มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 123: วิหารสายฟ้า

 

ในบรรดาแวมไพร์แอนดรูว์อมีเลียและวิกเตอร์มีเลือดที่สมบูรณ์เพียงพอและความแข็งแกร่งของพวกเขาก็แข็งแกร่งขึ้น

นอกจากเฉินโมและอเล็กซานเดอร์โควินาสแล้วความแข็งแกร่งของทั้งสี่คนนั้นแข็งแกร่งที่สุดในโลกอยู่แล้วและยังเหนือกว่ามาร์คัสซึ่งเป็นบรรพบุรุษของแวมไพร์และมีชีวิตอยู่มาหลายร้อยปี

เช่นเดียวกับอัศวินคนอื่น ๆ มาร์คัสได้รับเลือดที่สมบูรณ์แบบเพียงหยดเดียวเพื่อลบข้อบกพร่องของแวมไพร์และเขาไม่รู้ที่มาของเลือดนี้คิดเสมอว่ามันเป็นของขวัญของ เฉินโม่

ก่อนหน้านี้เฉินโม่ไม่รังเกียจความทะเยอทะยานของมาร์คัสเพราะตราบใดที่เขายังเป็นอยู่มาร์คัสจะไม่มีวันทรยศ

ความทะเยอทะยานมากมายอยู่ที่นั่น ตราบใดที่พวกเขาไม่ดื้อรั้น เฉินโม่ ก็ยอมให้ความทะเยอทะยานของพวกเขาปกครองมนุษย์? ใช่ตอนนี้เขาได้ตระหนักแล้วว่าในฐานะหนึ่งในสี่ดุ๊กแห่งจักรวรรดิมาร์คัสได้ยืนอยู่ที่ด้านบนสุดของปิรามิดด้านขวา

ตอนนี้เฉินโม่กำลังจะจากไปเขาจะไม่ทิ้งอันตรายใด ๆ ที่ซ่อนอยู่ให้กับอาณาจักรที่เขาก่อตั้งขึ้น ถ้ามาร์คัสแสดงการตบหน้าบัลลังก์เฉินโม่จะไม่ปล่อยให้เขาอยู่นอกห้อง

โชคดีที่มาร์คัสไม่ได้ถูกปิดตาด้วยความปรารถนาของสิทธิ เขารู้ว่าบัลลังก์ของพระเจ้าไม่ใช่สิ่งที่เขาสัมผัสได้ ตั้งแต่นั้นมาเฉินโม่จึงปล่อยให้เขาเป็นดยุคแห่งจักรวรรดิผู้อาวุโสต่อไป

หลังจากนั้นอัศวินแวมไพร์ของเฉินโม่ก็ได้ก่อตั้งขึ้นด้วยความช่วยเหลือของเขา วันนี้การก่อตั้งอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่นี้มาร์คัสประสบความสำเร็จอย่างมาก

สำหรับ เฉินโม่ หลังจากที่เขาจากไปเขาจะไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เฉินโม่ ไม่กังวล

ก่อนอื่นเขาไม่กล้าที่จะก้าวข้ามตอนนี้ ความกลัวในตัวตนของเฉินโม่คือ “พระเจ้า” แม้ว่าเฉินโม่จะจากไป แต่เขาก็ยังคงเป็น พระเจ้าของจักรวรรดิ ผลของการยับยั้งจะไม่ลดลง แต่จะกลายเป็นดาบที่แขวนอยู่สูง กับเขาพระเจ้า ตัวจริงกำลังเฝ้าดูทุกการเคลื่อนไหวของเขาบนท้องฟ้า

และแม้ว่าเขาจะให้ทำบางสิ่งจริงๆ แต่ก็ยังมีแอนดรูว์อมีเลียและวิกเตอร์และเขาก็ไม่สามารถดึงคลื่นออกมา

ในภาพยนตร์วิคเตอร์ได้ปราบปรามบรรพบุรุษของมาร์คัสแวมไพร์อย่างต่อเนื่องและยึดมั่นในสิทธิของอาณาจักรแวมไพร์

เนื่องจากแวมไพร์ส่วนใหญ่เป็นชายที่เคยเป็นลอร์ดของวิคเตอร์และอมีเลียมาร์คัสจึงมีชื่อบรรพบุรุษของแวมไพร์ แต่เขาเป็นคนโดดเดี่ยวและเขาไม่ได้สั่งการให้แวมไพร์มากนัก

ตอนนี้แอนดรูว์และวิกเตอร์ทั้งสามกำลังปราบปรามมาร์คัสอย่างหนักแน่นทั้งในด้านพละกำลังและอำนาจ เฉินโม่เชื่อว่าพวกเขาจะมองเขาในแง่ดี

จากสายตาของมาร์คัสเฉินโมรู้สึกอายเล็กน้อย เดิมทีเขาต้องการให้แอนดรูว์เข้ายึดครองอาณาจักร เขาติดตามเฉินโม่เป็นเวลานานที่สุดคุณสมบัติที่เก่าแก่ที่สุดและความแข็งแกร่งที่แข็งแกร่งที่สุด อัศวิน 100 คนดั้งเดิมได้ก่อตั้งเขาขึ้น และผ่านการฝึกอบรม.

นอกจากสี่ดุ๊กแล้วมาร์ควิสผู้ยิ่งใหญ่ทั้งแปดที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดก็อยู่กับเขาด้วย พวกเขาอาศัยอยู่ในหมู่บ้านมนุษย์หมาป่าจนถึงบั้นปลาย ภายใต้การนำของเขาพวกเขายึดมั่นกับบ้านหินเพื่อต่อต้านมนุษย์หมาป่าและในที่สุดทั้งแปดคนก็ได้รับการช่วยเหลือโดย เฉินโม่ นอกจากนี้ยังเป็นกัปตันแปดคนของอัศวิน 100 สมาชิกดั้งเดิมตอนนี้คืออัศวินสีเงิน

แม้ว่าสถานะของพวกเขาจะไม่ดีเท่าขุนนางชั้นสูง แต่พวกเขาก็เก่งในการบังคับบัญชาและในขณะเดียวกันพวกเขาก็เป็นวิคเตอร์และอมีเลียของแวมไพร์ในภาพยนตร์ แต่ภายใต้พวกเขาเท่านั้นที่พูดถึงศักดิ์ศรีและเรียกอัศวิน ของพระวิหาร แรงพวกเขายังคงอยู่เหนือมาร์คัส

ในฐานะเพื่อนและผู้ชายดั้งเดิมของแอนดรูว์พวกเขามีความรู้สึกและความรู้สึกลึกซึ้งเหมือนกัน พวกเขาเป็นพี่น้องที่สามารถไว้วางใจชีวิตของกันและกัน สำหรับแอนดรูว์พวกเขาให้การสนับสนุนและเชื่อฟังอย่างเต็มที่

ด้วยความช่วยเหลือของพวกเขาแปดคนรวมทั้ง อมีเลีย แอนดรูว์จะไม่มีปัญหาในการยึดครองอาณาจักรกล่าวได้ว่าเป็นผู้สมัครที่ดีที่สุด

แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือความภักดีอย่างแท้จริงของแอนดรูว์ที่มีต่อเฉินโม่

แม้ว่าอัศวินทั้งหมดจะภักดีต่อ เฉินโม่ มากรวมถึง มาร์คัส แต่ความภักดีของพวกเขาก็ยังคงแตกต่างกัน

แม้แต่ผู้เชื่อของพระเจ้าก็มีความเชื่อในศรัทธาของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งและลึกซึ้งและระดับความนับถือก็ไม่เหมือนกัน

มาร์คัสมีความเชื่อแบบนั้นและเกรงกลัวเทพเจ้า แต่เขาก็ยังคงคำนึงถึงผลประโยชน์และความสูญเสียของตัวเองและไม่ได้อุทิศตัวเองให้กับพระเจ้าอย่างสุดใจ

เขาจะไม่ทรยศต่อพระเจ้า แต่เขาจะไม่ยอมสละทั้งหมดของตัวเองเพื่อพระเจ้าแม้แต่ชีวิตและทำตามอย่างไม่ลังเล

แต่แอนดรูว์อมีเลียและวิคเตอร์แปดมาร์ควิสและอัศวินดั้งเดิมของร้อยและแม้แต่อัศวินที่เหลือซึ่งได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมในภายหลังก็จะติดตามเฉินโม่อย่างมั่นคงเช่นกัน

ตราบใดที่เฉินโม่ได้รับคำสั่งแม้ว่าเขาจะต้องการไปสู่สิ่งแปลกประหลาดเต็มไปด้วยความยากลำบากอันตรายและความท้าทายที่ศัตรูแข็งแกร่งกว่าพวกเขาตั้งแต่เริ่มต้นต่อสู้ต่อไปพวกเขาจะไม่ลังเลที่จะยอมแพ้ ตำแหน่งปัจจุบันอาณาเขตสิทธิและความมั่งคั่งติดตามเขาโดยไม่ลังเล

เพราะความภักดีและศรัทธาที่มีต่อเฉินโม่มีมากกว่าชีวิตของพวกเขาเองและแอนดรูว์ก็เป็นคนที่ซื่อสัตย์และซื่อสัตย์ที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย แม้เวลาผ่านไปหลายแสนปีเฉินโม่จะกลับมาโดยไม่ลังเล ที่ดินจะถูกส่งมอบให้จักรพรรดิ

ไม่มีสิ่งใดสิทธิความมั่งคั่งความสวยงามสิ่งใดสามารถทำลายความภักดีที่มั่นคงของ แอนดรูว ที่มีต่อ เฉินโม่ได้

ดังนั้นแอนดรูว์จึงเป็นตัวเต็งที่จะครองบัลลังก์ได้ดีที่สุด

เพียงครั้งนี้ที่เฉินโม่คำนวณผิด เขาไม่เคยคิดเลยว่าความเชื่อของแอนดรูว์ที่มีต่อเขานั้นศรัทธามากเกินไปและเขาก็ลังเลที่จะรับตำแหน่งจักรพรรดิต่อหน้าเขา

อย่างไรก็ตามเป็นที่เข้าใจได้ว่าสำหรับผู้ศรัทธาที่เชื่อในเทพเจ้าแม้ว่าในวิหารจะออกจากบัลลังก์เขาก็จะไม่มีความคิดที่จะลุกขึ้นนั่ง สำหรับเขานี่คือการดูหมิ่นเทพเจ้า เป็นไปไม่ได้ที่จะยอมให้ตัวเองทำบางสิ่งเกี่ยวกับพระเจ้า

ผู้สมัครที่ดีที่สุดตามที่คาดหวัง แต่เพราะเขาซื่อสัตย์เกินไปและปฏิเสธอย่างเด็ดเดี่ยวจึงทำให้เฉินโม่ไม่คาดคิด

เช่นเดียวกับที่ เฉินโม่ มีอาการปวดหัวในเรื่องนี้ก็มีเสียงหัวเราะเหมือนกระดิ่งสีเงินดังอยู่ในหูของเขา เฉินโม่ อดไม่ได้ที่จะเผยรอยยิ้มและเดินไปที่หน้าต่าง

ผ่านหน้าต่างกระจก เฉินโม่ มองลงไปและเห็นพื้นที่เปิดโล่งอยู่ไม่ไกลจากด้านล่าง เซเรน่าน้อยกำลังเล่นกับวิลเลียมในการไล่ล่า

วิลเลียมที่สูงและแข็งแกร่งถูกไล่ตามไปรอบ ๆ โดยเซเลน่าตัวเล็กที่อยู่แค่เอวของเขาสวมชุดเจ้าหญิงสีขาวและเซเลน่าตัวเล็กน่ารักกำลังวิ่งไล่ตามเขาอย่างมีความสุขและหัวเราะ

หลังจากที่ถูกเฉินโม่ล่อลวงด้วยขนมถุงใหญ่จับจมูกของเขาและเอาหลอดทดลองจากเลือดที่สมบูรณ์ของเฉินโมร่างของเซเลน่าตัวเล็กก็แข็งแกร่งขึ้นเช่นกันร่างกายของเธอเล็กความแข็งแรงและความเร็วที่แข็งแกร่งและ น่าอัศจรรย์.

เนื่องจากร่างกายยังไม่พัฒนาเต็มที่ความแข็งแกร่งของเธอจึงไม่น่ากลัวเป็นพิเศษและแข็งแกร่งกว่าแวมไพร์ธรรมดาเล็กน้อยซึ่งมากกว่าคนธรรมดาประมาณสามเท่า

แต่ในแง่ของความเร็ว เซเลน่า เปรียบได้กับ วิลเลี่ยม ซึ่งเป็นบรรพบุรุษของมนุษย์หมาป่า แม้แต่ เซเลน่า ที่เล็กกระทัดรัดยังมีความยืดหยุ่นมากกว่าวิลเลียม

ไม่ว่าเขาจะวิ่งหนักแค่ไหนเขาก็ไม่สามารถกำจัด เซเลน่า ที่กำลังตามล่าเขาได้ ในที่สุดวิลเลียมก็บังเอิญหนีไม่พ้น เซเลน่าคว้าตัวเขาไว้และหยุดวิ่งหนีด้วยความหงุดหงิด

เซเลน่ายื่นมือเล็ก ๆ ไปหาวิลเลียมอย่างภาคภูมิใจและวิลเลียมก็ค่อยๆหยิบขนมออกมาจากกระเป๋าอย่างไม่เต็มใจและส่งให้เซเรน่าตัวน้อยที่มีความสุขอย่างไม่เต็มใจ

เซเลน่าคว้าขนมจากมือของวิลเลียมแล้วยัดลงในกระเป๋าเล็ก ๆ ของเธอ เธอยิ้มอย่างมีความสุขและดวงตากลมโตของเธอโค้งงอเป็นเสี้ยว

เฉินโม่ยืนอยู่หน้าหน้าต่างและมองไปที่เเลซน่าตัวเล็กที่มีความสุขและหัวเราะคิกคักเพราะเธอได้รับขนม มุมปากของเธอยิ้มเยาะอย่างช้าๆ

……

ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอิมพีเรียลมีอาคารหรือพระราชวังแบบโกธิกสูงตระหง่าน

ประกอบด้วยอาคารสูงตระหง่านมากมาย ล้อมรอบด้วยโบสถ์หอระฆังพระราชวังและหอคอยมากมายตั้งอยู่ใจกลางเมือง เป็นพระราชวังขนาดยักษ์ที่สูงและโอ่อ่ากว่าอาคารที่อยู่รอบ ๆ มันเป็นของเทพเจ้าที่ทุกคนในจักรวรรดิเชื่อกันนั่นคือวิหารฟ้าร้องของจักรพรรดิเฉินโม่

นอกจากโครงกระดูกเสาคานคอนกรีตเสริมเหล็กแล้วตัวหลักของวิหารยังทำจากหินสีดำและแข็งสีดำเช่นเดียวกับปราสาทแบล็กร็อก

มีเสาหินขนาดยักษ์สีดำจำนวนหลายสิบต้นที่มีความสูง 100 เมตรซึ่งจะรองรับทั้งห้องโถง พื้นที่ภายในวัดกว้างและสูงมากและมีผู้คนรายล้อมอยู่ รู้สึกลึก ๆ ถึงขนาดที่เล็กของตัวเอง

บนกำแพงสูงรอบ ๆ แกะสลักด้วยภาพนูนใหญ่บันทึกกระบวนการทั้งหมดของการเป็นผู้นำของอัศวินใน เฉินโม่ เพื่อสังหารมนุษย์หมาป่าและยึดครองยุโรป

วิหารทั้งหมดมีความลึกและเคร่งขรึมซึ่งใคร ๆ ก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกหวาดกลัวและการแสดงออกของพวกเขาก็ดูเคร่งขรึม

แม้ว่าพระวิหารจะโดดเด่นด้วยสีดำ แต่ภายในวิหารก็ไม่ได้ดูมืดเกินไป

เหนือโดมของห้องโถงและเหนือกำแพงสูงมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่หลายสิบบานที่แสงแดดส่องจากด้านบนวิหารสูงไปยังห้องโถงทั้งหมด

เหนือห้องโถงใหญ่มีบันไดหินสีดำขนาดใหญ่หลายสิบขั้นเชื่อมต่อกับชานชาลากว้าง บัลลังก์สีดำสูงตระหง่านตั้งอยู่ตรงกลางของแท่นซึ่งเป็นบัลลังก์ของเฉินโม่

ตั้งแต่วันที่สร้างเสร็จวัดก็ถูกปิดและวัดที่ไม่มีใครเข้าไปได้ในวันนี้ก็แตกต่างกันมาก

ในเวลานี้ในห้องโถงที่งดงามและงดงามนี้อัศวินหลายร้อยคนสวมชุดเกราะหนักสีเงินและสลักมังกรเก้าตัวบนอกของพวกเขายืนอยู่อย่างเรียบร้อยทางด้านขวาใต้บัลลังก์

อีกด้านหนึ่งมีขุนนางที่สง่างามและสง่างามหลายร้อยคนยืนอยู่ด้วยความเคารพ

พวกเขาคือลอร์ดคนสำคัญของอาณาจักรผู้ว่าราชการจังหวัดและเจ้าหน้าที่บริหารหลักของฝ่ายต่างๆของอาณาจักร พวกเขาคือคนที่เฉินโม่คัดเลือกจากบรรดาขุนนางหลายคนที่ได้รับความไว้วางใจและจัดการดินแดนอันกว้างใหญ่ของจักรวรรดิดูแลกิจการของรัฐบาลให้เขา .

แสงแดดยามเที่ยงส่องผ่านหน้าต่างกระจกบานใหญ่ด้านบนและในห้องโถงที่กว้างใหญ่และสูงตระหง่านนี้มีลำแสงยักษ์สีทองมากมายหลายสิบดวง เสาสีทองสว่างเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์ให้กับห้องโถงสีดำ และงดงาม.

เฉินโม่ นั่งบนแท่นสูงพิงบัลลังก์มองเห็นข้าราชบริพารหลายพันคนด้านล่างอย่างเงียบ ๆ

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset