มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 2: เครื่องบิน เสีย

My Iron Suit ตอนที่ 2: เครื่องบิน เสีย

เฉินม่อได้พื้นที่นี้เมื่อไม่กี่ปีก่อน

ในอุบัติเหตุการจราจรรถบรรทุกหนักที่ควบคุมไม่ได้ก็พุ่งเข้าหาเฉินโม่ริมถนนในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญเฉินม่อรู้สึกได้ถึงความคิดที่ชัดเจนหัวใจของเขาเต้นระรัวและแรงที่รุนแรงกวาดไปทั่วร่างกาย รถบรรทุกที่วิ่งด้วยความเร็วสูงช้าลงและช้าลงในสายตาของ เฉินม่อ .

ในช่วงเวลาวิกฤตการระเบิดที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันทำให้เฉินม่อกระโดดขึ้นกลางอากาศหลีกเลี่ยง

หลังจากนั้นเฉินม่อก็พบว่าร่างกายของเขาแข็งแรงขึ้นความคิดความจำและปฏิกิริยาของเขาก็ดีขึ้นอย่างมาก สิ่งที่น่าทึ่งที่สุดคือในความคิดของเขามีช่องว่างขนาดเท่ากับลูกบาศก์รูบิค  ทันใดนั้นพลังวิเศษทำให้เฉินม่อตื่นเต้นมาก เพื่อที่จะมีพลังเทียบเท่ากับฮีโร่ในภาพยนตร์ในอนาคตเฉินม่อเริ่มออกกำลังกายและเรียนรู้เทคนิคการต่อสู้ทุกรูปแบบ เก็บเรื่องนี้เป็นความลับและรอวันแตกผีเสื้อ.

แต่ดูเหมือนพระเจ้าจะเล่นตลกกับ เฉินม่อ ความสามารถในการเติบโตเร็วกว่าที่ เฉินม่อ คิด

ไม่กี่ปีผ่านไปพื้นที่ได้เติบโตขึ้นอย่างช้าๆจากความยาวด้านข้าง 10 ซม. เป็นความยาวด้านข้าง 20 ซม. และคุณภาพทางกายภาพก็เพิ่มขึ้นเล็กน้อย ความแข็งแกร่งความเร็วความอดทนปฏิกิริยาและด้านอื่น ๆ ได้ถึงระดับนักกีฬาชั้นยอดความสามารถในการเรียนรู้ความจำ ความสามารถในการคิดยังก้าวไกลเกินคนธรรมดา

ความสามารถในการต่อสู้ค่อนข้างแข็งแกร่งและชายที่แข็งแกร่งสี่หรือห้าคนสามารถจัดการกับมันได้อย่างง่ายดาย

เพื่อตอบสนองต่อความสามารถในการจัดเก็บอวกาศ เฉินม่อยังได้เรียนรู้วิชามีดบิน ตอนนี้เขาสามารถทำปานกกระจอกที่บินได้อย่างง่ายดายในระยะสิบเมตร พลังของระยะใกล้ไม่ได้อ่อนไปกว่าปืนพก

เฉินม่อซึ่งมุ่งมั่นที่จะพัฒนาความแข็งแกร่งของตัวเองใช้พลังงานและเวลาอย่างมากในการออกกำลังกายและค้นคว้าความสามารถของเขา เขาไม่สนใจสิ่งที่โรงเรียนที่มีชื่อเสียงองค์กรที่มีชื่อเสียงชนชั้นสูงและประธานาธิบดี สิ่งเหล่านี้ถ้าเขาต้องการโดยอาศัยอำนาจเหนือคนธรรมดา ความฉลาดสามารถทำได้ง่าย

เขาให้ความสำคัญกับความแข็งแกร่งของเขามากกว่าชอบที่จะเป็นคนที่แข็งแกร่งอยู่เบื้องหลังและหัวเราะเยาะสิ่งมีชีวิตทั้งหมด

หลังจากเติบโตมาหลายปี เฉินม่อ ก็แข็งแกร่งขึ้น แต่ความคาดหวังของ เฉินม่อ นั้นยังห่างไกล ในสังคมสมัยใหม่ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงมันไม่เพียงพอสำหรับเขาที่จะทำทุกอย่างที่ต้องการท้าทายกฎหมายและช่วยเหลือผู้อ่อนแอ

ชีวิตที่สงบ แต่เติมเต็มยังทำให้เฉินม่อตกอยู่ในสภาพเดิมสะสมพลังอย่างเงียบ ๆ ในความเงียบนี้

ความโหดเหี้ยมของโจวเทียนห่าวทำให้เฉินม่อตื่นขึ้นจากการหมอบคลานและปล่อยกุญแจมือเฉินโม่ไปฆ่าอย่างเด็ดขาดเย็นชาและดุร้าย

จากปากของโจวเทียนห่าวฉันถามรหัสผ่านตู้นิรภัยและบัตรธนาคาร หลังจากที่ฉันได้เงินฉันก็ไขมันด้วยมีด ไม่มีคนอาศัยอยู่ในวิลล่าทั้งหมด

ก่อนออกเดินทาง เฉินม่อ ได้จุดไฟในบ้านและทำลายฉากทั้งหมดด้วยเปลวไฟ

หลังจากค้นพบการเปลี่ยนแปลงของพื้นที่เฉินม่อไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องนี้ การระเบิดทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาและเขาต้องออกไปทันที

เฉินม่อก้าวออกไปอย่างรวดเร็วโดยหยิบกระเป๋าเดินทางในมือของเขาเข้าไปในพื้นที่ขยาย

จากโจวเทียนห่าวรวมกว่า 8 ล้านเพียงพอที่จะรักษาเฉินจิ้งเต๋อได้ปีหรือสองปีของค่าใช้จ่ายรีบไปที่โรงพยาบาลเพื่อมอบเงินให้พ่อแม่อย่างเงียบ ๆ รีบอธิบายเฉินโม่รีบตรงไปที่สนามบิน , ขึ้นชั้นหนึ่งเครื่องบินของ Luo Sugi

แม้ว่าเขาจะเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ แต่เขาก็ระมัดระวังอย่างมากตลอดกระบวนการ แต่ด้วยความระมัดระวังเฉินม่อจึงตัดสินใจไปต่างประเทศเพื่อซ่อนตัว

จนกระทั่งเครื่องบินบินขึ้นเฉินม่อมีเวลาสงบสติอารมณ์และคิดถึงการเปลี่ยนแปลงของตัวเอง เฉินม่อมีความรู้สึกเสมอว่าความสามารถของเขาควรจะเป็นอะไรที่ไม่ง่ายกว่านั้น ดูเหมือนว่ายังมีความสามารถที่ทรงพลังกว่านี้ที่ยังไม่ถูกค้นพบ

หลังจากสังหารโจวเทียนห่าวแล้วการขยายพื้นที่อย่างกะทันหันทำให้เฉินม่อดูเหมือนจะเข้าใจอะไรและกุญแจสู่ความสามารถในการปรับปรุงดูเหมือนจะออกมา

เมื่อรวมการวิจัยหลายปีเกี่ยวกับมหาอำนาจเฉินม่อเดาว่าความสามารถในการปรับปรุงของเขาน่าจะเกี่ยวข้องกับความแข็งแกร่งทางจิตใจ

การเกิดขึ้นของพื้นที่เกิดขึ้นหลังจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ วิกฤตครั้งใหญ่กระตุ้นความแข็งแกร่งทางจิตใจของเฉินโม่ให้เติบโตอย่างรวดเร็ว โดเมนสมองได้รับการพัฒนา หลังจากทะลุเกณฑ์ก็กระตุ้นศักยภาพของร่างกายและเปิดพื้นที่

ดังนั้นนอกเหนือจากคุณภาพทางกายภาพที่เหนือกว่าคนธรรมดาแล้วความสามารถในการคิดและความจำของ Chen Mo ยังแข็งแกร่งกว่าเดิมมาก นี่ควรเป็นผลงานของความเข้มแข็งทางจิตใจและการพัฒนาสมอง

คราวนี้การฆ่าและการสังหารเฉินม่อกลายเป็นคนเย็นชาและเด็ดขาดแยกตัวออกจากห่วงของกฎเกณฑ์ทางโลกและทำการเปลี่ยนแปลงทางอุดมการณ์จนเสร็จสิ้น เมื่ออารมณ์ดีขึ้นความแข็งแกร่งทางวิญญาณของเขาก็เพิ่มขึ้นอีกครั้งอย่างมาก

พื้นที่ไม่เพียงเพิ่มขึ้นเฉินม่อยังรู้สึกได้ว่าแม้ว่าคุณภาพทางกายภาพจะไม่ดีขึ้น แต่จิตใจของเขาก็ชัดเจนขึ้นความคิดของเขาชัดเจนขึ้นและความเร็วในการคิดความเร็วในการตอบสนองและความจำของเขาดีขึ้นอย่างมาก

แต่ความสามารถนี้หยุดอยู่แค่นั้นหรือ?

เฉินม่อผู้สังหารนั่งอยู่บนเบาะและฝึกฝนด้วยไฟแช็กเพื่อหยิบสิ่งของจากอวกาศอย่างรวดเร็วในขณะที่คิดถึงความสามารถ ทันใดนั้นการสั่นอย่างรุนแรงของเครื่องบินก็ปลุกเฉินม่อในความคิด

ผู้โดยสารบนเครื่องบินก็ตื่นจากการหลับใหลและห้องโดยสารทั้งหมดก็เริ่มมีเสียงดังและวุ่นวาย

ความกระวนกระวายใจของเครื่องบินรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ และในที่สุดก็มาพร้อมกับเสียงอู้อี้สองครั้งเห็นได้ชัดว่าจู่ๆเครื่องบินทั้งลำนิ่งและความเร็วเริ่มช้าลง

เฉินม่อมองไปที่เมฆนอกหน้าต่างและพบว่าความสูงของเครื่องบินเริ่มลดลงเข้าใกล้เมฆมากขึ้นเรื่อย ๆ

ความคิดของเฉินโม่อดไม่ได้ที่จะคิดสองคำ“ ชน!”

ความตื่นตระหนกในห้องโดยสารยังคงแพร่กระจายอย่างต่อเนื่องและพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินก็เริ่มทำงานอย่างหนักเพื่อเอาใจผู้โดยสาร

“กรุณาอยู่ในที่นั่งของคุณและคาดเข็มขัดนิรภัย”

ในเวลานี้ในห้องโดยสารกัปตันได้จับจอยสติ๊กและพยายามควบคุมเครื่องบิน ผู้ช่วยกัปตันตรวจสอบเครื่องมือต่างๆอย่างต่อเนื่องและรายงานสถานการณ์ได้ตลอดเวลา

ด้วยการจอดเครื่องยนต์คู่เครื่องบินจะสูญเสียกำลังโดยสิ้นเชิงอยู่ในสถานะร่อนและระบบควบคุมก็มีปัญหาเช่นกัน ท่าทีการบินของเครื่องบินควบคุมได้ยาก

ความสูงของเครื่องบินลดลงอย่างต่อเนื่องและตอนนี้ได้ผ่านกลุ่มเมฆและยังคงลดระดับลงมาและด้านล่างเครื่องบินคือทะเลที่ไม่มีที่สิ้นสุด

“ความสูง 6,000 ฟุตและความเร็ว 220 นอต” เสียงของรองกัปตันสั่นเล็กน้อย

แม้ว่ากัปตันจะพยายามควบคุมระดับความสูง แต่เครื่องบินก็ยังเข้าใกล้ผิวน้ำทะเลมากขึ้นเรื่อย ๆ ความล้มเหลวของระบบควบคุมทำให้เครื่องบินลื่นไถลได้ยาก เครื่องบินกำลังถลาลงในมุมกว้าง มุมนี้ไม่สามารถลงจอดในทะเลได้อย่างราบรื่น

ด้วยความเร็วปัจจุบันของเครื่องบินเมื่อสัมผัสผิวน้ำทะเลความต้านทานของของเหลวในทะเลขนาดใหญ่จะฉีกเครื่องบินเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยทันทีจากนั้นจมลงสู่พื้นทะเลอย่างรวดเร็ว ความน่าจะเป็นของการรอดชีวิตของลูกเรือเป็นศูนย์!

ทันใดนั้นในแนวสายตาของกัปตันทะเลสีฟ้าปรากฏขึ้นในระยะไกลและทันใดนั้นก็มีสีเขียวปรากฏขึ้น เมื่อเครื่องบินเข้าใกล้สีเขียวจะค่อยๆขยายใหญ่ขึ้น

“เกาะ!” กัปตันที่รักษาความสงบมาโดยตลอดอดไม่ได้ที่จะตื่นเต้น

“อะไร?” กัปตันซึ่งมักจะจ้องมองไปที่เครื่องมาตรวัดนั้นลุกลี้ลุกลนและเงยหน้าขึ้น

“มีเกาะอยู่ข้างหน้าหากเราสามารถขึ้นฝั่งได้ก็ยังมีโอกาสรอดอยู่!” เห็นได้ชัดว่ากัปตันรู้สึกตื่นเต้นกับการค้นพบนี้และในที่สุดก็มีแสงชีวิตที่ริบหรี่ในสถานการณ์ที่สิ้นหวังนี้

ขณะนี้เครื่องบินอยู่ไม่ไกลจากเกาะ แต่ระดับความสูงของเครื่องบินลดลงอย่างรวดเร็วและเป็นไปไม่ได้ที่จะลงจอดบนเกาะได้อย่างราบรื่น

ขนาดของเกาะไม่ใหญ่กัปตันต้องควบคุมความสูงของเครื่องบินให้แน่ใจว่าเครื่องบินถูกบังคับให้ลงจอดบนเกาะที่น่าสงสารเล็กน้อยเครื่องบินจะถูกฝังในทะเล

กัปตันเปิดการออกอากาศในห้องโดยสาร: “ฉันคือกัปตันพร้อมรับผลกระทบฉุกเฉิน!”

เมื่อคนอื่นตื่นตระหนกและมองลงไปที่การสาธิตของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเฉินม่อมองไปที่หน้าต่างและอยู่ใกล้กับทะเล หัวใจเริ่มเร่งและพุ่งอย่างรุนแรง การหดตัวของหัวใจทุกครั้งนั้นแข็งแกร่งและทรงพลังและเลือดก็สูบฉีดอย่างรวดเร็ว พื้นที่ในความคิดของฉันก็เริ่มขยายไปทั่วร่างกายอย่างรวดเร็ว

เครื่องบินกำลังเข้าใกล้เกาะมากขึ้นเรื่อย ๆ เพียงไม่กี่ร้อยเมตร น่าเสียดายที่เครื่องบินยังคงดึงไม่ได้และจะตกทะเลเร็ว ๆ นี้ หน้าผากของกัปตันมีเม็ดเหงื่อไหลซึม ในช่วงสุดท้ายฉันพยายามดึงจมูกขึ้นและตะโกนใส่ผู้สื่อสาร

ส่วนหางของเครื่องบินแตะผิวน้ำทะเลอย่างรวดเร็วและความเร็วสูงส่งผลกระทบอย่างมาก น้ำทะเลแข็งราวกับเหล็กหางขาดทันทีและเครื่องบินสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง ทุกคนกระแทกไปข้างหน้า ร่างกายเริ่มเอียง

เมื่อหางหักแรงดึงที่มากทำให้ความเร็วของเครื่องบินลดลงเร็วขึ้นมาก แต่การดึงนี้ยังทำให้มุมของเครื่องบินเริ่มเอียง ปีกซ้ายเป็นฝ่ายแรกที่สัมผัสผิวน้ำทะเลและเครื่องยนต์ที่อยู่ด้านล่างปีกก็แตะน้ำ เมื่อดึงลงจมูกเริ่มเอียงไปทางซ้ายจากนั้นปีกซ้ายทั้งหมดก็หักภายใต้แรงดึงขนาดใหญ่ ลำตัวทั้งหมดของเครื่องบินเอียงไปในทะเลและปีกขวาก็ถูกดึงลงทะเลด้วย กัปตันตะลึง เปิดมือจากนั้นทำได้ แค่รับฟังชะตากรรมของคุณ

ด้วยการหักของปีกทั้งสองข้างเครื่องบินจึงควบคุมไม่ได้โดยสิ้นเชิงและแรงเฉื่อยก็ร่วงลงและไถลไปตามผิวน้ำทะเล ในบางครั้งผู้คนและที่นั่งกระเป๋าเดินทางจะถูกดึงออกจากห้องโดยสารที่เสียหายและเศษซากภายในของเครื่องบินก็ปลิวว่อน ในบางครั้งบางคนก็โหลดหนัก เมื่อมาถึงหรือเข็มขัดนิรภัยหลุดออกจากเบาะนั่งกระแทกผู้โดยสารคนอื่นหรือกำแพงกั้นและห้องโดยสารทั้งหมดเปื้อนเลือด

ในตอนนี้ เฉินม่อ ได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก หัวใจที่แข็งแกร่งกำลังกระโดดเร็วขึ้นและเร็วขึ้นและฉากโดยรอบเริ่มช้าลงในสายตาของ เฉินม่อ

ห้องโดยสารทั้งหมดหมุนอย่างช้าๆกระเป๋าเดินทางและนิตยสารก็บินจากด้านหน้าไปอย่างช้าๆและทุกอย่างรอบตัวก็ช้าลง

ในที่สุดพื้นที่ก็ขยายออกเป็นลูกบาศก์ยาวหนึ่งเมตรและดูเหมือนจะถึงขีด จำกัด และมีการเปลี่ยนแปลงใหม่เกิดขึ้น

ขอบเขตความว่างเปล่าเริ่มโปร่งใส นอกเหนือจากอวกาศแล้วยังมีจุดที่มีแสงและความมืดจำนวนนับไม่ถ้วนกระจัดกระจายอยู่รอบ ๆ ดวงดาวทอท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวและลูกบอลแสงจ้าก็ลอยออกมาจากอวกาศที่ใกล้ที่สุดอย่างเงียบ ๆ รัศมีลึกลับ

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset