มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 280: การประชุม!

My Iron Suit ตอนที่ 280: การประชุม!

 

สิ่งที่เรียกว่า “บุคคลสาธารณะ” และ “ผู้เชี่ยวชาญ” เหล่านี้ต่างก็เป็นที่ถกเถียงกันและมักพูดเรื่องไร้สาระบนอินเทอร์เน็ต

 

ดังนั้นแม้ว่าพวกเขาจะพยายามอย่างเต็มที่ในการปลุกระดมชาวเน็ตและคว่าบาตรเฉินโม่และ “อัศวิน” แต่ก็มีผลเพียงเล็กน้อย แต่กลับได้ลดความนิยมอย่างล้นหลามสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเขาและจำนวนแฟน ๆ ที่ติดตามของพวกเขาสูญเสียไปมากเช่นกันและพวกเขาก็ทุกข์ใจมากคราวนี้ธุรกิจเดียวนี้ขาดทุนครั้งใหญ่จริงๆ อาจกล่าวได้ว่าไม่คุ้มค่ากับเงินที่ได้

 

นี่เป็นเพียงตอนเล็ก ๆ และได้รับความสนใจจากชาวเน็ตที่โกรธแค้นโดยไม่ทำให้คลื่นมากเกินไป แต่ก็แสดงให้เห็นว่าเฉินโม่ตกเป็นเป้าหมายของกองกำลังบางอย่าง!

 

พูดง่ายๆก็คือ บริษัท รถยนต์ขนาดเล็กที่ไม่เคยมีมาก่อนและ บริษัท รถยนต์ขนาดเล็กที่ใกล้จะต้องปิดตัวลงอย่างกะทันหันได้สร้างรถที่สุดยอดแม้ว่าจะไม่ทราบราคา แต่ก็เป็นระดับไฮเอนด์จากประสิทธิภาพ ตลาดรถยนต์ซึ่งมีการรวมกันของรถกันกระสุนรถออฟโรดและรถสปอร์ตได้ก่อให้เกิดผลกระทบอย่างมากเช่นกันซึ่งได้กระทบต่อผลประโยชน์ของคนบางกลุ่ม

 

ผ่านวิดีโอเหล่านี้พวกเขารู้สึกได้อย่างชัดเจนถึงการคุกคามของ “อัศวิน” แม้ว่ามันจะเป็นวิดีโอสั้น ๆ เพียงไม่กี่นาทีแต่ผลกระทบนั้นใหญ่มาก

 

ดังนั้น บริษัท รถยนต์ขนาดใหญ่หลายแห่งงอดไม่ได้ที่จะเริ่มลงมือทำ เดิมที่พวกเขาต้องการเปลี่ยนให้เฉินโม่กลายเป็นฆาตกรโดยตรงและ ส่งเข้าคุกจากนั้นเขาก็เอาเอจิสที่โผล่ขึ้นมา เมื่อบริษัทรถยนต์ไม่มีมังกรพวกเขาจะไม่สามารถต่อสู้กับพวกเขาได้ และซื้อโดยตรงและใช้ประโยชน์จากรถที่มีประสิทธิภาพนี้!

 

เป็นเพียงแผนการที่เตรียมไว้อย่างรอบคอบของ เฉินโม่ เท่านั้นที่จะสามารถจัดการได้ พวกเขาใช้ความสัมพันธ์เพื่อรับไฟล์เคสทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการโจมตีคฤหาสน์ พวกเขาต้องการหาช่องโหว่และพิสูจน์ว่าเฉินโม่ไม่ป้องกันตัวเกินไปและก่อคดีฆาตกรรม

 

อย่างไรก็ตามทนายความระดับเหรียญทองหลายคนได้ดูมันหลายครั้งตั้งแต่ต้นจนจบ แต่พวกเขาไม่พบช่องโหว่แม้แต่น้อย เป็นไปไม่ได้ที่จะจับ เฉินโม่ เข้าคุก

 

ด้วยความสิ้นหวังพวกเขาจึงถอยไปอีกระดับซื้อกลุ่มบุคคลสาธารณะที่มีอิทธิพลเทน้ำใส่ เฉินโม่ ต้องการทำให้ชื่อเสียงของเขาไม่ดีและสนับสนุนให้ผู้บริโภคคว่ำบาตร “รถอัศวิน” 

 

เป็นที่น่าเสียดายที่ความคิดปรารถนาของพวกเขาไม่สามารถผ่านพ้นไปได้

 

ในท้ายที่สุดการโจมตีที่เป็นอันตรายจากอุตสาหกรรมยานยนต์ไม่เพียงล้มเหลวในการบรรลุจุดประสงค์เดิม แต่ยังทำให้แฟน ๆ ของ เฉินโม่ กลับมารวมกันเป็นหนึ่งเดียวหลังจากมีศัตรูร่วมกัน

 

ไม่ว่าในกรณีใดวิดีโอของ เฉินโม่ ก็บรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการ หลายคนเมื่อมองดูวิดีโอบนถนนบนภูเขาเหมือนรถสปอร์ตการเลี้ยวที่คล่องตัวรถสีดำขนาดใหญ่ไม่ว่าจะกี่ครั้งดวงตาของทุกคนก็ยังคงถูกดึงดูดอย่างแน่นหนาและไม่เต็มใจที่จะละสายตา

 

มันเจ๋งมาก!

 

รถออฟโรดและกันกระสุนที่มีประสิทธิภาพในการต่อต้านที่แข็งแกร่งอย่างมากสามารถมีความสามารถในการออฟโรดเทียบเท่ากับรถออฟโรดและความแข็งแกร่งของรถสปอร์ตชั้นยอด นี่คือรถที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน!

 

วิดีโอทั้งสามทำให้รถออฟโรดกันกระสุนของ “อัศวิน” ติดไฟได้อย่างสมบูรณ์ ผู้คนนับไม่ถ้วนแสดงความคิดเห็นในวิดีโอและถามว่ารถหุ้มเกราะคลาสนี้จะออกสู่ตลาดเมื่อใด ราคาเท่าไหร่?

 

แม้แต่บางคนก็ค้นหา บริษัท เอจิสมอเตอร์จากข้อมูลของ เฉินโม่ และมีโทรศัพท์จำนว นมากถูกโทรเข้าที่แผนกต้อนรับของบริษัท

 

เมื่อ เฉินโม่ เห็นว่าครบกำหนดเวลาแล้วเขาจึงแจ้งผู้จัดการทั่วไป ไมเคิลให้จัดการประชุมรถใหม่สำหรับรถออฟโรด “อัศวิน”

 

นอกเหนือจากการโจมตีคฤหาสน์แล้วรถออฟโรดของ “อัศวิน” ที่อยู่บนอินเทอร์เน็ตกำลังจะจัดประชุมรถใหม่ซึ่งดึงดูดผู้สื่อข่าวจำนวนมาก 

 

แม้ว่า บริษัท เอจิสมอเตอร์จะเป็นเพียงบริษัทเล็ก ๆ ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก ยังไม่ได้วางขายมันอย่างเป็นทางการและมีแฟน ๆ มากมายบนอินเทอร์เน็ตซึ่งดึงดูดความสนใจจากผู้คนมากมายนับไม่ถ้วน

 

ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้รถยนต์รุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคตจะต้องสังเกตเห็นได้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

แต่เดิมมันพร้อมที่จะขึ้นเงินและสามารถถือครองได้ตลอดเวลา เฉินโม่ไม่ได้สร้างแรงผลักดันต่อไปและประกาศโดยตรงว่าจะมีการประชุมในวันถัดไป

 

ตอนนี้รถใช้ได้ไม่ถึงสามวันคุณมีวิดีโอเพียงไม่กี่รายการ แม้ว่าจะมีจำนวนมากอยู่แล้ว แต่หาก คุณเปลี่ยนไปใช้บริษัทอื่นคุณจะใช้ประโยชน์ จากโอกาสนี้ในการโปรโมตสักระยะหนึ่งและขยายอิทธิพลให้สูงสุด จากนั้นจะมีการประชุม

 

อย่างไรก็ตามการบ่นขณะนี้รถออฟโรดของ “อัศวิน” อยู่บนอินเทอร์เน็ตหลายคนรอคอยที่จะให้ขายอย่างเป็นทางการและตอนนี้กำลังจะมีการประชุมรถใหม่พวกเขาไม่สามารถปล่อยข่าวร้อนดังกล่าวไปได้

 

ดังนั้น เป็นครั้งแรกหลังจากที่รู้ว่าจะมีการประชุมสื่อพรุ่งนี้พวกเขาจึงโทรหาสายการบินเพื่อจองตั๋วและจองตั๋ววันเดียวกัน

 

พรุ่งนี้จะมีเพื่อนร่วมงานมากมาย หากคุณไปแต่เช้าคุณควรเตรียมตัวล่วงหน้าเพื่อรับตำแหน่งที่ดี

 

แฟน ๆ หลายคนที่ถูกจับโดย “อัศวิน” ได้จองตั๋วเครื่องบินและรีบไปลอสแองเจลิสจากทั่วประเทศ

 

แม้แต่คนจำนวนมากยังไม่มีครั้งแรกในการจองตั๋วเพราะพวกเขาตอบสนองช้า เมื่อพวกเขาตอบสนองตั๋วเครื่องบินสำหรับวันนั้นก็ขายหมดแล้ว หลังจากนั้นไม่นานแม้แต่ตั๋วสำหรับวันถัดไปก็ถูกปล้นไปแล้ว

 

หลายคนที่พลาดโอกาสไปอาจเสียใจและมีคนอยู่ใกล้กับลอสแองเจลิส พวกเขาก็ขับรถตรงไปพวกเขาจะได้เห็น”อัศวิน” ถ้าให้ดีที่สุดคือซื้อโดยตรง! และกลับบ้านพร้อม “อัศวิน”!

 

ตอนข้ามไปโลกอื่นก็ดีนะสนุก แต่กลับมาโลกจริงก็ เหมือนนิยายจีนธรรมดาๆทั่วไป

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset