มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 272 วิดีโอบน ทวิตเตอร์!

นิยาย มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 272: วิดีโอบน ทวิตเตอร์!

 

My Iron Suit ตอนที่ 272. วิดีโอบน ทวิตเตอร์!

 

ฉากที่น่าทึ่งนี้คนทั้งหกคนได้เห็นและเอ็ดดี้ที่อยู่เบื้องหลังต้นไม้ ด้วยดวงตาที่เบิกกว้างและใบหน้าที่ไม่น่าเชื่อ

 

ในเวลานี้รถออฟโรดอยู่ห่างจากพวกเขาไม่ถึงห้าเมตรและพวกเขาแค่ต้องการซ่อนตัวและมันก็สายเกินไป

 

พวกเขาไม่มีเวลาปล่อยปืนไรเฟิลอัตโนมัติที่ยังคงยิ่งอยู่และ ร่างกายก็ไม่มีเวลาตอบสนอง พวกเขาทําได้เพียงดูรถออฟโรดขนาดใหญ่ที่ควรจะหยุดอยู่และรีบวิ่ง

 

กระสุนของปืนไรเฟิลอัตโนมัติทั้ง 6 กระบอกพุ่งเข้าใส่ตัวถังอย่างหนาแน่นและมีประกายไฟกระทบกับชุดเกราะโลหะผสมพิเศษ แต่มันไม่ได้หยุดร่างกายไม่ให้พุ่งตรงไป

 

ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจริงภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งวินาที หลังจากเกิดข้ามสิ่งกีดขวางบนถนน เอ็ดดี้ ทั้ง 6 คนก็ยกปืนขึ้นและเล็งไปที่การยิงรถออฟโรดที่สิ้นหวัง สายเกินไปที่จะเคลื่อนไหววิ่งหนีประมาณว่าไปไม่ได้ครึ่งทางแล้วรถก็ชนลงไปแล้วสู้ดีกว่า

โชคไม่ดีที่การต่อสู้ของพวกเขาถูกกําหนดให้ไร้ผลเพียงแต่พวกเขาไม่สามารถคุกคามรถได้และไม่แม้แต่จะชะลอตัวลง

 

เมื่อมองไปที่ยานพาหนะออฟโรดขนาดใหญ่ที่ถูกระดมยิงคนหกคนตกตะลึงในสายตาของพวกเขาด้วยความสยดสยองใบหน้าของพวกเขาเต็มไปด้วยความตื่นตระหนกและปืนในมือของพวกเขายังคงยิงอยู่ แต่หัวใจของพวกเขาก็หมดห

 

เสียงปืนที่เกิดขึ้นเป็นเวลาสองสามนาที่หายไปทันทีพร้อมกับการชนของรถออฟโรดและเมื่อเสียงปืนหายไปก็ยังมีเสียงกรีดร้องของความไม่เต็มใจและความสิ้นหวังอีกเล็กน้อย

 

ในช่วงเย็นมีวิดีโอปรากฏบนทวิตเตอร์ ชื่อของบัญชีคือแบล็คเฉิน และสถานะการรับรองคือประธานของเอจิสมอเตอร์

 

เนื้อหาของวิดีโอทําให้ทุกคนที่เปิดวิดีงงดูเหมือนว่าจะเป็นภาพที่ถ่ายโดยจอภาพ

 

ในตอนต้นของวิดีโอมีรถสีดําที่ดูมีสไตล์และหล่อเหลาปรากฏตัวในภาพและเดินทางไปบนถนนที่เงียบสงบแห่งนี้อย่างต่อเนื่อง วินาทีต่อมาความเงียบก็ถูกทําลายลงด้วยเสียงปืนดังขี้นอย่างกะทันหัน

 

ในร้านอาหารฟาสต์ฟูดในลอสแองเจลิสพีทกําลังนั่งอยู่บนดาดฟ้ากับเพื่อนสองสามคน คําสั่งของเขาเพิ่งส่งโดยบริกรเขาแทบรอไม่ไหวที่จะหยิบไข่ทองคําทอด มันฝรั่งทอดที่ปกคลุมไปด้วยซอสมะเขือเทศขณะที่เขากําลังจะเอามันฝรั่งเข้าปากทันใดนั้นเสียงปืนก็ดังข้างเขา

 

เสียงปืนดังขึ้นอย่างกะทันหันทําให้มือของเขาที่ถือเฟรนช์ฟรายด์กลัวและซอสมะเขือเทศหนา ๆ ที่ห่อด้านบนของมันฝรั่งทอดกระเด็นโดนตรงจมูกของเขา

 

พีทค่อยๆวางเฟรนช์ฟรายลงในมือแล้วหันหน้าไปมองบ็อบที่นั่งข้างๆ

 

ในตอนนี้เขากําลังถือโทรศัพท์มือถือและจ้องไปที่หน้าจอแม้ว่าเขาจะตกใจกับเสียงปืนที่ดังขึ้น แต่เขาก็ยังไม่ได้มองไปแม้แต่อาหารบนโต๊ะตรงหน้าเขาก็ไม่สน

 

เมื่อมองไปที่รูปลักษณ์ที่จดจ่อของเขาพีทที่วางแผนจะสอนเขาอย่างดีก็อดไม่ได้ที่จะสงสัย เขาปฏิเสธที่จะเช็ดซอสมะเขือเทศที่จมูกของเขาเอนตัวไปมองหน้าจอโทรศัพท์มือถือ

 

รถสีดําที่อยู่กลางถนนกระสุนขนาดใหญ่ที่จู่โจมเข้ามาจากปาแผ่นกั้นที่โผล่ขึ้นมาจากหน้าต่างประกายไฟที่กระสุนกระทบกับแผ่นกั้นหน้าต่างและตกลงมาเกือบพร้อมกันทั้งก่อนและหลังถนนตัดถนนสี่ต้นไม้ใหญ่ทําให้พีทกลัวอีกครั้งและรีบ ทําความเข้าใจรถออฟโรดคันนี้ดูเหมือนจะถูกซุ่มโจมตีอีกฝ่ายไม่เพียงเตรียมพร้อมเต็มที่ แต่ยังใช้ต้นไม้ใหญ่หยุดขวางถนนอีกด้วยอํานาจการยิงดุเดือดมาก

 

และรถสีดําที่ดูมีสไตล์และมีชีวิตชีวานี้ยังคงเป็นรถกันกระสุนที่ล้ําหน้ามาก!

 

ตําแหน่งของหน้าต่างกระจกหน้ารถและยางสามารถยกแผ่นกั้นกันกระสุนเพื่อเสริมการป้องกันจุดอ่อนได้

 

หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องไหน? เป็นภาคต่อใหม่ของ 007หรือไม่? เจมส์บอนด์คนนี้อยู่ในรถคันนี้หรือไม่?

 

คราวนี้ดูเหมือนว่ารถจะมีความดุดันและทันสมัยมากขึ้นและดูเหมือนว่าสมรรถนะจะแข็งแกร่งมาก กระจกและยางยังสามารถมีเกราะกันกระสุนได้อีกด้วยเจ๋ง!

 

พี่ทอดไม่ได้ที่จะสนใจวิดีโอนี้และสายตาของเขาก็จ้องไปที่หน้าจอโทรศัพท์พยายามดูว่ามันจะพัฒนาไปต่ออย่างไร

 

กระสุนโดนรถออฟโรดเหมือนเม็ดฝน แต่เนื่องจากกล้องวงจรปิดอยู่ห่างจากตัวรถไปบ้างจึงเห็นเพียงรอยกระสุนที่ตัวถังรถหลังจากโดนกระสุน

 

หลังจากเริ่มการโจมตีรถออฟโรดกันกระสุนได้หยุดอยู่ข้างต้นไม้ที่ล้มลงก่อนและหลังการโจมตีหยุดลง ในการยิงปืนไรเฟิลห้ากระบอกอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายนาทีรถยังอยู่กับที่อย่างเงียบ ๆ ฉันไม่รู้ว่าเขายังมีชีวิตอยู่หรือเปล่า

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset