มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 130: เปลี่ยนเสื้อผ้า

 

หวังเจี้ยนควนผู้ต้องการฆ่าเฉินโม่เงยหน้าขึ้นมองซูเซียงทันทีที่เฉินโม่ ปรากฏตัว หวังเจียนควน ผลัก ซูเซียง ออกไป ซูเซียงที่ตกลงไปในน้ำรีบเคลื่อนตัวออกจากวังเจี้ยนควน หลังจากผ่านไประยะหนึ่งซูเซียงไม่ได้หลบหนีต่อไป แต่ยืนอยู่ในระยะไกลและดูน่าสงสัย แอบดูทั้งสองคนที่เดินเข้าหากันอย่างไม่คาดคิด

ชายชุดดำลึกลับที่ออกมาจากป่าแม้ว่าเธอจะรู้การมีอยู่ของเขามานาน แต่เป็นครั้งแรกที่เธอเห็น

เช่นเดียวกับคำอธิบายที่คลุมเครือของ จางเหว่ย ร่างนั้นสูงมากและเต็มไปด้วยความลึกลับ หน้ากากโลหะที่มืดและเย็นบนศีรษะทำให้ผู้คนไม่เห็นอายุและหน้าตาของเขา แต่ความรู้สึกที่มีต่อเธอนั้นลึกลับ และทรงพลัง.

ฉันเห็นมือที่เรียบง่ายและว่างเปล่าของ เฉินโม่ จับหอกที่ หวังเจียนควนขว้างและจับหอกฆ่าเขาด้วยหอกนี้โดยไม่ลังเล หัวใจของ ซูเซียง ไม่ได้กลัวเลย แต่กลับเป็นความตื่นเต้นและความสะดวกสบายในชีวิตที่เหลือ

คำพูดของ หวังเจียนควน ทำให้เธอเข้าใจว่าวันนี้ทั้งหมดนี้เป็นแผนที่ หวังเจียนควน ตั้งขึ้นเพื่อที่จะนำ เฉินโม่ออกมา และเมื่อ เฉินโม่ ถูกเขาฆ่าเธอก็ไม่สามารถหนีจากมือของเขาได้อย่างแน่นอน

ยิ่งไปกว่านั้นในเวลานั้นไม่เพียง แต่เธอเท่านั้น แต่ทุกคนบนเกาะจะตกเป็นทาสของหวังเจียนควน ภายใต้แรงบังคับเธอไม่สามารถจินตนาการถึงสถานการณ์แบบนั้นได้

โชคดีที่ หวังเจียนควน ขุดหลุมให้ตัวเองและให้ตัวเองไปที่หลุม

แม้ว่าเฉินโม่จะซ่อนตัวอยู่ในความมืด แต่เขาก็ไม่เคยปรากฏตัว แต่จะเห็นได้จากพฤติกรรมที่สั่งสมมานานว่าเป็นคนที่มีความยุติธรรม

หากเขามีความรู้สึกไม่ดีเช่นเดียวกับชาวต่างชาติสามคนหรือหวังเจี้ยนควนก็ไม่จำเป็นต้องจัดหาอาหารให้พวกเขาอย่างเงียบ ๆ เมื่อพวกเขาหิวมากเกินไปทุกอย่างจะไม่ได้รับอนุญาตให้ทำสิ่งที่พวกเขาต้องการ

แต่เขาไม่ได้ยืนดูพวกเขาอดอยาก แต่ให้อาหารล้ำค่าแก่พวกเขาอย่างเงียบ ๆ และปรากฏตัวในช่วงเวลาที่ชาวต่างชาติสามคนเดินไปที่จางเหว่ยและซูซินและช่วยพวกเขาไว้

เช่นเดียวกับ หวังเจียนควน ซูเซียง ก็วิเคราะห์ เฉินโม่ อย่างรอบคอบและได้ข้อสรุปเช่นเดียวกับเขา เธอยังรู้สึกว่าเฉินโม่น่าจะเป็นนักฆ่า ความแตกต่างก็คือ หวังเจียนควน ไม่สามารถมองเห็นจิตวิทยาของ เฉินโม่ ได้อย่างสมบูรณ์ เธอมีการคาดเดามากขึ้น

เฉินโม่ ทำให้เธอนึกถึงภาพยนตร์ที่เธอเคยดู ฆาตกรใน “นักฆ่าคนนี้ไม่เย็นเกินไป” ดูเหมือนเย็นและร้อนเหมือนกันฆ่าคนได้โดยไม่กะพริบตา แต่ทางเลือกเดียวกันในการปกป้องผู้อ่อนแอ

ในเวลานี้เฉินโม่ที่เพิ่งฆ่าใครบางคนดูเย็นชาและดุร้ายและหวาดกลัว แต่เมื่อเฉินโม่มองไปที่เธอซูเซียงรู้สึกถึงความห่วงใยเช่นแสงแดดที่อบอุ่นเหมือนเดิมทำให้เงาในหัวใจของเธอละลายไปหมด

ในเวลานี้ซูเซียงได้พิจารณาการคาดเดาก่อนหน้านี้ของเขาภายใต้รูปลักษณ์ที่เย็นชาและลึกลับของเฉินโม่มันเป็นจิตใจที่ยุติธรรมและใจดี

แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าเฉินโม่มีประสบการณ์อะไรมาก่อนทำไมเขาถึงกลายเป็นนักฆ่า แต่ซูเซียงไม่ได้กลัวเขาเลย แต่กลับสร้างความรู้สึกปลอดภัย

บางทีเหมือนอัศวินโบราณเขาเป็นคนไร้สาระชั่วร้ายและพลีชีพฆ่าคนที่ฆ่าเขาเหมือนกับสี่คนที่เขาฆ่าบนเกาะ

เมื่อเผชิญหน้ากับการจ้องมองของเฉินโม่ซูเซียงไม่ได้หลบเลี่ยงและจ้องมองเขา

“ขอบคุณ.”

น้ำเสียงของซูเซียงสงบและจริงใจ

ตกลงไปในทะเลสองครั้งร่างกายของเธอเปียกโชกขึ้นและลงผมยาวที่เปียกชื้นเกาะตามร่างกายน้ำทะเลหยดลงปลายผมเสื้อเชิ้ตสีขาวที่เปียกเกือบจะกลายเป็นโปร่งใสแนบสนิทบนร่างกายเธอ ร่างที่สง่างามถูกเปิดเผยอย่างสมบูรณ์และผิวขาวภายใต้เสื้อเชิ้ตก็ปรากฏขึ้นและชุดชั้นในสีขาวที่มีชุดชั้นในแบบอนุรักษ์นิยมเล็กน้อยก็ยิ่งไร้สิ่งกีดขวาง

ใบหน้าที่งดงามและสวยงามที่เผยให้เห็นภายใต้เส้นผมที่เปียกชื้นประกอบกับรูปร่างที่น่าอายและสง่างามเล็กน้อยนี้เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นจริงๆและไม่น่าแปลกใจเลยที่หวังเจี้ยนควนกระตือรือร้นที่จะฆ่าเฉินโม่

ฉันเชื่อว่าถ้าเขาฆ่าเฉินโม่ได้สำเร็จสิ่งแรกที่ต้องทำคือเริ่มจากซู่เซียง

การจ้องมองของ เฉินโม่ กวาดไปที่ซูเซียง จากนั้นก็หันและเดินไปที่ป่า

ซูเซียงเห็นว่าเฉินโม่กำลังจากไปซ่อนตัวอีกครั้งและอยากจะตะโกนเรียกเฉินโม่อย่างรวดเร็ว

“ตามฉัน.”

เสียงของเฉินโม่ต่ำและน่าเบื่อและดูเหมือนว่าทุกอย่างที่เพิ่งเกิดขึ้นไม่สามารถทำให้เกิดการกระเพื่อมในจิตใจของเขาได้

และถ้าซู่เซียงมีการได้ยินที่เฉียบคมของเฉินโม่เธอจะพบว่าเฉินโม่เป็นคนที่เต้นช้าและมีพลัง ไม่มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในการฆ่า หวังเจียนควน ก่อนหน้านี้ แต่ทันใดนั้นมันก็เร่งความเร็วขึ้น

ใครจะนึกถึงยุโรปในยุคกลางการก่อตั้งอาณาจักรอันทรงพลังทั่วทั้งทวีปยุโรปเฉินโม่ ราชาแห่งจักรพรรดิแท้จริงแล้วเป็นพรหมจารีที่ไม่เคยพูดถึงความรัก!

เพื่อบอกความจริงเพียงแค่ดูผลกระทบที่เกิดขึ้นจากฉากของซูเซียงก็ไม่เลวร้ายไปกว่าเวลาต่อสู้กับอเล็กซานเดอร์โควินาส น่าเสียดายที่ความแข็งแกร่งทางจิตใจของเขายังไม่ดีขึ้นหรือเขาต้องพิจารณาคุณต้องการดูมันตลอดเวลาหรือไม่?

ซูเซียง ได้ยินเสียงของ เฉินโม่ เป็นครั้งแรก เธอยังตะลึง หลังจากตอบสนองต่อคำพูดของเฉินโม่ใบหน้าของเธอก็อดไม่ได้ที่จะมีความสุข เขารีบตามไป

สำหรับเขาจะเป็นอันตรายหรือไม่นั้นไม่ต้องพูดถึงว่าเฉินโม่เพิ่งช่วยเธอไว้ ความรู้สึกที่มีให้กับเธอมาโดยตลอดนั้นเชื่อถือได้มากเช่นกัน แม้ว่าเฉินโม่จะมีความคิดที่ไม่ดีต่อเธอ แต่เขาก็แสดงให้เห็น ความแข็งแกร่งไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหนเธอก็ไม่มีพลังที่จะต้านทานและมันก็ไม่ต่างจากการเดินไปกับเขาซูเซียงจึงไม่ลังเลที่จะติดตาม

แน่นอนสิ่งที่สำคัญที่สุดคือซูชิเชื่อในตัวเขา ด้วยสัญชาตญาณของผู้หญิงเธอไม่รู้สึกถึงความมุ่งร้ายใด ๆ จาก เฉินโม่

ถ้ามีใครบอกเธอก่อนเธอจะเชื่อได้อย่างง่ายดายว่าชายแปลกหน้าที่พบกันครั้งแรกและเข้าไปในป่ากับเขาตามลำพังเธอจะรู้สึกแทบคลั่ง แต่ในเวลานี้เธอเชื่อว่าเฉินโม่จะไม่มีวันทำร้ายเธอ .

เฉินโม่ เดินผ่านป่ากับ ซูเซียง และใช้เวลาสองสามนาทีกลับไปที่ค่ายของเขา

เนื่องจากมันได้ปรากฏตัวต่อหน้าผู้รอดชีวิตแล้วจึงไม่มีจุดที่จะซ่อนมันได้ดังนั้นเฉินโม่จึงตัดสินใจยุติการพักร้อนแบบคนเดียวและเปลี่ยนไปใช้โหมดกลุ่ม

ซูเซียง ติดตามร่างของ เฉินโม่ อย่างสงสัย เธอไม่รู้ว่า เฉินโม่ จะพาเธอไปที่ไหนจนกระทั่ง เฉินโม่ หยุดอยู่ตรงหน้าเธอ ซูเซียงค้นพบว่าพวกเขามาถึงพื้นที่เปิดโล่งในป่า

เต็นท์ทหารขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นในสายตาของเธอจากนั้นมองไปด้านข้างเปลญวนที่ผูกติดกับต้นไม้ผลไม้ต่างๆวางอยู่บนโต๊ะพับเรียบง่ายจนเธออดไม่ได้ที่จะเบิกตากว้างและเมื่อเทียบกับค่ายของพวกเธอในค่ายนี้ถือเป็นสวรรค์

ถ้าพวกเขาบอกว่าพวกเขาอาศัยอยู่ในป่าเฉินโม่ก็กำลังตั้งแคมป์ปิกนิกอยู่!

เขาทำได้อย่างไรบนเกาะร้างแห่งนี้

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ ซูเซียง มองไปที่ดวงตาของ เฉินโม่ ที่เต็มไปด้วยความสงสัยและปริศนา เฉินโม่ปิดบังร่างภายใต้หน้ากากสีดำและลึกลับมากขึ้น

เฉินโม่ไม่ได้ใส่ใจกับสายตาของการสอบถามของซูชิ เขาเดินเข้าไปในเต็นท์จากที่ของตัวเอง เต็นท์ทหารที่นำมาจากโลกของกัปตันอเมริกามีความยาว 3×4 เมตรและสูง 25/16 เมตร

หลังจากเข้ามาในเต็นท์เฉินโม่ก็หยิบชุดเครื่องแบบรบสีดำของตัวเองออกมาจากอวกาศและวางผ้าขนหนูสองผืนไว้บนเตียงอากาศจากนั้นหันหลังกลับและเดินออกจากเต็นท์

“เข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเถอะ”

น้ำเสียงของเฉินโม่ยังคงเย็นชาซูชิได้ยินคำนั้นและมองลงมาที่ตัวเองนี้

หลังจากผ่านประสบการณ์ที่เลวร้ายมาแล้วแม้ว่าเขาจะได้รับการปลดปล่อยจากอันตราย แต่วิญญาณของซูเซียงก็ยังค่อนข้างน่าอายและเธอไม่เคยสังเกตเห็นสภาพของเธอ

เมื่อนึกถึงการที่เฉินโม่มองอย่างเงียบ ๆ ใบหน้าของซูเซียงก็อดไม่ได้ที่จะเผยให้เห็นรอยแดง แต่เมื่อเธอนึกถึงการแสดงของเฉินโม่เธอก็อดยิ้มไม่ได้ ความสับสนต่างๆที่ หวังเจียนควน นำมาให้เธอดูเหมือนจะหายไป

“ขอบคุณ.”

เธอกระซิบกับเฉินโม่อย่างเงียบ ๆ ซูเซียงจับแขนของเธออย่างเขินอายและเดินไปที่เต็นท์ เมื่อเดินผ่าน เฉินโม่ ไป ซูเซียง ก็อดไม่ได้ที่จะหันหน้าไปมอง เฉินโม่ ร่างสูงของเขายืนนิ่งไม่ไหวติง ที่นั่นหันหลังให้เธอไหล่กว้างหลังของเขาแข็งแรงและตรงจากนั้นยืนอยู่ตรงนั้นมันทำให้เธอสบายใจ

ใบหน้าของซูเซียงแสดงรอยยิ้มที่น่าประทับใจอีกครั้งเธอค่อยๆเปิดม่านและเดินเข้าไปในเต็นท์

รู้สึกถึงดวงตาที่ชัดเจนและขี้อายที่อยู่เบื้องหลังเขาถอดออกจากเขาอย่างสมบูรณ์และผ้าม่านที่ถูกหยิบขึ้นมาก็ถูกปิดลงอีกครั้งและเฉินโม่ก็โล่งใจ

ทำไม คาร์เตอร์ และ อมีเลีย ถึงไม่มีความรู้สึกและกดดันเมื่อมองไปที่เขา

ซูเซียงเข้าไปในเต็นท์และมองไปรอบ ๆ พื้นที่ภายในเต็นท์กว้างขวางและเรียบง่ายและเรียบร้อยมาก เตียงคู่ขนาดใหญ่ใช้พื้นที่เพียงหนึ่งในสามของพื้นที่

ในเวลานี้ชุดเสื้อผ้าสีดำและผ้าขนหนูสะอาดสองผืนวางอยู่บนที่นอน  นอกจากนี้ในเต็นท์ไม่มีอะไรและไม่มีอะไรอีก

สำหรับเฉินโม่ที่มีที่ว่างสิ่งต่างๆส่วนใหญ่ต้องนำมาจากอวกาศโดยตรงเมื่อจำเป็นและไม่จำเป็นต้องอยู่ข้างนอก

ซูเซียงไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้าโดยตรง แต่แอบไปที่หน้าต่างและมองไปที่เฉินโม่ที่ยืนอยู่ข้างนอก เขายังคงยืนอยู่ในสถานที่เมื่อกี้ ดูเหมือนว่าเขาจะไม่เคยขยับ ดูเหมือนเขาจะไม่อยากแอบมอง

ปากของซูเซียงถูกวางลงด้วยรอยยิ้มและค่อยๆยกมือขึ้นเพื่อปลดกระดุมเสื้อ

……

ไม่กี่นาทีต่อมาซูเซียงสวมเครื่องแบบรบสีดำขนาดใหญ่และเปิดผ้าม่านและเดินออกจากเต็นท์

แต่เดิมรูปร่างสูงและเพรียวสวมใส่ เฉินโม่ เห็นได้ชัดว่ามีเสื้อผ้าเพียงไม่กี่ตัว แต่ไม่ได้ดูป่อง แต่เป็นแบบอังกฤษที่เร้าใจและเคลื่อนไหวได้มากกว่า

เฉินโม่มองซูเซียงอย่างลึกซึ้งและต้องยอมรับว่าเธอเป็นคนสวยที่หายากจริงๆริมฝีปากฟันหยกคิ้วดวงตาคู่หนึ่งและผมเปียกที่ห้อยอยู่บนแก้มนี่คือความสวยงามของใบหน้า มีเสน่ห์มากขึ้น

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset