มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 276:เวย์ปั๋ว!

MyIronSuitตอนที่276:เวย์ปั๋ว!

 

เฉินโม่ไม่รอให้ความร้อนผ่านไปและปล่อยคลิปวิดีโอของยานพาหนะออฟโรดรวมทั้งความเร็วออฟโรดและการกันกระสุนประสิทธิภาพของ”อัศวิน”แสดงให้เห็นอย่างเต็มที่ภายใต้การทดสอบระดับมืออาชีพบนอินเทอร์เน็ตเกิดความโกลาหลและชาวเน็ตจำนวนมากตะโกนว่าเป็นไปไม่ได้!

 

“ปลอมเกินไป!”

 

“รับรองได้!นี่ไม่ใช่รถแน่นอน!”

 

“ฉันรู้สึกเหมือนดูหนังนิยายวิทยาศาสตร์!”

 

ตามการยอมรับของคนส่วนใหญ่ประสิทธิภาพในการต่อต้านของรถนั้นแข็งแกร่งมากและยังมีความสามารถในการออฟโรดได้อีกด้วยนี่เป็นรถออฟโรดที่กันกระสุนแต่รูปร่างไม่ป่องและใหญ่เหมือนรถกันกระสุนธรรมดาแต่!มันจะผิดปกติขนาดนี้ได้ยังไงในเรื่องประสิทธิภาพความเร็ว!

 

จากมุมมองของวิดีโอประสิทธิภาพการเร่งความเร็วที่ทรงพลังและความเร็วสูงสุดนั้นเทียบได้กับรถสปอร์ตชั้นนำหลายๆคันนี่ต้องเป็นของปลอม!วิดีโอต้องมีการเร่ง!

 

และความสามารถในการยกตัวถังเกินจริงหลายคนจึงตกใจและสงสัยมากขึ้นว่านี่ไม่ใช่รถ

 

แทบไม่มีใครเชื่อในความถูกต้องของวิดีโอแม้กระทั่งหลายคนตะโกนต่อว่าเฉินโม่เป็นคนหาประโยชน์เผยแพร่โฆษณาเท็จและหลอกลวงผู้บริโภค!

 

อย่างไรก็ตามจำนวนแฟนทวิตเตอร์ของเฉินโม่ไม่ได้ลดลงและเหตุการณ์กราดยิงยังไม่ผ่านพ้นไปเป็นที่ร้อนแรงเนื่องจากแฟนๆของข่าวและวิดีโอโจมตียังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

แม้ว่าวิดีโอทดสอบรถออฟโรดจะถูกหลายคนตั้งคำถามแต่ก็ยังมีคนจำนวนมากที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการขับขี่ออฟโรดอันทรงพลังในวิดีโอการป้องกันที่แข็งแกร่งรวมถึงการทดสอบความเร็วที่ถูกตั้งคำถามยังทำให้หลายคนรู้สึกตื่นเต้นมาก

นิยาย เรื่องนี้อัพเดตก่อนที่อื่น เว็ปแรกที่ลง novelza.com

ในความเป็นจริงตราบใดที่คุณสามารถดูอย่างระมัดระวังวิดีโอจะไม่เร่งความเร็วเลยไม่ว่าจะเป็นจังหวะการเคลื่อนไหวของร่างกายรถเมื่อรถสตาร์ทและเบรกความเร็วที่ยางเสียดสีกับพื้นความเร็วของควันสีขาวหรือการแกว่งไปมาของสิ่งต่างๆรอบตัวฯลฯด้วยความถูกต้องของวิดีโอนี้พวกเขาส่วนใหญ่คิดว่าข้อมูลความเร็วเกินจริง

 

แต่ถึงกระนั้นประสิทธิภาพของรถคันนี้ในวิดีโอก็ไม่ได้ด้อยไปกว่ารถสปอร์ตชั้นนำทั่วไปแม้ว่าข้อมูลประสิทธิภาพความเร็วจะเกินจริงแต่ก็ไม่มากเกินไป

 

ฟังก์ชั่นการยกตัวถังที่เป็นที่ถกเถียงกันอยู่นั้นค่อนข้างเกินจริงและแข็งแกร่งกว่ารุ่นอื่นๆมากแต่เมื่อรวมกับประสิทธิภาพของรถทั้งคันไปจนถึงการเปลี่ยนแปลงแล้วความสามารถในการยกที่ทรงพลังนี้จึงเป็นที่ยากจะยอมรับ

 

ผู้ที่สังเกตอย่างรอบคอบพบว่าในวิดีโอแรกรถกำลังพุ่งและตัวถังก็สูงขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อต้นไม้สัมผัสกับลำต้นความสูงของโครงเครื่องก็สูงมากแล้วดังนั้นจึงสามารถเอาชนะอุปสรรคนี้ได้อย่างง่ายดาย

 

นอกจากนี้ยังพิสูจน์ความถูกต้องของฟังก์ชั่นการปรับแชสซีโดยตรงและยังอธิบายถึงเหตุผลที่รถคันนี้มีทั้งความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรดที่แข็งแกร่งและความเร็วสูง

 

และทุกคนที่มีเหตุผลมากกว่านี้ก็สามารถคิดได้เช่นเดียวกับเจ้านายของบริษัทนี้ซึ่งเป็นเศรษฐีพันล้านเฉินโม่ไม่สามารถแอบอ้างหลอกลวงประชาชนได้จริงๆคำโกหกนี้เป็นเรื่องง่ายที่จะถูกเปิดโปงคนที่ต้องการซื้อรถคนจะซื้อแน่นอนหลังจากได้ทดลองใช้เป็นการส่วนตัวแล้วหากพบว่าเขาหลอกลวงพวกเขาจะไม่เพียงไม่จ่ายเงินเท่านั้นพวกเขายังจะนำตัวขึ้นศาลด้วยดังนั้นการหลอกลวงทุกคนจะไม่เป็นประโยชน์ต่อเขา

 

ดังนั้นแม้ว่าวิดีโอนี้จะเต็มไปด้วยความขัดแย้งแต่ก็ทำให้แฟนๆจำนวนมากมาที่เฉินโม่ความเร็วของการเพิ่มแฟนๆของเฉินโม่ไม่เพียงลดลงแต่ยังเร็วกว่าเดิมอีกด้วย

 

เฉินโม่เพิ่งประสบกับการโจมตีสังหารมือปืนหกคนติดตามข่าวและเผยแพร่วิดีโอที่น่าสนใจสองรายการรวมถึงตัวตนของมหาเศรษฐีหนุ่มของเขาซึ่งดึงดูดความสนใจเป็นอย่างมากอย่างไรก็ตามความภักดีของแฟนๆเหล่านี้ต่ำมากและโฟกัสอยู่ที่รถออฟโรดเป็นหลัก

 

อย่างไรก็ตามเฉินโม่ไม่สนใจเรื่องนี้เขาเป็นพ่อของโทนี่ในโลกไอรอนแมนเขายังเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสูงและเชี่ยวชาญในหลายๆองค์กรแม้แต่ในโลกแห่งตำนานกลางคืนเขาก็กลายเป็นพระเจ้ามีผู้ศรัทธาเหมือนแฟนๆจำนวนมาก

 

ครั้งนี้เป็นเพียงการโปรโมตของรถออฟโรดเท่า

นั้น

 

เมื่อดูจำนวนแฟนๆบนทวิตเตอร์มากกว่าสองล้านคนแล้ว

 

เฉินโม่ก็อดไม่ได้ที่จะนึกถึงบัญชีเวย์นิ้วที่เขาเปิดในปีนั้นดูเหมือนว่าจำนวนแฟนๆจะไม่ถึงหนึ่งร้อยคนยกเว้นกลุ่มคนสัญจรที่ไม่รู้จักกันมีเพียงนักเรียนและเพื่อนร่วมงานเพียงไม่กี่คนคิดอย่างนั้นเฉินโม่ก็อดไม่ได้ที่จะอยากเห็นสถานการณ์บนเวย์นิ้วของเขา

 

โชคดีที่จาร์วิสอยู่ที่นั่นเฉินโม่ไม่ต้องกังวลกับการทิ้งร่องรอยและถูกค้นพบ

 

เมื่อมองไปที่อินเทอร์เฟซเวย์นิ้วที่คุ้นเคยรวมถึงชื่อและอวตารที่คุ้นเคยภายในเฉินโม่ก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกเหมือนถูกแยกออกจากโลกดูเหมือนว่าสิ่งเหล่านี้จะนานมากแล้ว

 

ที่จริงก็ไม่น่าแปลกใจแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่สองเดือนในโลกแห่งความเป็นจริงแต่เฉินโม่ก็เข้าไปมาในสามโลกรวมมากว่าทศวรรษหากความทรงจำของเฉินโม่ไม่เหนือกว่าก็คาดว่าคงลืมรหัสผ่านบัญชีและคนที่เคยคุ้นเคย

 

อย่างไรก็ตามคนเหล่านี้เขาไม่ควรมีส่วนทับซ้อนในอนาคตเพราะอดีต”เฉินโม่”ได้”ตาย”ไปแล้วและตอนนี้เขาคือแบล็คเฉินมหาเศรษฐีเจ้าของบริษัทเอจิสมอเตอร์เป็นบุคคลอื่น!

 

ด้วยอารมณ์ที่ซับซ้อนเฉินโม่มองไปที่เพื่อนโดยไม่เป็นทางการและพบว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างอดีตอาหารภาพเหมือนตนเองการแบ่งปันชีวิตอารมณ์และความรู้สึกหลายคนยังส่งต่อข่าวที่พบผู้โดยสารที่รอดชีวิตบนเครื่องบินแน่นอนบางคนกล่าวถึงเฉินโม่

 

เฉินโม่เพียงแค่เลื่อนดูสองสามครั้งและก็หยุดลงผู้คนและสิ่งที่คุ้นเคยเหล่านี้ดูเหมือนจะแยกออกจากเขาไม่ว่าคนอื่นจะส่งอะไรมาเขาก็ไม่สามารถตอบกลับได้อีกเพราะเขา”ตาย”ไปแล้ว!

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset