มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 16: วิทยาศาสตร์สํารองเชิงกลยุทธ์

ชุดเหล็กของฉันบทที่ 16: วิทยาศาสตร์สํารองเชิงกลยุทธ์

ในสนามเด็กเล่นของค่ายทหารแถวของทหารยืนอยู่ในสนาม

เฉินโมและสตีฟอยู่ในหมู่พวกเขา

“ทหารใหม่ยืนตรง!”

พร้อมกับเสียงหญิงที่ชัดเจนเจ้าหน้าที่หญิงกล้าหาญและเย็นชามาถึงทหาร

ผมหยักสีน้ําตาลแดง, ริมฝีปากสีแดง และร่างกายร้อนเผยให้เห็นความดุร้ายที่แข็งแกร่ง

“สุภาพบุรุษ, ฉันคาร์เตอร์” เพ็กกี้ คาร์เตอร์

“ฉันมีหน้าที่ดูแลทุกด้านของแผนก”

เฉินโมดูนางเอกอย่างระมัดระวัง ตามสุนทรียศาสตร์ของเฉินโมมันไม่สวยจริงๆ มันเซ็กซี่ งั้นดูสตีฟสิ แม้ว่าเขาจะยืนตรงตาที่ถูกทุบแอบเป็นครั้งคราวยังคงสัมผัส ความคิดของเขา

หัวใจของเฉินโมยิ้มและมีต้นแบบที่จะให้คุณถือความงามในตอนเช้าและตอนเย็น

มันอาจหลงเสน่ห์ของงานคาร์เตอร์ ทหารได้พูดและถูกเคาะลงไปที่พื้นโดยเธอ

คาร์เตอร์ ในเวลานี้เจ้าหน้าที่เก่าในแจ็คเก็ตหนังและดร. Erskin

“ฟิลลิปส์ปัจจุบัน!” คาร์เตอร์หันไปทักทายอย่างรวดเร็ว

ผู้พันมองทหารบนพื้นดินและล้อเล่น “ดูเหมือนว่าคุณและพนักงานของเราอยู่ในชิ้นเดียว ไม่แย่เลย”

จากนั้นผมก็มองทหารบนพื้นดินและกล่าวว่ารุนแรง

“เอา **** ของคุณออกจากพื้นดินแล้วกลับไปทีมและยืนจนกว่าคนหยุดคุณ!”

ทหารที่มีเลือดกําเดาไหลยืนขึ้นและดูดจมูกของเขาและตอบว่า “ใช่ครับ!

“นายพลแพทตันเคยกล่าวไว้” หลังจากหยุด, พันเอกฟิลลิปกล่าวดังๆว่า “สงครามขึ้นอยู่กับอาวุธและชัยชนะขึ้นอยู่กับทหาร.”

“เราจะชนะการต่อสู้ครั้งนี้เพราะเรามีทหารที่ดีที่สุด … ” ผู้พันกล่าวว่าเขาเห็นสตีฟสั้นบางและโดดเด่นในทีมเสียงของเขาไม่สามารถช่วย แต่ตก

หันหัวของเขาและเห็นดร. เออร์สกิน เงียบ, แพทย์มองที่ด้านหน้าและไม่เห็นมัน. ผู้พันฟิลลิปมองสตีฟ

“และพวกเขาจะดีขึ้นและดีขึ้น”

“ทีมอนุรักษ์วิทยาศาสตร์เชิงกลยุทธ์ประกอบด้วยพันธมิตรระดับชาติและชนชั้นของโลกเสรีเข้าด้วยกัน”

“เป้าหมายของเราคือการสร้างกองทัพที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์และกองกําลังทั้งหมดคือผู้บุกเบิก”

“หลังจากสัปดาห์นี้เราจะเลือกบุคคลนั้น คนนั้นจะเป็นคนแรก, นักรบรุ่นใหม่ของเรา.

แผนทหารซูเปอร์คือการสร้างสุดยอดทหารและสร้างสุดยอดกองทัพตอนนี้เซรั่มได้รับการพัฒนาแล้วและพวกเขาจะเลือกหนึ่งในทหารที่โดดเด่นที่จะเลือกหนึ่งสัปดาห์ต่อมาสําหรับการทดสอบยาเข้มข้นครั้งแรก

ในเวลานี้ เฉินโม่ ของการออกกําลังกายได้เกินแล้วว่าของคนธรรมดาและมันอยู่ใกล้กับขีด จํากัด ของมนุษย์ เซรั่มของทหารสุดจะช่วยเขาทําลายผ่านขีดจํากัดนี้และถึงความสูงเป็นประวัติการณ์

การพึ่งพาปัญญาและคุณภาพทางกายภาพของคนทั่วไปแม้ว่าจะมีการควบคุมพลัง แต่ประสิทธิภาพของเฉินโม่ในการฝึกอบรมยังคงสะดุดตามากเกือบทุกโครงการเป็นอันดับแรก

การฝึกอบรมทางกายภาพ, เอาชนะอุปสรรค, วิ่ง 100 เมตร, 10 กิโลเมตร ทุกชนิดของวิชาการฝึกอบรมอย่างเข้มงวดในมุมมองของเฉินโมเป็นเพียงเหมือนสวนเด็กเล่นสามารถทําได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้ความพยายามมาก

พันเอกฟิลลิปส์พอใจกับผลงานที่โดดเด่นของเฉินโมซึ่งเป็นทหารที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมา

ถ้า เฉินโม่, ที่มีความสูงและมีสุขภาพดีเป็นที่ยอมรับแล้วประสิทธิภาพการทํางานของสตีฟจะค่อนข้างคาดไม่ถึง

เกือบทุกคนคิดว่าไม่รอด, ชายที่บางและเล็กสามารถเสร็จสิ้นการฝึกอบรมทั้งหมด. เป็นผลให้ทุกคนตะลึงงัน แม้ว่าจะไม่แข็งแรงเท่า Chen Mo แต่ส่วนใหญ่เป็นเพียงปานกลางหรือแม้กระทั่งน้อย แต่สําหรับการฝึกอบรมแต่ละโครงการเขาเสร็จ มันไม่ต่ํากว่าคนอื่น ๆ นี้เป็นอย่างมากที่ไม่คาดคิดกับทุกคน, และมันก็ยังประสบความสําเร็จดึงดูดความสนใจของคาร์เตอร์.

การออกกําลังกายทางกายภาพของสตีฟเป็นจริงนั้นภายใต้ระบบการออกกําลังกายที่เหมาะสม, ดีกว่าคนอื่นเล็กน้อยโดยเฉลี่ยเมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ ก็ยังคงเป็นมากหรือแย่ลงและเขาสามารถดําเนินการได้ดีในการประเมินผลการฝึกอบรมส่วนใหญ่อาศัยในบางส่วนของทักษะที่สอนโดย เฉินโม่ และจิตตานุภาพของตัวเองที่แข็งแกร่ง

เพื่อที่จะทําให้การฝึกอบรมและมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสตีฟจะพยายามของเขาดีที่สุดทุกครั้ง ทุกครั้งที่เขาเสร็จสิ้นการฝึกอบรมเขาจะหมดแรง เขาจะอ่อนแอและความแข็งแรงทางกายภาพของเขาใช้พลังเกินร่างกาย สตีฟได้ใช้ความพยายามมากกว่าคนอื่น

ในช่วงการฝึกอบรม เฉินโม่ ยังคงใช้เวลาในการฝึกอบรมสตีฟและคนในทีมสํารองรู้ว่าทั้งสองเป็นครูและนักเรียนกันจริงๆ

แม้ว่า เฉินโม่ จะแปลกที่จะรับนักเรียนที่ตัวบางๆอย่างสตีฟ แต่ประสิทธิภาพพิเศษของสตีฟสามารถเป็นที่ยอมรับใครก็ตามที่มีครูที่มีประสิทธิภาพดังกล่าวประสิทธิภาพจะไม่เลวร้ายเกินไป

ดร.เออร์สกินจ์ที่รู้จักความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองและปล่อยให้คาร์เตอร์ตรวจสอบสถานการณ์ของทั้งสอง

หลังจากเรียนรู้ว่าสตีฟได้พบกับการเปลี่ยนแปลงอย่างมากก่อนและหลังเจอเฉินโมและเฉินโม ได้ไล่องค์กรมาเฟีย, ดร.เออร์สกินจ์ มีความสนใจในพลังของเฉินโม, มักจะมองหาเฉินโม เพื่อดําเนินการทดสอบ ใน ด้านหน้า ของ เขา เฉินโม ไม่ ซ่อน ความ แข็งแรง ของ เขา และ เปิดเผย เต็ม สมรรถภาพ ทาง กายภาพ ของ เขา ใกล้ กับ ขีด จํากัด ของ มนุษยชาติ.

แน่นอนสําหรับแหล่งที่มาของความแข็งแรง เฉินโม อธิบายว่าโบราณจีนศิลปะการต่อสู้ลับต้องดําเนินการฝึกอบรมยาวนานและยากในวิธีพิเศษจากวัยหนุ่มสาวและมีความต้องการมากสําหรับความสามารถสามารถที่จะเข้าถึงความแข็งแรงของเขา

ภายใต้ความไม่รู้ของเฉินโม, กำลังภายใน, และคํานามลึกลับอื่น ๆ, หลังจากการศึกษาของแพทย์ล้มเหลว, เขาต้องเสียใจที่จะเลิกศึกษาวิธีการใหม่นี้ของการเสริมสร้าง.

แต่ร่างกายของเขามีประสิทธิภาพตัวเองเป็นวัสดุวิจัยที่ดี, ดร.เออร์สกินจ์ เริ่มศึกษาร่างกายของเขามีประสิทธิภาพ, และทฤษฎีของเซรั่มทหารซุปเปอร์ตรวจสอบว่าซีรั่มมีความเหมาะสมและดีขึ้น.

เป็นสิ่งสําคัญที่จะรู้ว่าการวิจัยก่อนหน้านี้ของเขา. เพียงครั้งเดียวมนุษย์เสริมสร้างความเข้มแข็งคือฮุงฮอม ชมิด ยังมีผลข้างเคียงหลังจากได้ความเข้มแข็งและแพทย์ไม่ได้มีโอกาส ทำงานวิจัยต่อเกี่ยวกับความล้มเหลวนี้

ดังนั้นแพทย์ไม่พอใจกับเซรั่มทหารที่เสร็จสิ้นในปัจจุบัน, แต่เขาไม่มีความคิดใหม่ๆ

ในเวลานี้ลักษณะ  ทําให้เขาเห็นความหวัง ร่างกายที่สมบูรณ์แบบที่ยังไม่ได้รับความเข้มแข็งและเขาได้รับการคํานวณและซีรั่มเสริม, ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเซรั่มของเขามีความเป็นไปได้ต่อไป

การทดลองที่ถูกกําหนดไว้เพื่อใช้สถานที่หนึ่งสัปดาห์ต่อมาถูกเลื่อนออกไปและดร. เออร์สกินจ์ ได้มีส่วนร่วมอีกครั้งในการศึกษาของซีรั่ม

เวลาการฝึกอบรมของทีมสํารองยังได้รับการขยาย, แต่เฉินโม, ที่ได้รับการฝึกฝนครั้งแรกกับพวกเขา, ไม่ค่อยปรากฏบนพื้นผิวการฝึกอบรม, แต่มักจะอยู่กับดร.เออร์สกินจ์

การเก็บเกี่ยวของเฉินโมในช่วงเวลานี้ก็ค่อนข้างดี

นิยายนี้ผมแปลเรื่องแรกของผมเลยยังไม่สามารถเรียงคำต่างๆให้ต่อเนื่องและเข้าใจง่าย ถ้าหากผมแปลจนมีสกิลมากพอแล้วผมจะกลับมาแก้ไขนิยายนี้อีกครั้งครับ

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset