจากประสบความสำเร็จ เฉินโม่ เรียกวิคเตอร์เข้าร่วมการศึกษา ทั้งสามคนนี้เป็นคนที่มีความสามารถมากที่สุดของ เฉินโม่ และเขาเป็นอัศวินที่ภักดีและแข็งแกร่งที่สุด

เมื่อมองไปที่คนสนิททั้งสามที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขาเฉินโม่หยิบหลอดทดลองสองหลอดที่เต็มไปด้วยเลือดสีแดงสดออกมาจากชั้นวางบนโต๊ะท่ามกลางความสับสนของอมีเลียและความสับสนของใบหน้าของวิคเตอร์หลอดทดลองสองหลอดถูกส่งให้ พวกเขา

“ แอนดรูว์คุณอธิบายให้วิคเตอร์ฟัง”

เฉินโม่พูดพลางหันกลับไปที่เก้าอี้และนั่งลงรอให้แอนดรูว์พูดถึงต้นกำเนิดของอเล็กซานเดอร์โควินาสและเลือดในหลอดทดลองในมือของพวกเขาวิคเตอร์และอามิลีซึ่งก็ตื่นเต้นกับรูปลักษณ์นี้เช่นกัยกนิ้วขึ้นและชี้ให้ทั้งสองดื่มเลือดแห่งความสมบูรณ์แบบ

ในไม่ช้าวิคเตอร์และอมีเลียก็ดูดซับเลือดที่สมบูรณ์แบบการเสริมสร้างความแข็งแกร่งความแข็งแกร่งของการพัฒนาทั้งสองถึงห้าเท่าของสมรรถภาพทางกายของคนธรรมดาแน่นอนเนื่องจากลักษณะของแวมไพร์ความเร็วของพวกเขายังคงแข็งแกร่งกว่าพลังเล็กน้อย แข็งแรงขึ้น.

ความลับของ โควินาส และเลือดแห่งความสมบูรณ์ เฉินโม่ บอกกับพวกเขาทั้งสามคนเท่านั้นและไม่ได้ตั้งใจที่จะให้คนอื่นรู้

ในความเป็นจริงหลังจากต่อสู้กันมาหลายปีอัศวินทั้งหมดในอัศวิน มีความภักดีต่อ เฉินโม่ มากขึ้นเรื่อย ๆ เฉินโม่ ไม่กังวลว่าพวกเขาจะทรยศหรือเปิดเผยความลับของเลือดที่สมบูรณ์แบบ

เหตุผลที่ความลับในการควบคุมเลือดที่สมบูรณ์แบบเป็นที่รู้กันเฉพาะสำหรับแอนดรูว์ไม่ใช่เพื่อป้องกันอัศวิน แต่เพื่อป้องกันความทะเยอทะยานที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ท้ายที่สุดไม่มีใครสามารถพูดอะไรเกี่ยวกับอนาคตได้ความลับบางอย่างยังคงถูกปิดกั้นอย่างแน่นหนายิ่งมีคนรู้มากก็ยิ่งมีโอกาสที่จะมีปัญหา

“ตอนนี้คุณจะเฝ้าฉันอยู่นอกประตูโดยไม่ได้รับอนุญาตจากฉันไม่มีใครได้รับอนุญาตให้เข้ามา!”

บทบาทของเลือดที่สมบูรณ์แบบได้รับการตรวจสอบแล้วและถึงคราวของเขาแล้ว!

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset