มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 281: ผู้พิทักษ์ “อัศวิน

My Iron Suit ตอนที่ 281: ผู้พิทักษ์ “อัศวิน

 

เช้าวันรุ่งขึ้นแถลงข่าวตามกําหนด ผู้สื่อข่าวและผู้ชมที่มาจากทั่วประเทศแห่กันมาและบางคนก็มาจากสนามบินโดยตรง

 

การประชุมเต็มไปด้วยผู้คนห้องโถงนิทรรศการ ขนาดใหญ่เต็มไปด้วยที่นั่งและมีผู้คนจํานวนมากขึ้นยืนอยู่ในห้องโถง

 

นอกจากผู้สื่อข่าวหลายร้อยคนในที่เกิดเหตุแล้ว ยังมีอีกเจ็ดหรือแปดพันคนที่มาจากทั่วประเทศ ทั้งนี้เนื่องจากเวลาที่เร่งรีบเกินไป หลายคนยังไม่ได้ซื้อตั๋วหรืออยู่ไกลเกินกว่าจะไปถึง ไม่งั้นก็ประมาณฉากทางตรง จะถูกทําลายโดยผู้ชมที่กระตือรือร้น

 

ด้วยการเตรียมการตั้งแต่เนิ่นๆของ เฉินโม่ ไมเคิล จึงเลือกสถานที่ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง มิฉะนั้นหากจัดตามการประชุมปกติจะไม่สามารถรองรับพวกเขาได้

 

แต่เมื่อมองไปที่รถสีดําที่ดูมีสไตล์และมีสไตล์ที่ไม่สามารถเข้าใจได้ซึ่งจอดอยู่กลางก็ไม่มีใครร้องเรียน ทุกคนรอคอยที่จะเริ่มการประชุม “อัศวิน” ผู้ทรงพลังนี้จะถูกเปิดเผยต่อหน้าพวกเขา!

 

งานแถลงข่าวจะเริ่มเร็ว ๆ นี้ ไม่ใช่ประธานของเอจิสมอเตอร์ที่พวกเขาคาดหวัง เป็นชายวัยกลางคนที่ดูมีความสามารถในวัยสี่สิบเศษ

 

เฉินโม่ไม่ได้เปิดเผยใบหน้าของเขาในวิดีโอ ทุกคนแค่เห็นหลังของเขาดังนั้นสําหรับเศรษฐีหนุ่มคนนี้ทําให้ทุกคนเต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นและยังคงรอคอยที่จะได้เห็นหน้าของเขาในงานแถลงข่าวไม่คิดว่าเขาจะไม่มา 

 

แม้ว่าจะผิดหวังบ้าง แต่ทุกคนก็เงียบลงและตั้งหน้าตั้งตารอดูไมเคิลบนเวที ท้ายที่สุดแล้วตัวเอกของการประชุมครั้งนี้คือ “อัศวิน”

 

“ทุกคนให้เราไปที่หัวข้อโดยตรง”

 

“ตัวเอกของวันนี้คือ” อัศวิน “ที่อยู่ข้างหลังฉัน!”

 

ไม่มีการพูดนําการแสดงและไมเคิลไปที่การแนะนําผลิตภัณฑ์โดยตรงหลังจากขึ้นเวที

 

คําพูดของเขานําไปสู่เสียงปรบมืออันอบอุ่นของผู้ชม จุดประสงค์ของการมาของพวกเขาคือ “อัศวิน” แม้ว่าไมเคิลจะต้องพูดด้วยตัวเอง แต่พวกเขาก็ทําได้แค่ฟัง แต่ตอนนี้ธีมตรงทําให้พวกเขาทะยานขึ้นอย่างช่วยไม่ได้ ทุกคนเงียบลงและตั้งใจฟังคําแนะนําของไมเคิล

 

“ทุกคนที่นี่ควรจะได้เห็นวิดีโอบนทวิตเตอร์ บอสของเราคุณควรมีความเข้าใจเกี่ยวกับ” อัศวิน “แต่สิ่งที่ฉันอยากจะบอกก็คือสิ่งที่คุณเห็นเป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของภูเขาน้ําแข็ง

 

“รถอัศวิน เป็นซูเปอร์คาร์ที่มีสมรรถนะเหนือชั้น! มันไม่ใช่ทั้งรถกันกระสุนหรือรถบักกี้หรือรถสปอร์ตแม้ว่ามันจะเทียบได้กับรุ่นท็อปในทุกๆด้านมัน บียอนไปกว่านั้นมาก! “

 

“ตําแหน่งที่แท้จริงของ” อัศวิน “ก็เหมือนกับชื่อของมันการป้องกันความแข็งแกร่งและ ความเร็วเป็นเพียงความสามารถอันทรงพลังและจุดประสงค์ที่แท้จริงของมันคือการปกป้อง!”

 

“อัศวิน” เปรียบเสมือนอัศวินผู้พิทักษ์ที่ภักดีและทรงพลัง ไม่ว่าสถานการณ์อันตรายจะเป็นอย่างไรเขาจะสาบานว่าจะปกป้องความปลอดภัยของเจ้านายของเขา!”

 

“อัศวิน มีความยาว 5.2 เมตรและหนักเพียง 2.6 ต้นหัวใจของมันคือเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ที่พัฒนาโดย เอจิสมอเตอร์ โดยอิสระกําลังสูงสุด 650 แรงม้า / 6600 รอบต่อนาที่และแรงบิด สูงสุด 750 นิวตันเมตร / 4500rpm เครื่องยนต์ชั้นยอดนี้คือม้าของอัศวินช่วยให้มันวิ่งได้เร็ว และเร็วขึ้น! ” น้ําหนักรถแค่ 2.6 ตัน? เป็นรุ่นธรรมดาที่ไม่มีชุดเกราะหรือไม่?”พระเจ้า! มันคือเครื่องยนต์ V6 ฉันคิดมาตลอดว่ามันคือ V8 หรือ V10 V6 จะมีพลังที่แข็งแกร่งขนาดนั้นได้หรือไม่”

 

“มันจะไม่แบ่งออกเป็นหลาย ๆ ระดับชั้นในวิดี โอที่เจ้านายของพวกเขาเปิดคือการแข่งขันระดับบนและเขากําลังพูดถึงเวอร์ชันต่ํา”

 

น้ําหนัก และเครื่องยนต์ทําให้หลายคนเกิดคําถาม โดยปกติแล้วขนาดของรถกันกระสุนจะมีน้ําหนักสามสิบต้น ระดับการป้องกันสูงกว่าจะถึงสี่หรือห้าต้น 2.6 ตันซึ่งไม่ดีไปกว่ารถออฟโรดธรรมดา หนักกว่าแค่ไหนและอย่าโทษว่าเป็นรุ่นทั่วไปที่ไม่มีฟังก์ชั่นกันกระสุน

 

“ชุดเกราะที่แข็งแกร่งที่สุดของอัศวินเกราะด้านนอกของตัวรถและโครงกระดูกของรถทั้งหมดทําจากโลหะผสมพิเศษ H-2 ใหม่ซึ่งมีราคาแพงมาก แต่ในขณะเดียวกันคุณสมบัติทางกายภาพของมันก็แข็งแกร่งมากเช่นกัน ไม่เพียงแต่น้ําหนักที่ เบาขึ้นและแข็งแรงขึ้นเท่านั้นโครงตัวถังที่ทําจากมันสามารถทนต่อแรงกระแทกได้หลายสิบตัน โดยไม่เสียรูปทรงแม้ว่าจะถูกชนโดยรถบรรทุกหนักหรือการพลิกคว่ําของรถบรรทุกน้ํามันขนาดใหญ่ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะถูกบดให้แบนราบได้สร้างความปลอดภัยที่มั่นคงที่สุดสําหรับคนในรถ 17 รถบรรทุกหนักไม่กลัวเหรอ? ไม่ต้องกังวลเรื่องอุบัติเหตุจราจรหรือ“ผู้ชมที่อยู่ภายใต้ผู้ฟังอดไม่ได้ที่จะพูดคุยอีกครั้ง

 

เพื่อให้ทราบว่าผู้ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุจราจรยกเว้นผู้ที่ไม่คาดเข็มขัดนิรภัยส่วนใหญ่เป็นเพราะตัวถังรถผิดรูประหว่างการกระแทกที่รุนแรง ทําให้ร่างกายถูกทับจนเสียชีวิต

 

รถครอบครัวธรรมดาถ้าเจอรถถังขนาดใหญ่โรลโอเวอร์อัดด้วยรถถังยี่สิบหรือสามสิบตันก็มีจุดจบเดียวนั่นคือแม้แต่คนที่อยู่ในรถถูกอัดเข้าไปเป็นไส้แซนวิชโลหะ!

 

แม้ว่ารถคันเล็กสองคันจะชนกันด้วยความเร็วสูงร่างกายจะบิดเบี้ยวภายใต้แรงกระแทกอย่างรุนแรงและน้ําหนักจะกดทับขาโดยตรง!

 

ถ้าร่างกายของ “อัศวิน” แข็งแกร่งอย่างที่เขาพูด อุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เสียชีวิตส่วนใหญ่ก็สามารถรอดได้ดังนั้นดูเหมือนว่าแม้ว่าคุณจะไม่คํานึงถึงการป้องกันปืนเพียงแค่ขับและขี่จากมุมมองของความปลอดภัยในชีวิตประจําวันมี “อัศวิน” ที่แข็งแกร่งอยู่เสมอก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน

 

“รุ่น อัศวิน มีอยู่ 2 รุ่นในวิดีโอ บอสของเราขับ” อัศวิน”รุ่นปกติเกราะด้านนอกมีความหนาเพียง 3 มิลลิเมตรดังนั้นน้ําหนักของรถทั้งคันจึงลดลงเหลือน้อยมาก 2.6 ตัน ” มีสองเวอร์ชั่นจ ริงๆหรือ”สามมิลลิเมตรเหรอที่กันกระสุน”

 

“แต่เขาบอกว่าวิดีโอเป็น” อัศวิน “เวอร์ชั่น ปกติ!!” นอกเสียจากว่าจริงๆแล้วชุดเกราะภายนอกใช้โลหะผสมที่มีความแข็งแรงสูงความหนาแน่นต่ําและต้นทุนสูง! “ค่ารถคันนี้คงจะสูงมาก” ด้วยรถที่ทรงพลังขนาดนี้ไม่สามารถลดต้นทุนได้ ฉันพร้อมที่จะตกเลือด!”

 

“ฉันคงจะไม่กลับไปโดยไม่ได้ซื้ออัศวิน!”

 

“ถ้าฉันสามารถซื้อ” อัศวิน “ได้จริงๆฉันจะขับรถกลับไปที่นิวยอร์กโดยตรงเพียงแค่เดินทางขับ” อัศวิน “ไปบนภูเขาไม่ต้องอ้อมไปตามถนน

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset