มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 172: 1 แอฟริกา!

มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 172: 1 แอฟริกา!

อันที่จริง นี่เป็นข้อจํากัดของสายตาของอีริค

เติบโตมาภายใต้การเพาะปลูกของไฮดราเขาไม่ได้ไร้ยางอายเหมือนในภาพยนตร์อีกต่อไป

ตอนนี้เขาได้รับการยอมรับมากขึ้นเกี่ยวกับโลกด้วยเป้าหมายและความเชื่อใหม่ในชีวิตในขณะเดียวกันก็มีความรับผิดชอบและความกังวลมากขึ้น

แม้ว่าในปัจจุบันจะมีสงครามเกิดขึ้นบ้าง แต่รูปแบบโดยรวมก็ยังคงมีเสถียรภาพมาก อํานาจสําคัญควบคุมระเบียบโลกและควบคุมสถานการณ์ในโลกทั้งใบ ความวุ่นวายในปัจจุบันเกิดขึ้นภายในประเทศเล็กๆบางประเทศเท่านั้น ความวุ่นวายและการแย่งชิงอํานาจการต่อสู้ระหว่างรัฐบาล และกองกําลังต่อต้านรัฐบาลรัฐส่วนใหญ่เป็นผลมาจากความขัดแย้งชายแดนความขัดแย้งขนาดเล็กสงครามขนาดใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับการตายของชาติและการผนวกดินแดน และหลายทศวรรษให้หลังสงครามโลกครั้งที่สอง. ไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นและสงครามขนาดใหญ่ที่ส่งผลโดยตรงต่อสถานการณ์โลกนี้จะเกี่ยวข้องกับกองกําลังสําคัญของทั้งโลกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลายประเทศในตะวันออกและตะวันตกจะถูกดึงเข้ามา เมื่อสถานการณ์ขยายออกไปอีกอาจจะระเบิดสงครามโลกอีกครั้ง!

มันเป็นเพราะความไม่พอใจในใจของเขาทําให้อีริค ไม่คิดที่จะรวมแอฟริกาไว้เป็นหนึ่งเดียวและเขาก็ไม่กล้าที่จะคิดถึงเรื่องนี้

จํานวนผู้เสียชีวิตในสงครามโลกสองครั้งที่ผ่านมาหากสงครามโลกครั้งที่สามระเบิดขึ้นจริงๆ ด้วยอานุภาพมหาศาลของอาวุธขันสูงในปัจจุบันและการแพร่กระจายของอาวุธที่มีอานุภาพทําลายล้างสูงหลายชนิดผู้ที่เสียชีวิตในสงครามจะมีจํานวนมากขึ้นเท่านั้น

แม้ว่าวากานด้า จะเป็นผู้นําด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอย่างมาก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าประเทศอื่นๆ จะไม่มีอํานาจในการต่อสู้ ในที่สุด “นิวเคลียลร์” ที่ทรงพลังก็ไม่ได้ถูกกําจัดโดยพันธมิตรทั้งหมด

ไม่ต้องพูดถึงอาวุธนิวเคลียร์ที่น่าสยดสยองขีปนาวุธเชิงกลยุทธ์ที่ทรงพลังและทรงพลังมากมายที่กองทัพหลักเป็นเจ้าของก็เพียงพอแล้วที่จะเป็นภัยคุกคามต่อวากานด้า

ด้วยจํานวนขีปนาวุธทางยุทธศาสตร์ที่เป็นของประเทศมหาอํานาจทางทหารในโลกทุกวันนี้จึงไม่จําเป็นต้องทํางานร่วมกัน ตราบใดที่ประเทศใดประเทศหนึ่งทําการยิงขีปนาวุธทางยุทธศาสตร์สําหรับงานหนักที่ท่วมท้นก็เพียงพอที่จะถล่มวากานด้าได้ไม่ต้องพูดถึงว่าพวกเขายังมีขีปนาวุธทางยุทธวิธีจํานวนมากที่มีอานุภาพสูงเช่นเดียวกัน อาจกล่าวได้ว่าชาติมหาอํานาจไม่จําเป็นต้องส่งกองทัพด้วยซ้ํา มันเพียงพอที่จะทําลายอํานาจของวากานดา โดยสิ้นเชิงด้วยวิธีการทิ้งระเบิดขีปนาวุธ นี่คือรากฐานของประเทศใหญ่!

นักสู้กองกําลังหุ้มเกราะและความสามารถในการต่อสู้ของพวกเขาไม่ดีเท่าขีปนาวุธ แต่ก็ไม่ได้ถูกปราบปรามอย่างสมบูรณ์ กองกําลังของพวกเขามีขนาดใหญ่มากและจํานวนทหารและจํานวนอาวุธและอุปกรณ์ก็มีมากยิ่งกว่าวากานด้า มากกว่าที่เป็นอยู่แม้ว่าจะเป็นสงครามแห่งการขัดสี แต่การบดอย่างหนักก็สามารถฆ่าพวกเขาได้!

อย่างไรก็ตาม วากานด้าเป็นเพียงประเทศเล็กๆที่มีเทคโนโลยีชั้นนํา ทั้งประเทศมีช่องว่างมากเมื่อเทียบกับประเทศเก่าเช่นจีนสหรัฐอเมริกาและรัสเซีย ในหน่วยปฏิบัติการพิเศษขนาดเล็กบางอย่าง วากานด้าสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีได้ เมื่อเกิดสงครามเต็มรูปแบบเมื่อต้องแข่งขันกันเพื่อความเข้มแข็งของชาติที่ครอบคลุม วากานด้าจะพ่ายแพ้

ดังนั้นอีริคไม่ได้คิดในใจว่าเขาควรรวมทั้งแอฟริกาไว้ภายใต้การปกครองของวากานดา เพราะนี่เป็นไปไม่ได้เลย!

ประเทศต่างๆเช่นยุโรปและสหรัฐอเมริกาจะไม่ยอมให้แอฟริกาที่เป็นเอกภาพที่แข็งแกร่งปรากฏตัวในเวทีโลก พวกเขาต้องการให้แอฟริกาวุ่นวายตลอดไปเพื่อที่พวกเขาจะได้ตกปลาในน่านน้ําที่มีปัญหาและใช้ประโยชน์จากโอกาสต่างๆ การรวมกันของแอฟริกาพวกเขาไม่เต็มใจที่จะเห็นอย่างแน่นอน ไม่เพียงแต่จะส่งผลกระทบต่อผลประโยชน์ของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังเปลี่ยนรูปแบบของโลกทั้งใบ และอาจคุกคามสถานะของพวกเขาในฐานะเจ้าโลกอีกด้วย

ความกังวลของอีริค และอุปสรรคในความเป็นจริงเหล่านี้ชัดเจนโดยธรรมชาติ และการรวมแอฟริกาเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ที่ทุกคนจะเห็น แต่เฉินโม่มีความมั่นใจที่จะบรรลุมัน

ด้วยความตกใจที่ใบหน้าของอีริค เสียงของเฉินโม่ กล่าวอย่างช้าๆ

“รวมแอฟริกาให้เป็นหนึ่งเดียวขจัดภัยคุกคามจากสงครามอย่างสมบูรณ์จากนั้นขยายการเกษตรและการเลี้ยงสัตว์อย่างจริงจังแก้ปัญหาการกินโดยพื้นฐานแล้วค่อยๆสร้างทวีปแอฟริกาให้เป็นประเทศที่มั่นคงและร่ํารวยเหมือนวากานดา

“ในเวลานั้นด้วยดินแดนอันกว้างใหญ่และความเข้มแข็งของชาติแอฟริกาเพื่อนร่วมชาติผิวดําที่สามารถดึงดูดความยากลําบากในทุกประเทศจะกลับไปที่แอฟริกามีส่วนร่วมในการสร้างแอฟริกาใหม่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่พวกเขาควรจะมีความสุขและในเวลาเดียวกันมีวากานดายังสามารถช่วยเหลือคนยากจนอื่นๆในโลกที่ต้องการความช่วยเหลือได้ดีกว่า”

ภายใต้อิทธิพลของน้ําเสียงที่ไม่แยแสของเฉินโม่ ความรู้สึกตกใจของอีริค ค่อยๆสงบลงและในใจของเขาฉันนึกภาพสถานการณ์ที่เฉินโม่เป็นเห็นภาพอีริค อดไม่ได้ที่จะหลงใหล หากสามารถรวมแอฟริกาเป็นหนึ่งเดียวกันได้จริง ผู้คนในแอฟริกาจะได้รับการปลดปล่อยอย่างสมบูรณ์และจากนั้นอุดมการณ์ของเขาจะได้รับการยอมรับมากกว่าครึ่ง จากนั้นด้วยพลังของแอฟริกาโดยรวมเขาจะสามารถช่วยเหลือผู้คนในโลกได้ดีขึ้นและช่วยพวกเขาจากสงครามและความยากจน ทําความฝันของเขาให้เป็นจริง!

เมื่อคิดแบบนี้ อีริคก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกตื่นเต้น แม้ว่าดูเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถรวมแอฟริกาเป็นหนึ่งเดียวได้ในมุมมองของเขา แต่เฉินโม่ก็แตกต่างออกไป

เป็นเวลาหลายสิบปีแล้วที่มันถูกซ่อนอยู่ในความมืดโดยเชี่ยวชาญเทคโนโลยีขั้นสูงที่ไม่ได้อ่อนแอไปกว่าวากานด้า และกําลังทหารที่ทรงพลัง มันมีพลังมหาศาลและซ่อนเร้นทรงพลังและมีพลังมากพอที่จะล้มล้างองค์กรลับของโลกไฮดราได้ อย่างไรก็ตามมันเป็นองค์กรที่พระเจ้าสร้างขึ้น ด้วยพลังของไฮดราจึงไม่เป็นไปไม่ได้ที่จะบรรลุการรวมกันเป็นแอฟริกาหากทุ่มพลังจนเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้นนี่เป็นเพียงไฮดราเท่านั้นที่รู้ว่าพลังหัตถ์ของพระเจ้านั้นใหญ่เพียงใด !

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ อีริคมองไปที่การจ้องมองของเฉินโม่ และอดไม่ได้ที่จะตื่นเต้น ในเฉินโม่ เขาเห็นความหวังที่จะบรรลุเป้าหมายอันยิ่งใหญ่นี้!

เฉินโม่สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงของรูปลักษณ์ของอีริค ยิ้มเล็กน้อยและเสียงยังคงพูดอย่างราบเรียบ

“ มันเป็นเพียงก้าวแรกในการกําจัดขุนศึกทั้งหมด”

จากถ้ํา อีริคได้เรียกหัวหน้าเผ่าของวากานด้าทันที และเริ่มปฏิบัติการรบ

ฉันได้ยินมาว่าฉันต้องปฏิบัติการทางทหารขนาดใหญ่สู่โลกภายนอกและเป้าหมายก็คือขุนศึกทั้งหมดในแอฟริกา เกือบทุกคนคิดว่าราชาของพวกเขาบ้าคลั่งและที่ละคนก็มองไปที่อีริคซึ่งนั่งอยู่บนบัลลังก์อย่างไม่น่าเชื่อ

มีเพียงหัวหน้าเผ่าชายแดนวาคาบีเท่านั้นที่ได้ยินว่าอีริคตั้งใจจะเปิดปฏิบัติการทางทหารนอกประเทศ หลังจาก การขยายตัวภายนอกซึ่งแตกต่างจากการตะลึงของคนอื่นสี หน้าของเขาก็รู้สึกตื่นเต้น

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset