มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 161: เซรั่มขั้นสูง

 

My Iron Suit ตอนที่ 161: เซรั่มขั้นสูง

 

นักสู้แห่งความมืดของไฮดราพุ่งตรงไปที่กําแพงภูเขาและบินเข้าไปในภูเขาขนาดใหญ่จากทางที่ซ่อนอยู่ซึ่งเปิดออกบนกําแพงภูเขา

 

ในที่สุด อีริค ก็มาถึงสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในใจของเขาซึ่งเป็นสํานักงานใหญ่ของ ไฮดรา ฐานลับสุดยอดของศูนย์

 

เมื่อไปถึงฐานลับสุดยอด อีริค ก็ถูกพาตัวไปในขณะที่สมาชิกระดับหัวกะทิแต่ละคนที่ผ่านการประเมินและเข้าสู่ฐานเป็นครั้งแรกได้เริ่มการตรวจสุขภาพการทดสอบการประเมินการฝึกอบรมและขั้นตอนการล้างสมองเพิ่มเติม

 

เมื่องานทั้งหมดนี้เสร็จสิ้นพวกเขาจะได้รับการเสริมประสิทธิภาพของทหารในระดับต่างๆตามสถานการณ์ของแต่ละคน แน่นอนว่าส่วนใหญ่จะฉีดด้วยเซรั่มที่ปรับปรุงแล้ว ท้ายที่สุดเซรั่มนี้มีความเสี่ยงน้อยที่สุด มีอัตราความสําเร็จสูงสุด

 

แม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะผ่านการประเมินอย่างเข้มงวด แต่คนที่เข้าร่วม ไฮดรา อย่างเป็นทางการล้วนเป็นชนชั้นสูงและจิตตานุภาพนั้นแข็งแกร่งกว่าคนทั่วไปมาก แต่เช่นเดียวกับ เฉินโม่ และ สตีฟ พวกเขาสามารถทนเซรุ่มที่แข็งแกร่งขึ้นได้แต่ยังมีเป็นส่วนน้อย

 

เซรุ่มของทหารชนิดนี้ซึ่งมีพลังมากกว่าเซรุ่มเดิมนั้นใช้ความมุ่งมั่นมากเกินไป ในช่วงเจ็ดสิบปีมีคนน้อยกว่าสิบคนที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขในการใช้เซรั่มเข้มข้นและได้รับการเสริมความแข็งแกร่งหลังการฉีด

 

นักรบชั้นยอดทุกคนเป็นทรัพย์สินที่มีค่าของไฮดรา หากไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้ก็ง่ายที่จะไม่ยอมให้พวกเขาเสี่ยงต่อการเสริมสร้างเซรั่ม

 

ผลของเซรั่มที่ดีขึ้นนั้นแข็งแกร่งมากอยู่แล้ว สมรรถภาพทางกายของคนธรรมดาถึงสามเท่าแทบจะไม่พบกับคู่ต่อสู้ในโลกภายนอก นอกจากนี้พวกเขายังได้รับการฝึกฝนที่เข้มงวดต่างๆตั้งแต่อายุยังน้อย ความแข็งแรงเสริมนั้นแข็งแรงมากเพียงพอสําหรับพวกเขาที่จะรักษาความแข็งแรงอย่างแท้จริง เพื่อทําภารกิจที่น่ากลัวให้เสร็จสิ้น

 

ไม่จําเป็นต้องปล่อยให้ชนชั้นสูงของไฮดราจํานวนมากตายไปโดยเปล่าประโยชน์เพื่อแสวงหาพลังที่แข็งแกร่งกว่า

 

ดังนั้นการทดสอบก่อนการเสริมกําลังจึงเข้มงวดมากและความแข็งแกร่งของจิตตานุภาพจะกําหนดระดับเซรั่มที่ปรับปรุงแล้วที่สามารถใช้ได้และความแข็งแกร่งในอนาคตโดยตรง

 

ตั้งแต่การขึ้นเครื่องบินของนักสู้ไฮดราไปจนถึงสํานักงานใหญ่ที่ซ่อนอยู่และน่าตื่นตาของฐานลับสุดยอดอารมณ์ของ อีริค เกือบจะสงบและสิ่งที่เขาเห็นและได้ยินทําให้เขารู้สึกได้ถึงพลังของไฮดราอย่างลึกซึ้ง

 

เทคโนโลยีล้ำสมัยแห่งยุคที่ซ่อนอยู่ในฐานที่ตั้งตระหง่านและลับสุดยอดของภูเขาอันกว้างใหญ่และแม้กระทั่งระหว่างทางทุกสิ่งที่เขาพบเขาก็ตกตะลึง

 

ไม่ว่าจะเป็นอาวุธครบมือดูไซไฟรูปลักษณ์ที่ดูบางเบาทหารผู้พิทักษ์อาวุธปืนไรเฟิลไม่ทราบชนิดหรือสวมเสื้อคลุมสีขาวสุภาพบุรุษชายวัยกลางคนที่เป็นนักวิจัย และแม้กระทั่งการสวมกระโปรงสั้นเด็กสาวที่รีบเดินผ่านแฟ้มจากเขากลิ่นหอมจาง ๆ ของร่างกายของพวกเขาทําให้ อีริค ที่รับรู้รู้สึกเป็นภัยคุกคามอย่างมาก

 

กล่าวอีกนัยหนึ่งไม่เพียง แต่ทหารคุ้มกันเท่านั้น แต่แม้แต่นักวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่ไม่มีอาวุธและบุคลากรพลเรือนในฐานบัญชาการความแข็งแกร่งของพวกเขาก็ต้องอยู่เหนือเขาซึ่งอาจเป็นภัยคุกคามอย่างใหญ่หลวงต่อเขา

 

ตอนนี้มันทําให้เขาตกใจ เขาเชื่อในความรู้สึกของเขา หลายปีที่ผ่านมาความรู้สึกของเขาไม่เคยผิดพลาด

 

แต่เขาก็ยังไม่อยากจะเชื่อ ความแข็งแกร่งของเขาแข็งแกร่งมากในโลกภายนอกแล้ว เขาเป็นอันดับต้น ๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเขาได้สัมผัสกับการต่อสู้นับครั้งไม่ถ้วนและสังหารศัตรูนับพัน ไม่มีใครฝ่ายตรงข้ามเขาเลย

 

ทหารที่อยู่ในฐานจะถูกนับ ท้ายที่สุดมันเป็นกองกําลังป้องกันในสํานักงานใหญ่ เป็นนักรบที่ยอดเยี่ยมที่สุดแน่นอน แถมอาวุธที่ทรงพลังในตอนนั้นยังสามารถเป็นภัยคุกคามต่อเขาได้ เขาสามารถเข้าใจ

 

แต่อะไรคือบุคลากรทางวิทยาศาสตร์และพลเรือนพวกเขาจะแข็งแกร่งกว่าเขาได้อย่างไร? !

 

ความสงสัยของ อีริค อยู่ไม่นานและไม่นานก็มีคนตอบเขา

 

ในอดีตความเข้าใจของเขาเกี่ยวกับไฮดรายังไม่มากเกินไปสําหรับเขาไฮดราเป็นเหมือนวิหารลวงตาที่มีความคมสูงเขาแค่สามารถมองขึ้นไป

 

ไฮดราเป็นผู้ช่วยชีวิตของเขา เมื่อพ่อของเขาถูกฆ่าและเขาและแม่ของเขาอยู่ตามลําพังไฮดราได้ช่วยพวกเขาตั้งถิ่นฐานแม่ของเขาและจัดหาเส้นทางชีวิตที่ปกติ วิธีที่จะกลายเป็นคนที่เข้มแข็งและควบคุมชีวิตของตัวเองและผู้อื่น

 

หากไม่มีไฮดราเขาอาจต้องตายในตรอกมืดหลังจากที่แม่ของเขาฆ่าตัวตายในบ้านที่ต่ำต้อยภายใต้ความหิวโหยและความทุกข์ ในกรณีที่ดีที่สุดเป็นนักเลงและชีวิตของเขาถูกลิขิตให้เป็นสีเทา

 

ตอนนี้เขาจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมหน่วยซีลและหน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วมของสหรัฐฯ และกลายเป็นนักรบที่ทรงพลังและต้องเสียชีวิตในสนามรบ

 

เขามีความสุขกับความรู้สึกของการควบคุมชีวิตตัวเองและของผู้อื่นและเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขา สิ่งที่ให้เขาทั้งหมดคือไฮดรา

 

เป็นไฮดร้าที่ช่วยเขาให้พ้นจากห้วงแห่งความสิ้นหวังหล่อหลอมเขาและในที่สุดก็สร้างเขาขึ้นมา!

 

เขาเต็มใจที่จะอุทิศความภักดีและศรัทธาของเขาให้กับไฮดราและอุทิศชีวิตที่เหลือให้กับไฮดรา

 

ตอนนี้ความภักดีและความทุ่มเทของเขาได้รับการยอมรับแล้วเขาจะกลายเป็นสมาชิกของไฮดราอย่างเป็นทางการความรู้สึกเช่นเดียวกับที่ผู้เชื่อก้าวเข้ามาในพระวิหารได้รับอนุญาตให้รับใช้พระเจ้า

 

จากช่วงเวลานี้เองที่เขามีความเข้าใจลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับวิหารลวงตานี้

 

ไฮดราถูกสร้างขึ้นโดยผู้นําที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขาปรมาจารย์นิรันดร์ผู้มีอํานาจ “ไฮดรา” ตามชื่อของพวกเขา พวกเขาเชื่อว่าเป็นไฮดราที่ทรงพลังแห่งเทพนิยายและเขามีเก้าตํานาน ในกะโหลกศีรษะทุกครั้งที่มีการตัดหัวหนึ่งหัวจะมีการงอกใหม่สองหัว

 

ตํานานไม่เป็นที่รู้จัก แต่เขามีตัวตนมากมายในโลกมรรตัยแมลงปอสีแดงในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองเป็นหนึ่งในนั้นสําหรับตัวตนอื่น ๆ นอกเหนือจากผู้บัญชาการฐานและผู้พันจอห์นคนอื่น ๆ ไม่มีคุณสมบัติที่จะรู้

 

แต่เขายังคงได้เรียนรู้ว่าทุกคนที่เขาเห็นหลังจากเข้ามาในฐานทําให้เขารู้สึกถึงเหตุผลของการคุกคาม

 

ปรากฏว่าเมื่อเจ็ดสิบปีที่แล้วเมื่อเทพเจ้าของพวกเขาออกจากโลกมรรตัยและกลับสู่อาณาจักรของพระเจ้าพวกเขาได้ทิ้งเทพเจ้าสามชนิด ใครก็ตามที่เป็นสมาชิกเต็มรูปแบบผ่านการประเมินที่เข้มงวดของ ไฮดรา สามารถยอมรับของขวัญพระเจ้าได้ตามสถานการณ์ การเสริมสร้างและพลังอันทรงพลังที่มอบให้โดยเทพเจ้า

 

ทุกคนในฐานลับสุดยอดเป็นสมาชิกของ ไฮดรา และทุกคนได้รับการเสริมความแข็งแกร่งโดย เซรั่ม ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทําไมแม้แต่ความแข็งแกร่งของนักวิจัยและพลเรือนก็อยู่เหนือเขา

 

แม้ว่าความแข็งแกร่งของ อีริค จะแข็งแกร่งในหมู่คนธรรมดา แต่ก็อ่อนแอมากเมื่อเทียบกับพลังที่เทพเจ้ามอบให้เป็นไปไม่ได้ที่จะปราบปรามเจ้าหน้าที่พลเรือนหญิงที่อ่อนแอที่สุดที่ฉีดเซรั่ม

 

อีริค ผู้ซึ่งทราบข่าวที่น่าอัศจรรย์นี้รู้สึกตกใจและคาดหวังอย่างลับๆ

 

ฉันคิดว่าฉันเข้มแข็งมากแล้ว ฉันไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเป็นระดับล่างของฐาน พลังที่เทพเจ้าประทานให้นั้นทรงพลังเพียงใด อีริคอดไม่ได้ที่จะคาดหวังว่าวันแห่งการเสริมกําลังจะมาถึง แต่เนิ่นๆ

 

ในขณะเดียวกันเขาก็มีความเข้าใจใหม่เกี่ยวกับ ไฮดรา ก่อนหน้านี้เขารู้เพียงว่าไฮดราเป็นองค์กรที่พระเจ้าสร้างขึ้นในโลกมนุษย์ จุดประสงค์คือเพื่อควบคุมดูแลโลกทั้งใบอย่างลับๆปกป้องความปลอดภัยของโลกและป้องกันการรุกรานของกองกําลังต่างดาว

 

แม้ว่าเขาจะภักดีต่อ ไฮดรา และเชื่อในการสร้างเทพเจ้าของพวกเขา แต่เขาก็ไม่เข้าใจจุดประสงค์ของ ไฮดรา สิ่งที่หมายถึงกองกําลังภายนอกสําหรับเทพเจ้าของพวกเขาเขาเชื่อในตัวเขาอย่างจริงใจ แต่ฉันไม่รู้มากเกินไปเกี่ยวกับการกระทําของเขา

 

ตอนนี้ได้ยินเรื่องทั้งหมดแล้ว แต่ทําให้เขามีความเข้าใจลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับพระเจ้า ปรากฏว่าพระเจ้าไม่ได้เป็นเพียงสิ่งมีชีวิตที่ลวงตา เขาเคยมายังโลกและสร้างปาฏิหาริย์

 

อัลเบิร์ตผู้บัญชาการคนปัจจุบันของไฮดราได้รับการแต่งตั้งเป็นการส่วนตัวโดยพระเจ้าเมื่อเจ็ดสิบปีก่อน ก่อนหน้านั้นเขาเป็นชายชราผิวขาว ในวันที่เขาได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้บัญชาการของพระเจ้าจู่ ๆ เขาก็กลายเป็นหนุ่ม กลายเป็นชายวัยกลางคนที่มีพลังและไฮดราอยู่ในความดูแลจนถึงทุกวันนี้

 

มีผู้รับใช้ของพระเจ้าหลายคนในเวลาเดียวกับเขา พวกเขาบางคนกําลังนอนหลับอยู่ที่ก้นโลกในขณะที่คนอื่น ๆ มีหน้าที่รับผิดชอบในการดําเนินกิจการต่างๆในฐาน

 

อีริค ย่อยสิ่งที่น่าอัศจรรย์นี้อย่างช้าๆในขณะที่รอวันที่ทวีความรุนแรงขึ้น

 

ไม่กี่วันต่อมากิจวัตรต่างๆก็เสร็จสมบูรณ์และผลการทดสอบของเขาก็ถูกเผยแพร่และส่งถึงมือของเฉินโม่

 

อีริค ไม่ใช่แค่สมาชิกสามัญของ ไฮดรา ที่ผ่านการประเมิน ตัวตนของเขาพิเศษมาก มันเกี่ยวข้องกับแผนการชุดต่อไปของ เฉินโม่ เขาไม่ได้ซักถามเป็นการส่วนตัว

 

อัลเบิร์ตยืนอยู่ที่โต๊ะทํางานและพูดกับเฉินม่อ

 

“จากประสบการณ์ที่เข้มข้นในอดีตความมุ่งมั่นของ อีริค นั้นแข็งแกร่งพอที่จะต้านทานเซรั่มที่เข้มข้นได้โดยมีอัตราความสําเร็จ 95 เปอร์เซ็นต์”

 

เฉินไม่มองดูข้อมูลชิ้นหนึ่งในรายงานพยักหน้าเบา ๆ มีส่วนร่วมในการพัฒนาและทดลองเซรุ่มของทหารที่ได้รับการปรับปรุงเป็นการส่วนตัวและเฉินไม่ยอมรับเซรั่มเข้มข้นโดยส่วนตัวเพื่อทําความเข้าใจเซรั่มดังที่ อัลเบิร์ต กล่าวว่า อีริค จิตตานุภาพและข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องดีมากไม่มีปัญหาในการเปลี่ยนแปลงของเซรุ่มทหารเข้มข้น

 

เฉินโม่วางรายงานไว้บนโต๊ะกล่าว

 

“แล้วเสริมความแข็งแกร่งทันที”

 

“ใช่”

 

ในที่สุดวันที่ อีริค รอคอยมานานก็ได้รับรับการเสริมกําลังและเป็นระดับสูงสุดและแข็งแกร่งที่สุด

 

อีริคพอใจกับสิ่งนี้มากซึ่งแสดงให้เห็นว่าคุณสมบัติของเขานั้นดีที่สุด ความแข็งแกร่งหลังจากการเสริมความแข็งแกร่งก็แข็งแกร่งที่สุดเช่นกันแม้ว่ากระบวนการเสริมกําลังจะเจ็บปวดมาก แต่ก็คุ้มค่า

 

หลังจากการเสริมกําลังอีริคมีสมรรถภาพทางกายมากกว่าคนธรรมดาถึงห้าเท่าควบคู่ไปกับความสามารถในการต่อสู้ที่ทรงพลังและประสบการณ์การต่อสู้อันยาวนานมีความแข็งแกร่งเทียบเท่ากับกัปตันอเมริกัน

 

ไม่รอให้เขาฟื้นจากความสุขของพละกําลังที่พุ่งสูงขึ้นผู้พันจอห์นซึ่งเป็นผู้รับใช้พระเจ้าเมื่อเจ็ดสิบปีก่อนก็ปรากฏตัวต่อหน้าเอริคอีริค

 

เมื่อมองไปที่ร่างที่สูงและแข็งแกร่งกว่า แต่ก่อน สัตว์ร้ายที่มีรูปร่างเหมือนมนุษย์จอห์นพยักหน้าด้วยความพึงพอใจ จากนั้นโบกมือและแสดงท่าทางให้ทหารที่อยู่ข้างหลังเขาเพื่อนําเครื่องแบบใหม่มาให้พร้อม

 

ทําความสะอาดทหาร”

 

“ พระเจ้าอยากเจอคุณ!”

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset