มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 220: ล้มล้างวิถีแห่งความรู้ความ เข้าใจ!

My Iron Suit ตอนที่ 220: ล้มล้างวิถีแห่งความรู้ความ เข้าใจ!

 

โทนี่ได้ยินว่าฝ่ามือทั้งสองข้างของร่างกายถูกหมุนเบา ๆ มุมของโคลงการบินเปลี่ยนไปเล็กน้อยและชุดควบคุมถูกหมุนโดยหันไปทางเดิม

 

เพียงแค่หันกลับมา โทนี่ ก็เป็นร่างที่อยู่ในระยะใกล้เข้ามาแล้ว

 

ชายชรามาพร้อมกับมาร์คทู หรือไม่?

 

มันไม่ถูกต้องกับร่างสูงของชายชราคุณไม่ควรสวมมาร์คทู

 

ในความเป็นจริง โทนี่ ไม่ผิด โดยปกติแล้วด้วยร่างกายที่สูงและแข็งแกร่งของ เฉินโม่, มาร์ค และ มาร์คทรี ที่ถูกสร้างขึ้นตามรูปร่างของ โทนี่ นั้นไม่สามารถสวมใส่ได้

 

เพียงแค่คุณภาพทางกายภาพนั้นทรงพลังมากและพลังสมองก็ยังเหนือกว่าคนทั่วไป ความสามารถในการควบคุมร่างกายของเฉินได้มาถึงจุดที่คนธรรมดาไม่สามารถจินตนาการได้ เขาไม่เพียง แต่ควบคุมกล้ามเนื้อการเปลี่ยนแปลงของผิวหนัง แต่ยังควบคุมข้อต่อกระดูกอ่อนและกล้ามเนื้อเปลี่ยนความสูงและขนาดบ้าง

 

มันถูก จํากัด ด้วยกระดูกของเขาที่แข็งยิ่งกว่าเหล็กโครงกระดูกสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในช่วงเล็ก ๆ ไม่มีทางเปลี่ยนความสูงได้

 

อย่างไรก็ตามด้วยความใกล้ชิดของร่างโทนี่สตาร์กจึงคลายความสงสัยได้อย่างรวดเร็ว แต่รูปลักษณ์บนใบหน้าของเขานั้นน่าตกใจยิ่งกว่าที่ เฉินโม่ ที่สูงในปัจจุบัน สามารถสวมใส่ มาร์คทู ได้

 

ในระยะไกลรูปร่างที่สูงและใกล้เป็นสีทองและสีแดงและขอบและมุมต่างกัน มันคือเสื้อเหล็ก มาร์คทู ในตอนนี้เปรียบเสมือนเครื่องบินรบบินมาทางโทนี่สตาร์คด้วยความเร็วที่สูงมาก

 

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทําให้โทนี่ตกใจมากก็คือที่ด้านหลังของ มาร์คทู มีร่างสีดําที่สูงและสูงกว่า มาร์คทู ชุดเกราะสีเข้มปกคลุมไปทั่วร่างกายเช่นชุดต่อสู้เหล็กกล้าที่ใหญ่ กว่าเดิม แต่ โทนี่ รู้ดีว่านี่ไม่ใช่เสื้อเหล็ก แต่ เฉินโม่ สวมชุดเกราะโลหะผสมเอเดลแมน!

 

เฉินโม่ ใช้ มาร์คทู เป็นเครื่องมือในการขนส่ง เพื่อความแม่นยํามันกลายเป็นสเก็ตบอร์ดและใช้มันบินไป

 

คุณเคยเห็นคนแก่เล่นเซิร์ฟทางอากาศหรือเปล่า

 

ฉันเฉินโม่ซึ่งสวมเครื่องแบบนาโนต่อสู้และเต็มไปด้วยชุดเกราะโลหะผสมเอเดลแมน เขาถูกแยกขาหน้า และขาหลังและลําตัวอยู่ต่ำ เขายืนอย่างมั่นคงบนหลังของ มาร์คทู เหมือนโต้คลื่น บินไปข้างหน้า

 

ลมแรงที่เกิดขึ้นเมื่อชุดรบบินสูงเทียบได้กับเฮอริเคนระดับ 12 พลังเพียงพอที่จะพลิกรถได้แต่มันไม่ได้ทําให้ร่างของเฉินโม่สั่นคลอน

 

เมื่อมองไปที่ใต้เท้าเฉินโม่คือมาร์คทู จากสายลม โทนี่ มีความรู้สึกเหมือนเห็นมนุษย์ต่างดาวกําลังลงมาจากท้องฟ้า วิธีการเล่นแบบนี้กําลังทําลายความรู้ความเข้าใจของเขา

 

อย่างไรก็ตามมาร์คทู คนนี้คือใคร?

 

ทันทีที่เขาเข้าใกล้ มาร์คทู ก็เริ่มช้าลงแขนและขาของเขาค่อยๆยื่นออกไปด้านล่างเหมือนกอริลลา

 

เนื่องจากเฉินโม่ยืนอยู่ด้านหลังร่างกายจึงไม่ขยับวิธีนี้การขยับมือและเท้าเพื่อลดและเลื่อนไปมาจึงถูกต้อง แต่การเข้าใจองศาและเวลาค่อนข้างเอนเอียง เห็นว่าเขามาถึงหน้า โทนี่แล้วเขาก็จะตกทันที อย่างไรก็ตามระดับของ มาร์คทู ยังไม่ตกเต็มที่

 

คราวนี้ดร. อีธานในมาร์คทู ตื่นตระหนกเล็กน้อยและ เริ่มปรับทิศทางอย่างเร่งรีบ แผ่นหลังที่ค่อนข้างนิ่งก็เริ่มโคลงเคลง

 

เมื่อเฉินโม่เห็นมันแววตาของเขาก็กลายเป็นจริงจัง

 

ไม่มีสิ่งใดตกลงมาจากอากาศแม้ว่าด้วยสมรรถภาพทางกายในปัจจุบันของเขาแม้ว่าจะมีชุดเครื่องแบบนาโนต่อสู้กันกระแทกก็ตามตกลงจากที่สูงนี้ลงสู่พื้นโดยตรงแม้ว่าจะไม่ตาย แต่ก็บาดเจ็บสาหัส แต่ อย่าลืมว่า เฉินโม่ มีพื้นที่เก็บขนาดใหญ่

 

ร่มชูชีพเรือเป่าลมและถังออกซิเจนเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสําหรับ เฉินโม่ ที่ประสบปัญหาทางอากาศ เป็นของสํารองฉุกเฉินที่ขาดไม่ได้

 

อย่างไรก็ตามตอนนี้นาตาชาโรมานอฟยังไม่ได้ควบคุมศูนย์ตรวจสอบยังไม่พบตําแหน่งของชารอนและจะต้องแปลกใจอย่างแน่นอนเมื่อมันตกลงมา

เมื่อได้เห็นพี่น้องคู่มาร์คทู และมาร์คทรีพวกเขาจะต้องปะทะกันกลางอากาศเหนือ แฮมเมอร์ โทนี่สตาร์กมีร่างกายที่แกว่งไปมาและควบคุมมาร์คทรี ได้อย่างชํานาญเพื่อหลบหน้าและหลบหนีมาร์คทู

 

ทันใดนั้นเฉินโม่ก็กระแทกเท้าของเขาและกระโดดจากด้านหลังของมาร์คทูไปที่ด้านข้างของ โทนี่ ในขณะที่ยื่นมือขวาของเขาไปที่ บนไหล่โทนี่สตาร์คหนีจากการชนของ มาร์คทู และยืนนิ่ง เฉินโม่ ก็จับไหล่ของเขาราวกับว่ายืนอยู่บนพื้นและห้อยอยู่ในอากาศ

 

โทนี่สตาร์คเหล่มองมาร์คทู หมุนตัวและบินออกไปจากระยะไกลและในที่สุดก็ทรงตัวในอากาศโดยยังคงรักษาแขนขาลงท่าระดับหลังของเขาบิดศีรษะและมองไปรอบ ๆ เห็นได้ชัดว่าเขาไม่รู้ เฉินโม่ ได้ย้าย ไปแล้วในตอนกลาง

 

โทนี่สตาร์คหันศีรษะมองไปที่ด้านข้างของท้องฟ้าเช่นเดียวกับเฉินโม่ที่ยืนอยู่ในอากาศและถาม

 

“พ่อคุณนี้ … ?”

 

เฉินโม่ผู้ซึ่งเพิ่งประสบกับการโต้คลื่นที่สูงและอุบัติเหตุจากการบินยืนนิ่งอยู่ข้างๆโทนี่มองไปที่ท้องฟ้าที่ไม่มีที่สิ้นสุดและผืนดินเล็ก ๆ ที่กว้างอยู่ใต้เท้าของเขา มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนอมตะจริงๆ

 

ก่อนการบินสูงของ มาร์คทู ลมที่สร้างขึ้นมีขนาดใหญ่มาก แม้ว่าจะต้องแยกเท้าออก แต่ร่างก็สามารถยืนบนหลังของมาร์คทู ได้ ถ้าเขายืนตัวตรงเหมือนปัจจุบันลมแรงก็เพียงพอแล้วที่จะเปาเขาออกโดยตรง

 

ในความเป็นจริงถ้าเขาไม่รีบร้อนที่จะเข้ามาเขาก็อยากจะลองใช้มือและยืนขึ้น ความรู้สึกของ อมตะ คืออะไร?

 

เมื่อได้ยินคําถามของโทนี่เฉินโม่ก็ไม่รีบตอบ แต่มองไปที่ดร. อีธานซึ่งนอนอยู่กลางอากาศเหมือนลิงตัวใหญ่

 

“โอเค อีธานยืนขึ้นภารกิจของคุณเสร็จสมบูรณ์แล้ว!”

 

เมื่อเสียงของ เฉินโม่ ลดลง มาร์คทู ที่ลอยอยู่ในอากาศพร้อมกับแขนขาลงค่อยๆยึดลําตัวและยืนตรงกลางอากาศ ตอนนี้เขาไม่รู้ว่าเฉินโม่ไปหาโทนี่ตอนไหน

 

โทนี่มองไปที่ท่าทางเงอะงะของ มาร์คทู และอดไม่ได้ที่จะมองไปที่ เฉินโม่

 

เกี่ยวกับการบินระดับนี้คุณบินได้อย่างไรอย่างปลอดภัย?

 

นี่เหมือนการขับรถโดยไม่มีใบอนุญาต!

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset