มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 252: ตัวตนใหม่!

มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 252: ตัวตนใหม่!

My Iron Suit ตอนที่ 252: ตัวตนใหม่!

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ ไม่ได้อยู่เฉยๆในระหว่างเที่ยวบิน

สั่งให้จาร์วิสบุกรุกระบบไฟล์ประชากรของรัฐบาลของประเทศและออกแบบตัวตนใหม่สําหรับตัวเองอย่างรอบคอบ

ด้วยประสบการณ์ในโลกของกัปตันสหรัฐฯในการสร้างตัวตนปลอมตัวตนใหม่นี้เฉินไม่ได้รับการประดิษฐ์ขึ้นอย่างดีและด้วยความช่วยเหลือของจาร์วิสปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูงที่เป็นผู้นําโลกมานานหลายทศวรรษจึงไม่ต้องกังวลข้อบกพร่องใดๆ อย่างไรก็ตามจากมุมมองของการรับประกัน เฉินโม่ ยังคงเปลี่ยนชื่อใหม่ชื่อภาษาอังกฤษเฉินดํา แต่เป็นชื่อเล่นที่เด็กผู้หญิงสองคนตั้งให้

 

ไม่นานหลังจากที่ เฉินโม่ ออกจากเกาะร้างเรือเร็วของทหารที่เต็มไปด้วยทหารก็ฝาคลื่น หลังจากลงจอดบนเกาะก็ถ่ายรูปและด้านหาทั้งเกาะและซากปรักหักพัง

เนื่องจากซากเครื่องบินอยู่บนเกาะนี้หากมีผู้รอดชีวิตคนอื่นๆก็คงจะอยู่บนเกาะนี้อย่างแน่นอน

 

แม้ว่าผู้รอดชีวิตทั้ง 6 คนที่ได้รับการช่วยเหลือจะบอกว่าไม่มีผู้รอดชีวิตนอกจากพวกเขาตามขั้นตอนสํานักงานใหญ่การค้นหาและกู้ภัยได้ส่งทีมค้นหาเพื่อดําเนินการค้นหาโดยละเอียดของเกาะและ ผลที่ได้ก็ไม่มีอะไรตามธรรมชาติ

 

แต่บ้านไม้ที่แข็งแรงในแคมป์ของผู้รอดชีวิตกองไฟที่ลุกไหม้และหอกไม้ที่วางไว้อย่างเรียบร้อยข้างต้นไม้ยังคงเป็นที่ชื่นชมของทหารในทีมค้นหา

 

ผู้รอดชีวิตทั้งหกคนนี้สามารถอยู่รอดบนเกาะของตนเองได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือและเสบียงใด ๆ พวกเขาอยู่รอดบนเกาะของตัวเองมานานกว่าสองเดือนและอาศัยอยู่กับทีมช่วยเหลือ นับเป็นเรื่องมหัศจรรย์!

สาว ๆ ทั้งห้าที่ดูบอบบางดูเหมือนจะประมาทไม่ได้!ศักยภาพของคนที่จะแตกตัวออกมาในสถานการณ์ที่สิ้นหวังนั้นน่าซึ่งจริงๆ!

ความสูงเดิมของนักรบเหล็กสามารถเข้าถึงหกมัคมากกว่า 7,000 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หลังจากโหลดอุปกรณ์ล่องหนแม้ว่าจะ ลดลงมากแต่หลังจากนั้นสองชั่วโมงก็ถึงจุดหมายปลายทางในเมืองที่ใหญ่ที่สุดในแคลิฟอร์เนียลอสแองเจลิสชายฝั่งที่ห่างไกลทางตะ วันตก

 

ใส่เสื้อเหล็กลงและใส่ชุดแจ็คเก็ตธรรมดา ๆ เฉินโม่นํารถมอเตอร์ไซค์ฮาร์เลย์ street 750 ออกแล้วขึ้นคร่อมรถแล้วกดคันเร่งให้สูงสุดเสียงคํารามของมอเตอร์ที่ต่ําและทรงพลัง

ความสูงสูงสุดของรถนี้อยู่ที่ 170 กิโลเมตรเท่านั้น เฉินโม่ขับรถสูงสุดโดยตรงใช้เวลานานในการออกจากชายฝั่งที่ห่างไกลและเข้าสู่เมือง

ในซอยที่ซ่อนอยู่รถจักรยานยนต์ถูกนํากลับไปที่ที่ว่างเฉินโม่ก็เลี้ยวออกจากซอยและเดินตรงไปยังโรงแรมที่อยู่ไม่ไกล

 

เปิดห้องดีที่ดีที่สุดสิ่งแรกที่เฉินโม่กลับไปที่ห้องคือการอาบน้ําอุ่น

 

บนเกาะไม่มีสภาพให้เขาอาบน้ําดีๆ อาบน้ําทะเลเสร็จก็ต้องใช้น้าแร่อีกมิฉะนั้นพื้นผิวของร่างกายจะเหลือชั้นของเกลือหลังจากการอาบซึ่งไม่สะดวกสบายตัวมาก

 

ตอนนี้กลับมาอยู่ในเมืองสมัยใหม่คุณสามารถพักผ่อนและผ่อนคลายได้ในที่สุด

 

แม้ว่าเตียงนอนในเต็นท์จะดีกว่าเตียงอื่น ๆ ของผู้รอดชีวิตแต่ก็ยังเทียบไม่ได้กับเตียงคิงไซส์สุดหรูในห้อง

 

เมื่อก่อนไม่เป็นไร แต่ฉันเคยอาศัยอยู่ในวิลล่าสุดหรูของโทนี่จู่ๆฉันก็กลับไปที่เกาะร้างสองสามวัน มันอึดอัดจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามเฉินโม่ไม่จําเป็นต้องเสียใจกับตัวเองในแง่ของสภาพความเป็นอยู่หากโลกแห่งความเป็นจริงได้รับการจัดการอย่างดีเขาก็สามารถพบกับความท้าทายของโลกหน้าในสภาพที่ดีขึ้น

 

ยิ่งไปกว่านั้นเฉินโม่ไม่ใช่พระที่ขมขื่นเขาสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสบายขึ้นทําไมเขาถึงต้องทําให้ตัวเองลําบากด้วย

 

เมื่อเฉินโม่อาบน้ําร้อนและนอนลงบนเตียงหรูหรานุ่มสบายข่าวที่พบเครื่องบินอับปางในประเทศก็แพร่กระจายอย่างรวดเร็วเช่นกันผู้คนที่ให้ความสนใจกับความคืบหน้าของปฏิบัติการค้นหาและกู้ภัยได้เรียนรู้อุบัติเหตุดังกล่าวมีผู้รอดชีวิตหกคนที่รอดชีวิตอย่างปาฏิหาริย์

 

ข่าวใหญ่ในคืนนี้เป็นจุดเด่นของเหตุการณ์นี้

 

“เพื่อนผู้ชมนับตั้งแต่เครื่องบินตกกว่า 2 เดือนปฏิบัติการค้นหาและช่วยเหลือเครื่องบินที่อับปางได้ส่งผลกระทบต่อจิตใจของผู้คนในประเทศ”

” หน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องได้ส่งเครื่องบินเรือและการค้นหาขนาดใหญ่ในทะเลที่เครื่องบินอาจตก แต่ก็ไม่ได้รับผลตอบแทนใดๆ และไม่เคยพบซากเครื่องบินที่อับปาง”

“เมื่อเวลาผ่านไปในทะเลผู้รอดชีวิตอาจมีโอกาสรอดชีวิตน้อยลงเรื่อย ๆ

 

” และในที่สุดวันนี้เฮลิคอปเตอร์ค้นหาและกู้ภัยก็พบซากเครื่องบินที่อับปางบนเกาะร้างสิ่งที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่าคือยังมีผู้รอดชีวิต 6 คนบนเกาะที่รอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์!”

 

“ พวกเขาแก้ปัญหาเรื่องอาหารด้วยการเก็บหอยจับปูทําหอกไม้และแทงปลาบนเกาะและใช้เปลวไฟจากซากเครื่องบินเพื่อจุดกองไฟโดยใช้ต้นไม้สร้างที่พักอาศัยและทั้งหกคนก็ร่วมมือกันด้วยการทํางานหนักและความพากเพียรไม่หยุดหย่อนผ่านช่วงเวลาที่ยากลําบากที่สุดนี้มาได้สําเร็จและรอดชีวิตบนเกาะ!”

 

เฉินโม่มองไปที่รายงานภายในประเทศที่เกี่ยวข้องผ่านหน้าจอการฉายภาพโฮโลแกรมของนาฬิกาจากนั้นปิดอินเทอร์เฟซและเริ่มต้น หาบ้านประมูล

 

ขั้นตอนแรกในความมั่นคงในโลกแห่งความเป็นจริงคือการมีเงินทุนเริ่มต้นเพียงพอ

เฉินโม่ ผู้ที่เชี่ยวชาญด้านไฮดราโดยธรรมชาติจะไม่ขาดแคลนเงินแต่แน่นอนว่าเงินของโลกอื่นไม่สามารถใช้ในโลกแห่งความเป็นจริงได้เขาจําเป็นต้องแลกเปลี่ยนอัญมณีและของเก่าล้ําค่าที่นํากลับมาจากตํานานรัติกาลและไอรอนแมนเป็นกองทุน

 

ธรรมชาติของที่เขานํามาไม่ใช่ของธรรมดาๆทุกชิ้นมีราคาคุ้มค่าวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับมันคือการประมูล

 

ในไม่ช้าเฉินโม่ก็เลือกบ้านประมูลที่ใหญ่ที่สุดและขายดีที่สุดแห่งหนึ่งและหลังจากหยุดพักเขาก็ไปที่ร้านเป็นการส่วนตัวและเสร็จสิ้นขั้นตอนการว่าจ้างรอแค่เงินเข้า

อย่างไรก็ตามการประมูลยังไม่เริ่มทันทีคุณภาพและปริมาณของสิ่งเหล่านี้ที่ เฉินโม่ ออกมานั้นไม่ได้เป็นเรื่องเล็กน้อยโดยธรรมชาติแล้วบ้านประมูลจะไม่เร่งรีบในการประมูลโดยตรง แต่ก่อนอื่นต้องดําเนินการโฆษณาชวนเชื่อและดึงดูดให้ได้มากที่สุด ผู้ซื้อที่สนใจจะสนใจล็อตเดียวกันมากกว่าและโดยธรรมชาติแล้วจะมีการแข่ง ขันที่รุนแรงมากขึ้นเพื่อให้ได้ราคาที่สูงขึ้น

 

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ ไม่มีเวลาเสียมากนักนอกจากนี้สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่สมบัติในสายตาของเขา มันดูเกินจริงไปหน่อยที่จะบอกว่ามันเท่าไหร่แต่มันก็สามารถเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดายด้วยความคิดฟังซ่านมากมายมันไม่สําคัญเลยดังนั้น เฉินโม่ จึงบังคับให้ลดเวลาจากหนึ่งเดือนที่พวกเขาวางแผนไว้ปลี่ยนเป็นสามวัน

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset