มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 225: ป้อมปราการเหล็ก!

มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 225: ป้อมปราการเหล็ก!

 

ห้องนี้ไม่ใช่โครงคอนกรีตเสริมเหล็กธรรมดาที่มีโครงสร้างอิฐกลวงผนังทั้งสี่ด้านรวมทั้งเพดานและพื้นบนและล่างเป็นคอนกรีตเสริมเหล็กหนาครึ่งเมตรทั้งหมดและชั้นนอกหุ้มด้วยแผ่นเหล็กอัลลอยพิเศษหนา 10 ซม. หน้าต่างกระจก บานเดียวยังเป็นกระจกกันกระสุนที่มีความแข็งแรงสูง

 

เห็นได้ชัดว่านี่คือความตั้งใจของจัสตินแฮมเมอร์ที่เตรียมป้องกันโทนี่สตาร์คเพื่อค้นหาความจริง

 

เพื่อให้ได้เสื้อเชิ้ตเหล็กและมั่นใจในความปลอดภัยจัสตินแฮมเมอร์ก็ใช้ความคิดมากมายแต่ปรากฏว่าความระมัดระวังของเขาไม่ผิด

 

หากไม่ใช่เพราะความกลัวเขาก็สร้างป้อมป้องกันนี้ในลานจอดรถใต้ดินสามชั้นตอนนี้โทนีสตาร์คไม่ได้ลงจอดข้างนอก

 

ด้วยพลังของ มาร์คทรี แขนของปืนพัลส์อาร์คและอาวุธอื่น ๆไม่สามารถทําลายกําแพงได้อย่างรวดเร็วเมื่อคนที่อยู่ข้างในตอบสนองเวลาสั้น ๆ นี้เพียงพอสําหรับพวกเขาที่จะทําร้ายชารอนโรเจอร์

 

ขีปนาวุธขนาดเล็กเช่นกระสุนเจาะเกราะและระเบิดแรงสูงที่สามารถทําลายกําแพงได้ทันทีนั้นทรงพลังเกินไป เมื่ อกําแพงถูกทําลายชารอนจะหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

ความไม่สนใจของ โทนี ทําให้ จัสติน โกรธจัดเขายอมแพ้การแสดงและคว้าปืนพกโดยตรงจากทหารรับจ้างข้างๆเขาชี้ไปที่ชารอนโรเจอร์ส

 

“โทนี่สตาร์คคุณฟังฉัน!”

 

“ ออกจากชุดทันที!”

 

“ชุดนี้ฉันต้องการมัน!”

 

ก่อนหน้านั้นสายตาของโทนี่สตาร์กก็จ้องมองมาที่เขาใบหน้าที่ซ่อนอยู่หลังหมวกกันน็อคเต็มไปด้วยความเย็นชาและแววตาของเขาก็พุ่งพล่านออกมา

 

อย่างไรก็ตามตอนนี้ชารอนอยู่ในกํามือของเขาแล้วโทนสตาร์คต้องประนีประนอม

 

ในอดีตคําขอของจัสตินแฮมเมอร์ไม่เป็นที่น่าพอใจนักแต่ตามคําแนะนําของเฉินโม่เขาใช้ความพยายามอย่างมากในการออกแบบใหม่หลังจากการปรับปรุงแล้ว มาร์คทรี ไม่จําเป็นต้องมีแท่นแต่งตัวภายนอกสําหรับการถอดสามารถเปิดได้โดยตรง

 

ด้วยเสียงของกลไกที่หนาแน่นชุดต่อสู้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วและเกราะด้านหน้าทั้งหมดถูกเปิดออกทีละชิ้นเผยให้เห็นโทนี่สตาร์คที่สวมกางเกงรัดรูปอยู่ด้านใน

 

โทนี่สตาร์คออกมาจากชุดต่อสู้อย่างช้าๆเงยหน้าขึ้นมองจัสตินแฮมเมอร์ที่อยู่ด้านหลังกระจกกันกระสุนด้วยสายตาที่เฉียบคม

 

เมื่อมองไปที่โทนี่สตาร์คจากชุดรบดวงตาของจัสตินแฮนเมอร์ได้แสดงให้เห็นถึงความตื่นเต้นเสื้อเชิ้ตเหล็กจากวิธีที่ชุดสูทถูกเปิดออกไปไกลมันก้าวหน้ากว่าเขามาก ความคิดเมื่อเทียบกับวิศวกรที่เขาสร้างขึ้นก็เป็นเพียงกองขยะ

 

จัสตินแฮนเมอร์ที่กําลังมองตาจ้องไปที่ชุดสูทสักพักแล้วหันมาสบตากับโทนี่สตาร์คและมีนัยยะของความเย็นชา

 

โทนี่สตาร์คเขามีความอิจฉาและความแค้นอยู่เสมอเพื่อนร่วมงานของเขาคือครอบครัวแต่เขาอัจฉริยะกว่าคุณโรแมนติกกว่าคุณหล่อกว่าคุณทุกแง่มุมแข็งแกร่งกว่าคุณ

 

ครั้งนี้เพื่อให้ได้เสื้อเชิ้ตเหล็กจัสตินแฮมเมอร์ผู้ขี้ขลาดได้เสี่ยงและทําตามขั้นตอนที่หันหลังกลับไม่ได้นี้เมื่อปีศาจในใจถูกปลดปล่อยความคิดชั่วร้ายที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วสามารถทําให้คนคลั่งไคล้ได้

 

จัสตินแฮมเมอร์ไม่คิดที่จะฉวยโอกาสฆ่าโทนี่สตาร์คท้ายที่สุดตัวตนของเขานั้นผิดปกติไม่เพียงแต่เป็นเศรษฐีใหญ่ที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นผู้จัดหาอาวุธรายใหญ่รายแรกของกองทัพเท่านั้นแต่ยังเป็นที่รู้จักกันดีอีกด้วย ไอรอนแมน ซูเปอร์ฮีโร่ ชื่อดังและเข้าร่วมทีมตอบโต้เชิงกลยุทธ์ที่ก่อตั้งโดยผู้บัญชาการ เฉินโม่ผลกระทบของการฆ่าเขาเป็นเรื่องที่น่ากลัวอย่างยิ่ง

 

แต่ตอนนี้เขาได้ปรากฏตัวต่อหน้า โทนี่ โดยเปิดเผยตัวตนของเจ้านายที่อยู่เบื้องหลังการลักพาตัวถ้าเขาปล่อยให้เขามีชีวิตอยู่ผลที่ตามมาจะประเมินไม่ได้ดังนั้น เมื่อฉันเห็นโทนี่สตาร์คจัสตินแฮนเมอร์ได้ตัดสินใจแล้วและต้องไม่ปล่อยให้เขามีชีวิตอยู่

 

ตราบใดที่ยังมีนักรบเหล็กผ่านการรื้อและวิเคราะห์มันก็จะสามารถสร้างทหารเหล็กที่เป็นของเขาได้เมื่อถึงตอนนั้น เขาจะกลายเป็นแขกของนักการเมืองแม้ว่าสิ่งต่างๆจะถูกเปิดเผยด้วยการก่อตัวของทหารเหล็กที่ทรงพลังกองทหารเหล็กเขายังมีความแข็งแกร่งที่จะต่อกรกับใครก็ได้!

 

ดังนั้นโทนี่สตาร์คในเวลานี้จึงกลายเป็นคนตายไปแล้วในสายตาของเขา

 

เมื่อมองไปที่โทนี่สตาร์คจากชุดสูทในขณะที่ชารอนโรเจอร์สขยับหัวใจก็อดไม่ได้ที่จะกรีดร้อง

 

“โง่!”

 

โทนี่ เป็นคนงี่เง่าหรือไม่? ไม่แน่นอน … เฮ้นี่เป็นเรื่องยากที่จะพูดจริงๆ

 

แต่อย่างน้อยตอนนี้เขาก็ไม่ได้หุนหันพลันแล่นและมันเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของชารอนโรเจอร์สเขาจะไม่ทําตัวผลีผลาม

 

แม้ว่าเขาจะไม่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดกับเธอแต่ท้ายที่สุดแล้วเธอก็เป็นเด็กกําพร้าของสหายในอ้อมแขนของพ่อเขาโทนี่สตาร์คมองไปที่โลลิผู้น่ารักที่ถูกส่งมา หาเขาต่อหน้าเขาและเธอก็ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

 

และเวลาผ่านไปกว่าสิบปีแม้ภายนอกจะเป็นหนุ่มเจ้าสําราญเห็นแก่ตัวหยิ่งยโสแต่สําหรับชารอนโรเจอร์สแล้วเขาเป็นที่ชื่นชอบมาโดยตลอด

 

แม้ว่าเธอจะสูญเสียพ่อแม่ไป แต่ชารอนโรเจอร์สก็ยังคงเติบโตมาด้วยความรักและได้รับความรักเหมือนเจ้าหญิง

 

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาเป็นทั้งพี่ชายและพ่อคอยดูแลการเติบโตของชารอนโรเจอร์สอย่างรอบคอบและเดิมพันด้วยการทํางานหนักและความรู้สึกที่มีต่อเธอมากมาย

 

ฉันเองเลี้ยงโลลิตัวเล็กขึ้นมาในใจของโทนี่สตาร์คเธอเป็นคนที่เขารักอยู่แล้วใครก็ตามที่ต้องการทําร้ายเธอจะนําความโกรธอันไร้ขอบเขตของเขาออกมา!

 

โทนี่ จ้องไปที่ จัสติน

 

“คุณสามารถถอดชุดและนําชารอนออกไป!”

 

จัสตินแฮนเมอร์ยิ้มอย่างพอใจและโบกมือให้กัปตันทหารรับจ้าง “ตาย”

 

“ส่งคนสองคนออกไปและพาฉันกลับมา”

 

ในขณะที่พูดจัสตินก็ส่งสายตาที่ลึกและเย็นชา ” ความตาย” ให้

 

พยักหน้าเบา ๆ “ความตาย” เข้าใจความหมายของจัสตินแฮมเมอร์อย่างชัดเจนและแสดงท่าทางไปยังชายสองคนที่อยู่ด้านข้าง

 

ทหารรับจ้างที่มีอาวุธครบมือสองคนพยักหน้าและเดินไปที่ประตูพร้อมปืนไรเฟิลอัตโนมัติ

 

จัสตินแฮนเมอร์ผู้ซึ่งขี้ขลาดและกลัวความตายเห็นได้ชัดว่าป้อมปราการนี้ไม่เพียง แต่ใช้แผ่นคอนกรีตและโลหะผสมทุกชนิดที่ผนังด้านบนและด้านล่างเท่านั้น แต่ยังมีความแข็งแรงมากและมีหน้าต่างบานเดียวที่หนาขึ้นด้วยกระจกกันกระสุนทางเข้าเพียงทางเดียวยังได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset