มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 188: กลับสู่หอศิลปะการต่อสู้

My Iron Suit ตอนที่ 188: กลับสู่หอศิลปะการต่อสู้

 

ผู้เฒ่าผู้แก่ได้รับความช่วยเหลือจากคนหนุ่มสาวที่ด้านข้างของเครื่องบินและเขาก็ตกใจเมื่อมองไปที่สิ่งแปลก ๆ หัวใจของเขาอดไม่ได้ที่จะตื่นเต้นและมีความคาดหวัง

 

สถานการณ์ของพวกเขาในตอนนี้เลวร้ายจนไม่สามารถทนได้อีกต่อไป วัตถุบินวิเศษที่มาโดยไม่คาดคิดอาจเปลี่ยนพวกมันได้

 

ขณะที่ผู้ลี้ภัยชาวเผ่าแอฟริกันหลายพันคนค่อยๆรวมตัวกันรอบ ๆ เครื่องบินตําแหน่งของส่วนท้ายของเครื่องบินก็มีเสียงระเบิดดังขึ้น

 

ฉันเห็นประตูขนาดใหญ่ที่มีความกว้าง 10 เมตรด้านล่าง และค่อยๆเปิดออกและพลิกลงไปที่พื้นด้านล่างเป็นทางลาดกว้าง

 

จากนั้นภายใต้การจ้องมองของฝูงชนหรือการจ้องมองด้วยความคาดหวังกลุ่มทหารสีดําที่มีรูปร่างสูงใหญ่กํายํามากกว่าหนึ่งโหลถือหอกโลหะมันวาวออกมาจากเครื่องบิน และเดินตามเนินบนพื้น

 

ผู้เฒ่าผู้แก่รีบพบมือของเยาวชนชนเผ่าที่ช่วยเขาไว้และรีบไปข้างหน้า

 

“แขกที่เคารพคุณมาที่เผ่าของเราไม่รู้ว่าท่านมาเพื่ออะไร?”

 

เมื่อเผชิญหน้ากับการซักถามของชายชราทหารชั้นนําคนหนึ่งยืนตรงและตอบเสียงดัง

 

“เราคือทีมกู้ภัยสหภาพแอฟริกาแห่งราชอาณาจักร วากานด้า และเราจะช่วยเหลือคุณตามคําร้องขอของรัฐบาลของคุณ”

 

“ นี่…เป็นเรื่องจริงเหรอเยี่ยม!”

 

แม้ว่าฉันจะมีความคิดอยู่ในใจ แต่ฉันก็ได้ยินสิ่งเหล่านี้จากปากของผู้มาเยือนลึกลับเหล่านี้จริงๆ พระสังฆราชเก่าค่อนข้างไม่เชื่อ ปาฏิหาริย์กําลังจะเกิดขึ้นจริงหรือ?

 

ชนเผ่าโดยรอบก็ตื่นเต้นกับข่าวเช่นกัน

 

คนพวกนั้นช่วยพวกเขาได้จริง! เพียงแค่มองไปที่เครื่องบินลําใหญ่ที่พวกเขาขี่คุณจะรู้ถึงพลังของพวกเขาพวกเขาจะสามารถแก้ไขปัญหาในปัจจุบันของพวกเขาและสุดท้ายก็รอด!

 

ต่อจากนั้นรถบรรทุกถูกขับออกจากห้องโดยสารขนาดใหญ่และขนอาหารและน้ำจืดจํานวนมากออกไป

 

ภายใต้การดูของผู้เฒ่าผู้แก่ผู้คนในเผ่าที่ตื่นเต้นไม่ได้เร่งรีบ แต่เข้าแถวเพื่อรับเสบียงอย่างเรียบร้อย

 

เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่สวมเสื้อคลุมสีขาวก็เริ่มทําการรักษาผู้ลี้ภัยที่อ่อนแอและเจ็บป่วยอย่างมาก ในดินแดนที่ครั้งหนึ่งเคยตายและสิ้นหวังในที่สุดมันก็ฟื้นคืนชีวิตชีวาขึ้นมาได้ ทีมกู้ภัยวากานด้า จากท้องฟ้านความหวังแห่งชีวิตมาให้พวกเขา

 

ในขณะที่แจกจ่ายเวชภัณฑ์และรักษาผู้ป่วยอีกด้านหนึ่งมีขนาดใหญ่กว่ารถบรรทุกอื่น ๆ ยานพาหนะประหลาดขับออกจากห้องโดยสารอย่างช้าๆและเปิดออกสู่พื้นที่โล่งห่างจากเครื่องบินสิบเมตรและหยุด

 

จากนั้นเสียงกลไกระดับต่ำดังขึ้นจากรถและแขนทั้งสี่ข้างค่อยๆยื่นออกมาจากด้านข้างของร่างกายเพื่อยึดทั้งตัว

 

ต่อจากนั้นหอคอยที่มีโครงสร้างเหล็กสูงและหนักสูงสิบเมตรก็ค่อยๆลุกขึ้นยืนสูงที่นั่นและดึงดูดความสนใจของผู้คนในชนเผ่าจํานวนมาก

 

หลังจากสร้างหอคอยเสาเหล็กทรงกระบอกตรงกลางหอคอยก็เริ่มหมุนด้วยความเร็วสูงพร้อมกับเสียงการทํางานของกลไกที่ต่ำ

 

หลังจากดูสักพักและพบว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ ชนเผ่าที่เข้าใจยากได้หันมาให้ความสนใจวัสดุที่แจกจ่ายอีกครั้ง

 

หลังจากช่วงเวลาที่วุ่นวายในที่สุดทุกคนก็ได้รับอุปกรณ์ของตัวเองโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ได้รับอาหารและน้ำจืดทุกคนต่างตื่นเต้นที่จะแสดงความขอบคุณนักรบชาววากันดาร์ที่แจกจ่ายสิ่งของ

 

อาหารและน้ำจืดเหล่านี้คือความหวังในการอยู่รอดของพวกเขา!

 

อย่างไรก็ตามหลังจากได้รับอาหารและน้ำแล้วไม่มีใครเริ่มกินอาหารและกินอาหารเป็นเวลานาน คนส่วนใหญ่หยิบอาหารออกไปอย่างระมัดระวังแม้ว่าจะมีคนที่หิวมาก แต่ก็กินเล็กน้อยเท่านั้น หลังจากนั้นไม่นานก็หยุดกิน

 

พวกเขาอาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่มีอาหารมานานเกินไปและหลาย ๆ คนที่อยู่รอบตัวพวกเขาไม่ได้กินทั้งหมดและพวกเขายังมีชีวิตอยู่เพื่อรู้ถึงคุณค่าของอาหารและน้ำจืดเหล่านี้

 

พวกเขาไม่รู้ว่าจะมีครั้งต่อไปหลังจากการช่วยเหลือดังนั้นพวกเขาจึงกลัวว่าพวกเขาจะไม่ฟุ่มเฟือยเพื่อให้อิ่มท้อง หากพวกเขาไม่หิวมากอาหารที่เหลือจะถูกบันทึกไว้ในช่วงเวลาสําคัญจะช่วยชีวิตของพวกเขา

 

แม้ว่านักสู้ วากานดา ของทีมกู้ภัยจะเห็นสิ่งนี้ แต่พวกเขาก็ไม่ได้พยายามชักชวนให้กินมากขึ้น ตอนนี้พวกเขายังขาดความปลอดภัย เมื่อแน่ใจว่าจะไม่หิวอีกต่อไปโดยธรรมชาติจะเปลี่ยนไปหลังจากได้รับน้ำอย่างเพียงพอ แนวคิดไม่รีบร้อนในขณะนี้

 

ในขณะที่ทุกคนจดจ่ออยู่กับวัสดุยังชีพอยู่อันล้ำค่าที่พวกเขาเพิ่งได้รับมาก็มีเสียงที่คุ้นเคยในยานพาหนะแปลก ๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่สนใจ

 

“ซู่ ~ ซู่ ~ ซู่ ~!”

 

ผู้คนที่ถูกดึงดูดด้วยเสียงหันมาสนใจยานพาหนะขนาดใหญ่ที่มีหอคอยสูงนี้อีกครั้ง

 

ฉากที่พวกเขาเห็นต่อไปทําให้ตาทุกคนในเผ่าเติบโตขึ้นด้วยความตกใจ

 

ฉันเห็นพร้อมกับโครงหอคอยสูงการหมุนด้วยความเร็วสูงของเพลาเหล็กตรงทันใดนั้นน้ำก็พ่นออกมาจากใต้พื้นดินและในตอนแรกก็มีทรายขุ่นออกมา แต่ในไม่ช้ามันก็ชัดเจนและน้ำใสสะท้อนประกายแวววาวท่ามกลางแสงแดดซึ่งงดงามและล้ำค่ายิ่งกว่าเพชร

 

“เป็นน้ำ!”

 

” พระเจ้า!”

 

“เรามีน้ำ!”

 

เพื่อให้ปฏิบัติการช่วยเหลือที่กว้างขวางและครอบคลุมทั่วทั้งทวีปแอฟริกา วากานดา ได้วางแผนและเตรียมการไว้อย่างเพียงพอ

 

หลังจากเวลาสุกงอมและการดําเนินการช่วยเหลือร่วมกันได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเครื่องบินลําเลียงขึ้น – ลงและลงจอดในแนวดิ่งขนาดใหญ่หลายร้อยลําที่มีกําลังการผลิตที่ทรงพลังและประสิทธิภาพอันทรงพลังจะบรรทุกวัสดุบรรเทาทุกข์จํานวนมากและอุปกรณ์ขุดเจาะลึกที่สําคัญที่สุด และรีบไปทั่วแอฟริกาอย่างรวดเร็วและพื้นที่ที่ต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วนที่สุด

 

เป้าหมายการช่วยเหลือของพวกเขาไม่เพียง แต่เป็นที่รู้จักในประเทศแอฟริกาเท่านั้น แต่ยังอยู่ในพื้นที่ห่างไกลหลายแห่ง

 

ผ่านการตรวจสอบและสแกนทวีปแอฟริกาอันกว้างใหญ่ของดาวเทียมทุกพื้นที่ที่มีการตรวจสอบที่อยู่อาศัยของมนุษย์เป้าหมายทั้งหมดที่มีปัญหาและจําเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือจะถูกคัดกรองออกทั้งหมดและงานจะได้รับมอบหมายตามลําดับความเร่งด่วน เครื่องบินขนส่งกู้ภัย

 

เครื่องบินขนส่งแต่ละลําเป็นทีมกู้ภัยอิสระ

 

ในอนาคตพวกเขาจะเดินผ่านทวีปแอฟริกาและช่วยเหลือกลุ่มคนที่อยู่ในสภาพสินหวังตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย

 

ลําตัวของเครื่องบินขนส่งเสื้อผ้าและวัสดุจัดแจกทั้งหมดพิมพ์ด้วยธงของ วากานด้า และโลโก้หัวเสือดาวสีดํา

 

ชื่อของวากานด้าที่ลึกลับและทรงพลังพร้อมกับการเปิดตัวปฏิบัติการกู้ภัยร่วมที่แข็งแกร่งนี้ได้แพร่กระจายไปทั่วทวีปแอฟริกา

 

ในขณะที่ปฏิบัติการช่วยเหลือกําลังดําเนินไปอย่างเต็มที่และแผนการทั้งหมดก็เป็นไปตามแผน เฉินโม่ ได้ออกจากวากานด้า อย่างเงียบ ๆ และกลับไปยัง บรู๊คลิน, ในนิวยอร์ก

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset