มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 253: การแข่งขันที่ดุเดือด!

มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 253: การแข่งขันที่ดุเดือด!

My Iron Suit ตอนที่ 253: การแข่งขันที่ดุเดือด!

 

หากเป็นไปตามข้อกําหนดของโรงประมูลจริง ๆ หนึ่งเดือนต่อมาโลกหน้าของเฉินโม่ก็พร้อมข้ามและช่วงเวลาระหว่างสองโลกนี้จะสูญเปล่าอย่างสิ้นเชิง

 

ดังนั้น เฉินโม่ ไม่สามารถรอได้อย่างแน่นอน เพื่อที่จะเสียเวลาหนึ่งเดือนอันมีค่าไปกับเงินที่ไม่มีนัยสําคัญเล็กน้อยเฉินโม่ควรถอดเสื้อเหล็กออกเพื่อปล้นธนาคาร

 

ไม่มีทางสําหรับบ้านประมูลไม่ว่าพวกเขาจะชักชวนอย่างไร เฉินโม่ ปฏิเสธหนึ่งเดือน คุณต้องรู้ว่าคอลเล็กชั่นเครื่องประดับโบราณของ เฉินโม่ มีมูลค่ามหาศาล หากไม่มีการประชาสัมพันธ์ที่ดีราคาประมูลจะได้รับผลกระทบ แต่จะทําให้เสียส่วนต่าง นับพันล้าน!

 

นับประสาอะไรกับเวลาหนึ่งเดือนครึ่งปีอาจจะสั้นเกินไปในการเตรียมตัว แต่ดูเหมือนว่าเฉินโม่จะขายกะหล่ําปลีได้ไม่เลวเลยและ ฉันแค่อยากขายมันออกไปและเก็บกลับบ้าน

 

ภายใต้การคุกคามที่ยากลําบากที่ เฉินโม่ ไม่เห็นด้วยที่จะเปลี่ยน แปลงบ้านประมูลสุดท้ายต้องตกลงอย่างไม่เต็มใจที่จะเริ่มการประมูลในอีกสามวัน

 

โดยไม่คํานึงถึงการแสดงออกที่บึงตึงของพวกเขา เฉินโม่ กลับไปที่โรงแรมโดยตรง โรงประมูลรีบเริ่มงานประชาสัมพันธ์และพยายามหาลูกค้าให้เพียงพอในสามวันนี้พยายามลดการสูญเสีย

 

การประมูลถูกตัดสิน เฉินไม่ต้องรอเพียงสามวันหลังจากการประมูลเพื่อรวบรวมเงิน แต่ในวันนี้เขาไม่ได้ว่าง แต่เริ่มค้นหาอสัง หาริมทรัพย์และ บริษัทที่เหมาะสมผ่านจาร์วิส

 

ตามแผนของเขาเขาจะอยู่ที่นี่เป็นเวลานานในอนาคต ตามธรร มชาติแล้วเป็นไปไม่ได้ที่จะอาศัยอยู่ในโรงแรม คุณยังต้องมีอสังหาริมทรัพย์ บริษัท เป็นก้าวแรกในการสร้าง อำนาจของเขาเอง อุตสาหกรรมของตัวเองไม่สามารถพึ่งพาการขายเครื่องประดับโบราณเพื่อสร้างรายได้

 

จาร์วิสอยู่ที่นี่มีหลายสิ่งที่ทําได้สะดวกมากเฉินโม่สามารถบอกความต้องการของตัวเองได้จาร์วิสสามารถค้นหาวัตถุที่มีคุณสมบัติ ครบถ้วนและให้การวิเคราะห์และคําแนะนําที่สอดคล้องกันข้อดี และข้อเสียได้อย่างรวดเร็วอย่างไรก็ตามมันช่วยประหยัดเวลาในความพยายามอย่างมาก

 

มีจาร์วิสและเฉินโมที่ไม่จําเป็นต้องไปดูเอง ผ่านดาวเทียมการเฝ้าระวังและการค้นหาวัสดุรูปภาพและข้อมูลต่างๆทางออนไลน์ เฉินโม่สามารถเข้าใจสถานการณ์จริงของแต่ละที่ได้อย่างชัดเจน และครอบคลุมมากกว่าบนเน็ต

 

ในไม่ช้าเฉินโม่ก็เลือกทรัพย์สินที่ถูกใจและเป็น บริษัท ที่เหมาะสมและหลังจากได้รับเงินประมูลแล้วเขาก็สามารถซื้อได้โดยตรง

 

สามวันต่อมาการประมูลเริ่มขึ้น

 

บ้านประมูลยังใช้ความพยายามอย่างมาก โดยพื้นฐานแล้วคนรวยที่รู้จักกันดีทุกคนสังเกตเห็นโดยเฉพาะผู้ที่สนใจเครื่องประดับ และของเก่า นอกจากนี้ยังเป็นอัญมณีและวัตถุโบราณที่หายาก ได้กระตุ้นความสนใจของผู้คนจํานวนมาก แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ห่างไกล แต่หลายคนก็ส่งคนของพวกเขาไป

 

ในท้ายที่สุดขนาดของการประมูลชั่วคราวก็ไม่น้อยไปกว่าการประมูลในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมาบรรยากาศค่อนข้างอบอุ่นและในฐานะเจ้าของการประมูลเฉินโม่ไม่ได้ไปเป็นการส่วนตัว

 

อัญมณีและวัตถุโบราณที่เฉินโม่นําออกประมูลนั้นหายากสําหรับ คนอื่นและมีค่าในเมืองนี้ แต่ในสายตาของเฉินโม่นั้นใช้เพื่อแลกเปลี่ยนเงินเท่านั้นดังนั้นเขาจึงไม่สนใจอะไรมากนักเพียงรอการประมูลรับเงินและดําเนินการตามแผน

 

การประมูลเป็นไปอย่างราบรื่น อัญมณีหายากในยุคกลางโบราณวัตถุอัญมณีหายากและเพชรหลากสีที่ เฉินโม่ หยิบออกมาทําให้คนรวยที่มาต่างกระตือรือร้นและแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงราคา บรรยากาศของสถานที่ประมูลทั้งหมดร้อนแรงมากราคาของการประ มูลทุกรายการพุ่งสูงขึ้นราคาซื้อขายต่ําสุดมากกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐและอัญมณีราชวงศ์ที่งดงามที่สุดในยุคกลางอยู่ในราชวงศ์ยุโรปและอาหรับหลายชิ้น ในศึกชิงมันยิงถล่มฟ้าราคา 95 ล้านเหรียญสหรัฐ

 

ในความเป็นจริงนี่เป็นเรื่องปกติมาก ด้วยตําแหน่งของ เฉินโม่ ในทั้งสองโลกมันไม่ใช่สมบัติที่หายาก ถ้าไม่หยิ่งเกินไปแม้ว่าจะเป็นภาพของโมนาลิซาก็ตามเฉินโม่ก็สามารถรับมันได้อย่างง่ายดาย

 

อย่างไรก็ตามในพื้นที่ของ เฉินโม่ ยังมี “ดอกทานตะวัน” อยู่ไม่กี่ภาพและภาพวาดสีน้ํามันที่เขาชื่นชอบเช่น “ดาวบนท้องฟ้า” ก็ตั้งใจจะแขวนไว้ในบ้านเพื่อชื่นชม

 

หลังจากการประมูลสิ้นสุดลงเงินก็เข้าสู่ บัญชีของเฉินโม่ อย่างรวดเร็ว เขาหยิบอัญมณีและของเก่าที่เขาไม่สนใจออกมา ทําเงินให้เขาทั้งหมดเกือบ 2.3 พันล้านเหรียญแม้ว่าเขาจะเป็นผู้ที่มีความมั่งคั่งมหาศาลในโลกของภาพยนตร์ แต่ก็ยังต้องการสนับสนุนทางการเงินที่เพียงพอสําหรับก้าวแรกในโลกแห่งความเป็นจริง

 

ทันทีที่เงินมาถึงก็ขอให้จาร์วิส ซื้ออสังหาริมทรัพย์และ บริษัท ที่เคยมองมาก่อน

 

แม้แต่เฉินโม่ก็ไม่จําเป็นต้องออกไปเองจาร์วิสก็ติดต่อโดยตรงกับบุคลากรที่เกี่ยวข้องเฉินไม่เพียงแค่ต้องลงนามในข้อมูลสัญญาทางออนไลน์และขั้นตอนอื่น ๆ ไม่ใช่ความกังวลของเขาโดยธรรมชาติ แล้วผู้เชี่ยวชาญจะต้องรับผิดชอบในกระบวนการทั้งหมด

 

เช็คเอาท์และออกจากโรงแรม เฉินโม่ เดินไปที่ซอยสุดท้ายที่ซ่อนอยู่ เอามอเตอร์ไซค์ Street 750 ออกจากที่มิติ

บูมบูมบูม!

 

มอเตอร์ไซค์สีดํารูปหล่อพุ่งออกจากตรอกเล็ก ๆ ไปตามถนนพร้อมกับเสียงคํารามของเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง

 

หลังจากวิ่งออกจากซอยล้อหน้าของรถจักรยานยนต์ก็หมุนไป ทางขวาและล้อหลังยังคงเคลื่อนไปข้างหน้าร่างกายทั้งหมดหมุนอย่างรวดเร็ว 90 องศาและด้านหน้าของรถก็หันไปทางขวา

 

หลังจากการบังคับเลี้ยวเสร็จสิ้นอย่างรวดเร็วรถจักรยานยนต์ คํารามอีกครั้งแรงม้าที่ทรงพลังถูกปล่อยออกมาอย่างสมบูรณ์ความ เร็วก็พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วและถนนเลียบทางก็ควบออกไปรถซิ่งที่ มีความยืดหยุ่นมากกว่าหนึ่งคันหายไปอย่างรวดเร็วในการจราจรที่ห่างไกล ในหมู่พวกเขา

 

เฉินโม่ขับมอเตอร์ไซค์ไปตลอดทางและไม่นานก็ออกจากเมือง และขี่ต่อไปทางเหนือตามริมน้ําหมายเลข 1

 

เฉินโม่กําลังจะไปบ้านใหม่ที่เขาเพิ่งซื้อและเป็นของเขาแล้ว

 

ออกจากเมืองลอสแองเจลิสทิวทัศน์สองข้างทางค่อยๆเปลี่ยนไปอาคารสูงหายไป ในขณะที่เฉินโม่เดินไปไกลขึ้นเรื่อย ๆ คนก็แทบจะน้อยลงเรื่อย ๆ ยกเว้นรถที่เฉินโม่แซงเป็นครั้งคราวไม่มีคนอีก

 

มีเพียงถนนที่ทอดยาวไปตามชายฝั่งตลอดจนเกลียวคลื่นหาดทรายและปาเขียวชอุ่มตลอดสองข้างทาง

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset