มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 214: แฮมเมอร์อินดัชตรีส์!

My Iron Suit ตอนที่ 214: แฮมเมอร์อินดัชตรีส์!

 

ด้วยนักรบเหล็กที่แข็งแกร่ง บริษัท จะก้าวขึ้นมาเป็นกลุ่มผลิตอาวุธที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกก้าวข้ามความเป็นอัจฉริยะที่หยิ่งผยองของโทนี่!

 

ในความเป็นจริงรัฐบาลได้คิดที่จะรวบรวมเสื้อเหล็กจาก โทนี่ แต่ตอนนี้ โทนี่ ไม่เพียง แต่เป็นตัวตนของไอรอนแมน เท่านั้น แต่ยังมีแฟน ๆ จํานวนมากและเพิ่งเข้าร่วมกับผู้บัญชาการ ทีมตอบโต้เชิงกลยุทธ์ของ เฉินโม่ ประกอบด้วยฮีโร่ ที่เชี่ยวชาญในกิจกรรมพิเศษที่คุกคามความปลอดภัยของโลก

 

สถานะปัจจุบันของเขาคือซูเปอร์ฮีโร่ที่รักษาความปลอดภัยของโลก ถ้าเขาไม่ทําผิดอะไรเขาต้องการบังคับให้ยึดเสื้อเหล็กจากมือเขา ไม่ว่าผลกระทบหรือการต่อต้านที่เขาเผชิญมันเป็นเรื่องใหญ่มาก

ดังนั้นรัฐบาลสามารถถอยไปอีกระดับและตั้งความหวังไว้ที่อุตสาหกรรมแฮมเมอร์

 

อย่างไรก็ตามงานเลียนแบบเสื้อเหล็กจะไม่เป็นไปด้วยดี

 

ภายใต้ความพยายามร่วมกันของวิศวกรเครื่องกลและอาวุธชั้นนําจํานวนมากในบริษัท จนถึงขณะนี้มีการสร้างต้นแบบเพียงไม่กี่ชิ้นพลังของชุดรบทั้งหมดการส่งกําลังการควบคุมการดูดซับแรงกระแทกและระบบอื่น ๆ อีกมากมาย มีปัญหามากมายและไม่มีทางที่จะต่อสู้ แม้แต่คนขับหลายคนก็ประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัสและถึงขั้นเสียชีวิตในการทดลอง

 

เมื่อเห็นว่าความอดทนของรัฐบาลกําลังจะหมดลงเขาก็ยิ่งไม่พอใจเขามากขึ้นเรื่อย ๆ เขามีแนวโน้มที่จะยอมแพ้ และหันไปหา โทนี่ เพื่อขอความร่วมมือ จัสตินแฮนเมอร์ไม่ เต็มใจที่จะรอโอกาสหายไปเขาจึงตัดสินใจและวางแผนที่จะเสี่ยง

 

ชุดต่อสู้เหล็กกล้าถูกคิดค้นโดย โทนี่ เนื่องจากไม่สามารถเลียนแบบได้จึงจะถูกปล้นโดยตรง!

 

ตราบใดที่มีนักรบเหล็กตัวจริงเป็นวัตถุในการวิจัยด้วยความแข็งแกร่งด้านการวิจัยและการพัฒนาของ บริษัท พวกเขาจะสามารถผลิตทหารเหล็กได้สําเร็จ

 

อย่างไรก็ตามจัสตินแฮมเมอร์ไม่ได้รีบส่งคนไปที่วิลล่าของโทนี่สตาร์กโดยตรงเพื่อคว้าเสื้อเชิ้ตเหล็กโดยไม่ต้องพูดถึงว่าคนที่เขาส่งมานั้นเป็นคู่ต่อสู้ของโทนี่สตาร์คใน เสื้อเชิ้ตเหล็กเมื่อไม่นานมานี้ เขายังคงสดใหม่ในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นโดยทหาร

 

วีรบุรุษในตํานานของสงครามโลกครั้งที่สองผู้บัญชาการ ที่ทรงพลัง เฉินโม่ ยังมีชีวิตอยู่และตอนนี้อาศัยอยู่ในบ้านพักของ โทนี่ จัสตินแฮนเมอร์ไม่คิดว่าทหารรับจ้างของเขาจะสามารถคว้าไปจากมือของโทนี้ได้

 

ในความเป็นจริงเมื่อไม่นานมานี้ตั้งแต่การช่วยเหลือโทนี่ สตาร์คในอัฟกานิสถานเขาได้พักอยู่ในวิลล่าเฉินโมผู้บัญชาการที่ไม่ได้จากไปเคยออกจากวิลล่าและไปที่หอศิลปะการต่อสู้ของจีนในบรูคลิน

 

นี่เป็นโอกาสที่ดี แต่ในเวลานั้นจัสตินแฮมเมอร์ผู้หยิ่งยังคงมั่นใจในวิศวกรของเขา ตอนนั้นเขาไม่ได้วางแผนที่จะเสี่ยง 

 

เมื่อเขาพบว่าคนเหล่านี้ไม่สามารถลอกเลียนแบบเสื้อ เหล็กได้เขาตัดสินใจและตัดสินใจเริ่มต้นกับโทนี่สตาร์คแต่ เฉินโม่กลับไปหาโทนี่แล้ว เขาไม่มีความกล้าที่จะเตรียมตัวแผนดําเนินการถูกยกเลิก

 

จัสตินแฮนเมอร์ผู้ลังเลที่จะยอมแพ้เปิดตัวเครือข่ายข่าวกรองของตัวเองอีกครั้งและใช้เงินจํานวนมากและในที่สุดก็พบจุดที่ก้าวหน้า

 

โทนี่สตาร์คเพลย์บอยสุด ๆ มีลูกสาวอุปถัมภ์หรือน้องสาวอุปถัมภ์?

 

คือชารอนโรเจอร์สที่ยังเรียนมัธยมอยู่!

 

ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับสาวคนนี้มากนัก รู้แค่ว่าเธอเป็นเพื่อนของพ่อโทนี่สตาร์ค เด็กกําพร้าที่เหลือ โดยสหายในอ้อมแขนของ โฮเวิร์ด เป็นลูกบุญธรรมของ โทนี่ ส่วนจะเป็นพ่อหรือลูกสาวหรือเป็นพี่น้องกันก็ไม่ทราบ

 

ในระยะสั้นเขาเป็นผู้พิทักษ์ของชารอนโรเจอร์สซึ่งเติบโตขึ้นจากเด็กอายุหกขวบเป็นเด็กสาวที่ใช้ชีวิตมากว่าทศวรรษ ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองนั้นลึกซึ้งมากและเธอก็ มีชิปต่อรองอย่าลืมว่าจะได้รับสิ่งที่เขาต้องการจาก โทนี่!

 

ด้วยเหตุนี้จัสตินแฮมเมอร์ยังคงโบกธนบัตรของเขา และคัดเลือกกลุ่มทหารรับจ้างชั้นยอดที่สิ้นหวังซึ่งสามารถ เสี่ยงเพื่อหาเงินและทําทุกอย่างเพื่อเขา

 

หลังจากจบชั้นเรียนสุดท้ายในช่วงบ่ายชารอนโรเจอร์ สทักทายเพื่อนร่วมชั้นและเดินออกจากห้องเรียนพร้อมกระเป๋าเป้ของเธอ

 

ตั้งแต่วันพรุ่งนี้โรงเรียนกําลังจะเริ่มวันหยุด พี่สาวเปปเปอร์ โทรหาเธอล่วงหน้าและบอกว่าแฮปปี จะไปรับเธอตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่โทนี่กลับมาจากอัฟกานิสถานเธอพบกันที่สนามบินและไม่เคยไปที่นั่นเลย กลับบ้านไม่รู้ว่าผู้ชายเป็นยังไง

 

และฟังเปปเปอร์บอกว่ายังมีแขกไม่กี่คนที่บ้านทุกคนเป็นคนที่มีอํานาจมากคนหนึ่งคือพี่ของโทนี่

 

เปปเปอร์ที่เฉพาะเจาะจงไม่ได้อธิบายอย่างละเอียดในโทรศัพท์ ผู้ชายที่เย่อหยิ่งของโทนี่ยกเว้นผู้หญิงไม่ เคยอยู่บ้านในตอนกลางคืนและคนเหล่านี้อาศัยอยู่ในวิลล่าเป็นเวลาหลายวันซึ่งทําให้เธออดไม่ได้ที่จะอยากรู้อยากเห็นมาก

 

เห็นในขณะที่แบกเป้ไปที่ประตูโรงเรียนแฮปปั้น่าจะรอเธออยู่แล้ว

 

ในขณะที่คิดเรื่องการเดินชารอนโรเจอร์สก็รีบเดินไปที่ลานจอดรถด้านข้างประตูโรงเรียน

 

นี่คือโรงเรียนของชนชั้นสูงที่มีชื่อเสียงในนิวยอร์ก นักเรียนที่เรียนที่นี่อยู่ในสภาพดีมาก ลานจอดรถในโรงเรียนเต็มไปด้วยรถชื่อดังต่างๆ แมลงปีกแข็งสีชมพูของชารอนโรเจอร์สอยู่ในบรรดารถยนต์หรูหราราคาแพงเหล่านี้ไม่เด่นมาก

 

แม้ว่าโทนี่จะไม่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดกับโทนี่สตาร์ค แต่โทนี่ก็ปฏิบัติต่อเธอในฐานะน้องสาวและโดยธรรมชาติแล้วเขาเต็มใจจ่ายเงิน ในโรงรถใต้ดินของวิลล่าริมทะเล มีรถโบราณหลายคันรถสปอร์ตสีแดงที่วิ่งได้ดีที่สุดโทนี่สตาร์คซื้อให้ชารอน

 

เห็นได้ชัดว่าชารอนไม่เห็นด้วยกับสายตาของโทนี่เธออชอบบีทเทิลที่น่ารักมากกว่ารถสปอร์ตเท่ ๆ

 

ชารอนแก่แดดไม่ชอบอวดเหมือนนักเรียนคนอื่น ๆ เธอไม่เคยพูดถึงความสัมพันธ์กับ โทนี่ ต่อหน้าเพื่อนร่วมชั้น

 

ดังนั้นในมุมมองของเพื่อนร่วมชั้นเธอเป็นเพียงเด็กผู้หญิงที่ดูสวย แต่มีครอบครัวที่ปกติ เธอกําลังเรียนอยู่ในโรงเรียนของชนชั้นสูงที่มีราคาแพงแห่งนี้และมีแนวโน้มที่จะใช้จ่ายเงินออมของครอบครัวของเธอเป็นจํานวนมากดังนั้นเธอจึงจะทํางานหนักเพื่อผลการเรียนที่ดีมาก

 

พวกเขาไม่รู้ว่าในมุมมองของชารอนโรเจอร์สพวกเขาได้ เดียงสาเกินไปเช่นเดียวกับโทนี่สตาร์ค

 

หลังจากดูด้วงสีชมพูอันเป็นที่รักใน ชารอนก็ไม่หยุดและเดินไปที่ประตูซึ่งอยู่ไม่ไกล

 

เธอเคยเห็นรถของโทนี่สตาร์คโรลส์ – รอยซ์แฟนทอมจอดอยู่ข้างถนนและมีแฮปปี้รอเธออยู่

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset