มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 267: ร่างในป่า!

มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 267: ร่างในป่า!

 

My Iron Suit ตอนที่ 267: ร่างในป่า!

 

แต่ถ้าเป็นเช่นนี้ความยากในการขายจะสูงมาก

 

ท้ายที่สุด บริษัท ของพวกเขาไม่มีการเปิดเผยใด ๆ ในปัจจุบันและเป็นการดีที่จะลงทุนในตลาดระดับกลางถึงระดับสูงในราคาปกติหรือสูงกว่า ด้วยสมรรถนะแบบออฟโรดที่แข็งแกร่งและไม่อ่อนไปกว่าสมรรถนะของรถสปอร์ตชั้นนําจึงยังเปิดตลาดได้ไม่ยาก

 

และถ้าเป็นระดับสูงสุดจริง ๆ เส้นทางของรถหรูอันดับต้น ๆ ด้วยชื่อเสียงในปัจจุบันก็ยากที่จะได้รับการยอมรับจากลูกค้าชั้นนําเหล่านั้น

 

ท้ายที่สุดมันมีค่าใช้จ่ายหลายร้อยล้านและอาจถึงหลายร้อยล้านดอลลาร์ในการซื้อรถ คนส่วนใหญ่ยังคงเชื่อมั่นในแบรนด์ชั้นนํา

 

แม้ว่ารถของพวกเขาจะดีจริง แต่ก็เป็น บริษัท เล็ก ๆ ที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน ก่อนการซื้อลูกค้าจะมีข้อกังวลมากมายความแข็งแกร่งของ บริษัท ประสิทธิภาพและความมั่นคงของรถและมีข้อบกพร่องใด ๆ ซ่อนอยู่หรือไม่ จะใช้สักพักแล้วพังไหมเหล่านี้ลูกค้าจะพิจารณาแน่นอน

 

ในทางกลับกันแบรนด์ชั้นนําเหล่านั้นมั่นใจได้มากกว่า ดังนั้นในตอนแรกถ้าท้าทายตลาดรถหรูชั้นนําโดยตรง คนส่วนใหญ่ไม่มองโลกในแง่ดีเกินไป ในความเห็นของพวกเขาควรเปลี่ยนเปลือกราคาแพงด้วยวัสดุธรรมดา ในตลาดระดับไฮเอนด์อย่าสูงเกินไปและตั้งหน้าตั้งตารอการประชุมสุดยอด

 

แม้ว่าพวกเขาจะคิดว่าราคาของรถคันนี้คุ้มค่ากับราคา แต่ลูกค้าก็ไม่จําเป็นต้องรับรู้

 

เฉินโม่ ไม่ทราบความคิดของพนักงานเหล่านี้ เขามีแผนของตัวเองโดยธรรมชาติ หลังจากการทดสอบเสร็จสิ้น เฉินโม่ พอใจกับสมรรถนะของรถทุกด้าน

 

แม้ว่าเมื่อเทียบกับรถของเขาไม่ว่าจะเป็นพลังความสามารถในการออฟโรดหรือพลังป้องกันรถออฟโรดคันนี้เป็นเรื่องไกลตัว แต่รถผีของ เฉินโม่ คืออะไร?

 

การผสมผสานเทคโนโลยีชั้นนําของโลกของไอรอนแมนและวัสดุที่ล้ําค่าที่สุดเขาและโทนสตาร์กได้รับการออกแบบโดยอัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบได้และเขาได้สร้างรถของเขาเอง!

 

อย่างไรก็ตามในโลกปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะออฟโรดสมรรถนะระดับหรือประสิทธิภาพ ในการต่อต้านอาวุธมันอยู่ในระดับสูงสุดอย่างแท้จริง

 

ดังนั้นรถกันกระสุนออฟโรดคันนี้เรียกได้ว่ามีประสิทธิภาพไม่แพ้ใคร!

 

ปัญหาของการจดจําแบรนด์และความไว้วางใจที่พนักงานให้ความสําคัญยังคงมีอยู่ อย่างหนึ่ง คือดีมาก แต่ราคาแพงมากและเป็นแบรนด์ที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน เวลานี้คนส่วนใหญ่จะมีความผิดปกติยังไงไม่รู้ โดยอาศัยความไม่น่าเชื่อถือในที่สุดพวกเขามักจะเลือกแบรนด์ใหญ่ที่มีประสิทธิภาพต่ํากว่าราคาสูงกว่า แต่คุ้นเคยมากกว่า

 

ในเรื่องนี้ เฉินโม่ ได้พิจารณามานานแล้วว่าราคาของรถคันนี้ไม่ได้สูงอย่างที่ทุกคนคาดคิด แม้ว่าทั้งคันจะใช้แผ่นเหล็กอัลลอยพิเศษ h-2 เพื่อเพิ่มต้นทุน แต่ค่าใช้จ่ายของโลหะผสมพิเศษไม่สูงมาก แม้ว่าจะนับค่าอุปกรณ์แล้ว แต่ค่ารถก็จะเพิ่มขึ้นไม่ถึง 10,000 เหรียญเท่านั้น

 

อย่างไรก็ตามสิ่งหนึ่งที่พวกเขาเดาไม่ผิดเฉินโม่กําลังวางแผนที่จะใช้เส้นทางระดับไฮเอนด์ สําหรับความแตกต่างระหว่างต้นทุนและราคานั้นเป็นเรื่องง่ายมาก

 

สูตรและต้นทุนที่แท้จริงของโลหะผสมพิเศษ h-2 นั้นชัดเจนสําหรับ เฉินโม่ เท่านั้นหากคุณคํานวณโดยตรงตามสัดส่วนของโลหะต่างๆที่ บริษัท ซื้อมาราคาจะไม่ต่ํากว่าที่ผู้คนคาดเดา

 

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ มีโลหะมีค่าจํานวนมากรวมอยู่ในอวกาศไม่มีใครรู้สัดส่วนของโลหะที่ใส่ลงในเตาหลอม

 

ด้วยวิธีนี้อาจกล่าวได้ว่าเป็นแนวทางสามง่ามซึ่งทําให้ราคาของโลหะผสมเพิ่มขึ้นและปกป้องสูตรโลหะผสม ปัญหาของการจดจําแบรนด์และการขายรถยนต์ เฉินโม่ ก็มีแผนเช่นกัน

 

หลังจากการทดสอบ เฉินโม่ ได้ปล่อยให้ผู้ทดสอบขับรถทดสอบหมายเลข 1 ที่เสียหาย แต่ยังคงแข็งแกร่ง หลังจากเอาปืนกลระเบิดและทุ่นระเบิดไปรอบหนึ่งแล้วรถก็ยังไม่มีปัญหา มันเหมือนแค่เสื้อผ้าเปื้อน

 

หลังจากการทดสอบเสร็จสิ้นสามารถนําสิ่งต่อไปนี้เข้าสู่การผลิตได้อย่างเป็นทางการ แต่รถคันนี้ไม่มีชื่อทางการ เฉินโม่ครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งคุณสมบัติที่ใหญ่ที่สุดของรถคันนี้คือระดับความสามารถ ในการออฟโรดและความสามารถในการป้องกันการยืดหยุ่นทั้งสามและทั้งหมดมีพลังมากเฉินโม่ อดไม่ได้ที่จะนึกถึงแบรนด์ ซึ่งตั้งชื่อตามสัตว์ดูเหมือนจะเป็นความคิดที่ดีทีเดียว

 

และสัตว์ชนิดใดบ้างที่แข็งแกร่งในด้านความแข็งแกร่งความแข็งแกร่งความยืดหยุ่นและการป้องกัน?

 

ร่างที่รุนแรงปรากฏขึ้นในจิตใจของเฉินโปร่างที่แข็งแกร่งหลังที่แข็งแกร่งแขนขาที่ทรงพลัง ทําให้ผู้คนไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับพลังอันทรงพลังที่มีอยู่ในร่างกายของมัน

 

ภูมิประเทศที่ขรุขระในภูเขาขรุขระการเลี้ยวที่ยืดหยุ่นระหว่างต้นไม้และก้อนหินและการวิ่งอย่างรุนแรงชนศัตรูแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการออฟโรดที่ทรงพลังยืดหยุ่นและทรงพลัง

 

กระดูกที่หนาและแข็งกล้ามเนื้อแน่นและขนหนาที่แข็งบนพื้นผิวของร่างกายทําให้มันมีพลังป้องฟัน

 

แผงคอหยาบระหว่างลําคอดวงตาคมในดวงตาและฟันอันแหลมคมที่มุมเพิ่มความน่ากลัว

 

สิ่งมีชีวิตทรงพลังชนิดนี้ที่แทบจะถือได้ว่าเป็นราชาแห่งป่า นี่เหมาะกับลักษณะของรถออฟโรดกันกระสุนนี้มาก

 

แค่ตั้งชื่อรถหมูป่าคันนี้จําเป็นไหม? !

 

หมูป่าดุร้าย? หมูป่า? หมูบ้า? หมูนรก?

 

มันฟังดูอึดอัดไปหน่อย

 

เฉินโม่ จินตนาการว่าหลังจากที่ลูกค้าได้สัมผัสกับสมรรถนะอันทรงพลังของรถออฟโรดกันกระสุนพวกเขาพอใจมากกับความตั้งใจที่จะจ่ายเงินสําหรับการซื้อ ก่อนรูดบัตรก็ถามว่ารุ่นนั้นชื่ออะไร

 

หมูป่า!

 

ประมาณว่าหลังจากที่ลูกค้าได้รับคําตอบก็จะหันหน้าหนีทันที

 

รถหรูระดับท็อปหลายสิบล้านเรียกว่าหมูป่า! แล้วเราขับรถเหมือนหมูป่าหรือเปล่า?

 

ลาก่อน!

 

เฉินโม่ เลิกใช้ชื่อนี้แม้ว่ามันจะเข้ากับลักษณะของรถ แต่มันก็รุนแรงเกินไปและไม่คํานึงถึงชื่อของสัตว์อีกต่อไป

 

อันที่จริงแล้วในสายตาของ เฉินโม่ นี้เป็นเพียงรถโปรดักชั่นที่ค่อนข้างดีและมันก็ไม่ได้มีเอกลักษณ์โดดเด่นมีประสิทธิภาพและทรงพลังเพียงแค่ใช้ชื่อรหัส

 

แต่นี่เป็นเพียงสําหรับเขาเท่านั้น จากมุมมองของคนอื่น ๆ เช่นการสร้างรถยนต์รอบด้านหากเป็นเพียงรหัสเช่น a นั้นง่ายเกินไป เฉินโม่ ต้องพิจารณาชื่อที่เหมาะสมอื่น ๆ ต่อไป

 

การป้องกันที่ทรงพลังรวดเร็วและทรงพลังทําสมาธิ เฉินโม่ เกี่ยวกับลักษณะของรถออฟโรดกันกระสุนค้นหาบางสิ่งในใจทันใดนั้นดวงตาของ เฉินโม่ ก็เปล่งประกายความทรงจําของการต่อสู้ในโลกกลางคืนปรากฏขึ้นในใจของฉัน

 

เหนือที่ราบมีอัศวินผู้ทรงพลังหลายร้อยคนของ อัศวินเทมพลาร์ สวมชุดเกราะหนักขับม้าที่สูง และแข็งแรงควบม้าในสนามรบ

 

ในป่าบนภูเขาอัศวินในชุดเกราะสีดําผ่านป่า ต่อหน้าพวกเขาร่างที่ปกคลุมไปด้วยขนยาวสีดํา รูปร่างใหญ่โตราวกับหมาปากําลังวิ่งหนี้ไม่ว่ามันจะหันไปหลบอย่างไรอัศวินที่อยู่ข้างหลังก็ไล่ตามมันตลอดไม่เพียง แต่ไม่ทิ้งระยะห่าง แต่ระยะทางยังคงเข้าใกล้มากขึ้น

 

ความเร็วที่รวดเร็วความสามารถในการผ่านภูมิประเทศที่ซับซ้อนในป่าการป้องกันที่แข็งแกร่งดูเหมือนจะไม่มีอะไรมากไปกว่าคุณสมบัติของรถกันกระสุนออฟโรดระดับนี้ จากนั้นชื่อของรถคันนี้จะชื่ออัศวิน! อัศวินเอจิส! เย็นวันนั้นหลังเลิกงาน เฉินโม่ ขับรถออฟโรดอัศวินดําที่เพิ่งสร้างใหม่เพื่อกลับไปที่คฤหาสน์ รถผีในอวกาศนั้นดึงดูดเกินไปดังนั้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเฉินโม่จึงขับมอเตอร์ไซค์ street750 ระหว่าง บริษัท และคฤหาสน์

 

ตอนนี้ด้วยรถกันกระสุนออฟโรดที่ทรงพลังและมีความเร็วสูงสุด 300 กิโลเมตรเฉินโม่ไม่ลังเลที่จะเปลี่ยนรถ

 

เฉินโม่ ขับรถออฟโรดอัศวินที่หล่อเหลาและทรงพลังและขับออกจากประตู บริษัท อย่างช้าๆ จากประตูบริษัท ไปยังถนนหมายเลข 1 ชายทะเลมีถนนยาวประมาณหนึ่งกิโลเมตร ถนนส่วนใหญ่เป็นทุ่งหญ้า แต่เกาะกลางถนน หลังจากรถของ เฉินโม่ ออกจากประตูบริษัท มันก็เร่งเพิ่มขึ้น และตามถนนสายนี้มันก็ตรงไปยังทางหลวง เมื่อรถแล่นผ่านไปกว่าสองร้อยเมตรจากประตู บริษัท และมีต้นไม้หนาแน่นชิ้นเล็ก ๆ ซึ่งประกอบด้วยต้นไม้มากกว่าหนึ่งโหลเฉินโม่ก็ไม่มีการเคลื่อนไหว ใด ๆ แต่มีความเย็นชาในดวงตาของเขา

 

รถออฟโรด “อัศวิน” ที่เร่งเพิ่มแล้วผ่านจากพุ่มไม้ด้านหน้าอย่างรวดเร็ว ใบไม้และหญ้าที่อยู่บนพื้นถูกลมจากร่างกายรถและกระส่ายไปมาทั้งสองข้างทาง

 

จนกระทั่งใบไม้ที่ปลิวร่วงหล่นลงมา“ อัศวิน” ของเฉินโม่ก็ขับไปจนสุดถนนและเลี้ยวไปยังทางหลวงหมายเลข 1 และมีเสียงแปลก ๆ ในพุ่มไม้

 

ในพุ่มไม้ชายในชุดลายพรางวางกล้องโทรทรรศน์ไว้ในมือและกระซิบหลังจากโทรออก ”เป้าหมายออกแล้ว! เขาขับรถสีดําที่ไม่เคยเห็นมาก่อนและมันเร็วมากและอาจมาถึงก่อนเวลา!”

 

มีเสียงหนาหูในโทรศัพท์ “รับแล้ว! เราพร้อมแล้วคุณจะมาโดยเร็วที่สุด!”

 

เฉินโม่ขับรถ ไปตลอดทางและเมื่อเขาอยู่ไกลกว่าสามร้อยกิโลเมตรและในไม่ช้าก็มาถึงคฤหาสน์

 

หลังจากออกถนนหมายเลข 1 และขับรถข้ามถนนลาดยางมานานกว่า 100 เมตรก็มาถึงประตูเหล็กดัดของคฤหาสน์

 

อย่างไรก็ตามครั้งนี้ เฉินโม่ ไม่หยุดลงไขกุญแจเพื่อเปิดประตู แต่เขาหยิบปุ่มจากช่องว่างแล้วกดไปที่ประตู ประตูเหล็กที่ปิดสนิทค่อยๆเปิดออกไปทั้งสองข้าง เท้าของเฉินโม่เหยียบคันเร่งเบา ๆ และเข้าไปในประตูอย่างราบรื่น ตรงไปกลางประตูคฤหาสน์

 

เมื่อรถแล้วก็ยังคงเดินหน้าเข้าไปในรั้วประตูเหล็ก เมื่อกําแพงต้นไม้สูงขับผ่านประตูเหล็กด้านหลังก็ค่อยๆปิดลงโดยอัตโนมัติและล็อคอีกครั้ง

 

ตั้งแต่ปัญหาครั้งสุดท้ายจากการรถลงไขกุญแจเพื่อเปิดประตูเฉินโม่เรียกคนให้เปลี่ยนประตูเป็นสวิตช์รีโมทคอนโทรลไฟฟ้าในวันรุ่งขึ้นเพื่อให้นั่งในรถได้โดยตรงใช้รีโมทคอนโทรลเพื่อควบคุมสวิตช์ประตู ซึ่งสะดวกกว่าแบบเดิม

 

ถนนลาดยางที่ทอดจากหมายเลข 1 ไปยังคฤหาสน์นี้ไม่กว้างเพียงพอที่จะรองรับรถ สองคันเคียงข้างกันต้นไม้ริมถนนห่างจากริมถนนเพียงไม่กี่เมตรนั่งในรถ สามารถมองเห็นต้นไม้ผ่านหน้าได้อย่างชัดเจน

 

ขณะที่รถของเฉินโม่ขับเข้ามากลางทางทันใดนั้นดวงตาของเฉินโม่ก็ฉายแววเลือนลาง ดูเหมือนว่ามีใครบางคนแวบออกมาจากหลังต้นไม้ใหญ่ริมถนนและดูเหมือนจะมีมากกว่าหนึ่งร่าง

 

เกือบจะในเวลาเดียวกันกับที่ร่างเหล่านี้ปรากฏขึ้นทันใดนั้นเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จากนั้นบนกระจกกันกระสุนที่ด้านข้างของตัวของ เฉินโม่ มีจุดสีขาวขนาดไข่หลายจุดปรากฏขึ้น เป็นกระจกกันกระสุนที่โดนกระสุน

 

ในขณะเดียวกันกระจกอีกด้านก็โดนกระสุนหลายนัดและกระจกใสแบบเดิมก็ค่อยๆเบลอ

 

นอกจากนี้ยังมีการยิงโดยกระสุนที่ตัวถังรถ เฉินโม่ไม่ต้องมองก็รู้ว่าสีรถถลอกแน่นอน

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Recommended Series

Comment

Options

not work with dark mode
Reset