มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 129: ในแบบของเขาเอง

 

ร่างของ เฉินโม่ ค่อยๆออกมาจากป่าบนฝั่ง

เมื่อเห็นการปรากฏตัวของ เฉินโม่ อย่างกะทันหัน เจียงควน ก็ไม่ได้มีความประหลาดใจแม้แต่น้อย แต่มองไปที่เขา

“ ฉันรอคุณนานแล้ว”

“ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะพาคุณออกมา”

สิ่งที่ หวังเจียนควน ทำมาก่อนคือการนำ เฉินโม่

ตอนนี้เขารู้แล้วว่ายังมีบุคคลลึกลับอยู่บนเกาะ หวังเจียนควน จะไม่เตรียมตัวได้อย่างไร

บอดี้การ์ดที่ดีที่สามารถเป็นประธาน บริษัท ใหญ่ไม่เพียง แต่ทำงานเก่งเท่านั้น แต่ยังมีจิตใจที่กระตือรือร้นอีกด้วย เขาต้องสามารถวิเคราะห์และจัดการกับภัยคุกคามที่อาจมีอยู่หรือทราบล่วงหน้า

แม้ว่าเครื่องบินจะตกที่เกาะทะเลทราย แต่พลังของเขาก็ถูกวางไว้ในการตามล่าเอาชีวิตรอด แต่การปกป้องเจ้านายก็น้อยลงเรื่อย ๆ แม้แต่ชาวต่างชาติทั้งสามคนก็ผ่อนคลายและเตรียมพร้อมและทั้งสามคนก็แอบเข้าไปในแคมป์ และเอาพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสองคนไม่รู้

แต่ก็บอกได้เพียงว่าเขาเข้าใจหัวใจมนุษย์ไม่เพียงพอ เขาไม่ได้คาดหวังว่าพวกเขาจะกล้าหาญขนาดนี้และความคิดของพวกเขาเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว แต่พวกเขาก็เตือนเขาด้วยว่าตอนนี้สถานการณ์แตกต่างไปจากเดิม

บนเกาะร้างแห่งนี้ไม่มีการช่วยเหลือไม่มีกฎหมายทุกอย่างกลับคืนสู่สภาพดั้งเดิมที่สุดอำนาจกำหนดทุกอย่างและเขาเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในบรรดาผู้รอดชีวิตทั้งหมด

ตราบใดที่ภัยคุกคามเดียวของเฉินโม่ถูกกำจัดเกาะร้างแห่งนี้จะปล่อยให้เขาทำทุกอย่างที่ต้องการ

มีเพียงเขาเท่านั้นที่ค้นหาทั่วทั้งเกาะเพื่อค้นหา เฉินโม่ แต่ก็ไม่พบแม้แต่เงาของเขา

เมื่อนึกถึงสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นหลังจากถูกขังอยู่บนเกาะ หวังเจียนควน ได้วิเคราะห์พฤติกรรมและจิตวิทยาของ เฉินโม่ อย่างรอบคอบ ตั้งแต่เวลาที่เขาจัดหาอาหารที่มีค่าให้พวกเขาอย่างเงียบ ๆ เขาสามารถเห็นได้ว่าจิตใจของเขาใจดีและครั้งสุดท้ายที่เขาจะนอนดึก ฆ่าชาวต่างชาติ

หวังเจียนควน มองไม่เห็น เฉินโม่ ไม่เข้าใจความคิดของชายลึกลับคนนี้ที่ซ่อนตัวอยู่บนเกาะนี้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือเขาแอบสังเกตพวกเขาอย่างลับๆและถ้ามีใครทำอันตรายต่อผู้อื่นเช่นชาวต่างชาติสามคนสุดท้าย การเคลื่อนไหวบุคคลลึกลับนี้จะปรากฏขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอน

ในเวลานั้นเขาสามารถใช้โอกาสนี้เพื่อฆ่าภัยคุกคามที่ไม่เหมือนใครนี้และวางกฎของตัวเองบนเกาะ

ดังนั้นแม้ว่าเขาจะเป็นที่ต้องการของซูเซียง แต่หลังจากมือที่แท้จริงของเขาจิตใจของเขาก็อยู่ในป่าด้านข้างซึ่งเฉินโม่มักจะซ่อนตัวอยู่

เฉินโมรูปรากฏตัวในช่วงเวลาสำคัญอย่างที่เขาคิดโดยไม่แปลกใจ

แม้ว่า เฉินโม่ จะฆ่าชาวต่างชาติสามคนด้วยตัวเองตามคำอธิบายของ เจียงเหว่ย หวังเจียนควน ก็คาดเดาว่าชายทั้งสามประสบความสำเร็จในการจับผู้หญิงสองคนและถอนตัวออกจากค่ายของพวกเขา จิตใจต้องผ่อนคลายส่วนใหญ่ควรให้ความสนใจกับผู้หญิงสองคนที่ถูกพวกเขาพรากไป ไม่มีการป้องกันใด ๆ ทั้งสิ้น

เฉินโม่ซ่อนตัวอยู่ภายใต้การลอบโจมตีอย่างลับๆ ชายสามคนที่แบกผู้หญิงสองคนนั้นไม่สามารถต่อสู้กลับได้ในทันที หากถูกแทนที่โดยเขา เขาสามารถฆ่าทั้งสามคนได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้เฉินโม่ยังซ่อนตัวอยู่ในความมืดและปฏิเสธที่จะปรากฏตัว หวังเจียนควน คาดเดาว่าเขาน่าจะเก่งในการลอบโจมตีและลอบสังหารเท่านั้น มีแนวโน้มว่าจะเป็นนักฆ่า

ในฐานะผู้คุ้มกันชั้นนำ หวังเจียนควน มีความเข้าใจบางอย่างเกี่ยวกับนักฆ่า ความสามารถในการต่อสู้ของตัวเองมักจะไม่แข็งแกร่งมากนัก ขึ้นอยู่กับการโจมตีที่ไม่คาดคิดและการสังหารระยะไกลมากกว่า ไม่จำเป็นจริงๆจะไม่เผชิญหน้ากับเขาแบบตัวต่อตัว หวังเจียนควน ด้วยความมั่นใจที่จะเอาชนะนักฆ่า เฉินโม่ ก็ไม่มีข้อยกเว้น

เนื่องจากเฉินโม่กำลังสังหารชาวต่างชาติสามคนในเวลานั้นจึงอยู่ในความมืด จางเหว่ย และทั้งสองถูกยกขึ้นและไม่สามารถมองเห็นสถานการณ์เฉพาะในเวลานั้น นอกจากนี้ร่างของทั้งสามยังถูกลากออกไปโดย เฉินโม่ หวังเจียนควน ก็ไม่มีทางรู้ เฉินโม่ฆ่าคนทั้งสามในตอนท้ายได้อย่างไร

ด้วยความเข้มงวดในการตรวจสอบความปลอดภัยของการบินทำให้แทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะนำอาวุธขึ้นเครื่องบิน แม้ว่าเขาจะใช้วิธีพิเศษในการหลบหนีการตรวจสอบความปลอดภัยและซ่อนอาวุธไว้ในกระเป๋าสัมภาระและผสมลงในเครื่องบิน แต่การชนทางอากาศเกิดขึ้นอย่างกะทันหันเขาไม่มีเวลาใส่มัน

ดังนั้นหวังเจียนควน จึงคาดเดาว่าอาวุธที่ เฉินโม่ ใช้ในการสังหารชาวต่างชาติสามคนน่าจะเป็นอาวุธง่ายๆเช่นหินและหอก

เมื่อมองไปที่ชุดรบสีดำเฉินโม่ซึ่งสวมหน้ากากพิเศษบนศีรษะของเขาและก้าวเข้าหาเขาแสดงสีหน้าอย่างนั้นจริงๆ

เนื่องจากเขาพบว่าเฉินโม่ไม่ได้พกอาวุธใด ๆ สิ่งนี้จึงยืนยันการเดาของเขาได้อย่างชัดเจน

แม้ว่าร่างกายของ เฉินโม่ จะสูงกว่าที่เขาคิดไว้มาก แต่ดูเหมือนว่าเขาจะค่อนข้างแข็งแกร่ง เขาไม่ได้กำยำเหมือนเขามีกล้ามเนื้อแข็งแรงและแข็งแรง เมื่อพิจารณาจากร่างกายของเขาความแข็งแกร่งของเฉินโม่ไม่แข็งแกร่งเท่าเขา .

พลังมีความโดดเด่นควบคู่ไปกับความสามารถในการต่อสู้ของเขาหวังเจียนควน มีความมั่นใจที่จะฆ่า “นักฆ่า” คนนี้เขาไม่ใช่คนต่างชาติโง่สามคนที่ไม่สงสัยด้วยตัวเขาเองเขามั่นใจว่าจะไม่แพ้ใคร

เมื่อเห็นเฉินโม่ทีละก้าวดวงตาของหวังเจี้ยนควนก็เฉียบคมเช่นกันและเขาผลักซูเซียงลงไปในทะเล หวังเจียนควน ก้าวไปหา เฉินโม่

เมื่อทั้งสองอยู่ห่างออกไปไม่ถึงห้าเมตร หวังเจียนควน ซึ่งดูเหมือนจะวิ่งไปข้างหน้าพร้อมกับ เฉินโม่ ก็เอื้อมมือไปด้านหลังและดึงหอกออกมาด้วยความเร็วที่รวดเร็วมาก

ใต้เท้าหวังเจียนควนก้าวไปข้างหน้าด้วยเท้าขวาของเขาและร่างกายก็หมุนไปรอบ ๆ และบิด จากนั้นหอกในมือของเขาก็ถูกเหวี่ยงออกไปด้วยแรง เขายิงด้วยเสียงที่แตกหักไปยังเฉินโม่ซึ่งอยู่ใกล้แค่เอื้อม.

หอกไม้ที่ใช้สำหรับแทงปลายังคงคมมาก หวังเจียนควน ใช้มันในการล่าสัตว์เป็นเวลาหลายวันและมันก็ใช้งานได้ดีมาก หอกพุ่งตรงไปที่หน้าอกของ เฉินโม่ ระยะทางมันใกล้เหลือเกิน คาดไม่ถึงว่าคนทั่วไปยากที่จะต้านทานได้จริงๆ

นี่คือระเบิดที่รอคอยมานานของ หวังเจียนควน ตั้งแต่เฉินโม่ปรากฏตัวเขาก็รอโอกาส อีกฝ่ายไม่เคยคิดเลยว่าจู่ๆเขาจะพุ่งหอกใส่เขา หากเขาไม่ได้ตั้งใจมีความเป็นไปได้มากที่เขาจะถูกเขายิง

แม้ว่าเขาจะโชคดีพอที่จะซ่อนตัวได้ แต่ก็ต้องไม่มีที่เปรียบและยากที่จะต้านทานการโจมตีครั้งต่อไปของเขา เนื่องจากเขาวางแผนมานานแล้วเขาไม่เพียง แต่นำหอกมาเท่านั้น

หลังจากยิงหอกในมือของเขาไปที่เฉินโมหวังเจียนควน ก็ไม่สนใจ แม้ว่ามันจะอยู่ในระยะใกล้ แต่ก็ยากสำหรับเขาที่จะหลบหนีการโจมตี แต่เขาดันมือไปด้านหลังอย่างระมัดระวังและเตรียมพร้อมที่จะจับอีกหอกหนึ่ง ในกรณีที่เฉินโม่หนีรอดไปได้ก็ยังดีที่จะโจมตีต่อไปเมื่อร่างกายของเขาไม่เสถียร

แต่ฉากต่อมาเกิดขึ้น แต่รูม่านตาของเขาหดลงในทันทีและมือที่ยื่นออกไปด้านหลังไม่สามารถช่วยได้แต่ชะงัก

เขาขว้างหอกโดยไม่คาดคิด เฉินโม่ ยื่นมือขวาของเขาและคว้ามันได้อย่างง่ายดายที่หน้าอกของเขา หอกอยู่ห่างจากหน้าอกของเฉินโม่ไม่ถึงฟุต แต่เขาไม่สามารถคุกคามเขาได้อีกต่อไป

จู่ๆหวังเจี้ยนควนก็รู้สึกแย่และดูเหมือนว่าเขาจะประเมินฆาตกรลึกลับคนนี้ต่ำไป!

ในระยะใกล้ขนาดนั้นเขาจับหอกได้อย่างง่ายดายด้วยมือทั้งหมดของเขา ปฏิกิริยาที่ว่องไวความเร็วและความแข็งแกร่งที่ทรงพลังนั้นเกินความคาดหมายของเขาจริงๆ

หวังเจี้ยนควนจ้องมองไปที่มือของเฉินโม่ที่ถือหอกอย่างเคร่งขรึมและดึงหอกอีกอันที่อยู่ข้างหลังเขาออกมาอย่างรวดเร็วและรวดเร็วถือมันด้วยมือทั้งสองข้างและมองไปที่เฉินโม่ด้วยความกังวลใจทั้งหมดของเขาป้องกันการโต้กลับของเขา

เฉินโม่มองลงไปที่หอกที่ชี้ไปที่หน้าอกของเขาและคำใบ้ของการฆ่าก็ออกมาอย่างไม่หยุดยั้ง

จิตใจของ หวังเจียนควน รับรู้ถึงเขาจริงๆ เขาไม่เต็มใจที่จะฆ่าง่ายๆในโลกแห่งความเป็นจริง โดยเฉพาะอีกฝ่ายมีเพียงความคิดบางอย่างที่ไม่ดี หากการช่วยเหลือมาถึงทันเวลาความคิดของเขาจะเป็นเพียงความคิดเท่านั้น แต่จะไม่ถูกนำไปปฏิบัติ

แม้ว่าเฉินโม่จะบอกว่าเขากำลังฆ่าคนในโลกแห่งภาพยนตร์ แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงเขาก็ยับยั้งการฆ่าของตัวเองอย่างมีสติ เขาจะไม่ลังเลที่จะฆ่าคน ๆ นั้น แต่ความคิดที่ไม่ดีในใจของเขาจะฆ่าคนโดยตรง แต่จริงๆแล้วมันจบไปแล้ว

แน่นอนว่าหากความคิดนี้คุกคามเขาหรือครอบครัวของเขาเฉินโม่จะไม่ปล่อยให้มีอันตรายที่ซ่อนอยู่นี้เกิดขึ้นและจะไม่ลังเลที่จะฆ่าเขา

เห็นได้ชัดว่า หวังเจียนควน ไม่ได้เป็นภัยคุกคามต่อเขาหรือแม้แต่ผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ บนเกาะเพราะทุกการเคลื่อนไหวของเขาอยู่ภายใต้การควบคุมของ เฉินโม่ แต่เมื่อเขามีพฤติกรรมที่ผิดปกติ เฉินโม่ สามารถค้นหาและหยุดมันได้อย่างรวดเร็ว

หากเขาเก็บความคิดแบบนั้นไว้ในใจเป็นจินตนาการถ้าเขาไม่นำไปใช้จริงเฉินโม่จะปล่อยให้เขามีชีวิตต่อไปอย่างปลอดภัย

โชคไม่ดีที่เขาทำให้ตาของเขามืดบอดเขาเลือกทางตันสำหรับตัวเอง

เกาะร้างแห่งนี้ไม่ใหญ่โต การได้ยินที่กระตือรือร้นของ เฉินโม่ สามารถครอบคลุมทั้งเกาะได้ แม้ว่าจะมีคลื่นรบกวน แต่ เฉินโม่ ยังคงสามารถแยกแยะตำแหน่งของแต่ละคนได้อย่างชัดเจนฟังทุกคำที่พวกเขาพูดและแม้เสียงเล็กน้อย

เดิมทีเฉินโม่นอนอยู่บนเปลญวนและรับประทานอาหารเช้า แม้ว่าจะไม่มีอาหารกระป๋องและบิสกิตบีบอัดในโลกแห่งตำนานมืด แต่ผักผลไม้และบาร์บีคิวก็อร่อยกว่าอาหารทางทหารเหล่านี้

ไม่มีออกซิเจนในอวกาศและไม่ต้องกังวลว่าอาหารจะเสียเป็นเวลานานดังนั้น เฉินโม่ จึงได้ติดตั้งน้ำแข็งสำหรับผลไม้ต่างๆ

บิสกิตและกระป๋องของทหารที่เหลือถูกทิ้งไว้ให้กับผู้รอดชีวิตซึ่งมีพลังมากกว่าและเหมาะกับผู้รอดชีวิตที่ต้องการเติมกระเพาะ

ส่วนผลไม้เขาสามารถเพลิดเพลินได้คนเดียว

เช่นเดียวกับที่เฉินโม่ปอกกล้วยและกัดเขาก็ถอนหายใจว่าผลไม้ในยุคกลางนั้นอร่อยกว่าผลไม้สมัยใหม่ เสียงจากหูของเขาทำให้เขาค้นพบความผิดปกติ หวังเจียนควน ซึ่งน่าจะว่ายน้ำไปยังพื้นที่ทะเลลึกแล้วไปในทะเล ซูเซียงว่ายน้ำไปที่อ่าวน้ำตื้น

เฉินโม่เดาแผนของหวังเจี้ยนควนได้อย่างรวดเร็วและรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ทัน แค่ สิ่งที่เขาไม่คาดคิดก็คือเป้าหมายที่แท้จริงของ หวังเจียงควน กลับกลายเป็นเขา

เฉินโม่ถือหอกไว้ในมือและดูฝีเท้าที่อยู่ตรงหน้าเขา หวังเจี้ยนควนซึ่งถือหอกและใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยศักดิ์ศรี แต่ยังคงฉายแสงที่รุนแรงไม่สามารถปกปิดได้

เขาไม่คิดว่า หวังเจียนควน ซึ่งมีสมองอยู่บนหัวของเขาไม่ได้สูญเสียความคิดของเขาไปทั้งหมด เขารู้ด้วยว่ามันจะเป็นภัยคุกคามเดียวสำหรับเขา

โชคไม่ดีที่การคำนวณของเขาประสบความล้มเหลวและพวกเขาต้องจ่ายชีวิตของตัวเอง!

เมื่อมองไปที่ใบหน้าของ หวังเจียนควน อย่างเย็นชา เฉินโม่ ก็ยกหอกในมือของเขาขึ้นและโยนมันไปข้างหน้าในทิศทางของด้านหน้า

ในดวงตาที่น่ากลัวของ หวังเจียนควน เดิมทีหอกด้ามนั้นใช้เพื่อโจมตี เฉินโม่ แต่เฉินโม่ขว้างใส่เขาด้วยความเร็วที่เร็วขึ้นโดยมีพลังงานจลน์มหาศาลและสอดหน้าอกของเขาไว้ ภายใต้พลังยักษ์หอกได้ทะลุร่างของเขาโดยตรงและ ส่วนใหญ่ทะลุด้านหลัง

เมื่อมองไปที่ครึ่งหนึ่งของหอกที่เปิดเผยในหน้าอกของเขาใบหน้าของ หวังเจียนควน นั้นไม่น่าเชื่อและจากนั้นดวงตาของเขาก็หรี่ลงอย่างรวดเร็วและร่างกายที่สูญเสียพลังของเขาก็ล้มลงตรงไปข้างหลัง ทั้งตัวไม่ได้ลงทะเลสูงถึงเข่าเหลือเพียงหอกครึ่งตัวที่ยื่นออกมาเหนือทะเล

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset