มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 266: การทดสอบ

มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 266: การทดสอบ

 

My Iron Suit ตอนที่ 266: การทดสอบ

 

ทุกอย่างพร้อมแล้วจากนั้นสายการผลิตทั้งหมดจะถูกเปิดใช้งานโดยตรงและนำไปสู่การผลิต

 

รถคันแรกออกจากสายการประกอบอย่างรวดเร็ว ในช่วงเวลาของการทดสอบเจ้าหน้าที่ฝ่ายออกแบบ R&D และธุรการที่ไม่ได้ทำงานทั้งหมดยกเว้นคนงานในสายการผลิตเกือบทั้งหมดมาที่ไซต์ทดสอบ

 

พวกเขาต้องการดูว่ารถได้รับการปรับปรุงอย่างไรในที่สุดหลังจาก เฉินโม่ หัวหน้าคนใหม่ที่ทรงพลัง

 

หลังจากที่ เฉินโม่ ประสบความสำเร็จในการปรับปรุงเครื่องยนต์ใหม่และปรับปรุงประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ก็ไม่มีใครสงสัยในความสามารถของ เฉินไม่

 

พวกเขาแค่อยากรู้ว่ารถคันนี้เข้าถึงได้ระดับไหนมันจะทำให้ บริษัท ของพวกเขาผงาดขึ้นมาได้หรือไม่!

 

ในสายตาของความคาดหวังของทุกคนรถออฟโรดสีดำขนาดใหญ่ที่ดูเหมือนรถ SUV สไตล์สปอร์ตค่อยๆออกจากประตูโรงงานผลิตและไปยังสถานที่ทดสอบอย่างต่อเนื่องและหยุดลง

 

ตัวรถมีความสงบและโปร่งสบาย มันไม่เหมือนกับยานเกราะออฟโรดพลเรือนขนาดใหญ่ มันเหมือนกับรูปร่างของรถหุ้มเกราะของทหาร มุมแข็งเกินไปเพราะกลัวคนอื่นจะไม่รู้ว่าเป็นรถกันกระสุน

 

ไม่ปองและเทอะทะเหมือนรถออฟโรดกันกระสุนทั่วไป เปรียบเสมือนรถ SUV ที่เบาและธรรมดา เส้นโดยรวมเรียบลื่นรูปร่างโดยรวมให้ความรู้สึกสงบและไม่มีการเคลื่อนไหวตามแบบรถหุ้มเกราะและหนัก

 

แม้ว่ารถคันนี้จะดูเหมือนสปอร์ตเอสยูวีในเมือง แต่ดูเหมือนว่าจะมีแนวโน้มที่จะทำความเร็วมากกว่า แต่ในความเป็นจริงแล้วสมรรถนะของรถออฟโรดนั้นแข็งแกร่งมาก

 

จำเป็นต้องบอกว่าสภาพถนนธรรมดาแม้ว่าจะต้องเจอกับส่วนที่ซับซ้อนและขรุขระมากขึ้นแต่ความสูงของแชสซีเดิมก็ไม่สามารถผ่านไปได้อย่างง่ายดายตราบใดที่เปลี่ยนไปใช้โหมดออฟโรดอันทรงพลังแชสซีจะขึ้นสูงสุดต่ำสุด ระยะห่างจากพื้นมากกว่า 50 ซม.

 

แม้ว่าจะไม่สามารถเพิกเฉยต่อภูมิประเทศได้ แต่ก็เพียงพอที่จะรับมือกับถนนที่ขรุขระทุกประเภท สมรรถนะออฟโรดไม่ได้แย่ไปกว่ารถออฟโรดใด ๆ และยังแข็งแกร่งกว่าด้วย

 

การทดสอบอุปสรรคทั้งหมดผ่านไปอย่างง่ายดาย ทางลาดชันอื่น ๆ การลุยทางลาดสะพานและโครงการอื่น ๆ ผ่านไปได้อย่างสมบูรณ์แบบและการแสดงก็น่าทึ่งมาก

 

การทดสอบความเร็วที่ตามมาคือการทำให้ทุกคนมีความสดใสในรูปลักษณ์ของสปอร์ตเอสยูวีแต่มีความสามารถทางออฟโรดที่ทรงพลังเหนือกว่ารถออฟโรดและประสิทธิภาพในด้านความเร็วนั้นเทียบได้กับรถสปอร์ต

 

อัตราเร่ง 100 กิโลเมตรเพียง 3.6 วินาทีเวลาเร่งความเร็ว 200 กม. / ชม. คือ 12.8 วินาทีและความเร็วสูงสุด 305 กม. / ชม.

 

ระบบเบรกยังทำงานได้ดีเป็นพิเศษด้วยระยะเบรกเพียง 33.7 เมตรจากความเร็ว 100 กม. / ชม. ถึงหยุดนิ่ง

 

การแสดงที่ทรงพลังเหล่านี้ดีกว่ารถสปอร์ตทั่วไปด้วยซ้ำ เมื่อเทียบกับรถสปอร์ตชั้นนำแล้วอาจกล่าวได้ว่าเทียบเคียงได้

 

อย่างไรก็ตามนี้เป็นรถออฟโรดหลังจากทั้งหมด เพื่อให้มั่นใจได้ถึงความสะดวกสบายของพื้นที่ภายในจึงมีปริมาตรโดยรวมค่อนข้างมาก แม้ว่าขนาดตัวถังจะได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อลดแรงต้านลม แต่ก็มีขนาดเล็กกว่ารถซูเปอร์สปอร์ตชั้นนำเล็กน้อยดูด้อยกว่า

 

แต่แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว ท้ายที่สุดนี้ไม่ใช่รถสปอร์ตที่ออกแบบมาเพื่อความเร็วโดยเฉพาะ มันน่าซึ่งมากพอที่รถออฟโรดสามารถมีสมรรถนะเทียบเท่ารถสปอร์ตชั้นยอด

 

เมื่อพิจารณาจากผลการทดสอบในวันนี้ประสิทธิภาพของรถคันนี้สมบูรณ์แบบทั้งในแง่ของความสามารถและความเร็วแบบออฟโรดและมันก็ปลุกเร้าหัวใจของผู้คนในสถานที่นั้น

 

รถสปอร์ตออฟโรดตัวท็อป การผสมผสานนี้ไม่เคยมีมาก่อนความแตกต่างอย่างมากระหว่างตัวถังและรูปทรงทำให้ทั้งสองไม่สามารถพิจารณาในรถคันเดียวในเวลาเดียวกันได้

 

ยิ่งความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรดแข็งแกร่งประสิทธิภาพในด้านความเร็วก็จะยิ่งลดลงในทำนองเดียวกันยิ่งความเร็วเร็วเท่าไหร่ความสามารถในการออฟโรดก็ยิ่งแย่ลง

 

รถออฟโรดที่มีขนาดใหญ่และต้านทานลมทำให้ไม่สามารถวิ่งเร็วเกินไปได้และโครงสร้างที่ต่ำของรถสปอร์ตไม่อนุญาตให้ขับบนถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อเล็กน้อย

 

ทั้งสองอาจกล่าวได้ว่าขัดแย้งและตรงข้ามกัน ตอนนี้ทั้งสองดูเหมือนจะไม่สามารถปรับสมดุลได้และคุณลักษณะที่ตรงกันข้ามสองประการที่ปรากฏในรถยนต์นั้นได้รับการสร้างในรถพวกเขาไม่ต้องพูดถึงลูกค้า ตอนนี้ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะขับรถกลับบ้านและดูเงินว่าพวกเขามีเท่าไหร่

 

ในขณะนี้พวกเขาไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับยอดขายในอนาคตของรถคันนี้หรือควรพิจารณาว่ากำลังการผลิตไม่สามารถผลิตได้ทัน มิเชลล์ ผู้จัดการทั่วไปได้เริ่มพิจารณาซื้อสายการผลิตอัตโนมัติเต็มรูปแบบและเป็นการดีที่สุดที่จะเพิ่มผลผลิตให้มาก วิธีแก้ปัญหาคือการเปลี่ยนสายการผลิตรถยนต์อัตโนมัติทั้งหมด

 

สายการผลิตรถยนต์อัตโนมัติสามารถผลิตรถยนต์ได้ 50,000 คันต่อปีซึ่งมากกว่า 20 เท่าของผลผลิตรถยนต์ต่อปี

 

การทดสอบสมรรถนะออฟโรดและการทดสอบความเร็วเสร็จสิ้นทั้งหมด สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมของรถคันนี้ทำให้ทุกคนในห้องมีความมั่นใจอย่างเต็มที่ในกลุ่มเป้าหมายของ บริษัท เกือบทุกคนคิดว่าการทดสอบรถคันนี้จะหยุดอยู่แค่นี้ สำหรับการเริ่มต้นฟังก์ชั่นกันกระสุนทุกคนทราบดีว่าเกราะกันกระสุนดั้งเดิมถูกยกเลิกไปเกือบทั้งหมดเหลือเพียงกระจกกันกระสุนและเปลือกตัวถังถูกแทนที่ด้วยแผ่นเหล็กอัลลอยด์หนาสามมิลลิเมตร นั้นแข็งแกร่งอย่างแน่นอน แต่ก็ไม่สามารถกันกระสุนได้

 

ไม่มีใครเชื่อว่าแผ่นเหล็กอัลลอยด์ขนาดสามมิลลิเมตรนี้สามารถเข้ากับเกราะกันกระสุนแบบหนาของวัสดุหลายชั้นดั้งเดิมได้

 

ดังนั้นเมื่อรถถูกขับไปยังพื้นที่เปิดโล่งท้ายสถานที่ทดสอบและทุกคนก็รีบออกไปนอกแถวรักษาความปลอดภัยทุกคนก็งงงวย

 

จนกระทั่งปืนกลถูกวางบนตัวรถออฟโรดในที่สุดก็ตอบสนอง นี่กลายเป็นการทดสอบความต้านทาน!

 

เพียงแค่ว่าชั้นของแผ่นเหล็กอัลลอยด์หนาสามมิลลิเมตรมีการทดสอบที่ดี ภายใต้การกวาดของปืนกลไม่กี่วินาทีที่จะทะลุ

 

เจ้านายพยายามทำลายรถหรือไม่? ฉันได้ยินมาว่าคนรวยหลายคนชอบใช้ปืนกลทำลายรถที่มีชื่อเสียงต่างๆเพื่อค้นหาความตื่นเต้น เจ้านายหนุ่มของพวกเขามีงานอดิเรกนี้ด้วยหรือไม่?

 

ไม่มีใครคิดว่าการทดสอบกันกระสุนนี้มีความหมาย แต่ความอยากรู้อยากเห็นยังคงผลักดันให้พวกเขาอยู่และดูต่อไป

 

เสียงปืนดังอย่างต่อเนื่องดังขึ้นอย่างรวดเร็วและปืนกลก็เริ่มกราดเข้ามาในรถออฟโรด กระสุนเข้าที่ลำตัวส่วนประตูฝากระโปรงและกระจกหน้าต่างถูกกระสุน

 

ไม่รอให้ทุกคนสนใจความเสียหายของตัวถังรถพื้นผิวกระจกที่เพิ่งโดนกระสุนและความเสียหายเล็กน้อยได้มีแผ่นกั้นสีเดียวกับตัวถังเลื่อนขึ้นอย่างรวดเร็วและกระจกรวมทั้งด้านหน้าและด้านหลัง กระจกบังลมและหน้าต่างทุกบานถูกปิดกั้นทั้งหมดและยางทั้งสี่เส้นยังลดแผ่นกั้นจากปลอกด้านบนเพื่อปิดกั้นยางทั้งหมดและห่อหุ้มไว้ด้านใน

 

ร่างกายทั้งหมดถูกห่อด้วยแผ่นเหล็กอัลลอยด์สีดำอย่างสมบูรณ์ในเวลานี้ การป้องกันตัวรถเดิมนั้นอ่อนแอที่สุดและกระจกกันกระสุนและยางกันกระสุนที่ถูกทำลายได้ง่ายที่สุดจากการโจมตีต่อเนื่องจึงมีชั้นนอกของแผ่นเหล็กอัลลอยด์ ถูกสร้างขึ้น

 

เมื่อรวมกับแผ่นเหล็กอัลลอยด์พิเศษที่บิดด้านล่างของตัวถังและเปลือกตัวถังเดียวกันการป้องกันของรถทั้งคันจะถูกรวมเข้าด้วยกันและไม่ต้องกังวลว่าจะถูกโจมตีจากจุดอ่อนของการป้องกัน

 

หลักการของแผ่นกั้นนี้ง่ายมาก แต่เทียบเท่ากับชั้นนอกของกระจกและยางและยังมีแผ่นเหล็กอัลลอยด์อีกชั้นหนึ่งที่สามารถยกและลดระดับได้อย่างรวดเร็ว คล้ายกับหลักการยกกระจกหน้าต่างธรรมดา แต่การออกแบบจะคล้ายกัน บอบบางมากขึ้นขยายได้เร็วขึ้นสามารถเปิดได้ด้วยตนเองหรือโดยอัตโนมัติหลังจากถูกโจมตี

 

หลังจากที่กระจกปิดกั้นจนหมดแล้วกล้องหลายตัวที่ซ่อนอยู่ที่ด้านหน้าและด้านหลังของตัวรถและทั้งสองด้านของรถจะแสดงภาพภายนอกบนจอแสดงผลโปร่งใสภายในกระจกแบบเรียลไทม์ ดูเหมือนว่าจะไม่มีความแตกต่างในยามสงบและไม่มีผลต่อการขับขี่ปกติเลย

 

การเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันของรถออฟโรดทำให้ทุกคนกลัวและเมื่อพวกเขาประหลาดใจกับการออกแบบที่ชาญฉลาดนี้ในที่สุดทุกคนก็หันมาสนใจตัวถังรถที่ถูกโจมตี

 

พวกเขาสามารถมองเห็นได้อย่างคลุมเครือว่าบนตัวถังรถเมื่อถูกกระสุนสีดำดั้งเดิมถูกทำลายและมี “รูกระสุน” ที่เป็นสีเงินในแสงแดด ดูเหมือนว่ากระสุนจะทะลุเข้าไปโดยตรง

 

เสียงปืนกลตั้งอยู่เป็นนาทีและหยุดลงในที่สุด ในนาทีนี้ปืนกลยิงกระสุนเกือบพันนัดใส่รถออฟโรดที่จอดอยู่ที่นั่นเพื่อทำการทดสอบ ด้านซ้ายของตัวถังรถหันเข้าหาปืนกล ไถมันตั้งแต่ต้นจนจบและจุดสีเงินหนาแน่นก็เต็มร่างกายทางด้านนี้

 

ต่อไปคือการทดสอบการโจมตีของระเบิดและทุ่นระเบิด ระเบิดหลายลูกถูกยึดไว้กับอุปกรณ์กดชนวนระยะไกลห่างหนึ่งเมตร หลังจากถอนตัวไปยังระยะปลอดภัยในระยะไกลได้รับการยืนยันว่าไม่มีปัญหาและระเบิดหลายลูกถูกจุดชนวนโดยตรงด้วยรีโมทคอนโทรล

 

เสียงระเบิดดังขึ้นสองสามครั้งเกือบจะพร้อมกันและไฟของเม็ดระเบิดก็เกิดขึ้นในรถออฟโรดดอกไม้ไฟสลายไป นอกจากจุดสีเงินหนาแน่นบนร่างกายแล้วยังมีการระเบิดสีเทาดำอีกหลายครั้งแต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ถูกทำลายด้วยพลังของระเบิดมือ

 

ดูเหมือนว่าแผ่นเหล็กหนาสามมิลลิเมตรนี้จะค่อนข้างแข็งแรง

 

ในที่สุดทุ่นระเบิดที่วางอยู่ใต้ตัวถังรถก็ถูกจุดชนวนระเบิดครั้งใหญ่ดังขึ้นพร้อมกับไฟและการสั่นสะเทือนที่รุนแรง ร่างกายหนักยาวห้าเมตรและตัวหนักน้ำหนัก 2.5 ตันถูกยกขึ้นจากพื้นแล้ว ล้มลงอย่างหนักก็ยืนอยู่ที่เดิมอย่างเงียบ ๆ ไม่มีทีท่าว่าจะเจ็บ

เนื่องจากข้อจำกัด ของสถานที่จึงไม่สามารถดำเนินการทดสอบอาวุธที่ทรงพลังกว่านี้ได้ อย่างไรก็ตามผลของการทดสอบก่อนหน้านี้สามารถอนุมานความสามารถในการป้องกันของรถออฟโรดได้

 

หลังจากการทดสอบเสร็จสิ้นก็เลิกในที่สุด มันห่างไกลจากฝูงชน คนที่ไม่รู้ชัดก็อดไม่ได้ที่จะมออารถถูกทำลายด้วยอาวุธทรงพลังเหล่านี้อย่างไร

 

คนที่อยู่ใกล้กันมองร่างที่ยุ่งเหยิงอย่างระมัดระวัง จากมุมมองนี้ทุกคนไม่สามารถช่วย แต่ตกใจเป็นไปได้ยังไง

 

เกือบพันหลุม บนตัวถังเป็นเพียงชิ้นส่วนของสีรถที่ยุบลงบนพื้นผิวเผยให้เห็นสีเดิมของแผ่นโลหะผสมพิเศษ แม้ว่าจะดูพิการไปบ้าง แต่ก็ไม่ร้ายแรงมีเพียงอาการเว้าเล็กน้อยเท่านั้น

 

การระเบิดบนชั้นของแผ่นเหล็กอัลลอยด์นี้มีขนาดเล็กกว่า เพียงแค่ทำลายสีที่มีขนาดใหญ่ขึ้นผิวก็ยุ่งเหยิงมากขึ้น แต่การเสียรูปของแผ่นเหล็กนั้นเล็กน้อยมากโครงสร้างตัวถังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ

 

จะเห็นได้ว่าโครงสร้างโครงกระดูกโดยรวมของตัวถังรถนั้นแข็งแรงมากและแม้แรงกระแทกขนาดใหญ่จากการระเบิดจะไม่ทำให้โครงกระดูกเสียรูป อย่างไรก็ตามความเสียหายจากการโจมตีในพื้นที่ขนาดใหญ่บนแผ่นเหล็กอัลลอยด์นั้นไม่ดีเท่ากับกระสุนปืนกลดังนั้นแผ่นเหล็กบนพื้นผิวของตัวถังรถจึงไม่ถูกทำลายอย่างมีนัยสำคัญ ปรากฏว่ารถออฟโรดคันนี้ไม่ยอมแพ้ฟังก์ชั่นกันกระสุนอย่างที่คิดและหันมาใช้ความเร็วและสมรรถนะออฟโรด จากผลงานมันไม่ละทิ้งเกราะ สิ่งนี้ได้รับการเสริมความแข็งแกร่งเช่นกันซึ่งแข็งแกร่งกว่าเกราะกันกระสุนปืนเดิมระดับก็ยังสูงกว่า!

 

แต่เป็นไปได้อย่างไร? !

 

ภาพวาดถูกเปลี่ยนเองทั้งหมด วัสดุเกราะกันกระสุนดั้งเดิมถูกกำจัดออกไปโดยสิ้นเชิงและแทนที่ด้วยแผ่นเหล็กอัลลอยด์หนาสามแผ่น

 

อย่างไรก็ตามพวกเขามีข้อสงสัยบางประการเกี่ยวกับแผ่นเหล็กอัลลอยซึ่งหนากว่ารถยนต์ทั่วไปถึงสามเท่า แต่เดิมคิดว่าเป็นการเพิ่มที่ไม่จำเป็น ตอนนี้ดูเหมือนว่าชั้นของแผ่นเหล็กอัลลอยด์หนาสามมิลลิเมตรนี้จะหนากว่าชั้นเดิม ควรได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วยฟังก์ชั่นกันกระสุน!

 

ราคารถคันนี้แพงแค่ไหน? หลายสิบล้านหรือหลายร้อยล้าน? เจ้านายวางแผนที่จะใช้เส้นทางระดับไฮเอนด์อันดับต้น ๆ หรือไม่?

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset