มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 195: ป้อมปราการสงครามมนุษย์

 

My Iron Suit ตอนที่ 195: ป้อมปราการสงครามมนุษย์

 

ในที่สุดโทนี่สตาร์คก็ยกแขนขึ้นและถอดเกราะของท่อนแขนออกไปด้านข้าง ขีปนาวุธยาวเกือบ 20 เซนติเมตรพุ่งออกจากแขน

 

“ขีปนาวุธต่อต้านรถถังเดิมในชิ้นส่วนแขนได้รับการอัพเกรดเช่นกันและแทนที่ด้วยขีปนาวุธเจาะเกราะระเบิดแรงสูงอีก 2 ลูกพลังทําลายล้างของบังเกอร์ใต้ดินป้อมปรา การและชุดเกราะหนักนั้นน่าทึ่งมาก”

 

” หลังจาก มาร์คทู ที่อัปเกรดอย่างสมบูรณ์แล้วในแง่ของการกําหนดค่าอาวุธ F-22 แรพเตอร์ ได้รับการติดตั้งจนเต็มในระดับหนึ่ง!”

 

อันที่จริงอย่ามองว่าขีปนาวุธในชุดนั้นมีขนาดเล็กมาก แต่เป็นการตกผลึกของเทคโนโลยีที่ซับซ้อนที่สุดของ บริษัทสตาร์คพลังไม่ได้อ่อนแอกว่าขีปนาวุธทั่วไปมากนักและอย่าลืม , ส่วนโค้งของมือปืนชีพจรและปืนคลัสเตอร์ของหน้าอก ไม่มีขีด จํากัด ในการบรรทุก ตราบเท่าที่พลังงานเพียงพอมันสามารถโจมตีต่อเนื่องได้ซึ่งเทียบเท่ากับปืนสองกระบอกและปืนหนักที่สามารถยิงต่อเนื่องได้!

 

ด้วยวิธีนี้อํานาจการยิงมากกว่าเครื่องบินรบหลักที่ทรงพลังที่สุดของกองทัพสหรัฐฯ f-22 แรพเตอร์

 

ยิ่งไปกว่านั้นนี่เป็นเพียงภายใต้สถานการณ์ปกติเท่านั้นสําหรับเฉินโม่เขามีพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่เขาสามารถเพิ่มอาวุธกระสุนและพลังงานให้กับชุดต่อสู้ได้ตลอดเวลา และ เขาจะไม่ต้องกังวลกับกระสุนในการต่อสู้ที่ดุเดือดและหมดพลังงานไม่เพียงพอ

 

ถ้าโทนี่สตาร์คสวมชุดเหล็กมาร์คทรีและเทียบเท่ากับนักสู้ที่เป็นมนุษย์แล้วเฉินโม่ก็สามารถถือได้ว่าเป็นป้อมปราการสงครามที่เป็นมนุษย์

 

พื้นที่หนึ่งพันลูกบาศก์เมตรติดตั้งขีปนาวุธระเบิดแรงสูงสําหรับงานหนักที่มีขนาดเท่ากําปั้นทารกเท่านั้น สามารถ รองรับได้หลายสิบล้านชิ้นด้วยแผ่นโลหะแพลเลเดียมเพีย งพอเฉินโม่สามารถลงในเครื่องบินทิ้งระเบิดเรือสําราญที่ไม่มีกระสุนและคนหนึ่งทําลายประเทศหนึ่ง

 

หากคุณกลับไปที่สงครามโลกครั้งที่สองและสังหารเครื่องบินทิ้งระเบิดเชิงกลยุทธ์ขนาดยักษ์ของเทพธิดาวาลคิรีของไฮดราโดยตรงเขาสามารถกําจัดกองกําลังทั้งหมดและยุติสงครามโลกครั้งที่สอง

 

ต้องบอกว่า โทนี่ เป็นอัจฉริยะด้านการผลิตอาวุธจริงๆเขาสามารถลดมิซไซล์ให้เหลือขนาดต่ําสุดเท่ากระสุนปืนพกเท่านั้นและสามารถรักษาการติดตามการนําทางได้อย่าง แม่นยํา แต่ค่าสูงสุดไม่ใช่ขนาดของกําปั้นทารกถึงขนาดซิการ์แต่พลังนั้นไม่ได้อ่อนแอไปกว่ากระสุนปืนเจาะเกราะธรรมดา และระเบิดแรงสูง

 

ยิ่งไปกว่านั้นอาวุธพลังขนาดใหญ่เหล่านี้สามารถซ่อนอยู่ ในชุดเกราะเฉินโม่อดไม่ได้ที่จะคิดถึงการดัดแปลงเครื่องจัก รสงครามโดยจัสตินแฮมเมอร์ในไอรอนแมน 2 อาวุธ ทั้งหมดติดตั้งอยู่ด้านนอกแม้ว่ามันจะดูดีมาก แต่ในความคิดของเฉินโม่การวางสิ่งเหล่านั้นไว้ที่ด้านนอกของชุดเหล็ก เปรียบเสมือนการปะติดบนชิ้นงานศิลปะที่สมบูรณ์แบบ

 

ดูรูปร่างที่ราบเรียบของ มาร์คทรี ที่อยู่ตรงหน้าคุณไม่ เพียงแต่สามารถเปลี่ยนรูปร่างได้เพื่อให้สามารถใช้งานชุด ได้อย่างรวดเร็วแต่ยังซ่อนอาวุธจํานวนมากไว้ใต้ชุดเกราะซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ถึงความยืดหยุ่นในการดําเนินการในขณะที่ ยังคงรักษา การไหลที่ราบรื่นของเส้นภายนอกของร่างกายสิ่งนี้ช่วยให้ชุดรักษาความต้านทานลมต่ําที่สุดขณะบินได้ระดับสูงสุดของการบิน

 

สิ่งสําคัญที่สุดคือการหลีกเลี่ยงข้อเสียของอาวุธภายนอกที่ถูกเปิดเผยและทําลายได้ง่ายจากการโจมตีของศัตรูขจัด ช่องโหว่ของการป้องกัน

 

หลังจากการปรับปรุงและอัปเกรด โทนี่ มาร์คทรีใหม่เฉินโม่สามารถพูดได้ว่าพอใจมากและตอนนี้ มาร์คทรี ก็ สอดคล้องกับความต้องการ

 

จนถึงตอนนี้เฉินโม่ที่กําลังเหล่อยู่ในที่สุดก็คลี่คลายใบหน้าของเขาและโทนี่สตาร์คที่แอบสังเกตเขาอยู่ก็ถอนหาย ใจเงียบ ๆ

 

เพื่อที่จะถ่ายทอดความสนใจของเฉินไม่ได้อย่างสมบูรณ์โทนี่สตาร์กจึงไม่มีเวลาหยุดหายใจและแสดงผลการวิจัยของเขาต่อเฉินโม่ต่อไปตราบใดที่เฉินโม่พอใจเขาก็ไม่ควรได้รับ การสั่งสอน

 

“ รูปทรงของชุดได้รับการปรับให้เหมาะสมยิ่งขึ้นและความต้านทานของอากาศในระหว่างการบินสูงจะลดลง ในขณะเดียวกันนอกจากชุดขับเคลื่อนหลักที่เท้าแล้วยังมีการเพิ่มชุดขับเคลื่อนใหม่สี่ชุดที่ด้านหลังและด้านข้างของซี่โครงทํา ให้พลังมีพลังมากขึ้นความสูงสูงสุดคือหกมัคมากกว่า 7,000 กิโลเมตรต่อชั่วโมงและสามารถไปถึงมุมใดก็ได้ของ โลกภายในสามชั่วโมง!”

 

โทนี่สตาร์คพูดเสร็จที่เท้าและด้านหลังของชุดอุปกรณ์ขับเคลื่อนทั้งหกชิ้นใต้ซี่โครงเริ่มขึ้นพร้อมกันพ่นเปลวไฟสีขาวพราวผลักเสื้อออกจากพื้นอย่างช้าๆและมือของเขาก็เข้าหา คนทั้งสองด้วยด้านข้างเหยียดออกและฝ่ามือลง นอกจา กนี้ยังพ่นเปลวไฟสีขาวสองดวงเพื่อช่วยให้เขารักษาสมดุล และรักษารูปร่างของเขาให้คงที่ในอากาศจึงลอยอยู่บนพื้นได้อย่างมั่นคง

 

ชุดรบทั้งหมดรวมทั้งมือมีเครื่องขับดันทั้งหมดแปดตัวเพื่อเพิ่มพลังในการบินในเวลาเดียวกัน ในเวลานี้มันถูกแขวนไว้ในอากาศ แต่ใช้พลังงานน้อยมาก เมื่อเครื่องขับดันทั้งแปดถูกส่งออกอย่างเต็มที่ในเวลาเดียวกันแรงขับขนาดใหญ่ ที่สร้างขึ้นสามารถปล่อยให้ระดับของการรบพุ่งทะยานและทําลายกําแพงเสียงในช่วงเวลาสั้น ๆ และในที่สุดก็ถึงความเร็วเสียงหกมัค

 

เพื่อให้ทราบว่าการบินสูงสุดของ f-22 แรพเตอร์ อยู่ที่ 2.25 มัคเท่านั้น ในเครื่องบินรบที่ใช้งานอยู่ของโลกขีด จํากัด ของเครื่องชนิดหนึ่งที่บินเร็วที่สุดคือเพียงถึง 3.35 มัค

 

แม้แต่ระดับของขีปนาวุธธรรมดาทั่วไปก็อยู่ที่หกมัคดังนั้นด้วยความแข็งแกร่งของกองทัพอากาศในปัจจุบันจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะโจมตีมาร์คทรี และอนุญาตให้วิ่งบนท้องฟ้า ทั้งหมดได้

 

นักรบเหล็กใหม่ล่าสุดนี้เป็นเสื้อคลุมตัวที่สามที่ผลิตโดย โทนี่ มีชื่อว่า มาร์คทรี ตามลําดับ แต่ในความเป็นจริงประสิทธิภาพและระดับขั้นสูงนั้นเปรียบเทียบได้กับ มาร์คเซเว่น ในภาพยนตร์แล้ว

 

แม้ว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากการสนับสนุนเทคโนโล ยีระดับสูงของ เฉินโม่ และการปรับปรุงการคาดการณ์ล่วงหน้าจํานวนมาก แต่ประสิทธิภาพโดยรวมของ มาร์คทรี นี้ก็ แข็งแกร่งกว่า มาร์คเซเว่นในภาพยนตร์มาก

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจาก เฉินโม่ มอบเทคโนโลยีเครื่ องยนต์พลังงานของ ไฮดรา โทนี่ ได้ปรับปรุงทรัสเตอร์ดังนั้นมาร์คทรีจึงมีระดับที่น่าพึ่งเช่นนี้

 

บางคนนั่งยองลงบนพื้นอย่างช้าๆ ดวงตาหลังหมวกผ่า นหน้าจอมองไปที่ใบหน้าของเฉินโม่อย่างเงียบ ๆ โดยไม่รู้งการแสดงของตัวเองหรือว่าเขาเปลี่ยนความสนใจของเฉินโม่ไปจนหมดเพื่อเขาจะได้ไม่ต้องโดนสั่งสอน

 

เฉินโม่ไม่ลืมสิ่งที่เขาวางแผนไว้เพื่อให้ความรู้แก่โทนี่โดยธรรมชาติ เด็กคนนี้เป็นผู้อาวุโสของหวังจิน เขาพยายามพึ่งพาเสื้อเชิ้ตเหล็กที่แข็งแกร่งอย่างไร้ยางอายเพื่อรักษาใบหน้าที่พ่ายแพ้ให้กับหวังจินนี่ทําให้เฉินไม่อดไม่ได้ที่จะโกรธ

 

ภายใต้ความรู้สึกของเสื้อเชิ้ตการเต้นของหัวใจที่ไม่สบายใจของโทนี่สตาร์ เฉินโม่ เหลือบมองเขาซึ่ง เป็นบทเรียนที่เข้มงวด

 

“คุณเป็นผู้อาวุโสของหวังจินคุณควรมีลักษณะเหมือนผู้อาวุโส!”

 

“ สิ่งที่คุณควรทําคือปกป้องเขาและดูแลเขาแทนที่จะแกล้งเขา!”

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset