มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 279:การโจมตีจากเครือข่าย!

MyIronSuitตอนที่279:การโจมตีจากเครือข่าย!

 

ความตกใจที่วิดีโอนี้นำมาสู่ผู้คนเป็นอย่างมาก!

 

ไม่ต้องพูดถึงคฤหาสน์ที่ใหญ่โตและสวยงามของเฉินโม่ปราสาทอันงดงามประสิทธิภาพและระดับของรถออฟโรดกันกระสุนที่ขัดแย้งกันก่อนหน้านี้ในวิดีโอจะขจัดข้อสงสัยทั้งหมด!

 

ยิ่งไปกว่านั้นสมรรถนะบนถนนที่คดเคี้ยวนั้นน่าที่งยิ่งกว่า!

 

ภายใต้สถานการณ์ปกติแม้แต่นักขับชั้นยอดที่ขับรถสมรรถนะสูงและรถแข่งระดับท็อปคลาสที่ได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษก็สามารถเข้าโค้งความเร็วได้มากกว่าแค่100กิโลเมตรในกรณีที่มีการเลี้ยวหักศอกบนถนนไม่สายเกินไปหรือร่างกายจะควบคุมไม่ได้และหันลงจากภูเขา

 

และรถคันนี้มีอย่างน้อยสองร้อยกิโลเมตรเมื่อผ่านโค้งถนนบนภูเขาแต่ผลก็คือรถผ่านทุกมุมมรณะได้อย่างราบรื่น!

 

รถประเภทนี้คืออะไร?คนขับนี้คืออะไคร?รถผิดปกติคนขึ้นผิดปกติ!

 

วิดีโอนี้ชัดเจนมากเพื่อพิสูจน์ว่ารถออฟโรดของ” อัศวิน” เทียบได้กับความแข็งแกร่งของรถสปอร์ตชั้นนำและการควบคุมที่ทรงพลังและเสถียรภาพที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

 

และจากจุดเริ่มต้นของวิดีโอรถออฟโรดข้ามสิ่งกีดขวางบนถนนเพื่อบดขยี้ส่วนของผู้โจมตีทั้ง6คนสามารถพิสูจน์ได้ว่าวิดีโอนี้เป็นฉากแรกของการโจมตีในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นความจริงที่ไม่ต้องสงสัยอีกอย่างคือความเป็นไปได้ของรถดัดแปลง

 

กล่าวอีกนัยหนึ่งคือรถกันกระสุนคันนี้มีการป้องกันที่ทรงพลังออฟโรดและสมรรถนะ!

 

ข้อโต้แย้งและข้อสงสัยก่อนหน้านี้หายไปทั้งหมดหลังจากที่ผู้คนได้รับคำยืนยันและยืนยันถึงประสิทธิภาพอันทรงพลังของ” อัศวิน” ในที่สุดพวกเขาทั้งหมดก็เริ่มไล่ตามและยกย่องพลังของ” อัศวิน” อย่างเมามัน

อย่างไรก็ตามมีผู้คนมากมายบนอินเทอร์เน็ตทุกคนตกตะลึงอย่างมากกับการแสดงอันทรงพลังของ” อัศวิน” และการแสดงอันน่าทิ้งบนถนนบนภูเขาเมื่อพวกเขารีบฝากข้อความและแสดงความชื่นชมและชื่นชมพวกเขามี” บุคคลสาธารณะ” ที่เป็นที่รู้จักหลายคนได้ออกมา

 

พวกเขาไม่ได้ตั้งคำถามถึงความจริงและความเท็จของรถแต่เปิดตัวสโลแกนของเฉินโม่แทน

 

” นักปกป้องสิทธิมนุษยชน” ที่รู้จักกันดีในทวิตเตอร์ชื่อดังกล่าวหาว่าเฉินโม่ไม่หยุดดูหลังจากบดขยี้ผู้โจมตีทั้งหกคนและเรียกรถพยาบาลแต่วิ่งไปที่ภูเขาเพื่อขับรถซึ่งนำไปสู่การตายของพวกเขานี่คือความคิดน้อยที่ต้องการหลบหนี!เฉินไม่ควรถูกจับและถูกตัดสิน!

 

และในตอนท้ายของวิดีโอเมื่อเขาโทรแจ้งตำรวจเขาไม่ได้พูดถึงคนทั้งหกที่ถูกเขาฆ่าแต่เขาบอกว่าเขามีต้นไม้หลายต้นที่ถูกโค่น!

 

จากจุดนี้จะเห็นได้ว่าเฉินโม่ไม่มีความสงสารและเห็นใจต่อผู้อ่อนแอเห็นแก่ตัวและไม่แยแสและเรียกร้องให้ทุกคนคว่ำบาตรเฉินโม่และคว่าบาตรบริษัทเอจิสมอเตอร์!

 

นี่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนรับเงินเพื่อใช้คำพูดสีดำที่ไร้สมองและแม้แต่อย่าใช้เฉินโม่เพื่อออกจากหลังม้าคำพูดของเขาเพิ่งออกมามันก็ถูกชาวเน็ตถล่มอย่ามองว่าชาวเน็ตโง่!

 

สำหรับนักเลงสองสามคนที่เอาปืนไรเฟิลอัตโนมัติมายิงใส่เขาเพียงไม่กี่นาทีเพื่อทำให้เขาตายโดยบอกว่าความเห็นอกเห็นใจเป็นเรื่องไร้สาระ!

 

เฉินโม่คิดว่าชีวิตของคนเหล่านี้ไม่สำคัญเท่ากับต้นไม้ไม่กี่ต้นของเขา!ชาวเน็ตยังรู้สึกว่าไม่มีอะไรผิดปกติ!

 

คุณต้องฆ่าฉันและฉันต้องการที่จะเห็นอกเห็นใจคุณ?

 

แจ้งความทำไม!

 

สำหรับเรื่องเล็กๆน้อยๆหนี?

 

ก่อนอื่นเพื่อให้ชัดเจนเฉินโม่คือการป้องกันที่ถูกต้อง!ไม่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุจราจรเลยและการหลบหนีก็ยากยิ่งขึ้นฉันอยู่บ้านของตัวเองทำไมต้องหนี้!

 

พื้นที่ของเฉินโม่ใหญ่ไปหน่อยเดินกลับบ้านเกินไปต้องขับรถ!

 

ในเวลานั้นมีความเป็นไปได้เพียงอย่างเดียวที่อาจเป็นการหลบหนีเป็นเฉินโม่ที่กดคนทั้งหกไว้ใต้รถและหยุดหลังจากที่พวกเขาสูญเสียการต่อต้านพวกเขาก็ขับรถทับครั้งแล้วครั้งเล่าในเวลานั้นสถานการณ์จริงคือรถออฟโรดของ” อัศวิน” กระโจนข้ามสิ่งกีดขวางบนถนนด้วยความเร็วหกสิบหรือเจ็ดสิบไมล์เป็นไปไม่ได้ที่จะหยุดคนทั้งหกที่อยู่ใต้ท้องรถแม้ว่าเฉินโม่จะเหยียบเบรกก็ตามภายใต้ผลกระทบของความเฉื่อยมันจะเลื่อนออกไปมากกว่าสิบเมตรก่อนที่มันจะหยุดเมื่อพฤติกรรมการป้องกันที่ถูกต้องตามกฎหมาย

 

” นักปกป้องสิทธิมนุษยชน” คนนี้ค่อนข้างตรงไปตรงมาและไม่มีสมอง

 

คนเหล่านี้ไม่สามารถพูดได้ว่าพวกเขาไม่ได้ทุ่มเทแต่เนื่องจากเฉินโม่กล้าที่จะถ่ายวิดีโอโดยธรรมชาติฉันจึงไม่กลัวใครจะถ่ายให้วุ่นวายสถานที่ที่คนเหล่านี้สามารถเข้าใจได้นั้นไม่เป็นอันตรายหรือเป็นเรื่องไกลตัวและผู้คนสามารถสัมผัสได้ถึงการด่าโดยเจตนา

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อความสนใจของทุกคนกดึงดูดไปที่แม้แต่ยานยนต์ออฟโรดแนวไซไฟ” อัศวิน” ทันใดนั้นพวกนี้ก็กระโดดออกมาเพื่อดำหนิและลดคุณค่าเฉินโมเหยื่อของการโจมตีในคฤหาสน์ของเจ้าของและเห็นได้ชัดว่าทำให้ผู้คนรู้สึกถึงแรงจูงใจที่ไม่บริสุทธิ์

 

ที่สำคัญที่สุดคือสิ่งที่เรียกว่า” บุคคลสาธารณะ” เหล่านี้ล้วนมีชื่อเสียงพวกเขาไม่ใหญ่เกินไปพวกเขาวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่ร้อนแรงและแสดงความคิดเห็นที่น่าตื่นเต้นเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้คนไม่มีการโต้เถียงในกรณีนี้จู่ๆกระโดดออกไปและด่าฝ่ายตรงข้ามความตั้งใจนั้นชัดเจน

 

คุณบอกว่าคนเห็นต้นไม่สำคัญกว่าชีวิตมนุษย์ความเห็นแก่ตัวและความเฉยเมยจากนั้นคุณเคยกล่าวหาคนอื่นว่าช่วยชีวิตผู้คนเมื่อพวกเขาตกอยู่ในไฟไหม้พวกเขากล่าวว่าสัตว์มีสิทธิเท่าเทียมกันในชีวิตและคนและควรได้รับการคุ้มครองมากกว่านี้

 

บางคนถึงกับกล่าวหาว่าพวกมังสวิรัติเสแสร้งโดยบอกว่าพืชก็มีชีวิตเช่นกันคนกินเจก็ฆ่าเช่นกันและนำผลการวิจัยของนักชีววิทยาเกี่ยวกับการรับรู้ของพืช

 

หลังจากพืชได้รับการกระตุ้นจากการมีดตัดภายนอกไฟช็อตฯลฯกระแสชีวภาพจะเปลี่ยนไปอย่างมากมันจะมีปฏิกิริยาที่แตกต่างกันต่อเสียงสภาพอากาศศัตรูธรรมชาติฯลฯดังนั้นพืชก็มีความรู้สึกชีวิตและมังสวิรัติก็กำลังฆ่า

 

และตอนนี้คุณยังมีหน้าหนีและกล่าวหาว่าเฉินโม่ดูแลต้นไม้และไม่สนใจชีวิตมนุษย์?เนื่องจากคุณเองก็บอกว่าพืชก็มีชีวิตเช่นกันจึงไม่ใช่เรื่องปกติที่ผู้คนจะสนใจต้นไม้ใหญ่ระหว่างต้นไม้ใหญ่แห่งความรักกับนักเลงที่ต้องการฆ่าเขา?

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset