มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 260: เปิดเผยความจริง!

มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 260: เปิดเผยความจริง!

My Iron Suit ตอนที่ 260: เปิดเผยความจริง!

“ก่อนหน้านี้ เทย์เลอร์ ตั้งใจที่จะปิดแผนกวิจัยทั้งหมดโดยตรง รวมถึงกลุ่มวิจัยตัวถังของคุณด้วยและคุณใช้คําพูดที่เก่งกาจของคุณ ทําให้เทย์เลอร์เปลี่ยนใจได้สําเร็จจากนั้นจึงเปิดตัวโครงการวิจัยรูปแบบใหม่ ”

“ฉันคิดว่าคุณต้องบอกเขาว่าตัวถังใหม่จะได้รับการพัฒนาในไม่ช้า!”

ทุกคนอดคิดไม่ได้ แท้จริงแล้วอดีตเจ้านายเทย์เลอร์ตั้งใจจะปิดแผนกวิจัยทั้งหมด แต่ภายหลังไม่รู้ว่าทําไมเขาถึงเปลี่ยนใจกะทันหัน นอกจากนี้เขายังเปิดตัวแผนการวิจัยรถรุ่นใหม่อย่างรุนแรง พวกเขาแปลก ตอนนี้ฟังเฉินโม่พูดทุกอย่างจะสมเหตุสมผล

 

แม้ว่าเอ็ดดี้ไม่รู้ว่าทําไมเฉินโม่ถึงรู้ชัดเจนเกี่ยวกับการล่อลวงของตัวเองต่อเทย์เลอร์ แต่เขาก็ไม่ยอมรับ นี่อาจเป็นเพียงการคาดเดาของเฉินโม่และมันไม่สามารถอธิบายอะไรได้

อย่างไรก็ตามในตอนที่เขากําลังจะเปิดการโต้แย้งเฉินโม่เพิ่งจะพูดอีกครั้งและปิดกั้นคําพูดของเขากลับไป ดูเหมือนว่าเฉินโม่จะเชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาของเขาอย่างสมบูรณ์สามารถขัดขวางจังหวะของเขาได้เสมอ และจากแรงผลักดันก็ระงับเขาอย่างสมบูรณ์ ดังนั้นเขาจึงไม่กล้าขัดคําพูดของเฉินโม่ ทําให้เอ็ดดี้ต้องฟังเฉินโม่ต่อ

” ฉันต้องบอกว่ารูปลักษณ์พฤติกรรมและภาษาของคุณหลอกลวงมากจริงๆ คนที่ไม่รู้จักคุณจะถือว่าคุณเป็นวิศวกรที่น่านับถือซึ่งทุ่มเทให้กับงาน”

 

“ รวมทั้งที่คุณเพิ่งแย้งที่โต๊ะมันเป็นแค่การแสดงคุณแค่อยากบอกเราเกี่ยวกับบทบาทสําคัญที่คุณมีในบริษัท และผลกระทบร้ายแรงของการขับไล่คุณให้ฉันอิจฉาและปล่อยให้คนอื่นๆที่ไม่รู้ความจริงจะอ้อนวอนให้แทนคุณ”

 

” คุณคิดว่าฉันเพิ่งเข้ามาบริหารบริษัท ฉันไม่รู้สถานการณ์ของบริษัทเป็นอย่างดี บริษัทวิจัยอาจค้นพบรายชื่อนี้ได้คุณรู้ตําแหน่งที่สําคัญของคุณและฝ่ายค้านระดับสูงส่วนใหญ่ถัดจากคุณ”

 

มีการนับคนไม่กี่คนต่อไปนี้ที่ต้องการอ้อนวอนให้เขาแล้ว พวกเขาเกือบถูกตบราวกับว่าพวกเขาละอายใจ พวกเขาไม่โกรธเท่าที่พวกเขามองไปที่เอ้ดดี้ คนอื่นมองมาที่เขา แววตาก็อดไม่ได้ที่จะเปลี่ยน

โดยไม่คาดคิด เอ็ดดี้ผู้ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นนักวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่บริสุทธิ์มาโดยตลอดนั้นมีฝีปากและเต็มไปด้วยความหลอกลวง

พวกเขาเคยถูกหลอกโดยรูปลักษณ์ของเขาโดยคิดว่าเขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์ทํางานหนักและมีแรงจูงใจในการวิจัยตัวถัง ตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะคิดผิดจริงๆ!

 

ภาพของการปลอมตัวของเขาได้รับการเปิดเผยและใบหน้าของเอ็ดดี้ก็อดไม่ได้ที่จะระเบิดออกเป็นสีขาวและในที่สุดก็ไม่ได้ปลอมตัวอีกต่อไปทเต็มไปด้วยความเกลียดชังที่เฉินโม่

เขารู้ดีว่าภายใต้การเข้าใจจังหวะของเฉินโม่หากเฉินโม่ไม่ต้องการเขาก็ไม่มีโอกาสที่จะพูดดังนั้นอย่าพูดมากกว่านี้เพียงแค่ตะโกนใส่เฉินโม่

แต่ในดวงตาของเขามีนัยยะของความเสียดายที่ไม่สามารถปกปิดได้ เขาปลอมตัวดีมากจนทั้งบริษัทไม่ได้เห็นมาหลายปีแล้ว เจ้านายหนุ่มที่โผล่ออกมาอย่างกะทันหันรู้ได้อย่างไรและแม้แต่สิ่งที่เขาทําก็เป็นที่รู้กันดีซึ่งทําให้เขารู้สึกกลัวเล็กน้อย

อย่างไรก็ตามเขายังไม่แพ้ ทั้งหมดนี้เป็นเพียงการคาดเดาของเฉินโม่ แม้ว่าใบหน้าที่แท้จริงของเขาจะเป็นอย่างไรเขาก็ไม่ได้ทําที่นี่ ยังไงเขาก็พร้อมที่จะเปลี่ยนงานอยู่แล้ว แม้แต่บ้านหลังถัดไปก็ยังได้รับเลือกเอ็ดดี้ แม้ว่าเอ้ดดี้จะมีความโกรธและเกลียดเฉินโม่ แต่เขาก็ไม่สับสน

นอกเหนือจากการขับไล่เขาออกจาก บริษัท แล้วเฉินโม่ยังต้องจ่ายค่าชดเชยการเลิกจ้างจํานวนมากให้เขาด้วย!

อย่างไรก็ตามคําพูดต่อไปของ เฉินโม่ ทําให้เขารู้สึกไม่ผ่อนคลาย เหมือนในตอนแรก

“ อยู่ในบริษัทมาหลายปี ถึงแม้ว่าคุณจะใช้เงินทุนวิจัยไปมากมาย แต่ทีมวิจัยที่สร้างตัวถังก็ไม่สามารถมีผลสัมฤทธิ์เพียงเล็กน้อยได้ แต่พวกเขาทั้งหมดถูกระงับโดยคุณกลัวว่าตัวถังได้รับการพัฒนาอย่างแท้จริงเทย์เลอร์ตัวน้อยจะเหมือนกับกลุ่มอื่นๆลด หรือแม้กระทั่งหยุดการวิจัยดังนั้นคุณจึงไม่สามารถทําเงินจากมันต่อไปได้

“จนกว่าเทย์เลอร์ตั้งใจที่จะปิดแผนกวิจัยคุณต้องนําผลการวิจัยก่อนหน้านี้ออกผลการวิจัยจริงบวกกับการพูดเกินจริงและความสับสนของคุณทําให้เทย์เลอร์เริ่มทําการวิจัยโมเดลใหม่ได้สําเร็จในที่สุด คุณก็จะได้รับเงินก้อนใหญ่แล้วจากไปฉันคิดว่าคุณคงหาบ้านที่ดีได้แล้ว และพร้อมที่จะเปลี่ยนสถานที่เพื่อใช้วิธีนี้ในการเก็บเงินต่อไป

 

” เพียงแค่คุณไม่ได้คาดหวังฉันจะประกาศว่าฉันจะเริ่มโครงการวิจัยโมเดลใหม่อีกครั้งสิ่งนี้จะทําให้คุณเห็นโอกาสในการทําเงินอีกครั้งคุณยังมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่และได้รับเงินมากมาย แต่ฉันต้องขับไล่คุณสิ่งนี้ทําให้ความคิดปรารถนาของคุณว่างเปล่าดังนั้นคุณ จึงพยายามกระตุ้นให้ทุกคนกดดันฉัน”

“น่าเสียดายที่ฉันได้เห็นใบหน้าที่แท้จริงของคุณเมื่อนานมาแล้ว”

“ ฉันไม่รู้แค่ว่าคุณทํางานอะไรในบริษัท ฉันยังรู้ว่าทําไมคุณถึงกล้าใช้เงินวิจัย”

คราวนี้รูปลักษณ์ของเอ็ดดี้ตื่นตระหนกในที่สุด เขารู้ได้อย่างไร?

 

สิ่งที่เฉินโม่พูดก่อนหน้านี้เกือบจะเป็นความจริงและสิ่งที่เขาทํานั้นแทบจะเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้ว

ถ้าเฉินโม่รู้สาเหตุของการยักยอกเงินวิจัยของเขาจริงๆความลับของเขาก็น่าจะถูกควบคุมโด เฉินโม่ สิ่งที่เขาทําในบริษัทก็น่าจะถูกเขายึดไปเช่นกัน ความไม่แน่นอนได้จับหลักฐานของค่าใช้จ่ายในการยักยอกของเขาแล้ว …

ในสายตาของเอ็ดดี้ เฉินโม่กล่าวอย่างช้าๆ

ในบริษัท คุณแสร้งทําเป็นวิศวกรที่ทํางานหนักและขยันขันแข็ง แต่ภายนอกคุณเป็นคนที่กินดื่มและเล่นยา!”

” ภรรยาของคุณหย่าร้างกับคุณมานานแล้วเพราะการกระทําที่ผิดๆของคุณ ชีวิตส่วนตัวของคุณสับสนวุ่นวายมากทุกคืนคุณจะโทรหาหญิงสาวตามหมายเลขเพื่อให้บริการ”

 

คนต่อไปนี้ได้ยินคําพูดก็อดไม่ได้ที่จะหันไปมองร่างบางของเอ็ดดี้ โคตต์ที่แสดงความหมายที่อธิบายไม่ได้ในดวงตาของพวกเขา

” และสาเหตุที่คุณผอมมากไม่ใช่เพราะทํางานเหนื่อยเกินไป การวิจัยหนักเกินไป หรือด้วยเหตุผลอื่นๆ แต่เป็นเพราะคุณเสพยา! การใช้ยาทุกชนิดในระยะยาวทําให้เกิดความเสียหายเล็กน้อยต่อ ร่างกายของคุณนี่คือมันทําให้ร่างกายของคุณลดน้ําหนักและขาดพลัง แต่ภาพนี้ก็อยู่ภายใต้การปลอมตัวโดยเจตนาของคุณ เช่นกันซึ่งช่วยให้คุณสร้างภาพลวงตาของคืนที่นอนไม่หลับและทํางานหนัก “

“อะไรนะเขายังเสพยาอยู่!”

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset