มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 145: ช่วยเหลือ โทนี่ สตาร์ค

 

My Iron Suit ตอนที่ 145: ช่วยเหลือ โทนี่ สตาร์ค

 

เสียงปืนดังขึ้นอย่างกะทันหันด้านนอกถ้ำทําให้ผู้ก่อการร้ายที่ล้อมรอบตร. อีธานหยุดการเคลื่อนไหวของพวกเขา

 

“พวกคุณออกไปดูสิ!”

 

ศีรษะโล้นบอกทําหน้าและบอกคนรอบข้าง

 

หลายคนที่เขาเลือกหันหลังกลับทันทีและรีบออกจากถ้ำพร้อมปืน

 

คนที่เหลือยังคงเล็งปืนไรเฟิลในมือของพวกเขาไปที่อีธานและความหวังจากใบหน้าของเขาที่เพิ่งโผล่ออกมาก็อดไม่ได้ที่จะสิ้นหวังอีกครั้งเช่นเดียวกับที่พวกเขากําลังจะเหนียวไกผู้ก่อการร้ายเพียงไม่กี่คนที่เพิ่งรีบออกไป และวิ่งกลับเร็วกว่าที่พวกเขาออก

 

ในเวลาเดียวกันกระสุนปืนตามหลังพวกเขายิงคนสองสามคนจากด้านหลังลงสู่พื้นโดยไม่มีเสียงใด ๆ

 

ผู้ก่อการร้ายที่เหลืออยู่ในถ้ำไม่สนใจอธานอีกต่อไปแล้วรีบหันไปจ่อปืนที่ถ้ำ น่าเสียดายที่ความเร็วของพวกเขาช้าลง

 

ในสายตาร่างที่ว่องไวสองคนก็ปรากฏตัวนอกถ้ำพร้อมกับผู้ก่อการร้ายหลายคนที่กลับมาทันที

 

หนึ่งในนั้นสวมชุดสูทสีดําพร้อมปากกาถือปืนพกในมือใช้หินภูเขาที่ด้านข้างของรูเป็นที่กําบังสํารวจร่างกายครึ่งหนึ่งถือปืนคู่ใจและยิงใส่ผู้ก่อการร้ายในถ้ำ

 

ส่วนอีกคนเป็นชุดรบสีดํารูปร่างสูงใหญ่ แต่มีความคล่องตัวที่ไม่สมกับขนาด

 

หลังจากสังหารผู้ก่อการร้ายไม่กี่คนที่หนีไปร่างของพวกเขาก็เดินผ่านรูไปอย่างรวดเร็วและซ่อนตัวอยู่อีกด้านหนึ่งของถ้ำ ก่อนที่ผู้ก่อการร้ายที่เหลือในถ้ำจะตอบสนองมือยังคงนิ่ง ปืนไรเฟิลอัตโนมัติเปิดฉากยิงอย่างรวดเร็วและโจมตีพวกเขาก่อน

 

ภายใต้อํานาจการยิงที่รวดเร็วและแม่นยําของทั้งสองคนผู้ก่อการร้ายที่เหลืออีกสิบคนในถ้ำยังไม่มีเวลาหันกลับมาและพวกเขาก็ถูกกระสุนที่ยิงจากด้านหลัง หัวหน้าหัวโล้นที่ตอบสนองเร็วที่สุดมีเวลาเท่านั้นที่จะรีบหันไปรอบ ๆ และถือปืนก่อนที่จะพุ่งชนศัตรูเขาถูกกระสุนยิงเข้าหน้าอก และล้มลงกับพื้น

 

ภายในเวลาเพียงไม่กี่วินาที่ผู้ก่อการร้ายมากกว่าหนึ่งโหลในถ้ำก็ถูกทําลายลงอย่างสิ้นเชิง คราวนี้ อีธานรอดจริงๆ

 

ด้วยการหายใจออกเป็นเวลานานอีธานมองชายสองคนที่มีอาวุธปืนและเดินเข้าไปในถ้ำด้วยความตื่นเต้น 

 

“โทนี่สตาร์คอยู่ที่ไหน”

 

ชายผู้สงบในชุดสูทถามและชายร่างสูงที่อยู่ด้านข้างก็เล็งปืนไปที่อีธาน ท้ายที่สุดเขายังคงมีปืนไรเฟิลอยู่ในมือ หากพวกเขาไม่ช่างสังเกตเขาและผู้ก่อการร้ายก็ถูกพบเห็นดูเหมือนจะไม่ได้อยู่ด้วยกันบ้างที่ตอนนี้เขาอาจถูกฆ่าตายโดยมีผู้ก่อการร้ายนอนอยู่บนพื้น

 

แต่การป้องกันที่จําเป็นยังคงเป็นสิ่งที่จําเป็นและเป้าหมายทั้งหมดที่อาจก่อให้เกิดภัยคุกคามจะไม่สามารถดําเนินการได้อย่างเบา ๆ

 

“เขาอยู่ข้างในและเขาจะออกมาเร็ว ๆ นี้พวกคุณมาช่วยเขาไหม”

อ่านนิยาย เรื่องนี้ ก่อนใคร ที่ novelza.com

อีธานพูดในขณะที่เขาโยนปืนไรเฟิลในมือของเขาลงที่พื้นและยกมือขึ้นต่อหน้าเขา

 

เมื่อดูการแต่งกายของทั้งสองคน และความแข็งแกร่งของพวกเขาจะเห็นได้ชัดว่าพวกเขาแตกต่างจากผู้ก่อการร้ายของพวกขี้ระแวงพวกเขาเป็นชนชั้นสูงที่ได้รับการฝึกฝนเป็นประจํา และเสียงปืนที่ดังกึกก้องที่ยังดังอยู่ภายนอก ว่าพวกเขาอยู่ที่นี่ หลายคนมีแนวโน้มที่จะช่วยโทนี่

 

ฟิลโคลสันพยักหน้าให้อีธาน

 

“ใช่พาเราไปหาเขาเราต้องออกจากที่นี่โดยเร็วที่สุด”

 

ในขณะที่พวกเขาวิ่งไป ตลอดทางทั้งสองข้างของหุบเขาพวกเขาค้นพบอาวุธยุทธภัณฑ์จํานวนมาก และขีปนาวุธขั้นสูงที่ผลิตโดยสตาร์คอินดัชตรี

 

ในเวลานี้การแลกเปลี่ยนกระสุนภายนอกเป็นไปอย่างดุเดือดและกระสุนก็บินทั่ว เมื่อกระสุนเหล่านี้ถูกโจมตี : และระเบิดจะมีการระเบิดหลายครั้งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ด้วยจํานวนอาวุธเหล่านี้พลังของการระเบิดจะต้องมหาศาล เมื่อถึงเวลานั้นพวกเขาจะระเบิดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ การบาดเจ็บตรงกลางทางอาจเป็นอันตรายถึงชีวิต 

 

ดังนั้นพวกเขาต้องหา โทนี่ โดยเร็วที่สุดช่วยชีวิตเขาและอพยพออกไปอย่างรวดเร็ว

 

ในวันเดียวกันนั้นเมื่อฟิลเคอร์สัน และเฉินโม่กลับไปที่สํานักงานใหญ่ในวอชิงตันพวกเขาได้รับข่าวว่าโทนสตาร์กถูกโจมตีในอัฟกานิสถาน

 

เมื่อรู้สถานการณ์เฉินโม่สั่งให้รีบไปอัฟกานิสถานเพื่อช่วยเหลือ

 

นิค ฟิวรี ไม่ได้หยุดสิ่งนี้ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการวิจัยและพัฒนาอาวุธอันทรงพลังของ โทนี่ หรือหนึ่งในลูกของผู้ก่อตั้งทีมสํารองเชิงกลยุทธ์, เฉินโม่ก็ไม่มีปัญหา ด้วยปฏิบัติการช่วยเหลือ

 

เมื่อโทนี่สตาร์กตกอยู่ในเงื้อมมือของผู้ก่อการร้ายและใช้พวกมันจากนั้นด้วยอาวุธที่ทรงพลังผู้ก่อการร้ายเหล่านี้จะได้รับอาวุธ และอุปกรณ์ทรงพลังมากมายจากนั้นพวกเขาจะทําให้โลกได้รับอันตรายมากยิ่งขึ้น

 

นี้เป็นผลงานของสํานักสนับสนุนการโจมตีและการขนส่งทางยุทธศาสตร์แห่งชาติกําจัดกองกําลังชั่วร้ายที่คุกคามความปลอดภัยของโลก และปกป้องสันติภาพของโลก 

 

ดังนั้นในวันที่โทนี่สตาร์คหายตัวไป เฉินโม่ก็เดินทางมาถึงฐานทัพอากาศพุกามของกองทัพสหรัฐในอัฟกานิสถานได้สําเร็จและเข้ารับหน้าที่บัญชาการปฏิบัติการช่วยเหลือของโทนสตาร์ค

 

เครื่องบินลาดตระเวนดาวเทียม และกองกําลังค้นหาภาคพื้นดินได้ทําการค้นหาแบบปูพรมรอบ ๆ พื้นที่โจมตีไปพร้อม ๆ กัน แต่เห็นได้ชัดว่าผู้ก่อการร้ายเตรียมพร้อมและบางคนชี้ว่าไม่มีร่องรอยใด ๆ เหลืออยู่หลังจากการอพยพและหายตัวไปอย่างสมบูรณ์ในสายตาของทหารไม่เคยพับที่ซ่อนของพวกเขา

 

มีการระดมกําลังค้นหาจํานวนมาก และขยายขอบเขตการค้นหาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งสิบวันต่อมาในที่สุดพวกเขาก็ค้นพบฐานผู้ก่อการร้ายที่ซ่อนตัวอยู่ในภูเขาผ่านการสอดแนมดาวเทียมอย่างระมัดระวัง

 

เพื่อหลีกเลี่ยงความน่ากลัวของทีมใหญ่ โทนี่ จะตกอยู่ในอันตรายดังนั้น เฉินโม่ จึงไม่ส่งกองกําลังขนาดใหญ่ 

 

ดร.อีธานเตรียมพาฟิลโคลสันกลับไปที่ถ้ำเพื่อตามหาโทนสตาร์ค ทันใดนั้นการเคลื่อนไหวทางกุลที่หนักหน่วงก็ออกมาจากถ้ำและใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ

 

ฟิลโคลสัน รีบยกอาวุธในมือและชี้ไปที่ส่วนลึกของเสียงที่มาจากถ้ำ ใบหน้าตื่นตัว แต่ดร. อีธานมองไปข้างๆ และการเคลื่อนไหวของชายทั้งสองก็อธิบายอย่างรวดเร็ว

 

“อย่ากังวลไปเลยโทนี่!”

อ่านนิยาย เรื่องนี้ ก่อนใคร ที่ novelza.com

คําอธิบายของอีธานไม่ได้ทําให้ทั้งสองผ่อนคลาย สําหรับสถานการณ์ที่ไม่เป็นที่รู้จักพวกเขาจะไม่ยอมลดละง่ายๆเพราะประโยค ของใครคนหนึ่งผ่อนคลายความระมัดระวัง และต้องระมัดระวังในสนามรบ

 

เสียงเคาะที่น่าเบื่อของเสียงดังก้อง และเสียงการทํางานของกลไกใกล้เข้ามามากขึ้นเรื่อย ๆ ในที่สุดร่างสูงและหนักที่มีแสงกลมสีขาวบนหน้าอกก็ออกมาจากส่วนลึกของถ้ำเผยให้เห็นใบหน้าที่แท้จริงของเขาต่อหน้าผู้คนมากมาย

 

นี่คือชุดเกราะเหล็กที่เชื่อมด้วยแผ่นเหล็กหนัก เป็นการปกป้องภายในของบุคคลอย่างสมบูรณ์ ข้อต่อแขนและขา และชิ้นส่วนอื่น ๆ สัมผัสกับกลไก ไฮดรอลิกและแทร็กไดรฟ์จํานวนมาก เห็นได้ชัดว่านี้ไม่ใช่แค่ชุดเกราะเหล็กที่มาเพื่อการป้องกัน และพลังของตัวมันเองดูเหมือนหุ่นยนต์ที่ทรงพลังมากกว่า

 

รอยเชื่อมหยาบบนพื้นผิวของเกราะเหล็กและรูปลักษณ์ที่ขรุขระบ่งบอกว่ามันถูกสร้างขึ้นในสภาพแวดล้อมและสภาพแวดล้อมที่รุนแรงมาก แต่ไม่มีใครคิดว่ามันไม่ใช่ภัยคุกคาม

 

ในครั้งแรกของการปรากฏตัวของชุดเกราะเหล็กนี้ ฟิลโคลสัน ชี้ปีนมาที่มัน

 

โทนี่สตาร์คในชุดเกราะเหล็กฝั่งตรงข้ามเห็นว่าอีธานโอเค เขาถอนหายใจด้วยความโล่งอกและพบชายทั้งสองก็ชี้ปืนไรเฟิลใส่หน้ามาที่เขา

 

ทันใดนั้นโทนี่ก็เดินไปเรื่อย ๆ และในชุดเกราะหนักเขาก็เดินตรงไปหาคนทั้งสองดูเหมือนจะเตรียมยิงใส่ทั้งสอง

 

ฟิลคอร์สันเห็นปืนและเล็งปืนไปที่โทนี่ พร้อมที่จะยิง

 

ขณะที่การต่อสู้อยู่ที่ปลายนิ้วอีธานซึ่งยืนอยู่ข้างๆเขาก็รีบวิ่งไปที่ตรงกลางของทั้งสองฝ่ายและแยกพวกเขาออก

 

“โทนี่อย่าหุนหันพลันแพล่นพวกเขาอยู่ที่นี่เพื่อช่วยคุณ!”

 

ต่อมาอีธานหันกลับมาและพูดกับฟิลโคลสัน

 

“สองนี่คือสิ่งที่คุณต้องการหา โทนี่ สตาร์ค!”

 

ภายใต้คําอธิบายของอีธานในที่สุดโทนี่ก็หยุดลงและฟิลโคลสันก็วางปืนลงในมือของเขาเช่นกัน แต่ก็ไม่ได้ผ่อนคลายความระมัดระวังอย่างสมบูรณ์

 

“ พวกนายเป็นหนวยอะไร?”

 

เสียงของ โทนี่ ดังมาจากภายใต้หน้ากากเหล็ก เมื่อได้ยินเสียงของเขา การป้องกันของ ฟิลโคลสัน ก็ผ่อนคลายลงเล็กน้อย จริงอยู่ที่เสียงของ โทนี่ นั้นถูกต้อง

 

“ฟิลโคลสันตัวแทนของหน่วยงาน สนับสนุนการโจมตีป้องกันยุทธศาสตร์ และโลจิสติกส์แห่งชาติได้รับคําสั่งให้มาช่วยเหลือคุณ”

 

โทนี่บอกว่าเขายกแขนขึ้นพร้อมกับเครื่องพ่นไฟและก็พูดอย่างเชื่องช้า“ ถ้าอย่างนั้นคุณก็มาสายฉันไม่จําเป็นต้องช่วยตอนนี้”

 

เขามั่นใจว่าเสื้อเหล็ก มาร์ควัน ของเขาจะช่วยให้เขารอดพ้นจากฐานผู้ก่อการร้ายได้และเขาไม่รู้สึกขอบคุณมาก สําหรับการช่วยเหลือในระยะยาวของพวกเขา

 

“ คุณผู้ชายคุณดูไม่เหมือนตัวแทน”

 

โทนี่สตาร์คหันหน้าไปทางร่างสูงที่สวมชุดรบสีดํา

 

มองไปที่หน้ากากโลหะเย็นชาบนใบหน้าร่างสูงที่สวมชุดรบเอ่ยขึ้นช้าๆ

 

“บร็อครัมโลว์สํานักสนับสนุนการโจมตีและการขนส่งทางยุทธศาสตร์แห่งชาติหัวหน้าทีมพิเศษ”

 

ชายที่บุกถ้ำร่วมกับฟิลโคลสัน และช่วยโทนสตาร์กคือหน่วยจู่โจมป้องกันยุทธศาสตร์และสํานักงานสนับสนุนด้านลอจิสติกส์ กัปตันกองกําลังพิเศษตอบสนองอย่างรวดเร็วบร็อครัมโลว์เขายังมีชื่อที่ไม่รู้จักคือไขว้! 

 

หลังจากที่ เฉินโม่ เข้ารับตําแหน่งกองกําลังพิเศษที่ตอบสนองอย่างรวดเร็ว และจัดเป็นทีมพิเศษเขาก็กลายเป็นตัวแทนโดยตรงของ เฉินโม่ กับ ฟิลโคสัน ซึ่งเพิ่งถูกย้ายไปยังทีมพิเศษ

 

ตัวตนที่แท้จริงที่เขาซ่อนไว้คือสายลับที่ไฮดราวางไว้ในสํานักงานสนับสนุนการโจมตีป้องกันยุทธศาสตร์แห่งชาติ และการส่งกําลังบํารุง แน่นอนว่าเขายังไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของ เฉินโม่ 

 

กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือยกเว้นคนจํานวนจํากัด ในฐานลับสุดยอดของนอร์เวย์ไม่มีใครรู้ถึงตัวตนของไฮดราของ เฉินโม่

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset