มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 230: ฉันต้องการคุณ!

มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 230: ฉันต้องการคุณ!

 

“ให้เขาแต่งตัว!”

 

“ ความตาย” ซึ่งอ่อนแอลงบนพื้นแสดงท่าทางชั่วขณะ เมื่อหวังจินสวมชุดที่ดีให้เขาและสัญญาณการเต้นของหัวใจบนสร้อยข้อมือก็ปรากฏขึ้นอีกครั้งเฉินโม่

ก็ยืดมือของเขาและนําแหวนระเบิดออกมาจากอวกาศ

 

เวลาในอวกาศเป็นแบบคงที่ดังนั้นไม่ว่าจะวางไว้ในอวกาศนานแค่ไหน สถานะเมื่อถ่ายโอนออกมาจะเหมือนกับเวลาที่ใส่ไว้ นั่นคือสัญญาณจะไม่ถูกขัดจังหวะและจะไม่ระเบิด

 

ตอนนี้หลังจากที่ฉันเอามันออกไปฉันยังคงได้รับสัญญาณการเต้นของหัวใจของ “ความตาย” และทําการเชื่อมต่อได้อย่างราบรื่น ดังนั้นไฟแสดงสถานะที่วงแหวนวางระเบิดยังคงเป็นสีฟ้า และปลอดภัย

 

หลังจากสวมแหวนเท้าให้กับจัสตินแฮมเมอร์ที่สลบ เฉินโม่ก็กระแทกเขาโดยตรงจากนั้นโดยไม่คํานึงถึงความเจ็บปวดของเขาเขาและวังจินก็เข้าไปในรถและจากไป

 

รถม้าเพิ่งขับออกจากทางออกโรงรถใต้ดินและกลับสู่พื้นดิน เฉินโม่เห็นดร. อีธานสวมชุดเหล็กที่หน้าอาคารและ เผชิญหน้ากับกลุ่มผู้คุม เขายืนอยู่ข้างๆนาตาชาที่เพิ่งมาถึง

 

เมื่อเฉินโม่และโทนี่สตาร์คเข้ามาในอาคารพวกเขาก็ถูกเห็นโดยธรรมชาติ เมื่อรถของวังจินชนเข้ากับกําแพงมันค่อนข้างที่จะดัง เพื่อป้องกันไม่ให้พวกเขามายุ่งเฉินโม่จึงทิ้งดร. อีธานไว้ข้างนอก

 

ตอนนี้ชื่อของ ไอรอนแมน สามารถพูดได้ว่าเป็นที่รู้จัก วิดีโอการต่อสู้ของเขากับราชาเหล็กถูกแพร่กระจายอย่างกว้างขวาง ทหารยามที่อยู่ที่นั่นได้เห็นมันเกือบตลอดเวลา หลายคนเป็นแฟนของเขา

 

สําหรับความแข็งแกร่งของไอรอนแมน พวกเขายังชัดเจนมากแม้ว่าจะเคยมีไอรอนแมนมาก่อนสองคน แต่ต่อหน้าอีธานที่สวมเสื้อเหล็ก พวกเขาก็ยังไม่กล้าทําผลีผลามและเผชิญหน้ากับเขาต่อหน้า โชคดีที่การป้องปรามของไอรอนแมน ถ้ามันเริ่มต้นขึ้นจริงๆ ดร.อีธานก็น่าจะรีบและสะดุดเสียเอง

 

รถหยุดเดินข้างดร. อีธานและเฉินโม่เปิดประตูแล้วเดินออกไป

 

“อีธาน ขึ้นรถ! คุณกลับไปกับวังจิน”

 

เดิมที่ดร. อีธานกังวลว่าจะกลับไปได้อย่างไร ตัวเขาเองอาจบินอยู่กลางถนนและเขาไม่ต้องการเป็นสเก็ตบอร์ดมนุษย์อีกแล้ว

 

ในตอนนี้ฉันได้ยินคําพูดของเฉินโม่หัวใจของฉันก็เต้นแรง และฉันก็รีบเดินแบบสะดุดๆและเดินเข้าไปในรถอย่างเงอะ

 

ผู้คุมฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถช่วยได้ แต่สงสัยไอรอนแมนคนนี้น่าจะปลอมใหม?

 

ฉันไม่คิดเกี่ยวกับมันเมื่อยืนอยู่ที่นั่น แต่ตอนนี้จะเดินเหมือนโปลิโอได้อย่างไร?

 

ขณะที่พวกเขากําลังงงงวยประตูรถสีดําไซไฟก็ค่อยๆปิดลง จากนั้นก็เริ่มเร่งความเร็วอย่างรวดเร็ว และเมื่อพวกเขาไม่มีเวลาตอบโต้ พวกเขาก็รีบผ่านพวกเขาและจากไป

 

เมื่อดูรถไซไฟคันนี้หายไปในระยะไกล กลุ่มผู้คุมก็หันกลับมามองเฉินโม่ และนาตาชาโรมานอฟที่ยังอยู่ในสถานที่

 

ชุดเกราะโลหะผสมเอเดลแมนที่มืดของเฉินโม่ ดูเหมือนว่าพลังยับยั้งไม่ได้อ่อนแอไปกว่าเสื้อเหล็ก โมเมนตัมที่ทรงพลังของเฉินโม่นั้นทรงพลังยิ่งกว่าไอรอนแมนปลอมตัวก่อนหน้านี้ ผู้คุมตกใจไปชั่วขณะ ไม่กล้าก้าวไปข้างหน้า

 

อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไปผู้พิทักษ์ก็เข้ามาจากบริเวณโดยรอบมากขึ้นเรื่อยๆ และในไม่ช้าเฉินโม่และทั้งสองก็ถูกล้อมและปิดกั้นด้านหน้าอาคาร

 

เมื่อจํานวนคนเพิ่มขึ้นความกระตือรือร้นของพวกเขาก็ค่อยๆมากขึ้นและพวกเขาก็เริ่มกล้าขึ้น

 

การระเบิดอย่างกะทันหันในใต้ดินและการกระแทกอย่างรุนแรงที่ตามมา ทําให้พวกเขาปั่นป่วน

 

นาตาชาโรมานอฟรู้สึกถึงความปั่นป่วนของทหารยาม และมองไปที่เฉินโม่ซึ่งสงบนิ่งมากและถามด้วยพร้อมกับเสียงแหบเล็กน้อย

 

” ท่านผู้บัญชาการพวกเราควรต่อสู้ไหม”

 

แม้ว่าเธอจะไม่เข้าใจว่าทําไมเฉินโม่ถึงไม่จากไปแต่เธอก็ไม่ต้องกังวล แม้ว่าจะมีองครักษ์ธรรมดามากกว่านี้ แต่ก็ไม่สามารถคุกคามเธอและเฉินโม่ได้ แต่มันก็แค่ลําบากกว่าเล็กน้อย

 

เฉินโม่ได้ยินคําพูดของเธอและสายหัวเล็กน้อย

 

“เราขับรถกลับ”

 

ขับรถ? จําเป็นต้องคว้ารถหรือไม่? แต่นั่นก็ต้องสู้ก่อน!

 

ขณะที่นาตาชาโรมานอฟกําลังงงงวยทันใดนั้นเสียงเครื่องยนต์ก็ดังมาจากระยะไกล ในไม่ช้ารถ SUV สีดําขนาดใหญ่กว่าหนึ่งโหล ก็ปรากฏขึ้นในมุมมองของเธอจากด้านหลังกลุ่มผู้คุม ทิศทางพุ่งเข้าหาพวกเขาด้วยความเร็วสูง

 

เสียงเบรกโหยหวนดังขึ้นและรถยนต์ออฟโรดขนาดใหญ่ จํานวนโหลที่มีไฟกระพริบหยุดลงมาด้านนอกของฝูงชน โดยล้อมป้อมยามไว้ในลักษณะกึ่งปิดล้อม

 

เสียงเปิดต่อเนื่องดังขึ้นประตูของรถออฟโรดมากกว่าหนึ่งโหลถูกเปิดออกทั้งหมด ร่างกายแข็งแรงหลายสิบคนสวมเครี่องแบบรบสีดําทหารติดอาวุธรีบลงจากรถ ทําให้ฝูงชนตกตะลึงอย่างรวดเร็ว

 

จากนั้นสองร่างก็เดินออกมาจากฝูงชนและเดินไปหาเฉินโม่ที่สวมสูทสีดําและเจ้าหน้าที่ของฟิลโคลสันและสวมเครื่องแบบรบพร้อมอาวุธ “ไขว้” บร็อคมโลว์

ท่าน!”

 

“ ผู้บัญชาการ!”

 

ทั้งสองเดินไปยืนหน้าเฉินโม่

 

เฉินโม่เหลือบมองไปรอบๆ และพบว่าสถานการณ์ในที่เกิดเหตุถูกควบคุมโดยทีมพิเศษเขาพยักหน้าเบาๆ และพูดกับทั้งสองคน

 

“ ของที่อยู่ข้างหลังคุณจะถูกส่งไปให้คุณฉันจะให้โทนี่ส่งวิดีโอให้คุณทันที”

 

“ ครับท่านผู้การ!”

 

“ โอเคครับท่าน!”

 

เฉินโม่พยักหน้าและพานาตาชาโรมานอฟตรงผ่านฝูงชน และตรงไปที่รถออฟโรด

 

“พรึบ!” ประตูสองบานปิด เฉินโม่เหยียบคันเร่ง พวงมาลัยในมือหมุนทิศทางอย่างรวดเร็ว วิ่งไปที่ประตูที่อยู่ห่างไกล ในรถ นาตาชาค่อยๆหมุนศีรษะของเธอและมองไปที่เฉินโม่ที่กําลังขับรถอย่างระมัดระวัง ในตอนนี้เขาได้ใส่ชุดเกราะบนศีรษะของเขาเข้าไปในอวกาศแล้วและยกชุดรบนาโนขึ้นบนหัวของเขา ใบหน้าที่สง่างามและเย็นชาปรากฏขึ้น

 

ใกล้เคียงกับฮีโร่ในตํานานของเฉินโม่ บอสตัวใหญ่ของ SHIELD สิ่งที่สําคัญที่สุดคือคนที่มีอํานาจและหล่อเหลาที่สุด ในโลกดูเหมือนจะอยู่คนเดียวด้วยกันหัวใจของนาตาชาโรมานอฟอดไม่ได้ที่จะเต้นเร็วขึ้นบ้าง การดูดวงตาของเฉินโม่ไม่สามารถช่วยได้ แต่เบลอบางอย่าง

 

เฉินโม่เร่งรถและพูดทันที

 

“เก่งมาก!”

 

นาตาชาโรมานอฟได้ยินรอยยิ้มที่มีต่อเฉินโม่และไม่ได้พูด

 

เฉินโม่มองไปที่ด้านหน้าและกล่าวอย่างจริงจัง

 

“ฉันต้องการคุณ.”

 

นาตาชาโรมานอฟไม่สามารถสงบสติอารมณ์ได้อีกต่อไป เพียงแต่รู้สึกร้อนและหัวใจก็เริ่มเร่งขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset