มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 216: ฮีโร่ถูกส่ง!

มายไอรอนสูท | My Iron Suit ตอนที่ 216: ฮีโร่ถูกส่ง!

 

” พ่อเหรอ…”

 

เมื่อชารอนโรเจอร์สฟังคําพูดของเอมี่เธอก็เงียบไป ตั้งแต่จําความได้เธอดูเหมือนจะอยู่กับ โทนี่ ก่อนหน้านั้นเธอยังเด็กเกินไปและความจําของเธอก็คลุมเครือมาก สําหรับพ่อของเธอในความทรงจําของเธอมีเพียงรูปร่างที่สูงใหญ่แข็งแรงและคลุมเครือ แต่เธอจํารูปร่างหน้าตาของเขาไม่ได้

 

เธอถามโทนี่สตาร์คด้วย แต่เขารู้แค่ว่าพ่อของเธอและโฮเวิร์ดพ่อของเขาเป็นเพื่อนร่วมทางกัน ส่วนเอกลักษณ์เฉพาะของเขายังไม่ชัดเจน

 

แม้ว่า โทนี่ และเปปเปอร์ จะมีฐานะดีเหมือนญาติของเธอ แต่เธอก็ไม่เคยมีพ่อมาก่อนในชีวิต ในเวลานี้การฟังเอมี่เธอไม่สามารถช่วย แต่รู้สึกสูญเสีย เธอไม่เคยมีโอกาส นั่งข้างๆและฟ้องพ่อเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพ่อของเธอคือใคร 

 

“เป็นอะไรชารอน”

 

เอมี่เห็นเธอก็อดไม่ได้ที่จะเขย่าแขนเธอถามอย่างแปลก ๆ 

 

“อ๊ะ! ไม่มีอะไรงั้นฉันกลับก่อน!”

ชารอนกลับไปและอธิบายอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็หันหลังเดินตรงไปที่ประตูโรงเรียน

 

“อย่าลืมที่ฉันสอนคุณ! จงประสบความสําเร็จ!”

 

เอมี่ตะโกนอยู่ด้านหลังพร้อมกําปั้นเล็ก ๆ ที่โบกสะบัด 

 

“ เข้าใจแล้ว!”

 

ชารอนหันศีรษะและโบกมือให้พวกเขาจากนั้นหันศีรษะไปดึงสายสะพายของกระเป๋าเป้สะพายหลังตั้งสติแล้วเดินไปที่ประตู

 

แฮปปี้ที่ข้างรถเห็นชารอนคุยกับเพื่อนร่วมชั้นเสร็จ เมื่อเขามาถึงฝั่งนี้เขาก็ยิ้มและเปิดประตูให้เธอล่วงหน้าพร้อมที่จะต้อนรับเจ้าหญิงตัวน้อยที่มีค่ากลับบ้าน

 

ขณะที่ชารอนเดินไปที่ประตูแฮปปี้ยิ้มและทักทาย เธอรถออฟโรดสีดําที่ไม่มีใบอนุญาตทั้งสองคันก็พุ่งออกจากทางลาดเอียงและเบรกอย่างโหยหวนพวกเขาก็หยุด ต่อหน้าชารอนโรเจอร์ส

 

รถจอดไม่สนิท ประตูของรถทั้งสองคันถูกเปิดออก ทันใดนั้นชายหลายคนที่นั่งยอง ๆ ในชุดรบสีดําพร้อมหน้ากากหัวกะโหลกก็กระโดดลงจากรถและหันรีบไปหาชารอนที่ยืนอยู่ที่ประตู

 

แฮปปี้ตกใจรีบดึงปืนพกออกจากเอวและชี้ไปที่กลุ่มก่อการร้ายที่ไม่รู้จักเหล่านี้

 

“เฮ้! คุณกําลังทําอะไรหยุด! อยู่ตรงนั้นอย่าขยับ!”

 

คําเตือนของเขาไม่ได้มีผลใด ๆ ผู้ก่อการร้ายที่สวมหน้ากากสองคนที่อยู่ใกล้เขาที่สุดได้ค้นพบการดํารงอยู่ของเขา ในขณะที่เขาถือปืนทั้งสองก็ยกปืนยาวอัตโนมัติขึ้นในมือ ไม่ลังเลที่จะเหนี่ยวไก

 

“ เชี่ย !!!”

 

แฮปปี้ตกใจรีบกระโดดไปที่ด้านหลังของโรลส์รอยซ์

 

จากนั้นกระสุนที่เหมือนฝนก็ซัดเข้าใส่ร่างของโรลส์รอยซ์ทําให้เกิดประกายไฟ

 

แฮปปี้เอนตัวลงและซ่อนตัวอยู่ด้านหลังร่างกายรู้สึกได้ถึงร่างกายที่สั่นสะเทือนภายใต้กระสุนไรเฟิล ในบางครั้งกระสุนก็ลอยอยู่เหนือศีรษะของเขา ชั่วครั้งชั่วคราวเขาถูกระงับไว้ด้านหลังรถอย่างสมบูรณ์

 

นักเรียนครูและผู้ปกครองใกล้ประตูโรงเรียนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอย่างกะทันหันทุกคนต่างกรีดร้องและพากันหลบหนี การยิงปืนในวิทยาเขตของอเมริกานั้นย่ำแย่ ความคิดแรกที่ทุกคนได้ยินเสียงกระสุนปืนดังขึ้น!

 

คนอื่น ๆ สามารถวิ่งได้ แต่แฮปปี้ทําไม่ได้เขาซ่อนตัวอยู่หลังรถไม่ได้ด้วยซ้ำ เห็นได้ชัดว่าคนกลุ่มนี้กําลังจะไปหาชารอนแล้วลากชารอนจะต้องตกอยู่ในอันตรายอย่างแน่ นอน

 

ไม่สามารถรอได้อีกต่อไป!

 

แฮปปี้นั่งยองๆอยู่หลังรถและมองไปรอบ ๆ เขาพบว่ามีรถคันหนึ่งจอดอยู่ไม่ไกลจากด้านข้าง รถทั้งสองคันอยู่ห่างกันประมาณสามหรือสี่เมตร ในเวลานี้พวกเขาไม่สามารถดูแลมากเกินไป พวกเขากัดฟันแน่นอย่างมีความสุขหายใจเข้าลึก ๆ ด้านหน้ารีบวิ่งออกไปจากฝั่งโรลส์ – รอยซ์

 

ผู้ก่อการร้ายทั้งสองได้เฝ้าระวังการตอบโต้ของเขาและกระสุนยังพุ่งเข้ามาในตําแหน่งที่เขาซ่อนตัวอยู่ อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้เตรียมพร้อมที่จะรีบวิ่งออกไปด้านข้างและสัมผัสกับปากกระบอกปืนของพวกเขาอย่างสมบูรณ์

 

ทั้งสองหันปืนทันทีและต้องการกําจัดบอดี้การ์ด แต่พวกเขาไม่รอให้พวกเขาเล็ง แฮปปี้เร็วขึ้นหนึ่งก้าวเหนี่ยวไก

 

” ปังปังปังปัง!”

 

หลังจากยิงสี่นัดติดต่อกันผู้ก่อการร้ายสองคนถูกยิงกลางอากาศ หนึ่งในนั้นส่งเสียงกรีดร้องและปืนในมือของเขาไม่สามารถช่วยอะไรได้นอกจากตก แต่อีกคนแค่เขย่าตัวของเขาสองครั้งจากนั้นก็ขยับปากกระบอกปืนต่อไปเล็งแฮปปี้

 

ฉันเห็นว่าชุดรบที่หน้าอกของทั้งสองคนโดนกระสุนถึงสามรู แต่กระสุนไม่เข้าเนื้อ แต่มันฝังอยู่ในเสื้อเกราะกันกระสุนด้านในและไม่ได้สร้างความเสียหายให้กับพวกเขา กระสุนกลับหักเห ตีแขนของบุคคลใดบุคคลหนึ่งและสูญเสียกําลัง

 

แฮปปี้เห็นว่าการโจมตีล้มเหลวในการฆ่าทั้งสองคนและปืนไรเฟิลก็ชี้มาที่เขาอีกครั้ง เขาไม่สามารถโจมตีต่อไปได้และรีบวิ่งไปที่ด้านข้างของรถอย่างรวดเร็ว

 

กระสุนถูกยิงจากปืนไรเฟิลไร้อาวุธไล่ตามแฮปปี้กระแทกพื้นและลําตัวกระแทกกับประกายไฟ แต่แฮปปี้หลบหนีไปได้สําเร็จ

 

ซ่อนตัวอยู่หลังรถหน้าอกของแฮปปี้ กระเพื่อมอย่างรุนแรงอาการหอบหนักมากแม้ว่าจะอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่เมตร แต่เขาก็แทบจะหมดเรี่ยวแรงเต็มที่

 

หลังจากผ่านประตูแฮปปี้ก็ไม่เลือกที่จะซ่อนตัวอยู่หลังรถต่อไป แต่เขาไม่มีเวลาหายใจด้วยซ้ำ เขากระโดดออกจากรถอีกครั้งและยกปืนสองกระบอกไปทางด้านหน้า การยิ่งต่อสู้เปิดตัว

 

เพราะเขาเพิ่งกระโดดออกจากโรลส์รอยซ์เขาเห็นว่าผู้ก่อการร้ายสวมหน้ากากอีกหลายคนได้เข้าหาชารอนโรเจอร์สแล้วและเริ่มจับเธอ!

 

ชารอนโรเจอร์สมักจะติดตามโทนี่สตาร์คไปเล่นใน โถงศิลปะต่อสู้ ตั้งแต่อายุยังน้อยและยังได้เรียนรู้เทคนิคการต่อสู้ง่ายๆเพื่อจัดการกับอันธพาลทั่วไป

 

แต่เธอเป็นเพียงเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ และความแข็งแกร่งของเธอก็อ่อนแอเกินไป เมื่อเธอได้พบกับนักสู้รับจ้างชั้นยอดเหล่านี้ความต้านทานของเธอดูเหมือนจะอ่อนแอ ไม่นานเธอก็ถูกลากและบังคับให้ไปที่รถออฟโรดที่จอดอยู่ข้างๆ

 

ในตอนนี้แฮปป์ไม่สามารถดูแลความปลอดภัยของตัวเองได้ เขาลุกขึ้นยืนอย่างไม่ใส่ใจและยิงปืนใส่ผู้ก่อการร้ายหลายนัดที่ยังคงยิงใส่ร่างเขา

 

พวกเขาไม่ได้คาดหวังว่าแฮปปี้จะขึ้นมาใหม่และอีกครั้ง เขากระโดดออกจากบังเกอร์รถทั้งๆที่เขาเองก็ปลอดภัย เขาถูกแฮปปี้ยิงเข้าที่หัวโดยตรงและเสียงปืนก็หยุดลง สมองสีแดงและขาวค่อยๆถูกดึงออกมาจากรูกระสุนที่ศีรษะและร่างก็ตกลงไปที่พื้น

 

การแก้ไขภัยคุกคามที่เกิดขึ้นทันทีแฮปป์ไม่สามารถดูแลอีกฝ่ายได้และรีบเล็งปืนไปที่ผู้ก่อการที่จับชารอนโรเจอร์ส

 

เพียงไม่รอให้เขาเหนี่ยวไกจู่ๆก็มีเสียงปืนดังขึ้นต่อหน้าเขา แฮปปี้เหมือนถูกฟ้าผ่ารู้สึกเจ็บที่ช่องท้องความแข็งแรงของร่างกายดูเหมือนจะหายไปอย่างรวดเร็วแขนถือปืนก็กลายเป็นไร้พลังและมันก็ตกลงมาและไม่สามารถยกปืนขึ้นได้อีกต่อไป

 

แฮปปี้ จ้องไปที่ช่องท้องของกระสุนและเอนหลังพิงรถที่เต็มไปด้วยกระสุนและค่อยๆตกลงไปที่พื้น

 

เช่นเดียวกับที่ผู้ก่อการร้ายที่ได้รับบาดเจ็บจาก แฮปปี้ตั้งใจที่จะยิงต่อไปและสังหาร แฮปปี้ โดยตรงเพื่อล้างแค้นให้กับตัวเองและพรรคพวกของเขาในอีกด้านหนึ่ง ชารอน แม้จะพยายามต่อต้าน แต่ก็ยังถูกผลักดันอย่างหนักเข้าไปในรถออฟโรด

 

กัปตันทหารรับจ้างชั้นนําเห็นภารกิจเสร็จสิ้นจึงสั่งอพยพด่วน

 

แผนเดิมของพวกเขาคือพาเธอออกไปทันทีหลังจากเป้าหมายปรากฏตัวและอพยพออกไปอย่างรวดเร็วและเมื่อคนรอบข้างตอบสนองพวกเขาก็ออกไปแล้ว

 

แต่อุบัติเหตุของแฮปปี้ทําให้แผนการของพวกเขาหยุดชะงักและจุดประกายการต่อสู้ด้วยปืนที่ไม่คาดคิด ตํารวจน่าจะอยู่ระหว่างทางและต้องอพยพโดยด่วน

 

เมื่อได้รับคําสั่งจากกัปตันให้อพยพทหารรับจ้างที่อยู่หน้าแฮปปี้ ต้องทิ้ง แฮปปี้แล้วรีบวิ่งไปที่รถ

 

เขารู้สไตล์ของกัปตันของพวกเขา หากเขาไม่ทําตามคําสั่งและรีบอพยพออกไป แต่ทําให้เวลาในการฆ่าฮัปปีล่าช้าไปกัปตันจะไม่รอเขาแม้แต่วินาทีเดียว แต่จะนําทีมโดยตรงและทิ้งเขาไป

 

สําหรับว่าเขาจะเปิดเผยตัวตนและที่อยู่ของพวกเขาหรือไม่นับประสาอะไรกับเขาไม่เคยเห็นใบหน้าที่แท้จริงของกัปตันแม้ว่าพวกเขาจะต้องการส่งเป้าหมายที่ถูกมัดไปที่ที่เขาไม่รู้ แต่แผนทั้งหมดก็ชัดเจนสําหรับกัปตันเท่านั้น คนเหล่านี้เพียงแค่เชื่อฟังการกระทําของพวกเขาแม้ว่าพวกเขาจะถูกตํารวจจับได้ แต่ก็ไม่มีผลกระทบต่อผู้อื่น 

 

เพิ่งเข้าไปในห้องประตูยังไม่ถึงเวลาปิดรถออฟโรดก็ส่งเสียงดังและรีบวิ่งออกไปอย่างรวดเร็วหายไปที่มุมถนนจนกระทั่งถึงเวลานั้นเสียงปิดประตูมีเพียงเสียงดังโครมคราม

 

เห็นได้ชัดว่าถ้าทหารรับจ้างล่าช้าไปสักพักจะถูกรถออฟโรดทิ้งไป

 

แฮปปี้ถูกยิงเข้าที่หน้าท้องนั่งอยู่บนพื้นโดยหันหลังให้กับรถมองไปที่รถออฟโรดทั้งสองคันที่หายไปในมุมอับสายตาของเขาเต็มไปด้วยความวิตกกังวล

 

ฉันไม่มีเวลารอดพ้นจากความตายและฉันไม่สนใจอาการบาดเจ็บของตัวเอง เนื่องจากการสูญเสียเลือดครั้งใหญ่แฮปปี้ซึ่งอ่อนแอมากจึงหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋าแล้วด้วยนิ้วที่สั่นเทาของเขาโทรเปปเปอร์

 

ทําไมมันถึงไม่ใช่ โทนี่ ซึ่งเห็นได้ชัดว่าในสายตาของแฮปปี้ นั้น เปปเปอร์ มีความน่าเชื่อถือมากกว่า โทนี่

 

หลังจากที่เอมี่และคนอื่น ๆ ในโรงเรียนประสบกับความตื่นตระหนกในตอนแรกพวกเขามองไปที่ แฮปปี้ ซึ่งกําลังนั่งจมกองเลือดและชารอนโรเจอร์สที่เพิ่งถูกพาตัวไปต่อหน้าพวกเขาจึงรีบโทรแจ้งตํารวจและโทรเรียกรถพยาบาล

 

บ้านพักตากอากาศริมทะเลของ โทนี่

 

โทนี่พบตําแหน่งปัจจุบันของ จัสติน ผ่านทาง จาร์วิส เขาไม่ใช่ทหารรับจ้างชั้นยอด จัสตินไม่ได้สนใจมันและเขาคิดว่าโทนี่จะไม่ทํา พบว่าได้รับคําสั่งจากจัสตินแฮมเมอร์ซึ่งไม่ได้ซ่อนที่อยู่ของเขา จาร์วิสพบเขาได้อย่างง่ายดายผ่านระบบเฝ้าระวังของเมือง

 

“ตอนนี้เขาอยู่ที่ แฮมเมอร์อินดัสตรีสื!”

 

และในไม่ช้าพวกเขายังพบว่ามีรถออฟโรดสีดําที่ไม่มีใบอนุญาต 2 คันขับเข้าไปในโรงงานอุตสาหกรรม จากประตูด้านข้าง ถ้าไม่มีอุบัติเหตุรถคันนั้นควรจะเป็นรถที่ชารอน

 

ถูกจับไป!

 

การค้นหาตําแหน่งของชารอนโทนี่สตาร์คยังวางแผนที่จะบินออกไปแม้ว่าเขาจะสวมชุดเหล็กมาร์คทรีก็ตาม

 

” ช้า!”

 

จู่ๆเฉินโม่ก็หยุดโทนี่สตาร์ค

 

โทนี่สตาร์คที่กําลังบินตรงไปยังเลนโรงรถที่นําไปสู่พื้น ได้ยินคําพูดนั้นและหยุดกลางอากาศลอยอยู่กลางอากาศหันไปมองเฉินโม่ด้วยความสับสน

 

“อุตสาหกรรมแฮนเมอร์ใหญ่มากคุณรู้ไหมว่าพวกเขาซ่อนชารอนไว้ที่ไหน”

 

ปัญหาของเฉินไม่ทําให้โทนี่สตาร์คเหลือบมอง ใช่ แฮมเมอร์ เป็นซัพพลายเออร์อาวุธรายใหญ่อันดับสองของสหรัฐรองจาก สตารร์ค มันไม่ได้เล็กไปกว่าอุตสาหกรรมของ สตาร์ค มากนัก มีตึกอาคารสํานักงาน ฯลฯ มากมายและถ้าพวกเขาจงใจซ่อนเขาก็ยากที่จะพบ 

 

แม้ว่าความแข็งแกร่งของ มาร์คทรี จะแข็งแกร่ง แต่ก็ไม่ดีที่จะหาเป้าหมาย

 

ระบบตรวจสอบของ แฮมเมอร์ เป็นอิสระและไม่ได้เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตดังนั้น จาร์วิส จึงไม่สามารถบุกรุกได้ก่อนหน้านี้โดยการบุกรุกระบบตรวจสอบเมืองเขาเพิ่งรู้ว่า จัสติน ไม่ได้เข้าสู่ แฮมเมอร์ และไม่พบตําแหน่งเฉพาะของเขา.

 

เช่นเดียวกับรถออฟโรดสองคันที่ลักพาตัวชารอนโรเจอร์ส พวกเขาเพิ่งค้นพบจากการเฝ้าติดตามอุตสาหกรรมของ แฮมเมอร์ ว่าพวกเขาได้เข้าสู่อุตสาหกรรม แฮมเมอร์ แต่ในที่สุดพวกเขาก็ไม่รู้ว่าพวกเขาไปที่ไหน อุตสาหกรรมมีขนาดใหญ่มาก มันไม่สมจริงที่จะคาดหวังว่าจะพบเลยสักนิด

 

“ฉันควรทําอย่างไรดี?”

 

โทนี่สตาร์คถามอย่างใจจดใจจ่อว่าการลักพาตัวอย่างกะทันหันของชารอนโรเจอร์สทําให้เขายุ่งเหยิงไปชั่วขณะและไม่มีทางที่จะคิดเรื่องนี้อย่างใจเย็น เขาพบว่าแผนการก่อนหน้าของเขาจะใช้ไม่ได้เลย ฝากความหวังไว้ที่เฉินโม่จะมีหนทางสําหรับชายชรา!

 

“คุณไปที่ แฮมเมอร์ เพื่อรอข้างๆโดยไม่ได้รับคําสั่งจากฉันอย่าทําผลีผลาม! ระวังอย่าให้พวกเขาค้นพบ!”

 

โทนี่สตาร์คไม่ได้ถามอะไรมาก แต่รูปร่างโดยตรงของร่างกายใบพัดที่อยู่ใต้ฝ่าเท้าและฝ่ามือ ทําให้กําลังขับเพิ่มขึ้นและเปลวไฟสีขาวพราวก็พุ่งเขาผลักเขาไปข้างหน้าตามโรงรถโค้ง ทางนั้นบินออกไปอย่างรวดเร็วข้ามส่วนโค้งที่สวยงามกลางอากาศและวิ่งผ่านไปด้วยความเร็วสูงสุดที่ตําแหน่งที่ระบุไว้ในแผนที่

 

เขาเชื่อว่าเฉินโม่จะจัดสิ่งต่อไปนี้ สิ่งที่เขาต้องทําคือทําตามคําสั่งของเฉินโม่ฮีโร่ในตํานานและผู้บัญชาการเฉินโมจะนําพวกเขาไปช่วยชารอนโรเจอร์ได้สําเร็จ

 

หลังจากโทนี่จากไปเฉินโมมองไปที่วังจินและนาตาชาโรมานอฟ

 

“วังจิน! คุณขับรถพานาตาชาไปที่ด้านนอกของ แฮมเมอร์ในรถค้างคาวแล้วรอข้างนอกอย่าเปิดเผย!”

 

เฉินโม่มองอย่างจริงจัง

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset