มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 287: ซูเซียงกำลังจะมา!

My Iron Suit ตอนที่ 287: ซูเซียงกำลังจะมา!

การผลิตของสายการผลิตไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวแม้จะได้รับการสนับสนุนด้านเทคนิคและการเงินจากเฉินโม่การก่อสร้างสายการผลิตทั้งหมดจะใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งเดือน

กล่าวอีกนัยหนึ่ง”อัศวิน”ต้องการบรรลุการผลิตจำนวนมากจะรอจนกว่าเฉินโม่จะกลับมาจากโลกหน้า

อย่างไรก็ตามเฉินโม่ไม่รอเวลาที่เหลือนอกเหนือจากการสร้างสายการผลิตระบบอัตโนมัติของรถยนต์แล้วเฉินโม่ยังได้สั่งให้ไมเคิลอีกซึ่งก็คือการขยายบริษัท

บริษัทเอจิสมอเตอร์ตั้งอยู่ในชานเมืองทางตะวันตกเฉียงเหนือของลอสแองเจลิสหนึ่งกิโลเมตรทางตะวันตกคือแนวชายฝั่งและถนนสายแรกผ่านหน้าบริษัทและเชื่อมต่อกันด้วยถนน

อีกสามทิศทางของบริษัททั้งหมดเป็นที่ราบเนินเขาและได้รับการขยายไปทางตะวันออกเป็นระยะทางหลายกิโลเมตรก่อนที่จะถึงเชิงเขา

นอกจากถนนหมายเลข1ที่รถผ่านไปมาเป็นระยะๆภายในระยะไม่กี่สิบกิโลเมตรอาจกล่าวได้ว่าไม่มีผู้คนอาศัยอยู่มีเพียงโรงงานที่โดดเดี่ยวแห่งนี้ตั้งอยู่บนที่ราบระหว่างภูเขาและทะเล

หลังจากงานแสดงสินค้าของบริษัทโดยเฉพาะการสร้างสายการผลิตอัตโนมัติโรงงานเดิมไม่เพียงพอโรงงานบางแห่งได้แออัดด้วยการมีประชุมเชิงปฏิบัติการไปแล้ว2แห่งซึ่งดูเหมือนจะแออัดบริษัทมีแต่จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆพื้นที่เดิมไม่เพียงพอ

เฉินโม่ตัดสินใจครั้งใหญ่และปล่อยให้ไมเคิลซื้อที่ดินขนาดใหญ่รอบๆบริษัทจนถึงเชิงเขาด้านตะวันออกโดยตรงแม้ว่าจะไม่สามารถใช้พื้นที่ขนาดใหญ่ในช่วงแรกได้แต่ก็สามารถเตรียมการล่วงหน้าและสามารถสร้างโรงงานล่วงหน้าได้และมีโรงงานเมื่อถึงเวลาต้องใช้

อย่างไรก็ตามเงินทุนของบริษัทมีมากและสามารถสนับสนุนการก่อสร้างสวนอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ได้อย่างเต็มที่

เฉินโม่ตั้งใจที่จะสร้างโรงงานที่เป็นของเขาโดยตรงในขั้นตอนเดียวและรวบรวมผลิตภัณฑ์อื่นๆและบริษัทอื่นๆทั้งหมดเข้าด้วยกัน

รถคันนี้เป็นเพียงก้าวแรกของเฉินโม่ตอนนี้พูดได้เต็มปากเต็มร้อยแล้วว่าในขณะที่พัฒนาอุตสาหกรรมรถยนต์อย่างต่อเนื่องและเปิดตลาดที่ใหญ่ขึ้นเฉินโม่ยังเตรียมที่จะเข้าสู่อุตสาหกรรมอื่นๆ

งานซื้อที่ดินและขยายโครงการถูกส่งมอบให้กับไมเคิลผู้จัดการทั่วไปของบริษัทเฉินโม่ขับรถและออกจากบริษัทและไปที่เมืองลอสแองเจลิสซูเซียงกำลังจะมา!

ที่สนามบินนานาชาติลอสแองเจลิสทางตะวันตกเฉียงใต้ของตัวเมืองลอสแองเจลิส

เที่ยวบินเพิ่งลงจอดผู้โดยสารกลุ่มหนึ่งยังคงเดินออกจากทาง6และสวมชุดอาชีพสีขาวผ้าคลุมไหล่และซูเซียงที่แข็งแรงขณะที่ไหลออกจากทางเดิน

ด้านหน้าทางเดินมีผู้คนจำนวนมากยืนอยู่ด้านหลังสายกั้นแยกมองขึ้นไปและบางคนถือป้ายที่มีชื่ออยู่ในมือ

สายตาของซูเซี่ยงมองข้ามไปในฝูงชนก่อนที่เธอจะได้เห็นสิ่งที่เขียนบนป้ายเหล่านั้นสายตานนถูกดึงดูดโดยร่างสูงที่คุ้นเคย

ทันใดนั้นการเต้นของหัวใจของซูเชียงก็พุ่งขี้นอย่างควบคุมไม่ได้!
หลังจากได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยแล้วเธอก็ลาออกจากงานเดิมและกลับไปที่อพาร์ตเมนต์หลังเดียวของเธอเธอฟังเพลงที่บ้านทุกวันอ่านหนังสือและทำความสงบลงความเครียดทางจิตใจและสิ่งเร้าที่เกิดจากความยากลำบากบนเกาะร้างได้ฟื้นฟูความเหนื่อยล้าทางจิตใจและร่างกายอย่างช้าๆ

วันนั้นเธอกำลังดูรายการวาไรตี้เอาชีวิตรอดบนเกาะทะเลทรายที่จางซินและซูชิงเข้าร่วมทางอินเทอร์เน็ตผลก็คือจู่ๆหน้าจอคอมพิวเตอร์ก็มีข้อความเตือนให้รับเมลใหม่

เธอจำได้ชัดเจนว่าเธอได้ปิดเมลไปแล้วเพื่อไม่ให้ถูกรบกวนมันเริ่มด้วยตัวเองเมื่อไหร่?

ตั้งแต่ฉันเห็นมันก็แค่ดูมันฉันคิดว่ามันเป็นสถานีโทรทัศน์อื่นที่เชิญเธอมาสัมภาษณ์หรือไปออกรายการฉันไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเป็นผู้ช่วยประธานจากบริษัทผลิตรถยนต์ในต่างประเทศ

เธอแน่ใจมากว่าเธอไม่ได้มีชื่อเสียงใดๆบริษัทค้นพบตัวเธอเองได้อย่างไรและปล่อยให้เธอเป็นผู้ช่วยประธาน

ที่แปลกไปกว่านั้นคือบริษัทนี้อ้างว่ามาจากประเทศอเมริกาแต่จดหมายทั้งหมดไม่ใช่ภาษาอังกฤษแต่เขียนเป็นภาษาจีนและดูเหมือนจะเล่นตลก!

แม้ว่าจะมีความสงสัยอยู่บ้างแต่ซูเซียงได้อ่านอีเมลทั้งหมดอย่างละเอียดทัศนคติของเธอต่อการทำสิ่งต่างๆนั้นเหมือนเดิมมาโดยตลอดก่อนที่เธอจะแน่ใจเธอจะไม่สรุปง่ายๆ

เมื่อเธอเห็นประโยคสุดท้ายของอีเมลซูเซียงก็อดไม่ได้ที่จะกรีดร้องจากนั้นความปิติยินดีก็ระเบิดออกมาจากใจของเธอมีโอกาสเจอกัน!

ประโยคนี้เป็นประโยคธรรมดาและมักจะพบเห็นได้ในละครเรื่องแต่ซูเซียงคุ้นเคยเพราะชายชุดดำลึกลับบนเกาะร้างเคยพูดคำนี้กับเธอก่อนจากไป

ก่อนหน้านั้นเธอเสนอความคิดที่อยากจะติดตามเขา

เชื่อมโยงอีกครั้งว่าชายลึกลับคนนี้เคยบอกว่าเพื่อนของเขาจะมารับเขาและหลังจากที่พวกเขาได้รับการช่วยเหลือพวกเขาก็ได้เรียนรู้จากหน่วยกู้ภัยว่าเครื่องบินของพวกเขาตกและอาศัยอยู่บนเกาะร้างมานานกว่าสองเดือนมันไม่ไกลจากประเทศมากเกินไปเพื่อนของเขาและแม้แต่ตัวเขาเองก็อาจจะมาจากประเทศ!

ในที่สุดซูเซียงก็ยังคงดูด้านล่างของอีเมลนนมีลายเซ็นของแบล็คเฉิน,แบล็คเฉิน!

นี่เป็นแค่เรื่องบังเอิญ?

แต่เหตุผลของซูเซียงบอกเธอว่านี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ!

เมื่อมองย้อนกลับไปอย่างระมัดระวังเมื่อเธอบอกว่าจะไปกับเขาเฉินโม่ไม่ได้ปฏิเสธโดยตรงแต่บอกว่าพวกเธอจะกลับไปที่ประเทศจีนก่อนแล้วพวกเขาจะได้พบกันใหม่!
กลับประเทศก่อน!

จนถึงตอนนี้ซูเซียงเข้าใจความหมายที่ซ่อนอยู่ในประโยคของเฉินโม่ปรากฎว่าพวกเขาจะกลับจีนก่อนแล้วเขาก็ปล่อยให้เธอทำงานให้เขาตามปกติ!

หากสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงการคาดเดาของเธอและไม่สามารถแน่ใจได้อย่างแน่นอนว่าคนที่ส่งจดหมายคือเฉินโมตามที่บริษัทเอจิสมอเตอร์กล่าวไว้ในจดหมายหลังจากค้นหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตอย่างละเอียดตอนนี้ก็เป็นสิ่งที่ทำให้เธอตัดสินเดาในใจฉันอย่างสมบูรณ์!

ตอนนี้ผมหาแหล่งข้อมูลดิบของทางเว็บจีนแล้วต่อไปนี้ชื่อตัวละครจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงตามที่ควรหลังจากงมสะกดชื่อผิดๆถูกๆมาหลายตอนด

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset