มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 273: หนังเรื่องไหน?

My Iron Suit ตอนที่ 273: หนังเรื่องไหน?

 

ท้ายที่สุดแล้วการป้องกันรถกันกระสุนไม่ปลอดภัยอย่างแน่นอน ด้วยอํานาจการยิงอันทรงพลังของผู้โจมตีเหล่านี้ไม่นานนักมันจะแตกสลาย มันถูกปิดกั้นด้วยต้นไม้ใหญ่ทั้งก่อน และหลังถนนเท่านั้น รถคันนี้โดนดักแล้วอยากวิ่ง ไม่มีทางหนีไปไหน

 

สิ่งนี้ทําให้พีทรู้สึกกังวลและวิตกกังวล แต่ก็อดไม่ได้ที่จะสงสัยว่าคนในรถถูกสังหารด้วยการโจมตีที่รุนแรงนี้เพื่อทําลายการป้องกันของรถกันกระสุนหรือไม่ แต่จริงๆแล้วทําไมนักฆ่าเหล่านี้จึงยังคงโจมตีต่อไป พวกเขาไม่ควรถอยโดยเร็ว?

 

จนกระทั่งมือปืนอีกคนปรากฏว่าชายหกคนและปืนหกกระบอกโจมตีรถกันกระสุนด้วยกัน ความสงสัยในใจของเขาได้รับคําตอบ

 

ในที่สุดรถออฟโรดที่ถูกโจมตีอย่างเงียบ ๆ ในภาพก็เคลื่อนตัวได้ในที่สุด ผู้คนตระหนักว่าคนในรถไม่ได้ถูกฆ่าตาย ดูเ มือนว่าการป้องกันยังไม่แตก ไม่น่าแปลกใจที่นักฆ่าเหล่านั้น อดทนโจมตีต่อไป

 

แต่สิ่งนี้เกิดขึ้นไม่กี่นาที รถกันกระสุนทั่วไปน่าจะถูกทุบด้วยการโจมตีอันดุเดือดนี้ คนข้างในน่าจะได้รับการฆ่ามานานแล้ว แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะปลอดภัยดูเหมือนว่ารูปทรงนี้มีความไดนามิกเหมือนรถออฟโรดกันกระสุนของและเอสยูวีสปอร์ต ในเมืองความสามารถในการป้องกันแข็งแรงมาก!

 

สิ่งต่อไปที่เกิดขึ้นคือทําให้ทั้งพิตต์และบ็อบแทบกลัว

 

หลังจากการสตาร์ทอย่างดุเดือดรถออฟโรดกันกระสุนได้ พุ่งตรงไปยังต้นไม้หนาทึบสองต้น

 

เช่นเดียวกับที่ทั้งคู่คิดว่าคนในรถรีบเพราะรถกันกระสุนไม่สามารถทนได้คราวนี้จะทําให้รถกันกระสุนพังแน่นอนรถคันนี้ ดูไม่เหมือนรถออฟโรดที่แข็งแกร่ง สมรรถนะบนท้องถนน รถกันกระสุนที่หล่อเหลาหลังจากถูกหักล้างสองครั้งในร่างกายก็ดุร้ายและพุ่งไป

 

ร่างกายบิดไปมาตามลําตัวทั้งสองข้างเอียงไปทางซ้ายและขวาและแม้จะลอยอยู่สี่รอบโดยตรง แต่มันก็ยังผ่านสิ่งกีดขวางถนนที่สูงกว่าหนึ่งเมตรและรีบวิ่งออกไป!

 

ในสายตาที่น่าทึ่งของทั้งสองคนรถออฟโรดกันกระสุนที่น่า ทั้งนี้เปรียบเสมือนอัศวินที่ขี่ม้าและกระโดดข้ามสิ่งกีดขวางบนถนนอย่างไม่หยุดยั้งโดยทิ้งคนหกคนไว้ข้างหลัง มือปืนถูกชนเข้าไปใต้ท้องรถโดยตรงและเสียงปืนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มต้นของวิดีโอและในที่สุดก็หยุดลง

 

เมื่อรถชนพวกเขาก็ได้ยินเสียงกรีดร้องของการเสียชีวิตอย่างกะทันหันเล็กน้อย เห็นได้ชัดว่าผู้โจมตีไม่กี่คนที่อยู่ใต้รถอาจไม่รอดชีวิต

 

นอกเหนือจากการประหลาดใจกับทักษะที่ยอดเยี่ยมของผู้ขับขี่และการบังคับรถที่แม่นยําแล้วพวกเขายังเอาชนะผู้โจมตีทั้งหมด สิ่งที่ทําให้พวกเขาตกใจยิ่งกว่าคือการป้องกันที่ท รงพลังของรถและความสามารถในการออฟโรดที่แข็งแกร่งของรถออฟโรด !

 

รถออฟโรดที่ดูบางและมีสไตล์คันนี้ไม่มีความรู้สึกของรถกันกระสุนธรรมดาภายใต้ปืนไรเฟิลอัตโนมัติทั้งห้าคนทนมานานกว่าห้านาทีแล้ว แต่คนในรถดูเหมือนจะไม่ได้รับอันตรายใด ๆ พลังป้องกันแบบนี้เกือบถึงระดับกันกระสุนของรถหุ้มเกราะของทหารซึ่งห่างไกลจากรถกันกระสุนของพลเรือนทั่วไป

 

และในตอนท้ายของวิดีโอสมรรถนะออฟโรดอันทรงพลังของรถคันนี้น่าฟังยิ่งกว่า!

 

ประสิทธิภาพการต่อต้านที่แข็งแกร่งดังกล่าวรวมกับความสามารถในการออฟโรดที่แข็งแกร่งแม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์อันตราย แต่ก็สามารถรับมือได้อย่างใจเย็น

 

เกือบทุกคนที่ได้ชมวิดีโออดไม่ได้ที่จะมีความปรารถนา หากคุณสามารถมีรถที่ทรงพลังได้มันจะเป็นสิ่งที่ดี

 

อย่างไรก็ตามหลายคนเกิดความสงสัยในใจ ประสิทธิภาพของรถคันนี้ผิดปกติเกินไป สิ่งนี้จะเหมือนภาพยนตร์ไม่ใช่วิดีโอ จริงหรือไม่

 

เช่นเดียวกับพีทเขามองว่าวิดีโอนี้อยู่ในใจของเขาแล้วว่า เป็นภาพยนตร์ใส่เอฟเฟ็กพิเศษรถที่ทรงพลังเช่นนี้มีอยู่จริงได้อย่างไร?

 

วิดีโอไม่ได้จบลงเพียงแค่นี้และเมื่อวิดีโอดําเนินต่อไปความสงสัยในใจของผู้คนไม่เพียงหายไป แต่ยังทวีความรุนแรงมากขึ้น

 

ฉันเห็นภาพที่เปลี่ยนไปอย่างกะทันหันจากมุมมองของกล้องเหนือศีรษะที่ติดตั้งบนตําแหน่งสูงกลายเป็นเครื่องบันทึก การขับขี่ที่คล้ายกันจากรถออฟโรดไปด้านหน้า

 

อย่างไรก็ตามไม่เหมือนกับเครื่องบันทึกการขับขี่ตรงที่มุมมองในวิดีโอจะเปิดกว้างกว่าและดูเหมือนว่าจะติดตั้งอยู่นอกกระจกหน้ารถ

 

เนื้อหาของวิดีโอเหมือนกับที่อยู่ก่อนหน้าทุกประการ แต่มุมมองภาพกลายเป็นมุมมองของรถออฟโรดกันกระสุนที่ถูกโจมตี ดูเหมือนว่ามันกําลังนั่งอยู่หลังกระจกหน้ารถเสียงปืนดังขึ้นอย่างกะทันหันและการล้มลง ต้นไม้ใหญ่เคยเห็นมาแล้วครั้งหนึ่งและทุกคนที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก็ยังตกใจไม่หาย

 

เมื่อผู้โจมตีทั้งห้าหันจากด้านข้างไปด้านหน้าของรถและเริ่มตั้งสมาธิกับการโจมตีโดยดูหลุมดําของปืนไรเฟิลที่คนทั้งห้ายกขึ้นหลังต้นไม้ทุกคนก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกเย็นขนกําลังจะลุกขึ้นยืน.

 

เมื่อเสียงปืนที่รุนแรงดังขึ้นเช่นเสียงกระสุนอันรุนแรงที่โหมกระหน่ําเข้ามาที่ใบหน้าก็ยิ่งยากคนจะรู้สึกแน่นอะดรีนาลีนหลั่งออกมามากและการ “สูบฉีด” ของหัวใจที่ไม่สามารถควบคุมได้ก็พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

 

ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบรถสมรรถนะสูงและปืนทรงพลังซึ่งเป็นเหตุผลว่าทําไมซีรีส์ “ศรัทธาและความหลงใหล” และภาพยนตร์ที่เหมือน “สงครามหมาป่า” จึงสามารถลุกเป็นไฟได้ ปัจจุบันวิดีโอนี้เรียบง่าย แต่มีความสมจริงมากยิ่งขึ้นเช่นภาพยนตร์ประเภทสารคดีทําให้ผู้คนรู้สึกดื่มต่ํา

 

ในขณะเดียวกันหัวใจของผู้คนก็กรีดร้องและกระตุ้นวิดีโอ ความยาว 10 นาทีตั้งแต่เริ่มต้น บ้างก็รู้สึกว่าไม่เพียงพอที่จะย้อนกลับไปดูอีกครั้ง

 

หลังจากดูจบแล้วหลายคนก็อดไม่ได้ที่จะแสดงความคิดเห็น ในต่อไปนี้โดยใช้ประโยชน์จากการถอนหายใจความตกใจและความสงสัยของตัวเองและหันไปโดยไม่ลังเล

 

ผู้ตั้งคําถามกําลังตั้งคําถามเกี่ยวกับความถูกต้องของวิดีโอเท่านั้น พูดง่ายๆวิดีโอนี้มันน่าตื่นเต้นมาก!

 

แค่คืนเดียว วิดีโอนี้ลุกเป็นไฟ!

 

การต่อสู้ด้วยปืนที่ดุเดือดและการป้องกันที่ทรงพลังและความสามารถในการขับขี่ออฟโรดที่ไม่มีใครเทียบได้ของรถออฟโรดล้วนทําให้ชาวเน็ตประหลาดใจ

 

รถออฟโรดกันกระสุนลึกลับที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อนเป็นตัวชู โรงของวิดีโอนี้ มันดึงดูดดวงตาเกือบทั้งหมดและมันก็ลุกเป็นไฟ!

 

มันมีความสามารถในการรุกที่แข็งแกร่งซึ่งมีการป้องกันที่คงทนจากการโจมตีด้วยปืนไรเฟิลอัตโนมัติและความสามารถในการออฟโรดที่ทรงพลังซึ่งเอาชนะอุปสรรคที่มีความยาวมากกว่าหนึ่งเมตรได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้นมันดูไม่เหมือนรถกันกระสุนเลย แต่เป็นบรรยากาศแบบรถเอสยูวีเมืองกว่ารถกันกระสุนทั่วไปไม่รู้กี่เท่าดูดีจากภายนอกแถมสมรรถนะก็ทรงพลัง!

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset