มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 198: ข่าวหนัก!

My Iron Suit ตอนที่ 198: ข่าวหนัก!

 

ผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสี่ที่เพิ่งออกจากห้องทดลองกําลังนอนหรือนั่ง พวกเขากินพิซซ่า ในขณะที่ดูทีวีอย่างสบายๆ ประธานคนใหม่ของอุตสาหกรรมเปปเปอร์ ยังไม่กลับมา

 

เฉินโม่ครอบครองผืนใหญ่เพียงผืนเดียวเอนหลังอย่างสบายๆ บนพื้นนุ่มๆ ข้อศอกสองข้างบนราวจับมือข้างหนึ่ง ถือพิซซ่าแสนอร่อยชิ้นใหญ่ที่ปูด้วยชีสและบาร์บีคิว มืออีกข้างถือโคล่าเย็นหนึ่งกระป๋องและจิบเป็นครั้งคราวด้วยความพึงพอใจ

 

คนอื่นๆก็คล้ายกัน โทนี่นั่งยองๆบนพื้นขณะกินพิซซ่า และถอนหายใจ

 

“สบาย!”

 

“เฮ้ถ้าเปปเปอร์อยู่ที่นี่!”

 

หลายคนไม่ว่าจะเป็นคนรวยอันดับต้น ๆ ผู้จัดงานลับหรือทายาทแก๊งใหญ่นักวิทยาศาสตร์ชั้นนํา แต่เนื่องจากความพึงพอใจของพิซซ่ามีกี่คนที่มักจะมีอาหารไม่ดีบะหมี่กึ่งสําเร็จรูปสํารองไว้ที่มุมห้องแล็บทุกอย่าง

 

ในอดีต เปปเปอร์ ในฐานะผู้ช่วยชีวิตส่วนตัวของโทนี่ ทําให้ชีวิตของเขาเป็นระเบียบ เฉินโม่และดร.อีธาน ทํางานร่วมกับโทนี่ เพื่อศึกษามาร์คทรู สภาพความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าตอนนี้มาก

 

น่าเสียดายที่ตอนนี้ เปปเปอร์เป็นผู้คิดค้นสถานที่ทํางาน และเป็นประธานหญิงที่เอาแต่ใจ เธอรู้สึกดีมาก แต่เธอก็ต้องทนทุกข์ทรมานเล็กน้อย

 

เฉินโม่ได้ยินเสียงถอนหายใจของโทนี่ และเขาก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก

 

พอทํางานก็หายง่วงลืมกินข้าว ฉันไม่ได้สนใจอะไร ตอนนี้ฉันคิดถึงคนที่ฉันกินดังนั้นเมื่อไหร่ที่คุณสามารถจับผู้หญิงสวยๆได้ แต่เฉินโม่เป็นพ่อสื่ออยู่แล้วและฉันได้ยุ่งกับสตีฟและคาร์เตอร์ มันวิเศษมาก คนสองคนที่ได้รับความทุกข์ยากอย่างน่าสังเวชในที่สุดก็มาอยู่ด้วยกันและมีลูกสาวที่เขียนประวัติศาสตร์โศกนาฏกรรมใหม่ทั้งหมด

 

อย่างไรก็ตามตอนนี้ เฉินโม่ไม่มีความตั้งใจที่จะกลับมาเป็นพ่อสื่ออีก อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่เหมือนสตีฟ เฉินโม่ไม่ยุ่งเกี่ยวและควรมาร่วมกันไม่ช้าก็เร็วก็จะมีลูกของตัวเอง

 

โทนี่สตาร์กถูกมองด้วยสายตาของเฉินโม่อย่างลึกลับ เมื่อเฉินโม่ไม่พูดเขาก็ไม่เข้าใจและเขาก็ไม่ได้สนใจ เขาหยิบพิซซ่าขึ้นมาในมือแล้วกัด

 

ในเวลานี้ประตูไฟฟ้าของห้องนั่งเล่นถูกเปิดออก ทันใดนั้นเปปเปอร์ที่อยู่ในชุดอาชีพสีขาวเรียบร้อย ก็เดินเข้ามาพร้อมกับกระเป๋าเอกสาร

 

เมื่อเห็นรูปลักษณ์ของคนทั้งสี่ในห้องนั่งเล่นโดยเฉพาะโทนี่สตาร์คและหนวดเคราที่ไม่ได้โกนเป็นเวลานาน เปปเปอร์ก็หันมามองอย่างไร้ประโยชน์และหันมามองเขาโดยไม่สนใจใยดีชายเหล่านี้ก็เปลี่ยนไปเป็นผู้ลี้ภัยอย่างรวดเร็ว

 

เดินไปที่พื้นอย่างรวดเร็วและมองไปที่กล่องพิซซ่าที่กําลังจะหมดลงบนโต๊ะกาแฟ เปปเปอร์ไม่ได้พูดอะไร

 

“ คุณกินแบบนี้ทุกวันไหม”

 

เมื่อเธอกลับมาหลายคนยังคงยุ่งอยู่ในห้องทดลองและ เธอก็อยู่ในบริษัท ในช่วงเวลานี้ เธอไม่รู้ว่าพวกเขากินอะไร

 

ทุกวัน

 

ภายใต้การถูกถามของเปปเปอร์ โทนี่เคี้ยวสองครั้งแล้วกลืนอาหารเข้าปาก

 

“ไม่แน่นอนวันนี้ต้องปรับปรุงอาหาร! คุณต้องการมาด้วยหรือไม่?”

 

โทนี่สตาร์คพูดในขณะที่เขาชี้ไปที่พิซซ่าที่เหลืออยู่ในกล่องซึ่งทําให้ด้านหนึ่งสามารถเช็ดพิซซ่าในมือได้ และหวังจินที่กําลังจะเอื้อมมือไปหยิบมันก็อดไม่ได้ที่จะถอยมือ.

 

เปปเปอร์ มองไปที่ใบหน้าที่จริงใจของโทนี่ เธอไม่รู้จะพูดอะไรไปชั่วขณะ เธอยังทุกวันช่วยเขาดูแลบริษัท พอกลับมาก็ต้องห่วงชีวิตเขา นี่ลูกชายฉันหรอ

จากนั้นฉันก็หันไปมองอีกสามคนอีกเกือบสามคน และเปปเปอร์ก็อดไม่ได้ที่จะเพิ่มอีกประโยค ไม่สิลูกชายสี่คน!

 

ขณะที่เปปเปอร์ มองไปที่ความปวดหัวของทั้งสี่คนทันใด นั้นภาพบนทีวีในห้องนั่งเล่นก็เปลี่ยนไปและกลายเป็นห้องถ่ายทอดสด

 

” ทุกคนสถานีนี้กําลังแทรกข่าวสําคัญ!”

 

เสียงของสาวผมทองงามในห้องถ่ายทอดสดรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย

 

ในห้องนั่งเล่นเฉินโม่ก็ถูกดึงดูดด้วยเสียงแทรกอย่างกะทันหัน และมองไปที่จอทีวี

 

“ ในตอนแรกฉันมีข่าวใหญ่ที่ทําให้โลกตกใจ!”

 

* ประเทศในแอฟริกาเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก!”

 

” หลังจากไม่กี่วันที่ผ่านมาการดําเนินการช่วยเหลือร่วมกันของชาวแอฟริกันที่เกี่ยวข้องกับประเทศในแอฟริกาได้ เริ่มขึ้นไม่นานประเทศในแอฟริกา 61 ประเทศได้จัดการประชุม การประชุมสมองแห่งชาติแอฟริกันที่ราชอาณาจักรวากันดา และในที่สุดก็ประกาศจัดตั้งสหภาพแอฟริกา

 

วัตถุประสงค์ของสหภาพแอฟริกาคือเพื่อส่งเสริมความสามัคคีความเป็นปึกแผ่นและการจัดนิทรรศการของประเทศในแอฟริกา เสริมสร้างความร่วมมือระหว่างประเทศในแอฟริกาในด้านการเมืองการทูตเศรษฐกิจวัฒนธรรมการทหารและด้านอื่นๆ ปกป้องอธิปไตยบูรณภาพแห่งดินแดน และความเป็นอิสระของประเทศในแอฟริกา และกําจัดให้หมดไปจากแอฟริกา สงครามและความยากจนและส่งเสริมความร่วมมือระหว่างประเทศ “

 

“ในสายตาของโลกอาณาจักรวากานด้าซึ่งเป็นประเทศในแอฟริกาที่ยากจนและล้าหลังมาโดยตลอด ได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่แท้จริงต่อหน้าโลก!”

 

“ ประเทศเล็กๆในแอฟริกาตะวันออกเฉียงเหนือแห่งนี้ มีระดับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ไม่ได้อ่อนแอไปกว่าประเทศใหญ่ๆของโลกและประเทศทีมกู้ภัยที่ส่งมาจากพวกเขา ได้รีบไปยังทุกส่วนของแอฟริกาอย่างรวดเร็วและส่งสิ่งของบรรเทาทุกข์จํานวนมากไปยังผู้ลี้ภัยได้ทันเวลาการขุดเจาะอย่างรวดเร็วอย่างน่าอัศจรรย์ของดินแดนแอฟริกาที่แห้งแล้งได้สํารวจบ่อน้ําลึกและแก้ไขปัญหาน้ําที่ส่งผลกระทบต่อผู้ลี้ภัยมากที่สุดในช่วงเวลาสั้นๆ”

 

ด้วยคําพูดของพิธีกรในทีวีได้เปิดขึ้นบนที่ราบแอฟริกันที่แห้งแล้งเครื่องบินสู่เครื่องยนต์ขนาดใหญ่กําลังลงจอดอย่างช้าๆ อาหารน้ําจืดและยามากมายเต็นท์และอุปกรณ์อื่นๆถูกจัดส่งลงและภาพจะเปลี่ยนไปอีกครั้ง อุปกรณ์ขุดเจาะขนาดใหญ่กําลังคํารามและทํางาน ในไม่ช้ากระแสน้ําจืดที่ส่องประกายจากแผ่นดินที่แห้งแตกจะไหลออกมา มีเสียงโห่ร้องเชียร์จากผู้คนมากมายนับไม่ถ้วน

 

อันที่จริงข่าวนี้เคยรายงานไปแล้วก่อนหน้านี้ โทนี่และคนอื่นๆไม่เพียงแต่มีความสุขสําหรับชาวแอฟริกันเท่านั้น แต่พวกเขาไม่รู้สึกอะไรมากเพราะวากานดาไม่ได้สัมผัสกับเทคโนโลยีขั้นสูงสุด เป็นเครื่องบินขนส่งขนาดใหญ่และอุปกรณ์ขุดเจาะลึกแม้ว่าจะสูงกว่าระดับก้าวหน้าที่สุดของโลก แต่ก็ไม่มากนัก

 

เทคโนโลยีระดับไฮเอนด์เช่นการล่องหนแกนกลางที่แท้จริง และเทคโนโลยีโซนิคยังไม่ได้แสดงให้โลกภายนอกเห็น ทันใดนั้นเจ้าหน้าที่สายลับจํานวนมากที่ต้องการเข้าสู่วากานด้าก็ถูกปิดกั้นทั้งหมด ความแข็งแกร่งที่แท้จริงของวากานค้าไม่ได้ถูกเปิดเผยอย่างเต็มที่

 

ในห้องนั่งเล่นโทนี่และเปปเปอร์ที่กําลังดูหน้าจอทีวีอย่างอยากรู้อยากเห็น อะไรคือข่าวสําคัญที่ทําให้ประชากรโลกตกใจและอะไรคือการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในประเทศในแอฟริกา

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset