มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 170: การล้างสมองล้มเหลว? !

My Iron Suit ตอนที่ 170: การล้างสมองล้มเหลว? !

 

หลังจากรับสมุนไพรรูปหัวใจและเสริมความแข็งแกร่งให้กับอีริค แล้วเขาก็สงบลง และยืนขึ้นจากเนินดิน

 

ก่อนที่เขาจะรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงในร่างกายของเขา ดวงตาที่ลึกล้ําของเฉินไม่ทําให้เขาละทิ้งความคิดที่จะสํารวจและขับไล่ทุกคนที่อยู่ในถ้ําออกไปชั่วคราว

 

แม้ว่าจะเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในวากานดา แต่ก็เติบโตขึ้นด้วยสมุนไพรรูปหัวใจที่มีฤทธิ์วิเศษ โดยปกติแล้วจะมีการป้องกันอย่างเข้มงวดและไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้า แต่คําสั่งของพระราชาไม่มีใครกล้าคัดค้าน วากานด้าไม่ใช่ระบอบรัฐธรรมนูญ แม้ว่าเดิมที่ระบบจะล้าหลัง แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงมีการรวมศูนย์ในระดับสูงและสิทธิของกษัตริย์เป็นสิ่งสําคัญยิ่ง คําสั่งของอีริคละเมิดไม่ได้ในวากานด้า

 

หลังจากที่นักบวชทุกคนออกไปแล้ว มีเพียงเฉินโม่และอีริคเท่านั้นที่เหลืออยู่ในถ้ํา

 

หากไม่มีคนนอกเฉินโม่ก็ไม่สุภาพอีกต่อไปเดินตรงไปที่ลานยาพร้อมสมุนไพรรูปหัวใจก้มลงและหยิบผลไม้บนโต๊ะที่มีแสงสีม่วงจากดอกไม้รูปหัวใจ

 

ก่อนเริ่มพิธีอย่างเข้มข้น เฉินโม่ได้ตรวจสอบการวิจัยและบันทึกของวากานด้าเกี่ยวกับสมุนไพรรูปหัวใจแล้ว

 

สมุนไพรรูปหัวใจถือกําเนิดขึ้นพร้อมกับเส้นเลือดไวเบเนี่ยม เมื่อล้านปีก่อนอุกกาบาตขนาดยักษ์ที่ประกอบไปด้วยไวเบเนี่ยมตกลงมาในดินแดนของวากานดา ภายใต้การแผ่รังสีพลังงานพิเศษที่แผ่ออกมาจากไวเบเนี่ยมจํานวนมาก พืชกลายพันธุ์และให้กําเนิดสมุนไพรรูปหัวใจในที่สุด

 

นอกเหนือจากความสามารถในการรักษาบาดแผลเสริมสร้างคุณสมบัติทางกายภาพและนําผู้คนเข้าสู่โลกแห่งจิตวิญญาณแล้วพืชวิเศษนี้สามารถกล่าวได้ว่ามีมนต์ขลังมากทําได้เห็นบรรพบุรุษของผู้เสียชีวิต

 

จํานวนสมุนไพรรูปหัวใจหายากมากและความต้องการด้านสิ่งแวดล้อมเป็นที่ต้องการมาก วากานด้าทั้งหมดเติบโตในถ้ําไวเบเนี่ยมเท่านั้น

 

ชาววากานดายังพยายามปลูกถ่ายสมุนไพรรูปหัวใจไปยังที่อื่นๆ แต่สุดท้ายทั้งหมดก็ล้มเหลว แม้แต่สถานที่อื่นๆรอบๆอุกกาบาตก็สามารถอยู่รอดได้ แต่ก็ไม่สามารถเติบโตและเกิดผลได้ต่อไป

 

เห็นได้ชัดว่าสมุนไพรรูปหัวใจไม่เพียง แต่กลายพันธุ์ภายใต้การแผ่รังสีของพลังงานไวเบเนี่ยมเท่านั้น แต่การเติบโตของมันก็แยกไม่ออกจากพลังงานพิเศษที่แผ่ออกมาจากไวเบเนี่ยม เฉพาะตําแหน่งนี้เป็นพิเศษรังสีจะแข็งแกร่งที่สุด และความเข้มข้นของพลังงานจะสูงที่สุด ถ้ําสามารถตอบสนองความต้องการพลังงานของพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะสามารถอยู่รอดและเติบโตได้ตามปกติทําให้เกิดผลไม้ที่มีเวทมนตร์

 

เฉินโม่ผู้ได้รับสมุนไพรรูปหัวใจไม่ได้นํามันเข้าไปในทันที และเสริมความแข็งแกร่ง แต่หลังจากเก็บผลไม้สองสามผล แล้วเขาก็โบกมือตรงเข้าไปในอวกาศ

 

ตามพล็อตในภาพยนตร์และการแสดงของอีริค เป็นที่ชัดเจนว่าการเสริมสร้างสมุนไพรรูปหัวใจจะทําให้ผู้คนตกอยู่ในอาการโคม่าและสูญเสียความต้านทานไปอย่างสิ้นเชิง เฉินโม่ ผู้ระมัดระวังไม่ได้ตั้งใจที่จะอยู่ที่นี่ สําหรับการเสริมกําลัง เขายังคงวางแผนที่จะกลับไปยังสถานที่ที่ปลอดภัยเพื่อรับมัน

 

ฉันได้เห็นการหายไปของสมุนไพรรูปหัวใจหลายใบที่เฉินโม่ถืออยู่ในมือของเขา อีริคแอบถอนหายใจในความสามารถเวทย์มนตร์ของเฉินโม่ ในขณะที่ไม่แปลกใจเกินไป

 

เฉินไม่มีชีวิตเหมือนเทพเจ้าในหัวใจของเขาและความสามารถพิเศษบางอย่างก็เป็นเรื่องปกติ

 

หลังจากเห็นเฉินไม่เก็บสมุนไพรรูปหัวใจแล้วเขาก็ลุกขี้นยืน ในความคิดของเขา อีริคก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว และยืนอยู่ตรงหน้าเฉินโม่ ร่างที่ใหญ่โตสง่างามยืนตรงและก้มศีรษะลง ถามเฉินโม่ว่า “ พระเจ้า ข้าจะทําอย่างไรต่อไป”

 

ก่อนที่เขาจะออกมาเฉินโม่อธิบายเพียงวิธีที่เขาแสดงและยึดตําแหน่งราชาวากานดา แต่เขาไม่ได้บอกแผนการกับเขา หลังจากได้รับชัยชนะในบัลลังก์

 

ตอนนี้เขากลายเป็นราชาแห่งวากานด้าและได้รับความเข้มแข็งจากสมุนไพรรูปหัวใจเขาจึงกลายเป็นเสือดําตัวใหม่สิ่งที่เขาควรทําต่อไปค่อนข้างสับสน

 

เมื่อมองไปที่ดวงตาที่แสดงความเคารพของอีริค เฉินโม่มองไปที่ดวงตาของเขาและถามช้าๆ

 

“คุณต้องการอะไร?”

 

“ผม?”

 

อีริคซึ่งต้องการถามเฉินโม่สําหรับขั้นตอนต่อไปของการดําเนินการ ไม่สามารถตอบสนองต่อคําถามของเฉินโม่ได้

 

แม้ว่าเขาจะกลายเป็นราชาแห่งวากานด้า แต่ความคิดของเขาก็ไม่ได้เปลี่ยนไป เขายังเป็นนักรบไฮดราผู้ติดตามที่ภักดีของพระเจ้าพระประสงค์ของพระเจ้าอยู่เหนือสิ่งอื่นใด

 

แม้ว่าจะมีปริศนาบางอย่าง เฉินโม่ได้ถามเขาความจริงอีริค ได้ไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนแล้ว

 

เขาต้องการอะไร?

 

ตั้งแต่พ่อของเขาเสียชีวิตไฮดราได้รับคัดเลือกอย่างลับๆโดยเติบโตในสลัมเข้าร่วมหน่วยซีลในอัฟกานิสถานกลายเป็นทหารรับจ้างและรับความเสี่ยงทั่วโลก เหตุการณ์ในอดีตบางอย่างที่ได้เห็นกําลังเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาและชีวิตอยู่ในสลัมอย่างยากลําบาก ผู้ยากไร้พลเรือนที่ได้รับพิษจากสงครามในอัฟกานิสถานผู้ลี้ภัยบนแผ่นดินแอฟริกาที่แวดล้อมไปด้วยความอดอยากและสงคราม

 

ในท้ายที่สุดจุดประสงค์ของไฮดราก็ปรากฏขึ้นในใจของเขาอย่างชัดเจน เมื่อมองไปที่เฉินโม่ อีริคก็ตอบอย่างจริง

 

“ฉันต้องการช่วยคนยากจนและคนยากไร้และปลดปล่อย พวกเขาจากสงครามความหิวโหยความยากจนและมีชีวิตที่มั่นคง”

 

เมื่อมองไปที่อีริค ผู้ซึ่งเต็มไปด้วยความเศร้าโศก เฉินโม่ไม่สามารถเชื่อมโยงเขากับขุนศึกที่โหดร้ายในภาพยนตร์ได้ ไฮดราได้เปลี่ยนเขาไปอย่างสิ้นเชิง แต่เห็นได้ชัดว่านี่คือสิ่งที่เหมาะกับเขา มันดีกว่าแบบเดิมมาก

 

เขาประสบความสําเร็จในการเป็นราชาแห่งวากานด้าและเป็นที่รักของประชาชนอย่างแท้จริง

 

ตอนนี้เขายังมีความสามารถที่จะทําตามความคิดของตัวเองและตระหนักถึงอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ของเขาทีละขั้นตอน

 

“คุณต้องการทําอย่างไร”

 

เฉินโม่ก็ถาม

 

คราวนี้อีริคคิดสักพักแล้วตอบกลับ

 

“ขุนศึกที่ยึดกองทัพเป็นต้นตอของสงครามเพื่อให้เกิดสันติภาพในโลกพวกเขาจะต้องถูกกวาดล้าง!”

 

อีริค กล่าวแล้วดวงตาของเขาไม่สามารถช่วยได้ แต่ทําให้คมขึ้น

 

“ ฉันตั้งใจจะใช้กําลังทหารที่แข็งแกร่งของวากานดา เพื่อสังหารขุนศึกน้อยใหญ่ในแอฟริกาทั้งหมดกําจัดต้นตอของสงครามให้หมดจากนั้นจึงเริ่มขุนศึกในเอเชียและอเมริกาใต้และ ทําลายพวกมันให้หมด!โลกยังคงสงบสุข!”

 

ยิ่งอีริคพูดตื่นเต้นมากเท่าไหร่แสงที่เปล่งประกายในดวงตาของเขาก็ยิ่งเข้มข้น

 

เฉินโม่เห็นการตัดสินของเขาในความเงียบและเขาอดไม่ได้ที่จะสงสัยว่าวิธีล้างสมองของไฮดราในปากของเอ็ดดี้ไม่ได้ผลหรือไม่ นี่คือสงครามคลั่งที่รุนแรงในภาพยนตร์!

 

นิ้วของเฉินโม่ขยับเล็กน้อยและเขาคิดอย่างรอบคอบ คุณต้องการที่จะเอาดาบของกษัตริย์ออกมาและดาบจะฆ่าเขา เกรงว่าเขาจะเข้าควบคุมไฮดราและเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยของโลก

 

พลังทางเทคโนโลยีที่ครอบครองโดยวากานดานั้นทรงพลังมากและแทบจะเทียบได้กับไฮดรา เมื่อควบคุมโดยผู้คลั่งไคล้สงครามแล้วจะสร้างความเสียหายให้กับโลกอย่างมหาศาล!

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset