มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 219. ดาวเทียมฮิวแมนนอยด์!

My Iron Suit ตอนที่ 219. ดาวเทียมฮิวแมนนอยด์!

 

หลังจากที่นาตาชาโรมานอฟจากไป เกราะประตูที่เปิดอยู่ก็ค่อยๆปิดลง และทุกอย่างกลับสู่สภาพเดิม

 

รถค้างคาวสีดําเงียบๆ แฝงตัวอยู่ในความมืด พร้อมออกเดินทาง พร้อมที่จะพุ่งออกจากความมืดเข้าสู่การต่อสู้

 

“ จาร์วิสย้ายแผนผังและการกระจายของอาคารสํานักงานใหญ่ค้นหาห้องและตรวจสอบ!”

 

“ครับท่าน!”

 

แม้ว่าระบบการตรวจสอบของ บริษัทจะทํางานอย่างอิสระและไม่มีเครือข่าย แต่สามารถดูภาพวาดการออกแบบภายในและการกระจายแผนกได้ทางออนไลน์ จาร์วิสไม่ได้อ่อนแอไปกว่าความสามารถในการล่วงล้ําของแฮกเกอร์ชั้นนํา และในไม่ช้าก็จะพบสิ่งที่โทนี่ต้องการ

 

“ อาคารสํานักงานใหญ่อุตสาหกรรมแฮมเมอร์ ตั้งอยู่ที่มุมตะวันตกเฉียงใต้ของสวนสาธารณะและห้องตรวจสอบอยู่ที่ชั้น 12 ของอาคารซึ่งอยู่สุดทางเดิน”

 

ตามที่จาร์วิสอธิบายแผนที่สามมิติโปร่งแสงปรากฏขึ้นบนหน้าจอโฮโลแกรมตรงหน้าโทนสตาร์คและตําแหน่งของห้องตรวจสอบก็มีจุดสีแดงกํากับไว้เช่นกัน

 

ขณะที่โทนี่ก้มหน้าและหันไปสนใจแผนผังที่เท้าของเขา แผนที่สามมิติจะถูกรวมเข้ากับอุตสาหกรรมแฮมเมอร์โดยอัตโนมัติภายใต้การควบคุมของจาร์วิส โทนี่คนเดิมมองไปที่มุมมองที่เบลอจากท้องฟ้า เมื่อซูมเข้าโดยอัตโนมัติและกลายเป็นภาพสามมิติที่ชัดเจนจุดสีแดงที่ระบุตำแหน่งของห้องตรวจสอบก็ถูกย้ายไปยังอาคารขนาดใหญ่ ที่มุมตะวันตกเฉียงใต้ของสวนสาธารณะ

 

ในเวลาเดียวกันนาตาชาโรมานอฟผู้ซึ่งเพิ่งข้ามกําแพง และแอบเข้าไปภายในก็ปรากฏตัวต่อหน้าโทนี่สตาร์คอย่างชัดเจน มนุษย์ทุกคนในสวนสาธารณะที่เคลื่อนไหวกลางแจ้งยานพาหนะล้วนชัดเจน จอแสดงผลมีข้อความกํากับ

 

โทนี่สตาร์คที่บินอยู่เหนือแฮนเมอร์อินดัสตรีส์ในชุดสงครามเหล็ก เป็นเหมือนดาวเทียมสอดแนมและได้เห็นสถานการณ์ทั้งหมดของอุตสาหกรรมแฮนเมอร์ทั้งหมดที่อยู่ข้างใต้

 

“นาตาชา! ห้องตรวจตราตั้งอยู่ที่สามนาฬิกาสุดทางเดินชั้น 12 ของตึกที่อยู่ห่างออกไป 270 เมตร!”

 

โทนี่ลาดตระเวนได้รายงานจุดหมายปลายทางไปยังนาตาชา ตามข้อมูลที่จาร์วิสคํานวณ

 

“รับทราบ!”

 

นาตาชาที่พิงหลังเตียงดอกไม้และหลีกเลี่ยงเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนสองคน

 

เมื่อดูยามสองคนไปไกลนาตาชาก็ค่อยๆลุกขึ้นและกําลังจะเดินไปรอบๆเตียงดอกไม้จากทางด้านขวาแล้วเดินไปยังจุดหมาย ทันใดนั้นเสียงของโทนี่ก็ดังขึ้นอีกครั้ง

 

“เดี๋ยวก่อน! มียามอีกหลายคนกําลังลาดตระเวนไปในทิศ ทางนั้นจากทางซ้ายมีทางที่ 70 เมตรให้ทะลุ!”

 

นาตาชาแต่งตัวและหันไปมองตามทิศทางที่โทนี่พูด ดูเหมือนจะมีทางเดินอยู่ที่นั่น

 

โดยไม่ลังเลนาตาชาหันตรงและวิ่งไปทางซ้ายอย่างเงียบๆ

 

ภายใต้คําแนะนําที่แม่นยําของโทนี่สตาร์คนาตาชาโรมานอฟผู้ซึ่งเป็นสายลับระดับสูงสามารถหลบหนีผู้คุม และการเฝ้าระวังทั้งหมดได้อย่างง่ายดายและอยู่ใกล้กับห้องตรวจสอบโดยไม่มีใครอยู่หน้าอาคาร

 

แต่ความยากที่แท้จริงยังคงอยู่เบื้องหลังวิธีการแอบเข้าไปในอาคารอย่างเงียบๆ และการควบคุมห้องตรวจสอบอย่างลับๆ นี่คือสถานที่ทดสอบความสามารถในการแอบสอดแนมระดับ ”แม่ม่ายดํา”

 

โทนี่ ไม่สามารถเข้าใจสถานการณ์ที่เฉพาะเจาะจงในอาคารได้อย่างเต็มที่ ดังนั้นต่อไปเธอสามารถพึ่งพาตัวเองได้เท่านั้น

 

หลังจากซ่อนตัวอยู่ที่มุมตึกข้างๆนาตาชาสังเกตเห็นเจ้าหน้าที่อุตสาหกรรม ที่เข้าและออกจากอาคารอย่างระมัดระวัง

 

ไม่นานนาตาชาก็มีปัญหา ทุกคนที่เข้าและออกจากอาคารมีบัตรประจําตัว

 

ทางเข้าและออกของอาคารไม่ใช่ประตูเปิด แต่เป็นประตูอัตโนมัติที่เหมือนกับประตูตรวจตั๋วรถไฟใต้ดิน ต้องรูดก่อนเข้า

 

โชคดีที่แม้ว่าจะมียามสองคนยืนอยู่ที่ประตู แต่พวกเขาก็ยืนอยู่ตรงนั้นและไม่ได้ตรวจสอบว่ารูปถ่ายในบัตรประชาชนตรงกับบุคคลหรือไม่

 

หลังจากชี้แจงสถานการณ์แล้วนาตาชาก็ไม่รอช้าและดําเนินการทันที

 

นาตาชาสวมเสื้อผ้าบนร่างเสร็จแล้วนาตาชาก็ก้าวออกมาจากมุมห้องและเดินไปที่ประตูอาคาร

 

ในเวลานี้นาตาชาโรมานอฟไม่ได้สวมกางเกงรัดรูปสีดําอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ แต่เป็นชุดอาชีพที่เธอมักสวมใส่ในวิลล่า แต่ก็ไม่ต่างจากผู้คนที่เข้าและออกจากอาคาร

 

ไม่ไกลนักมีสาวมืออาชีพมือทองที่เพิ่งเดินออกมาจากอาคารถือเอกสารสองสามอย่างและมุ่งหน้าไปหานาตาชา

 

ดูเหมือนจะมีบางอย่างที่น่าวิตกกังวลมากขึ้น พนักงานผู้หญิงคนนั้นเดินเร็วมาก เธอไม่ได้ให้ความสนใจกับนาตาชามากนักที่อยู่ระหว่างทาง นาตาชามองไปที่บัตรประจําตัวบนหน้าอกของเธอและวางเท้าไว้ไม่เปลี่ยนแปลง เดินต่อไปทางประตูของอาคารสํานักงาน

 

ไม่นานทั้งสองก็เดินผ่านไปและต่างคนต่างก็เดินต่อไป เจ้าหน้าที่หญิงยังคงถือเอกสารและก้าวอย่างเร่งรีบ ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เดิมทีบัตรประจําตัวที่สวมอยู่บนหน้าอกของเธอไม่รู้ว่ามันหายไปเมื่อใด แต่ไปติดที่หน้าอกของนาตาชาโรมานอฟ

 

มันเป็นเพียงช่วงเวลาที่ฉันเดินผ่านไปนาตาชารีบตรวจสอบและหยิบบัตรประจําตัวที่หน้าอกของเจ้าหน้า ที่หญิงแล้วนํามาที่หน้าอกของเธอ เนื่องจากองศาของเธอ การเคลื่อนไหวจึงแม่นยํามาก เพียงแค่ถอดบัตรประจําตัวออก แต่ไม่ได้สัมผัสเสื้อผ้าของเธอเจ้าหน้าที่หญิงจึงรู้ว่าได้โดนขโมยบัตรประจําตัว

 

ในความเป็นจริงภายใต้สถานการณ์ปกตินาตาชาจะเลือกที่จะตีมันโดยตรงจากนั้นก็จะทําได้ง่ายขึ้นในขณะที่ช่วยหยิบเอกสาร

 

แต่ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ประตูอาคาร ยามสองคนในประตู สามารถมองเห็นทุกการเคลื่อนไหวของพวกเขา หากเธอทําให้สิ่งของของเธอล้มลงมันจะดึงดูดความสนใจของผู้คุม ได้อย่างง่ายดายนําตัวแปรและอันตรายที่ซ่อนอยู่มาสู่การกระทําครั้งต่อไป

 

ด้วยวิธีนี้บัตรประจําตัวจะถูกลบออกอย่างเงียบๆ ในช่วงเวลาที่มีการสลับกัน แม้ว่าความยากจะได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นมาก แต่ความสามารถในการควบคุมสามเท่าของนาตาชาโรมานอฟธรรมดาคล่องตัวตอบสนองแม่นยํา

 

นาตาชาที่ประสบความสําเร็จเดินตรงไปที่ทางเข้าอาคารแล้วปีนบันไดอย่างรวดเร็วและเดินไปที่ประตูการ์ด

 

นาตาชาโรมานอฟถอดบัตรประจําตัวออกเดินเข้าไปในอาคารผ่านประตู ภายใต้สายตาที่จับจ้องของทหารยาม

 

เหนือแฮนเมอร์อินดัสเตรียลขึ้นไปบนท้องฟ้าหลายพันเมตรสวมเสื้อสีทองและสีแดงโทนี่สตาร์คเสื้อเหล็กอันยิ่งใหญ่และเย็นยะเยือกลอยอยู่กลางอากาศ

 

เมื่อดูนาตาชาโรมานอฟเข้าไปในอาคารอุตสาหกรรมแฮมเมอร์เมอร์อย่างราบรื่นโทนี่สตาร์กก็ละสายตาและมองไปที่เฉินโมในผู้สื่อสาร

 

” พ่อ! นาตาชาเข้าตึกสําเร็จแล้วฉันจะไปไหน”

 

เสียงของโทนี่ลดลงและเสียงของเฉินก็ดังขึ้น

 

“ฉันอยู่ข้างหลังคุณ!”

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset