มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 240: ความสัมพันธ์ระหว่างไฮดรา ชิลด์ และวากานด้า

มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 240: ความสัมพันธ์ระหว่างไฮดรา ชิลด์…

My Iron Suit ตอนที่ 240: ความสัมพันธ์ระหว่างไฮดรา ชิลด์ และวากานด้า

 

อีริค เป็นนักรบที่ทรงพลัง แต่ไม่ใช่ผู้ปกครองที่มีคุณสมบัติเหมาะสม

 

การปกครอง วากานด้า ดั้งเดิมเป็นเรื่องปกติเท่านั้น แม้ว่าเทคโนโลยีของพวกเขาจะได้รับการพัฒนาไปมาก แต่ในความเป็นจริงผู้คนมีความเรียบง่ายและซื่อสัตย์แนวคิดนี้เป็นแบบดั้งเดิมและ อนุรักษ์นิยมและมีความสําคัญมากสําหรับประเพณีและกฎเกณฑ์ และพวกเขาชื่นชมผู้ที่แข็งแกร่ง

 

ชื่อบัลลังก์ของอีริคเป็นสิ่งที่ชอบธรรมและตราบใดที่เขามีพลังที่ทรงพลังที่สุดในวัลแคนทั้งหมดก็ไม่มีใครอยากทรยศ

 

แต่ปัจจุบัน วากานด้า ถูกปกครองโดยแอฟริกาโดยรวม อดีตผู้ลี้ภัยก่อการร้ายคนยากจนและคนรวยล้วนกลายเป็นคนของเขา ปัญหาที่ซับซ้อนต่างๆจะตามมาและการปกครองของแอฟริกาโดยรวมการจัดการจะเป็นปัญหาใหญ่

 

ในแง่มุมทางการเมืองมันล้าหลังและล้าหลังอย่างยิ่งและวากานด้าซึ่งอาศัยการต่อสู้เพื่อชิงบัลลังก์นั้นไม่มีความสามารถในการจัดการสถานการณ์ที่ซับซ้อนในแอฟริกา หากปราศจากความช่วยเหลือจาก ไฮดรา และ SHIELD สิ่งรอคอยแอฟริกาคือสงครามจะแตกออกอีกครั้ง!

 

ดังนั้น ไฮดรา และ SHIELD จึงไม่เพียง แต่ไม่ถอนตัว แต่ยังคงเสริมสร้างการควบคุมของพวกเขาเหนือแอฟริกา

 

แน่นอนว่า ไฮดรา, SHIELD และ วากานด้า นั้นมีหน้าที่รับผิดชอบคําสั่งโดยตรงต่อเฉินโม่

 

พวกเขาไม่เกี่ยวข้องกันและพวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ําการมีอยู่ของกัน และกันโดยเฉพาะ ไฮดรา ที่อยู่ลึกที่สุด

 

ทั่วทั้งวากานด้ามีเพียงกษัตริย์อีริคเท่านั้นที่รู้เกี่ยวกับการดํารงอยู่และการมีส่วนร่วมของไฮดรา ท้ายที่สุดเขาเป็นสมาชิกของ ไฮดรา

 

ทุกคนในวากานดา ยกเว้นเขาไม่มีใครรู้จักการมีอยู่ของ ไฮดรา และ SHIELD และบทบาทในการรวมกันของแอฟริกา

 

SHIELD เป็นไปตามคําสั่งของ เฉินโม่ อย่างลับ ๆ ให้ความช่วย เหลือ วากานด้า เพื่อให้เกิดการรวมชาติในแอฟริกาและช่วยชีวิตชาวแอฟริกัน พวกเขาไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับการดํารงอยู่ของไฮดรา และความสัมพันธ์ที่แท้จริงระหว่าง เฉินโม่ และ วากานด้า

 

โฮเวิร์ด ผู้อํานวยการ SHIELD คนปัจจุบันมีความไว้วางใจอย่างเต็มที่ใน เฉินโม่ เหตุผลของ เฉินโม่ นั้นฟังดูน่าฟังมาก หากผู้พันฟิลลิปส์กังวลเขาอาจพิจารณาถึงอิทธิพลของนานาชาติด้วย ผู้ชายขี้ขลาดของ โฮเวิร์ด ไม่ได้คิดมาก หลังจากได้รับข่าวของ เฉินโม่ ฉันรู้สึกตื่นเต้นยิ่งกว่าอีริค

 

ถ้าคุณคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้คุณจะต้องตื่นเต้น ในฐานะผู้กํากับ SHIELD คุณควรทําสิ่งที่ยิ่งใหญ่นี้ให้คุ้มค่ากับตัวตนของคุณเอง!

 

ดังนั้นในมุมมองของ SHIELD พวกเขาแอบช่วยเหลือวากานด้าในการรวมแอฟริกาไว้เบื้องหลัง นี่เป็นเรื่องจริง แต่การกระทําของพวกเขาอยู่ในสายตาของไฮดรา

 

ในครั้งนี้การปฏิบัติการเอกภาพของแอฟริกาทั้งหมดมีเพียงไฮดราที่ซ่อนอยู่ลึกที่สุดพลังมหาศาลที่เฉินโม่สร้างและควบคุมโดย เขาเข้าใจการมีส่วนร่วมของวากานด้าและชิลด์อย่างเต็มที่และไม่มีใครรู้จัก

 

สองคนที่รู้การดํารงอยู่และการมีส่วนร่วมของไฮดราคือ เฉินไม่ และ อีริค

แอฟริกาซึ่งเพิ่งรวมเป็นหนึ่งเดียวมีส่วนร่วมในการก่อสร้างและ พัฒนาปรับปรุงมาตรฐานการครองชีพของผู้คนเป็นหลักและปล่อย ให้พวกเขาลงทุนในการก่อสร้างและพัฒนาแอฟริกาโดยรวมจัดหาวัสดุจํานวนมากสําหรับ วากานด้า และส่วนหลักที่แท้จริง อุปกรณ์ไฮเทค การวิจัยและพัฒนาและการผลิตยังคงอยู่ในตําแหน่งว่างเดิม

 

แม้ว่า วากานด้า จะมีขนาดเล็ก แต่ก็ยังเป็นประเทศที่ดี พื้นที่จริงค่อนข้างกว้าง ไม่มีปัญหาในการสร้างฐานการผลิตขนาดใหญ่พิเศษหลายแห่ง

 

เมื่อ เฉินโม่ กลับมาที่ วากานด้า อีกครั้งอาคารโรงงานขนาดใหญ่ได้ตั้งขึ้นที่ขอบเมืองแล้วและในไม่ช้าก็จะแล้วเสร็จ มันจะเป็นฐานการผลิตขั้นสูงในอนาคต อาวุธและอุปกรณ์ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสามารถผลิตได้อย่างรวดเร็วนําไปใช้พร้อม กับกองกําลังติดอาวุธที่ทรงพลังและบดขยี้กองทัพของประเทศต่างๆ เป็นเพียงเรื่องธรรมดาที่จะรวมแผ่นดินโลกด้วยกําลัง

 

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ จะไม่ใช้พวกมันเพื่อพิชิตโลก ในระดับหนึ่งตอนนี้โลกอยู่ในการควบคุมของ เฉินโม่ เมื่อเวลาผ่านไปการควบคุมนี้จะแข็งแกร่งขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น มันคือการปกป้องมันเพื่อปกป้องดินแดนของตนจากการถูกทําลายโดยกองกำลังภายนอกและใช้เป็นฐานเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนการพัฒนาของเขาในโลกแห่งความจริงและอนาคตในโลกอื่น

 

ที่พระราชวังแห่งวากานดา เฉินโม่ นั่งบนบัลลังก์และฟัง อีริค ต่อไปนี้เพื่อรายงานเกี่ยวกับการพัฒนาในทุกด้านของแอฟริกาตลอดช่วงเวลานี้

 

ด้วยความช่วยเหลือของ ไฮดรา และ SHIELD และองค์กรสุนัข สงครามแห่งราชอาณาจักร วากานด้า สถานการณ์ในแอฟริกาโดยรวมมีเสถียรภาพมาก

 

แม้ว่าผู้ที่มีความทะเยอทะยานบางคนต้องการที่จะทําลายขุนพล ดั้งเดิมให้ถูกกําจัด แต่วากานด้าก็ปกครองในช่วงเวลาสุญญากาศที่ไม่มั่นคงและเริ่มสร้างอาณาจักรของตนเอง แต่พวกเขาก็ระดมชนเผ่าและรวบรวมผู้คนเพื่อจัดตั้งกองทัพ พวกเขารู้ล่วงหน้าและถูกประหารชีวิตอย่างลับๆก่อนที่พวกนั้นจะมีเวลาเริ่มปฏิบัติการด้วยซ้ํา

 

ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวการโจมตีด้วยกองกําลังที่จัดขึ้นใหม่กองทัพ วากานด้า ที่ปรากฏขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพและหาที่เปรียบมิได้ก็ถูกกวาดล้างและทําลาย ความต้านทานแบบประปราย เหล่านี้ไม่ส่งผลกระทบต่อสถานการณ์ในแอฟริกา อย่างเงียบ ๆ และเงียบหายไปโดยมองไม่เห็น

 

การสร้างวิถีชีวิตของผู้คนก็ประสบผลเช่นกัน ปัญหาของผู้ลี้ภัย ได้รับการแก้ไขและมีการเพิ่มแรงงานส่วนเกินจํานวนมากในการผลิตทางการเกษตรการขุดการก่อสร้างการผลิตทางอุตสาหกรรม และสาขาอื่น

 

การช่วยเหลือของ วากานด้า เป็นเพียงการแก้ปัญหาการเอาชีวิตรอดขั้นพื้นฐานที่สุดเท่านั้น หากคุณต้องการมีชีวิตที่ดีขึ้นกินอาหารและสวมใส่ให้อบอุ่นและกําจัดความยากจน วากานด้า ยังมีทางเลือกมากมายให้พวกเขา

 

ทุกชีวิตในแอฟริกาต้องการแรงงานจํานวนมากพวกเขาสามารถเลือกได้ตามความปรารถนาของตนเอง แน่นอนว่าบางเผ่าไม่เต็มใจที่จะเปลี่ยนแปลงขนบธรรมเนียมดําเนินการเพาะปลูกทางการเกษตรหรือเข้าร่วมอุตสาหกรรมอื่น ๆ และ วากานด้า จะช่วย พวกเขาบนพื้นฐานของการเคารพขนบธรรมเนียมดั้งเดิมการพัฒนาการเลี้ยงสัตว์และอุตสาหกรรมอื่น ๆ แม้ว่าจะมีชนเผ่าบางเผ่าที่มีพื้นฐานการล่าสัตว์เพียงอย่างเดียว วากานด้า ก็จะเคารพการเลือกของพวกเขา

 

ท้ายที่สุดแล้วจุดประสงค์ของ วากานด้า ไม่ใช่การกดขี่พวกเขาเปลี่ยนชีวิตดั้งเดิมเข้าร่วมในการสร้างแอฟริกามีคนจํานวนมากอยู่ แล้วและกําลังแรงงานเพียงพอและไม่จําเป็นต้องบังคับให้ทุกคนละทิ้งสิ่งเดิม

 

แต่สําหรับคนที่ไม่อยากทํารอกินอย่างเดียว วากานด้า จะให้หลักประกันขั้นพื้นฐานในระยะแรกเท่านั้น เมื่อปฏิบัติการช่วย เหลือสิ้นสุดลงอุปทานนี้จะค่อยๆหยุดลง ไม่ว่าจะกลับไปใช้ชีวิตดั้งเดิมล่าสัตว์ปลูกเลี้ยงสัตว์หรือเข้าร่วมคลื่นแห่งการก่อสร้าง

 

วากานด้า ให้โอกาสพวกเขามีชีวิตที่ดีขึ้นเท่านั้น หากคุณทํางานหนักมากขึ้นแม้ว่าคุณจะยังคงปลูกเลี้ยงสัตว์ในชนเผ่าวันนี้จะดีขึ้นกว่าเดิมมาก ถ้าคุณต้องการชีวิตที่ดีขึ้นคุณต้องการมากกว่านี้ ก็ต้องพยายามให้มากขึ้นแต่ถ้ามันยากขนาดนั้นชีวิตของพวกเขาก็จะไม่เปลี่ยนแปลง

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset