มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 284 : แบล็คเฉิน!

My Iron Suit ตอนที่ 284 : แบล็คเฉิน!

อย่างไรก็ตามนี้เป็นรถใหม่ที่สมบูรณ์แม้แต่ชื่อบริษัทก็ไม่เคยได้ยินมาก่อนแม้ว่าจะมีวิดีโอสามรายการในทวิตเตอร์ของเฉินโม่แต่ความเข้าใจของผู้คนก็จำกัดอยู่ที่วิดีโอเท่านั้น

ดังนั้นเพื่อให้ผู้ที่ต้องการซื้อ”อัศวิน”ได้สัมผัสกับประสิทธิภาพอันทรงพลังของอัศวินเฉินโม่ไม่ได้ใช้วิธีการขายแบบเดิมโดยกระจายไปยังร้านค้าแต่ยังคงเป็นบริษัทเทย์เลอร์

มอเตอร์ดั้งเดิมซึ่งตั้งอยู่ในชานเมืองลอสแองเจลิสศูนย์ขายรถยนต์ได้รับการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยให้กลายเป็นศูนย์ทดลองขับสำหรับรถออฟโรด “อัศวิน” การประชุมของพวกเขาจัดขึ้นในห้องโถงนิทรรศการของศูนย์แห่งนี้

อย่างไรก็ตามด้วยความนิยมของวิดีโอทำให้”อัศวิน”กำลังดังขึ้นบนอินเทอร์เน็ตและจำนวนผู้ที่ต้องการทดลองขับในระดับนี้คงหนีไม่พ้น

วันนี้จะเป็นวันแรกที่ศูนย์ประสบการณ์”อัศวิน”เริ่มเปิดรับลูกค้าอย่างเป็นทางการผู้คนหลายพันคนที่มาร่วมการประชุมจะต้องอยากสัมผัสประสบการณ์นี้อย่างแน่นอนนี่เป็นเพียงผู้คนหลักๆในพื้นที่รอบๆลอสแองเจลิส

เนื่องจากเวลาที่เร่งรีบทำให้ไม่ค่อยมีผู้คนจากเมืองอื่นๆในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเมื่อชื่อเสียงของ”อัศวิน”เติบโตขึ้นเรื่อยๆก็จะมีแต่คนมาสัมผัสประสบการณ์ทดลองขับมากขึ้นเป็นไปไม่ได้ที่ทุกคนจะทดลองขับด้วยตนเอง

ยิ่งไปกว่านั้นรถออฟโรดของ”อัศวินหนัก”นี้เฉินโม่ไม่ได้ตั้งใจที่จะขายแม้ว่าราคาจริงจะมากกว่ารุ่นธรรมดาเดิมเพียงหลายหมื่นดอลลาร์แม้ว่าต้นทุนในการซื้ออุปกรณ์การผลิตใหม่จะเพิ่มขึ้นก็ตามค่าใช้จ่ายไม่เกิน50,000ดอลลาร์สหรัฐ

แต่สูตรที่แท้จริงของโลหะผสม h-2 เป็นที่รู้จักของเฉินโม่เท่านั้นเขาให้บริษัทซื้อโลหะหายากล้ำค่าจำนวนมากแม้ว่าตอนนี้ส่วนใหญ่จะอยู่ในพื้นที่ของเฉินโม่แต่ราคาของโลหะผสมพิเศษที่ทรงพลังเหล่านี้ก็สูงมากค่าใช้จ่ายของยานพาหนะทั้งหมดถูกดึงขึ้นหลายครั้งถึงมากกว่าหนึ่งล้านและราคาของ “อัศวิน” คือหัวใจสีดำของเฉินโม่ตั้งไว้ที่ห้าล้านดอลลาร์โดยตรง

คุณคิดว่านี่จบแล้วหรือยัง? จากนั้นคุณต้องตะลึงกับความอาฆาตพยาบาทของเฉินโม่ต่อชนชั้นที่ร่ำรวยของอเมริกา

ห้าล้านนี้สามารถซื้อ “อัศวิน” รุ่นปกติได้เท่านั้นและต้องการซื้อชุดเกราะที่หนาขึ้นยืดหยุ่นมากขึ้นและปัจจัยด้านความปลอดภัยสูงสุดของ “อัศวินหนัก” ต้องการเงินเต็ม 10 ล้านเหรียญสหรัฐ!

อย่างไรก็ตามเฉินโม่เชื่อว่าคนที่ต้องการมันจริงๆจะไม่บ่น 5 ล้านนี้เพราะความสามารถในการป้องกันของ “อัศวินหนัก” นั้นไร้ที่ติจริงๆ! เทียบได้กับรถถัง!

ในความเป็นจริงแม้ว่าเฉินโม่จะตั้งราคาสูงกว่าแต่ก็ไม่แพงกว่ารถสปอร์ตรที่มีราคาหลายสิบล้านเหรียญจะยังมีคนซื้อการป้องกันที่แข็งแกร่งเพียงพอที่จะทำให้คนรวยที่โชคดีเหล่านี้เต็มใจจ่าย

อย่างไรก็ตามการวางตำแหน่งรถคันนี้ของเฉินโม่เป็นรูปแบบการผลิตที่ใช้เพื่อเปิดตลาดและสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์หากคุณใช้เส้นทางราคาจำกัดแม้ว่ารถคันนี้จะคุ้มค่ากับราคาแต่ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผู้คนสามารถจ่ายได้จะมียอดขายน้อยมากและปริมาณการขายก็จะน้อยเท่ากับรถยนต์รุ่นลิมิเต็ดจำนวนหลายสิบล้านคันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้มันอาจขายได้เพียงปีละหลายร้อยหรือหลายสิบคันซึ่งขัดกับความตั้งใจเดิมของเฉินโม่

ไม่สามารถใช้เส้นทางราคาต่ำสุดได้ถ้าคุณไม่บอกมูลค่าจริงของตัว”อัศวิน”แค่บอกว่ามันจะคุ้มค่ากับราคาเฉินโม่ไม่สามารถขายถั่วราคาถูกได้

ยิ่งไปกว่านั้นด้วยผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งของ“อัศวิน”หากตั้งราคาต่ำเกินไปความต้องการของตลาดก็จะทะยานขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วยกำลังการผลิตในปัจจุบันของเอจิสมอเตอร์ทำให้ไม่สามารถจัดหาความต้องการของตลาดได้มากเกินไปในระยะสั้นซึ่งมีความสำคัญเพียงเล็กน้อย

เนื่องจากราคายิ่งถูกยิ่งขายได้ราคาสูงขายน้อยและราคาที่คุณด้วยปริมาณการขายคือยอดขายทั้งหมดจากนั้นจึงมีความสมดุลที่เหมาะสมระหว่างทั้งสองอย่างซึ่งสามารถเพิ่มประโยชน์สูงสุดเมื่อรวมกับการผลิตรถยนต์สิบคันต่อวันเฉินโม่ได้กำหนดราคาปัจจุบัน

เนื่องจากตลาดระดับไฮเอนด์อยู่ในตำแหน่งกลุ่มเป้าหมายจึงหดตัวลงมากแม้ว่าจะไม่ใช่ราคาที่สูงแต่ก็สูงมากอยู่แล้วมีความต้องการสูงสำหรับทรัพยากรทางการเงินของผู้ซื้อหากไม่มีข้อจำกัดในการทดสอบไดรฟ์ก็ถึงเวลาลองคนส่วนใหญ่ที่ขับรถจะไม่ตรงตามเงื่อนไขและจะไม่ซื้อ”อัศวิน”พวกเขาเพียงแค่ต้องการตอบสนองความอยากรู้อยากเห็น

ถ้าคุณให้ทุกคนมาทดลองขับจริงๆสักครั้งก็จะไม่มีคนมาอีกแล้วในหนึ่งวันและมีน้อยคนที่จะซื้อได้

ดังนั้นเฉินโม่จึงกำหนดข้อจำกัดบางประการในการสมัครทดลองขับพวกเขาต้องทำการซื้อและจ่ายเงิน 5 ล้านหรือ 10 ล้านเหรียญสหรัฐในการซื้อรถหลังจากการจองเขามีสิทธิ์ทดลองขับ

หากคุณรู้สึกไม่พอใจหลังจากทดลองขับและไม่ต้องการซื้อคุณสามารถคืนเงินได้โดยตรงเต็มจำนวนถ้าจะซื้อก็ขับออกไปไม่ได้คุณควรรอเข้าแถวตามลำดับการซื้อ

ท้ายที่สุดเอจิสมอเตอร์สามารถผลิตรถยนต์ได้เพียงสิบคันต่อวันแม้ว่าราคาห้าล้านจะยังขาดตลาดและทุกคนก็รู้สึกว่าราคานี้ไม่แพงเลยแต่ก็เป็นเรื่องมโนธรรมเกินไป

รถหรูราคาเท่ากันนั้นเทียบไม่ได้กับ”อัศวิน”ที่ทรงพลัง!

ห้าล้านจะสามารถมีรถหุ้มเกราะชั้นนำและรถออฟโรดชั้นนำการรวมกันของรถสปอร์ตชั้นนำคุ้มค่าจริง!มันไม่มากเกินไป!

ถ้าคุณมีเงินหลายๆคนก็ไม่ซื้อบ้านด้วยซ้ำซื้อ”อัศวิน”ก่อน!อยู่ในรถตอนกลางคืนปลอดภัยกว่าทุกที่!

มีการประกาศราคาและเส้นทางการขายของ”อัศวิน”ผู้ชมด้านล่างเดือดขึ้นทันทีพูดตามตรงไม่ว่าจะสามารถจ่ายได้หรือไม่สามารถจ่ายได้ราคาก็ต่ำกว่าที่พวกเขาคาดไว้

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาสายการผลิตของบริษัทได้ผลิต “อัศวิน” ทั้งหมด30คันและถูกเฉินโม่ส่งไปยังศูนย์ทดลองขับสิบคันถูกขายเป็นไดรฟ์ทดสอบและไม่ขายภายนอกในขณะที่อีก 20 คันมีจำหน่ายโดยตรงพร้อมขับรถออกไป.

นี่เป็นครั้งเดียวสำหรับ”อัศวิน”ที่จะขายรถทุกคนจะต้องเข้าแถวรอท้ายที่สุดบริษัทรถยนต์เอจิสมีรถยนต์เพียงวันละสิบคันเป็นไปได้ที่จะรอจองสองสามวันแล้วได้ถ้าช้าก็อดใจรอปีครึ่งก็เป็นได้

ไมเคิลพูดอย่างชัดเจนว่าผู้ซื้อ20อันดับแรกสามารถเป็นผู้นำในการทดลองขับหลังการประชุมและหากการทดลองขับเป็นที่น่าพอใจพวกเขาสามารถขับรถกลับได้โดยตรง!

นี่เป็นโอกาสเดียวที่จะรับรถต่อหน้าพวกเขาตอนนี้!

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset