มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 242: สร้างชุดต่อสู้เหล็กอัลลอยเอเดล แมน!

มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 242: สร้างชุดต่อสู้เหล็กอัลลอยเอเดล แมน

My Iron Suit ตอนที่ 242: สร้างชุดต่อสู้เหล็กอัลลอยเอเดล แมน!

 

แน่นอนว่าสิ่งที่เฉินโม่กําลังพิจารณาในตอนนี้ คือความแข็งแกร่งและความปลอดภัยของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

 

ด้านต่างๆของการผลิตเสื้อเหล็กวัสดุเครื่องจักรพลังงานคอมพิวเตอร์ปัญญาประดิษฐ์และสาขาอื่นๆ ไฮดรามีประสิทธิภาพและครอบคลุมมากกว่าดังนั้นในท้ายที่สุด เฉินโม่จึงนําไวเบเนี่ยมจํานวนมากที่รวบรวมจากวากานดากลับไปที่ไฮดรา

ดร. โซล่าล์, อันตัน และนักวิทยาศาสตร์ชั้นนําคนอื่นๆถูกเรียกตัวให้มาช่วยเฉินโม่ ในการผลิตเสื้อเหล็ก

เฉินโม่ปรับปรุงมาร์คทรี และเขาไม่จําเป็นต้องใช้ระบบการติดตามการใช้งานเลเซอร์แบบเต็มรูปแบบดั้งเดิม เขาต้องการเพียงฟังก์ชันการเปลี่ยนรูปเท่านั้น

นอกจากนี้ เฉินโม่ยังปรับปรุงวิธีการสวมชุดตามความต้องการที่แท้จริง

 

โหมดการเข้าเมื่อเปลี่ยนอุปกรณ์จากประเภทเดินหน้าเดิมเป็นประเภทการเข้าด้านหลัง

เมื่อเกราะอยู่ในสถานะสแตนด์บายเกราะจะกางออก เมื่อเฉินไม่ใช้มันเขาสามารถใส่อุปกรณ์ให้เสร็จได้อย่างรวดเร็วในเวลาอันสั้น 0.2 ซึ่งเร็วกว่าวิธีเดิมมาก

 

วิธีการยกมีความยืดหยุ่นมากกว่าและสามารถกางออกที่ด้านหลังเสื้อ สามารถใส่ออกไปหรือจะเปิดจากด้านหน้ารีบวิ่งออกไปอย่างรวดเร็วและคล่องตัวกว่าในการรบ

 

มีนักวิทยาศาสตร์ชั้นนําหลายคนเป็นผู้ช่วยและชุดรบเหล็กกล้าใหม่ใช้เวลาไม่นานเกินกว่าจะสร้างเสร็จ

ด้านพลังงานยังคงเป็นเครื่องปฏิกรณ์ อาร์ครุ่นที่สามที่มีแผ่นโลหะแพลเลเดียมถอดเปลี่ยนได้ มีกําลังขับขนาดใหญ่อายุการใช้งานพลังที่ยาวนานและสามารถเปลี่ยนแผ่นโลหะแพลเลเดียมได้อย่างรวดเร็วด้วยพื้นที่เก็บของในมิติ

ส่วนประกอบสําคัญทั้งหมดเช่นเกราะภายนอกและการเชื่อมต่อภายในการส่งผ่าน ฯลฯ ล้วนทําด้วยโลหะผสมเอเดลแมนด้วย ระบบบัฟเฟอร์ดูดซับแรงกระแทกที่แข็งแกร่งความสามารถในการป้องกันนั้นน่าทึ่งมาก โดยพื้นฐานแล้วคุณสามารถเพิกเฉยต่อการโจมตีแบบเดิมๆ รวมถึงขีปนาวุธและปล่อยให้ความสามารถในการอยู่รอดในสนามรบได้รับการปรับปรุงอย่างมากอีกครั้ง

 

ระบบการบินและระบบอาวุธอื่นๆนั้นโดยพื้นฐานแล้วเหมือนกับของโทนี่

เครื่องขับดันหกตัวที่ด้านหลังใต้ซี่โครงและฝ่าเท้ารวมทั้งตัวปรับเสถียรภาพการบินบนฝ่ามือทั้งสองทําให้ชุดได้ถึงความเร็วหกมัก การบินสูงกว่า 7,000 กม. / ชม. และสามารถบินถึงหนึ่งรอบโลกภายในสามชั่วโมง

ปืนพัลส์อาร์กไฟฟ้าด้วยมือทั้งสองข้างปืนคลัสเตอร์ที่หน้าอกขีปนาวุธติดตามอัตโนมัติขนาดเล็กรวม 60 ลูกที่ไหล่ทั้งสองข้างกระสุนปืนเจาะเกราะแรงสูงที่แขนเป็นระเบิดแรงสูงสําหรับงานหนัก กระสุนปืนที่ขาและอาวุธตัดด้วยเลเซอร์ที่ข้อมือ กระสุนและพลังงานที่ไม่มีที่สิ้นสุดในพื้นที่จัดเก็บของเฉินโม่นั้นทําลายล้างได้เหมือนกับป้อมปราการสงครามที่เป็นรูปมนุษย์ เครื่องบินรบ และเครื่องบินทิ้งระเบิด

อย่างไรก็ตามในแง่ของการกระจายอาวุธที่ไม่สม่ําเสมอที่เปิดเผยในการช่วยเหลือของชารอนโรเจอร์ส เฉินโม่ได้เพิ่มขึ้นโซนิคที่แขนซ้ายซึ่งสามารถทําลายเป้าหมายที่มีเกราะทรงพลังได้บางส่วนโดยไม่ส่งผลกระทบต่อพื้นที่โดยรอบ พื้นที่ขนาดใหญ่เกินไปเหมาะสําหรับการดําเนินการเช่นการบุกรุกและการช่วยเหลือเป้าหมายที่มีเกราะป้องกันที่แข็งแกร่ง

นอกจากนี้ด้านในของชุดยังถูกปิดผนึกอย่างสมบูรณ์โดยใช้การกรองอากาศแบบอิสระการแลกเปลี่ยนออกซิเจนและระบบควบคุมอุณหภูมิและความดันในสุญญากาศก้นทะเลสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษสามารถมั่นใจได้ว่าความดันอากาศและอุณหภูมิภายในจะรักษาระดับปกติ

ความลึกสูงสุดของก้นทะเลคือสองกิโลเมตร แม้ว่าการเดินในทะเลจะน้อยกว่าในอากาศ แต่ก็มากกว่าสองร้อยกิโลเมตรต่อชั่วโมง และเร็วกว่าเรือดําน้ําและสิ่งมีชีวิตในทะเล

 

ในแง่ของระบบผู้ช่วยอัจฉริยะ เฉินโม่ใช้ระบบจาร์วิสที่คัดลอกมาจากโทนี่ และระบบทั้งหมดได้รับการปรับให้เหมาะสมจากคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์ ไปจนถึงระบบซอฟต์แวร์ และความสามารถในการประมวลผล และการบุกรุกมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เมื่อรวมกับระบบสแกนขั้นสูงของวากานดา เฉินโม่สามารถให้การสนับสนุนเสริมที่ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมาก

 

สีของชุดสูท เฉินโม่ไม่ได้ใช้สีแดงทองแบบที่โทนี่ชอบ แต่ยังคงทาสีดําเช่นเดียวกับชุดต่อสู้หุ้มเกราะโลหะผสมเอเดลแมน ดูเหมือนวงกลมขนาดใหญ่มุมยังชัดเจนและมีเกราะที่โดดเด่นกว่าเครื่องแบบรบ

เนื่องจากตัวของเฉินไม่เองนั้นสูงมากชุดสูทนี้จึงสูงกว่ามาร์คทรีของโทนี่สตาร์ค โดยธรรมชาติโดยมีความสูง 2 เมตรมีเกราะสีดําเย็น และดวงตาสีขาวสว่าง

 

ในที่สุดฉันเองก็สร้างเสื้อเหล็กที่ฉันฝันถึง อารมณ์ของเฉินโม่ยังคงตื่นเต้นเล็กน้อย ฉันอดไม่ได้ที่จะบินออกจากฐานที่สวมชุดรบ ฉันบินอยู่บนภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะและฉันก็ทําความคุ้นเคยกับชุดรบ

ด้วยความสามารถในการเรียนรู้ที่แข็งแกร่ง ความสามารถในการทรงตัวและการควบคุมเขาจึงเชี่ยวชาญในการควบคุมชุดได้อย่างรวดเร็ว และสามารถดําเนินการหลบหลีกและการถอยหลังที่ยากลําบากได้อย่างสมบูรณ์ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องผลักดันแปดตัว หลังมือและเท้าและใต้ซี่โครง และความสามารถในการรบภาคพื้นดินนั้นแข็งแกร่งมาก

 

หลังจากผลิตชุดรบแล้วเฉินโม่ก็ไม่รีบออกไป ปริมาณของไวเบเนี่ยมที่ถูกนําออกไปจากวากานดานั้นค่อนข้างมาก หลังจากทําเสื้อเหล็กเสร็จก็ยังเหลืออีกเยอะ เฉินโม่เพิ่งเริ่มสร้างรถแบทแมนอีกครั้ง อย่างไรก็ตามครั้งนี้เขาไม่ได้เข้าร่วมเป็นการส่วนตัว แต่ส่งมอบให้ดร. โซล่าโดยสิ้นเชิง

 

เขาเองก็เริ่มเตรียมวัตถุดิบอื่นๆ แม้ว่าพื้นที่จะมีขนาดใหญ่กว่าเดิมมาก แต่ก็มีจํากัด หลังจากเวลานี้ เฉินโม่มีแผนใหม่และต้องดําเนินการ

ถังปฏิกรณ์สํารองและแผ่นโลหะแพลเลเดียมของนักรบเหล็กใช้ เพื่อเสริมขีปนาวุธต่างๆปืนไรเฟิลพลังงานปืนพกคลิปพลังงานปืนใหญ่โซนิคอุปกรณ์ล่องหน ฯลฯ รวมทั้งวัสดุและอุปกรณ์ดั้งเดิมของเขา หลังจากเสร็จสิ้น ในความเป็นจริงมันไม่ได้ใช้พื้นที่มากเกินไป แม้แต่ภาชนะก็ไม่เต็ม

แม้ว่าจะมีการเพิ่มรถรบและชุดรบเหล็ก แต่ก็แทบจะไม่เต็ม นี่คือการเตรียมขีปนาวุธสํารองจํานวนมากของเฉินโม่ สําหรับเสื้อเหล็กประเภทต่างๆ มิฉะนั้นจะเป็นเพียงอาวุธกระสุนและอุปกรณ์ซึ่งไม่ได้ใช้พื้นที่มากนัก

ด้วยพื้นที่ขนาดตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ 19 ตู้ที่เหลือ จะถูกใช้เพื่อเก็บอุปกรณ์การผลิตทางอุตสาหกรรมที่ทันสมัยที่สุดของไฮดรา

พวกเขาจะเป็นรากฐานที่มั่นคงสําหรับเค้าโครงของ เฉินโม่ในโลกแห่งความเป็นจริง

มีวัสดุทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย แต่ไม่มีอุปกรณ์การประมวลผลและการผลิตที่มีความแม่นยําขั้นสูงซึ่งไม่สามารถสร้างได้

 

โทนี่เป็นอัจฉริยะ ในถ้ําอันโหดร้ายโดยใช้อุปกรณ์ที่ล้าหลัง เขาสามารถสร้างมาร์ควันที่เรียบง่ายเท่านั้น

 

ดังนั้นเพื่อวางแผนการในโลกแห่งความเป็นจริง เฉินโม่จะติดตั้งอุปกรณ์การผลิตและการแปรรูปขั้นสูงสุดที่ผลิตโดยไฮดรา นอกเหนือจากพื้นที่ที่สงวนไว้สําหรับรถแบทแมน

สําหรับเครื่องบินล่องหนของวากานดา แม้ว่าจะดีมาก แต่ประสิทธิภาพในทุกด้านต้องห่างไกลจากเครื่องบินรบและเครื่องบินจริงๆ แต่เฉินโม่มีชุดรบเหล็กอยู่แล้ว แต่บทบาทของเครื่องบินก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไร

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset