มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 275: แฟน ๆ!

My Iron Suit ตอนที่ 275: แฟน ๆ!

 

การปกป้องทรัพย์สินส่วนตัวและสิทธิส่วนบุคคลของประเทศนั้นเข้มงวดแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเจ้าของบ้านมีสิทธิ์ที่จะทําอะไรกับผู้อื่น

 

ในสถานการณ์พิเศษเจ้าของบ้านสามารถโจมตีผู้บุกรุกได้แต่ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขสามประการะ

 

1. ที่อยู่อาศัยของคุณต้องมีกําแพงหรือป้ายบอกชัดเจนว่าเป็นอาณาเขตส่วนตัวไม่มีสัญญาณหรือคําแนะนําที่ชัดเจนและไม่สามารถพิจารณาได้ว่าเป็นที่พักอาศัยส่วนตัว 2. ผู้บุกรุกต้องมีเจตนาและไม่ฟังตามคําเตือนของคุณคนที่มาผิดไม่ได้เป็นผู้บุกรุก 3. ผู้บุกรุกต้องกระทําเพื่อคุกคามความปลอดภัยของเจ้าของบ้านหรือสมาชิกในครอบครัวและเจ้าของบ้านสามารถสังหารผู้บุกรุกได้ แม้ว่าผู้บุกรุกจะเข้ามาโดยเจตนา แต่หากไม่ได้คุกคามความปลอดภัยของเจ้าของบ้านเจ้าของบ้านก็ทําได้เพียงแค่ส่งเสียงเตือนเตือนเท่านั้นและไม่สามารถยิงและฆ่าบุคคลได้ตามต้องการ

 

และเงื่อนไขทั้งสามนี้เป็นไปตามเงื่อนไขทั้งหมด

 

แม้ว่าคฤหาสน์จะมีขนาดใหญ่ แต่ก็มีรั้วไม้และประตูเหล็กอยู่ด้านนอกและยังมีป้ายประกาศ ” อาณาเขตส่วนตัว” เพื่อไม่ให้บุคคลภายนอกเข้ามา

 

สําหรับข้อที่สอง เอ็ดดี้ จงใจบุกรุกเข้าไปเป็นสิ่งที่ไม่ต้องสงสัยและจงใจฆ่าและได้เริ่มการโจมตีจริงในกรณีนี้เฉินโม่ไม่จําเป็นต้องทําการเตือน

 

ในข้อที่สามแม้ว่า เฉินโม่ จะอยู่ในรถกันกระสุนในเวลานั้นความสามารถในการป้องกันของรถกันกระสุน แต่อีกด้านหนึ่งใช้ปืนไรเฟิลเพื่อโจมตีเขาและรถกันกระสุนก็ปลอดภัยไม่นานอย่างแน่นอนภายใต้การโจมตีอย่างต่อเนื่อง

 

ดังนั้นแม้ว่า เฉินโม่ ที่ขับรถออฟโรดจะมีรถป้องกัน แต่เขาก็ยังตกอยู่ในอันตรายและมีสิทธิ์ที่จะดําเนินการตอบโต้ที่ร้ายแรงเพื่อสังหารผู้โจมตี

 

นี่คือสาเหตุที่เฉินโม่จงใจพาเอ็ดดี้เปลี่ยนสถานที่โจมตีไปที่คฤหาสน์ของ เขาเพื่อที่จะนําพวกมันมาที่นี่! และเขาไม่ต้องแบกรับความรับผิดชอบทา งกฎหมาย

 

ตามแผนเดิมของพวกเขา เฉินโม่ ถูกโจมตีที่ประตูของ บริษัท และเขาสามารถขับรถเพื่อหลบหนีได้โดยตรงเขาไม่สามารถตอบโต้ได้

 

” ข้อปราสาท” ใช้ไม่ได้ในที่นี้ หากเขาไม่ตกอยู่ในอันตรายเขาก็มี “ภาระหน้าที่ที่ต้องหลบหนี”

 

และการเปลี่ยนเป็นคฤหาสน์นั้นแตกต่างกัน

 

การโจมตีของเฉินโม่อยู่ที่ประตูคฤหาสน์ของเขาและเป็นของดินแดนส่วนตัวของเขาดังนั้น “ภาระหน้าที่ในการหลบหนี” ของเขาจึงสามารถสละได้โดยใช้ “ข้อปราสาท” ที่กล่าวถึงข้างต้น

 

แม้ว่าในความเป็นจริงอาณาเขตของเขาจะใหญ่ไปหน่อยเขาสามารถวิ่งหนีได้แต่ก็ยังไม่มีปัญหาในทางกฎหมาย นี่คือที่อยู่อาศัยของเฉินโม่เขาไม่มีหน้าที่หนี!

 

ในท้ายที่สุดตามที่ เฉินโม่ คาดไว้ตํารวจได้ดูวิดีโอเฝ้าระวังหลังจากที่มา

 

ไม่มีปัญหาในกรณีของตัวเอง เอ็ดดี้ ยักยอกเงินจํานวนมหาศาลของ บริษัทและถูกหัวหน้าเฉินโม่ไล่ออกจากบริษัทและส่งตัวเขาเข้าคุกเอ็ดดี้ที่เกลียดชังได้ว่าจ้างนักฆ่าและออกไปด้วยตนเองโดยตั้งใจที่จะโจมตีและสังหารเฉินโม่

 

แรงจูงใจในการก่ออาชญากรรมนั้นชัดเจนข้อเท็จจริงชัดเจนพยานหลักฐานสรุปได้และคดีทั้งหมดไม่มีข้อสงสัยใด ๆ

 

นอกเหนือจากการสูญเสียต้นไม้ใหญ่สี่ต้นและรถที่ได้รับความเสียหายจากกระสุนแล้ว เฉินโม่ยังไม่สูญเสียความเสียหายใด ๆ

 

กลิ่นของสื่อข่าวสารในประเทศมีความอ่อนไหวมากสถานีโทรทัศน์หนังสือพิมพ์และสื่ออื่นๆหลายแห่งได้รับข่าวหลังจากเหตุการณ์นั้นไม่นานและพวกเขาได้รับรายงานโดยละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์และวิดีโอในที่เกิดเหตุ

 

ต่อมาในวันนั้นสถานีโทรทัศน์รายงานการโจมตี

 

แม้ว่าจะมีคนถือปืนในประเทศจะและอาละวาด แต่การโจมตีอย่างดุเดือดในระดับนี้ฉากการต่อสู้ด้วยปืนที่ดุเดือดเช่นนี้ก็ยังหาได้ยากมาก แต่ก็ดีงดูดสายตาของสาธารณชนได้เป็นอย่างดีดังนั้นสื่อหลัก ๆ จึงพยายามรายงาน

 

ตัวตนของเฉินโม่ยังถูกขุดขึ้นโดยคนส่วนใหญ่เจ้าของ บริษัท เอจิสมอเตอร์มหาเศรษฐีหนุ่มและรถออฟโรดกันกระสุนที่สะดุดตามากในวิดีโอคือรถกันกระสุนรุ่นใหม่ที่ผลิตโดยบริษัทเขา.

 

ที่ตั้งของการโจมตีไม่ใช่ถนนที่มีต้นไม้เรียงรายแต่เป็นประตูสู่คฤหาสน์ของเขา

 

ดังนั้นเฉินโม่จึงถูกทําร้ายในที่พักของเขาเอง เขาไม่ได้มี “ข้อผูกมัดในการหลบหนี” และบดขยี้กระรอกทั้งหกตัวที่ทําร้ายเขาและไม่ต้องรับผิดชอบทางกฎหมาย

 

สิ่งนี้ยังทําให้หลายคนที่เป็นห่วงเฉินไม่ถอนหายใจด้วยความโล่งอกในขณะเดียวกันพวกเขาก็ถอนหายใจอย่างภาคภูมิใจยังคงเป็นความสมบูรณ์ตามกฎหมายของประเทศของเราไม่จําเป็นต้องติดคุกในบ้านของเราเองสิ่งนี้ปกป้องผลประโยชน์ของคนที่เปราะบางที่ถูกคุกคามโดยการบังคับเพื่อที่เราจะได้ต่อสู้อย่างกล้าหาญและรักษาความปลอดภัยและผลประโยชน์ของเราเอง!

 

เฉินโม่ยังชื่นชอบกฎหมายเสียงของประเทศมาก เป็นประโยชน์ต่อการกระทําของเขามากเขาสามารถฆ่าคนได้อย่างถูกกฎหมาย

 

หลังจากนั้นเวลาของการออกอากาศก็ช้าเล็กน้อยและหลายคนไม่ได้เห็นข่าวหรือการโจมตี

 

ด้วยการแพร่กระจายของโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์อย่างล้นหลามในวันรุ่งขึ้นผู้คนจํานวนมากขึ้นรู้เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้และพวกเขาก็อดไม่ได้ที่จะมีความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับรถออฟโรดกันกระสุน มีเพียงคลิปวิดีโอเท่านั้นที่มีการเล่นและหลายคนด้วยความอยากรู้อยากเห็น พวกเขาค้นหาวิดี โอบนทวิตเตอร์ และดูอย่างระมัดระวังตั้งแต่เริ่มต้น

 

ด้วยวิธีนี้รถออฟโรด “อัศวิน” จึงมีชื่อเสียงและเฉินโมเจ้าของรถก็ถูกไฟ ไหม้เช่นกัน

 

มหาเศรษฐีหนุ่ม เจ้าของ บริษัท ถูกซุ่มโจมตีในคฤหาสน์ของนายจ้างเก่าของเขาและนักฆ่าห้าคนที่เขาจ้างมาในที่ดินของใช้ในปืนไรเฟิลอัตโนมัติหกกระบอกภายใต้การโจมตีอย่างต่อเนื่องของอํานาจการยิงที่ทรงพลังไม่เพียงไม่ได้สร้างความเสียหายให้กับตัวรถ แต่ยังอาศัยความสามารถในการออฟโรดอันทรงพลังของรถกันกระสุนเพื่อฝ่าอุปสรรคและสังหารผู้โจมตีทั้งหกคน

 

หนุ่มรวยคฤหาสน์การลอบสังหารการต่อสู้ด้วยปืนรถหรูการต่อต้านการฆ่าฉลากจํานวนมากจึงสามารถดึงดูดความสนใจของผู้คนจํานวนมากและหลายปัจจัยด้วยกันมันเต็มไปด้วยความน่าดึงดูด

 

ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายผู้หญิงและเด็กต่างก็โดนข่าวนี้ดึงดูดบนอินเทอร์เนตวิดีโอที่สมบูรณ์ของ เฉินโม่ บน ทวิตเตอร์ ยังนํากระแสการเข้าชมที่รุนแรงมากขึ้นด้วยข่าว

 

แฟนทวิตเตอร์ของ เฉินโม่ เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว คืนเดียวเกิน 500,000 แล้วหลังจากทีวีตอนเช้าหนังสือพิมพ์และหน้าข่าวของเว็บไซต์ใหญ่ ๆ ทําให้มีคนติดตามเพิ่มมากกว่าหนึ่งล้านและยังคงกําลังเติบโตรวดเร็วอย่างมาก

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset