มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 169: สมุนไพรรูปหัวใจ

My Iron Suit ตอนที่ 169: สมุนไพรรูปหัวใจ

 

อีริค ที่ริมหน้าผาจะยกแขนขวาของมาบาคุ แล้วเหยียดออก

 

เท้าที่ว่างของมาบาคุ คือหน้าผา ทันทีที่เอริคหลุดมือเขาจะตกโดยตรง อย่าบอกว่าเขาเป็น“ ไก่ฟ้า” แม้ว่าเขาจะเป็นลิงเขาก็จะตกเละเป็นเนื้อเดียว.

 

แต่แววตาของมาบาคุยังไม่หวั่นกลัวนักรบตัวจริงไม่เคยกลัวตาย!

 

เห็นได้ชัดว่า อีริค ไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าเขาแบบนี้ เขาเหลือบมองไปที่นักรบชนเผ่าจาบารีที่อยู่ในสระว่ายน้ํา อีริคหันไปมองตาบาคุ

 

“ยอมเถอะคนของคุณต้องการคุณ”

 

มาบาคุ ที่ยังคงเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นตกตะลึงและมองไปที่ผู้คน

 

ตอนนี้เผ่าจาบารีไม่มีผู้นําที่มีคุณสมบัติยกเว้นเขา คนของเขาต้องการให้เขานําพวกเขา

 

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้การแสดงออกของ มาบาคุ ก็ไม่สามารถ ช่วยคลายได้ เมื่อมองไปที่ อีริค ที่เอาชนะตัวเอง มาบาคุยอมแพ้และบีบคําสองสามคําออกจากลําคอ

 

“ ฉันยอมแพ้!”

 

เอาชนะผู้ท้าชิงคนสุดท้ายเผ่า จาบารี, มาบาคุ ได้อย่างง่ายดายและเมื่อสิ้นสุดพิธีท้าทาย อีริค ก็กลายเป็นราชาแห่งราชอาณาจักรวากานด้าอย่างเป็นทางการ

 

อย่างไรก็ตามพิธีไม่ได้จบลงอย่างสมบูรณ์

 

ในวากานดาสิ่งแรกหลังจากที่กษัตริย์ขึ้นครองราชย์ อย่างเป็นทางการคือการยอมรับพรของเทพเจ้าเสือ

 

เขาจะใช้สมุนไพรหัวใจและในขณะที่ร่างกายแข็งแรงขึ้นสติสัมปชัญญะจะกลับคืนสู่ดินแดนบรรพบุรุษและยอมรับคําสอนของบรรพบุรุษที่เสียชีวิตไปแล้ว

 

ในหลุมเหมืองไวเบเนียม มีถ้ําที่มีสมุนไพรหัวใจกําลังเติบโตและมีการจัดพิธีอย่างเข้มข้นที่นี่

 

ไม่มีความแตกต่างระหว่างกระบวนการทั้งหมดและความทรงจําของเฉินโม่ อีริคซึ่งนอนอยู่ในหลุมถูกพวกนักบวชฝังไว้ในดินหลังจากเสิร์ฟน้ําสมุนไพรรูปหัวใจ

 

ไม่กี่นาทีต่อมาอีริคที่ถูกฝังก็ทุบออกจากหลุมศพของเขา เหมือนหายใจเข้าปากขนาดใหญ่

 

ในฐานะชาวจีน เฉินโม่รู้สึกอึดอัดใจอย่างมากเกี่ยวกับประเพณีแปลกๆของพวกเขา เขาไม่คิดว่าจะต้องฝังเพื่อความแข็งแรง นี่คือประเพณีที่พวกเขาหลงเหลือจากสังคมดึกดําบรรพ์

 

อาจเป็นเสือดําตัวแรกในประวัติศาสตร์หลังจากรับประทานสมุนไพรรูปหัวใจหลังจากได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้วมันก็ถูกฝังเป็นความตายรอให้เขาได้รับการรักษาด้วยพลังของสมุนไพรรูปหัวใจและได้รับการแหวกแนวอย่างเข้มข้น หลังจากนั้นเขาคิดว่าจะได้รับพรจากเทพเจ้าและเขายังคงรักษากระบวนการทั้งหมดไว้เป็นพิธีกรรมดั้งเดิม เขาต้องฝังตัวเองและทําซ้ําครั้งแล้วครั้งเล่า

 

แม้ว่าเทคโนโลยีของวากานด้าจะสูงมาก แต่ก็เป็นเพียงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเท่านั้น การเมืองเศรษฐกิจระบบทหารและอุดมการณ์ของพวกเขายังล้าหลังมาก สิ่งนี้เห็นได้ชัดจากพิธีท้าทายบัลลังก์ของพวกเขา

 

ระบบใดเป็นผู้ใหญ่และมั่นคงและประเทศที่มีความรู้สึก ซึ่งจะใช้การต่อสู้เพื่อตัดสินการสืบทอดบัลลังก์ซึ่งก็แค่เด็ก!

 

แต่ไม่น่าแปลกใจที่วากานด้า เป็นเพียงพันธมิตรของชนเผ่าที่ล้าหลังแบบดั้งเดิมที่คล้ายคลึงกับประเทศในแอฟริกาอื่นๆ เมื่อหลายสิบปีก่อน ไวเบเนี่ยมล้ําค่าถูกใช้เป็นโลหะแข็งสําหรับการทําอาวุธเย็นเท่านั้น

 

ด้วยการจัดนิทรรศการของโลก วากานดาค่อยๆแลกเปลี่ยนกับโลกภายนอกและตอนนี้มีความกว้างใหญ่ของโลกภายนอกและพลังอันทรงพลังของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

 

เมื่อไวเบเนี่ยมจํานวนเล็กน้อยที่บินออกจากวากานดาโดยไม่คาดคิดถูกมองว่าเป็นสมบัติของคนนอกพวกเขาตระหนักถึงคุณค่าอันยิ่งใหญ่ของไวเบเนี่ยม

 

หลังจากนั้นพวกเขาก็เริ่มขายไวเบเนี่ยมจํานวนเล็กน้อย และใช้ความมั่งคั่งมหาศาลที่ได้รับส่งเยาวชนในเผ่าไปศึกษา ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูงและเทคโนโลยีระดับสูงในต่างประเทศ หลังจากกลับไปวากานด้าพวกเขาใช้ประโยชน์จากไวเบเนี่ยม และจัดแสดงเทคโนโลยี ในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมามันถูกเปลี่ยนจากชนเผ่าดึกดําบรรพ์เป็นประเทศที่มีเทคโนโลยีสูงซึ่งเทียบได้กับโลกภายนอกและยังเทียบได้กับไฮดราบางประการ

 

แม้ว่าเทคโนโลยีจะมีมากขึ้น แต่รากฐานของวากานด้าก็ยังไม่เพียงพอ ด้านอื่นๆอีกมากมายที่ไม่ทันตามความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

 

อย่างไรก็ตามนี่ก็เป็นประโยชน์เช่นกัน เป็นเพราะเหตุนี้ อีริคจึงสามารถกลายเป็นราชาแห่งวากานดา ได้อย่างง่ายดายและควบคุมทั้งประเทศได้ในทันที หากคุณเปลี่ยนประเทศโดยมีรายละเอียดอื่นๆ นี่เป็นพื้นฐานสิ่งที่เป็นไปไม่ได้

 

ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามในที่สุด เฉินโม่ก็ทําแผนของตัวเองสําเร็จทําให้อีริคเป็นราชาแห่งวากานดา ในฐานะนักรบผู้ภักดีของไฮดรา ผู้ติดตามที่ภักดีของเขา อีริคได้ควบคุมวากานด้า จนกลายเป็นราชาและขึ้นเป็นจักรพรรดิ หลายอย่างจัดการได้ง่าย

 

หลังจากใช้สมุนไพรรูปหัวใจแล้ว อีริคได้ปรับปรุงสมรรถภาพทางกายที่เข้มข้นขึ้นถึงห้าเท่าของสมรรถภาพทางกาย ของคนทั่วไปซึ่งแข็งแกร่งขึ้นอีกครั้งซึ่งสูงกว่าคนธรรมดาถึงเจ็ดเท่า

 

แน่นอนว่านี่เป็นเพียงสมรรถภาพทางกาย ประสบการณ์ และทักษะการต่อสู้ของเฉินโม่เหนือกว่าอีริคมาก แม้ว่าคุณสมบัติทางกายภาพของเขาจะคล้ายกัน แต่ความแข็งแกร่งที่ครอบคลุมของเขาก็บดขยี้เขาอย่างสมบูรณ์

 

อีริคถือเป็นคนบ้าการต่อสู้เมื่อเขาเป็นหน่วยซีลหรือทหารรับจ้าง เขามีการต่อสู้หลายพันครั้งและผู้คนนับพันอยู่ในมือของเขา เขาเป็นนักสู้อันดับต้นๆของโลก ประสบการณ์การต่อสู้และทักษะนั้นทรงพลังมาก

 

แต่กับเฉินโม่ผู้ต่อสู้ในโลกแห่งตํานานกลางคืนฆ่า หมาป่านับไม่ถ้วนพิชิตทั้งยุโรป เมื่อเทียบกับมนุษย์หมาป่า เขายังเด็กเกินไป

 

ทักษะการต่อสู้ของเฉินโม่ผสมผสานศิลปะการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมทุกประเภท ในการต่อสู้เขาได้รับการปรับแต่งและปรับปรุง มันมีพลังมากและอีริคไม่สามารถตามทันได้ในเวลาอันสั้น

 

ท้ายที่สุดเขาไม่มีพลังทางจิตที่ทรงพลังของเฉินโม่ และสมองที่เปิดกว้างมากและความสามารถในการเรียนรู้ที่หาที่เปรียบไม่ได้ที่มาพร้อมกับมัน อีริคได้รับการเปลี่ยนแปลงของเซรุ่มเสริมของทหารที่เข้มข้นแม้ว่าสมองจะถูกเปิดออกไปแล้ว แต่สติปัญญาความจําและด้านอื่นๆ ได้รับการเสริมความแข็งแกร่ง แต่เมื่อเทียบกับเฉินโม่แล้วก็ยังแย่กว่ามาก

 

สําหรับนักดาบ ไม่มีความสามารถในการเปรียบเทียบได้กับฝีมือดาบของเฉินโม่ นั่นมาจากวิวัฒนาการของวิชาดาบโฮลี่ครอส ที่สร้างขึ้นในสงครามเก่าแก่หลายศตวรรษในยุคกลาง มันรวมของอเล็กซานเดอร์โควินาสที่ไม่ตายมานานหลายร้อยปี นักดาบที่มีอารมณ์ในการต่อสู้อย่างต่อเนื่องกับมนุษย์หมาป่าที่ทรงพลังได้มาถึงจุดสูงสุดแล้ว การเคลื่อนไหวนั้นยอดเยี่ยมและทรงพลังและเป็นตัวของเฉินโม่เองและเป็นการยากที่จะอัพเกรดมัน

 

หากเป็นการประชิดตัวอีริคสามารถใช้การเคลื่อนไหวสอง สามครั้งในมือของเฉินโม่ได้และเมื่อเฉินโม่ดึงดาบแห่งราชาออกมาเขาก็สามารถสังหารเขาและยุติการต่อสู้ได้ภายในจังหวะเดียว

 

อีริคที่แข็งแกร่งขึ้นยืนขึ้นและเห็นเฉินโม่มองเขา

 

“พวกคุณทุกคนถอย!”

 

“ ครับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว!”

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Recommended Series

Comment

Options

not work with dark mode
Reset