มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 232: SHIELD เป็นความลับสุดยอด!

My Iron Suit ตอนที่ 232: SHIELD เป็นความลับสุดยอด!

 

ทุกคนรวมถึงชารอนเบิกตากว้างและตั้งใจฟังคําพูดของเฉินต่อ

“ แตกต่างจากทีมสนับสนุนแห่งชาติ ซึ่งตอนนี้อยู่ภายใต้อํานาจของ 5 ประเทศมหาอํานาจของคณะมนตรีความมั่นคงโลก SHIELD เป็นอิสระจากทุกประเทศและไม่อยู่ภายใต้การแทรกแซงขององค์กรหรือการบังคับใดๆแต่เพียงผู้เดียว จุดประสงค์เพื่อปกป้องโลก! ”

” และสํานักสนับสนุนการโจมตีเชิงป้องกันทางยุทธศาสตร์และการส่งกําลังบํารุงแห่งชาติไม่ได้ให้ความสําคัญกับการปกป้องโลกมากนัก เนื่องจากเป็นการปกป้องผลประโยชน์ของห้าประเทศหลักดังนั้นหลังจากสถานการณ์โลกมีเสถียรภาพสตีฟและคาร์เตอร์จะตายและกลับไปที่ SHIELD เป็นสถานที่ที่ดีในการแสดงความแข็งแกร่งและปกป้องโลกต่อไป “

โทนี่สตาร์คและหวังจินและคนอื่นๆไม่รู้ด้วยซ้ําว่ามีสํานักงานสนับสนุนการโจมตีและการขนส่งทางยุทธศาสตร์แห่งชาติ นับประสาอะไรกับ SHIELD ที่ลึกลับกว่านั้น นี่เป็นความลับที่เป็นความลับมากกว่าความลับของรัฐ ฉันได้ยินและพวกเขาทุกคนตื่นเต้น และใบหน้าของพวกเขาก็ดูยอดเยี่ยม

” แล้วทําไมพวกเขาถึงปล่อยให้ฉันอยู่คนเดียว”

ชารอนโรเจอร์สไม่ค่อยสนใจ SHIELD มากนัก เธอกังวลว่าเนื่องจากพวกเขายังไม่ตายจึงไม่มีอะไรเหลือให้เธอ

” สตีฟพวกเขาทั้งหมดได้รับการเสริมพลังด้วยเซรั่มของทหารระดับสูงการเผาผลาญอาหารนั้นแข็งแกร่งกว่าคนทั่วไปหลายเท่า และอายุขัยก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก แต่ท้ายที่สุดแล้วมันไม่ใช่ชีวิตนิรันดร์ แต่ความเร็วของการแก่แค่ช้าลง”

“ เพื่อไม่ให้ชีวิตดําเนินไปตามกาลเวลาที่รวดเร็วเราสามารถตอบสนองต่อวิกฤตครั้งใหญ่บนโลกได้ทันเวลา เมื่อสถานการณ์มีเสถียรภาพ พวกเขาก็จะเข้าตู้แช่แข็งเพื่อนอนหลับเพื่อหยุดความชราของร่างกาย”

“ แต่เมื่อพวกเขาอยู่เฉยๆครั้งที่แล้วคุณยังเด็กเกินไปที่จะยอมรับการเสริมความแข็งแกร่งของเซรุ่มของทหารระดับสูง ดังนั้นพวกเขาจึงส่งคุณให้โทนี่และอนุญาตให้คุณได้สัมผัสกับชีวิตปกติเท่านั้น”

“มันกลายเป็นแบบนี้ …. พวกเขาไม่ได้จงใจปล่อยให้ฉันอยู่คนเดียวฉันมีพ่อแม่พ่อของฉันคือกัปตันอเมริกาสตีฟโรเจอร์ส แม่ของฉันคือคาร์เตอร์พวกเขาทุกคนเป็นฮีโร่ที่ปกป้องโลก! ฉันไม่ใช่เด็กกําพร้า! ฉันมีพ่อแม่! ”

 

ชารอนโรเจอร์สพยายามอย่างเต็มที่ที่จะไม่ปล่อยให้ตัวเองร้องไห้ แต่ความตื่นเต้นเสียใจน้ําตาที่มีความสุขไม่สามารถช่วยให้ไหลออกจากดวงตาได้

 

“ ถ้าอย่างนั้นฉันจะเห็นพวกเขาได้เมื่อไหร่?”

ชารอนเช็ดน้ําตาและมองเฉินโม่ด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยคําถาม.

เฉินโม่มองไปที่ใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ําตาชารอนผู้น่าสงสารลูบหลังเธอหยิบผ้าเช็ดหน้าจากช่องว่างและเช็ดน้ําตาออกจากใบหน้าของเธอ

“ในเร็ววันนี้”

สําหรับความสามารถของเฉินโม่ ในการนําสิ่งของออกจากอากาศบางๆ ทุกคนเคยชินกับมันมานานแล้ว คนอื่นไม่ได้สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติ แต่นาตาชาโรมานอฟที่อยู่ข้างๆไม่สามารถมองเห็นที่มาผ้าเช็ดหน้าได้ แต่ในไม่ช้าเธอก็ทําตัวปกติ แต่สีที่น่าตกใจในดวงตาของเธอไม่สามารถสงบลงได้

ผ้าเช็ดหน้านี้ทําจากวัสดุบริสุทธิ์ มันเป็นสีดําบริสุทธิ์ มันอยู่ตรงมุมผ้าเช็ดหน้าเท่านั้น มีตราแผ่นดินเป็นสีทอง คนอื่นๆไม่ได้ให้ความสนใจ แต่นาตาชาโรมานอฟซึ่งเป็นตัวแทนชั้นนํามองเห็นมันชัดเจนมาก โครงร่างพิธีการสีทองคือไฮดรา!

 

ถ้าคนอื่นอาจจะไม่คิดมากแค่ผ้าเช็ดหน้าหรูหราและไม่รู้ว่าตราแผ่นดินของตระกูลไหนก็จะไม่มีการคิดมากัน

 

แต่อย่าลืมว่าตัวตนที่แท้จริงของนาตาชาโรมานอฟคือสายลับของไฮดรา เป็นที่ประจักษ์ถึงตํานานของไฮดรา แม้ว่าผ้านี้จะแตกต่างจากโลโก้ของไฮดราอย่างสิ้นเชิง แต่ก็แสดงถึงมันเป็นเพียงแค่ไฮดราไฮดรา!

 

ผู้ก่อตั้ง SHIELD ผู้บัญชาการฮีโร่ในตํานานเฉินโมเป็นไฮดราจริงหรือ?!

นี่เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อจริงๆและเป็นเรื่องยากสําหรับเธอยิ่งกว่าได้ยินว่าชารอนเป็นลูกสาวของโรเจอร์สและคาร์เตอร์

 

แม้ว่ามันจะถูกปลอมตัวอย่างรวดเร็ว แต่การเปลี่ยนแปลงของนาตาชาโรมานอฟก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการรับรู้ของเฉินโม่ได้ แต่เขาไม่ตอบสนองยังคงถือผ้าเช็ดน้ําตาของชารอนอย่างระมัดระวัง

ผ้าเช็ดหน้าผืนนี้นําออกมาจากโลกแห่งตํานานกลางคืน นอกจากผ้าเช็ดหน้าแล้วยังมีเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารเครื่องนอนเสื้อคลุม และของใช้ในชีวิตประจําวันอื่นๆอีกมากมาย มันถูกใช้โดยเขาบนเกาะร้าง สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นของราชวงศ์ทั้งสิ้น พิมพ์ตราตระกูลนั่นคือมังกรเก้าหัว!

เฉินโม่ไม่ได้ประมาท เขาไม่กังวลว่าผ้าเช็ดหน้าผืนนี้จะเปิดเผยตัวตน เขาจะไม่บอกว่าไฮดราเป็นองค์กรลับ คนส่วนใหญ่ไม่ทราบการมีอยู่ของเขา ที่สําคัญกว่านั้น ไฮดรายังไม่มีอยู่จริงและ “การทําลายล้าง” ของเฉินโม่เอง แม้แต่สตีฟ, โฮเวิร์ด และคนอื่นๆ แม้เห็นผ้าเช็ดหน้าผืนนี้และคิดเพียงว่าถูกเฉินโม่สร้างขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อระลึกถึงการทําลายล้างไฮดราของเขา

 

มีเพียงนาตาชาโรมานอฟที่มาจากไฮดราเท่านั้นที่จะสงสัยในตัวตนของเฉินโม

ชารอนโรเจอร์ที่ได้เรียนรู้ตัวตนที่แท้จริงของเขาสงบลงภายใต้ การเอาใจของเฉินโม่ เมื่อมองไปที่เฉินโม่ ที่อ่อนโยนต่อหน้าเธอเธอก็อดไม่ได้ที่จะถามแปลกๆ

 

” ทําไมฉันคิดว่าคุณคุ้นเคยมากเหมือนพ่อของฉัน”

เฉินโม่ได้ยินรอยยิ้มแตะศีรษะของเธอและกล่าวด้วยรอยยิ้ม

” เพราะฉันเป็นแม่ทัพ! ฉันคือเจ้านายของสตีฟ!”

 

”เราทุกคนได้รับการเสริมกําลังของซีรั่มและขนาดโดยรวมและอุปกรณ์ทั้งหมดของเขารวมถึงเครื่องแบบต่อสู้หุ้มเกราะโลหะผสมเอเดลแมน และดาบและโล่ก็เหมือนกับฉันเมื่อคุณยังเป็นเด็กคุณควรจะเห็นเขาติดอาวุธเมื่อคุณยังเป็นเด็กความประทับใจนั้นลึกซึ้ง ดังนั้นเธอจะคุ้นเคยเมื่อได้เห็นฉัน”

กลายเป็นว่าเขากลายเป็นเจ้านายของพ่อ

 

ชารอนโรเจอร์พยักหน้าเบาๆ ถามด้วยความเขินอายเล็กน้อย

 

“ฉันจะเรียกคุณว่าอะไร”

เฉินโม่ อดไม่ได้ที่จะคิดถึงเรื่องนี้

สตีฟเป็นเด็กฝึกงานของเขา ในโลกศิลปะการต่อสู้ของจีนเขาเป็นเหมือนพ่อลูกกัน หากอิงตามความสัมพันธ์ชารอนควรเรียกเขาว่าปูหรือตา แต่เมื่อพิจารณาถึงคาร์เตอร์โฮเวิร์ดและเฉินโมก็เป็นเพื่อนกัน ถ้าเป็นเช่นนั้นคาร์เตอร์กลายเป็นยายของชารอนสตีฟต้องควบคุมภรรยาให้โทรหาแม่หรือป่าและโฮเวิร์ดเรียกลุงของเขาชารอนพ่อของโทนี่และคนรุ่นนี้ก็วุ่นวายไปหมด

เดิมที่เฉินโมและสตีฟยังเป็นครูและเพื่อนๆ พวกเขาไม่สนใจว่าจะเป็นครูและการฝึกงานแบบไหนดังนั้นปัญหาจึงได้รับการแก้ไข

 

ดังนั้นเฉินโม่จึงมองไปที่รอยยิ้มอันอ่อนโยนของชารอนและพูดกับเธอเบาๆ

 

“ เรียกพ่อก็ได้นะ”

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset