มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 288: ผู้ช่วยที่น่าเชื่อถือ!

My Iron Suit ตอนที่ 288: ผู้ช่วยที่น่าเชื่อถือ! บทนี้จะเริ่มเปลี่ยนชื่อจากซูเซียงเป็นซูวาน ในตอนแรกเธอค้นหาบริษัทรถยนต์ที่น่าตื่นเต้นโดยตรงจากเครือข่ายในประเทศและผลการค้นหาก็ออกมา นักเรียนชาวต่างชาติบางคนพูดถึงในพื้นที่หรือฟอรัมว่ากันว่ามีรถคลาสที่ทรงพลังมากในต่างประเทศและมีความสามารถในการต่อต้านยืดหยุ่นและแข็งแกร่งในการต้านทานการโจมตีของปืนไรเฟิลและความสามารถในการข้ามภูมิประเทศที่ทรงพลังและความสามารถและสมรรถนะของรถสปอร์ตระดับแนวหน้าและเจ้าของรถคันนี้คือประธานบริษัทที่ชื่อว่าเอจิส! แม้ว่าเกือบทุกคนจะมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องโม้แต่ซูวานก็ไม่คิดเช่นนั้นเพราะเธอมีคนพูดแบบนี้มากกว่าหนึ่งคนและพวกเขาก็ยังคงเหมือนเดิมไม่ว่าจะเป็นคำอธิบายของรถหรือบริษัทเอจิสที่ลึกลับ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครือข่ายในประเทศซูวานได้เปลี่ยนวีพีเอนเข้าสู่อินเทอร์เน็ตของต่างประเทศและจากข้อมูลที่นักเรียนต่างชาติคนหนึ่งกล่าวถึงก่อนหน้านี้ที่เธอได้โพสต์ทวิตเตอร์ ในช่วงมหาวิทยาลัยซูวานซึ่งศึกษาอยู่นอกประเทศมีบัญชีทวิตเตอร์และคุ้นเคยกับวิธีใช้เธอจึงรีบค้นหาบัญชีของแบล็คเฉินภาพของเขาไม่ใช่ภาพถ่ายของเขาเองแต่เป็นหอคอยสูงตระหง่านปราสาทยุคกลางสุดอลังการที่มีฉากหลังเป็นทะเลและท้องฟ้าสีคราม ในวิดีโอสองวิดีโอแรกซูวานเห็นรถที่นักเรียนพูดและอย่างที่พวกเขากล่าวการแสดงนั้นทรงพลังมากหากพวกเขาไม่เห็นวิดีโอด้วยตาของพวกเขาเองและมีรายงานข่าวเกี่ยวกับการโจมตีคฤหาสน์บนอินเทอร์เน็ตมันยากที่จะเชื่อว่ามันเป็นเรื่องจริง ในตอนท้ายของวิดีโอที่สามซวานเห็นด้านหลังที่ไม่คุ้นเคยแม้ว่าเธอจะไม่เห็นใบหน้าของเขาแต่เห็นท่าทางการเดินและอารมณ์พิเศษของร่างกายเท่านั้นซูชิเชื่อแน่ว่านี้ต้องเป็นชายชุดดำลึกลับที่ช่วยพวกเธอไว้บนเกาะ! แต่ซูวานรู้สึกว่านี่ไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของเฉินโม่ประธานบริษัทผลิตรถยนต์ไม่จำเป็นต้องเผชิญหน้ากับพวกเขาต่อหน้าผู้รอดชีวิตเหล่านี้เสมอไป ด้วยการแสดงของเฉินโม่บนเกาะตัวตนที่แท้จริงของเขาจะต้องล็กลับมากเขาไม่สามารถบอกให้คนอื่นรู้ได้ว่าเขาไม่ใช่สายลับพิเศษและเป็นนักฆ่าตัวตนประธานบริษัทนั้นเรียบง่ายมาก ตัวตนนี้ควรเป็นเพียงปกที่เขาใช้ปกปิดตัวตนที่แท้จริงเท่านั้น เนื่องจากเฉินโม่ถูกสวมหน้ากากต่อหน้าพวกเขาแน่นอนว่าเขาไม่ต้องการให้พวกเธอรู้รูปลักษณ์ของเขาแต่ในขณะเดียวกันก็บอกพวกเขาด้วยว่าตัวตนของเขาไม่สามารถเป็นที่รู้จักของคนอื่นได้
แต่เดิมนี้ไม่มีอะไรตราบใดที่พวกเขาไม่ได้พบกันอีกต่อไปพวกเขาจะไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาและจะไม่เป็นภัยคุกคามต่อตัวตนของเขา ตอนนี้เฉินโม่ปล่อยให้เธอไปทำงานให้เขาแล้ว! คุณรู้ไหมซูวานรู้ว่าเขามีความลับและได้ฆ่าคน! การเรียกซูวานมาทำงานให้เขาด้วยวิธีนี้ไม่ใช่การแสดงตัวตนที่เขาพยายามซ่อนอยู่ต่อหน้าเธออย่างน้อยที่สุดในขณะที่ทำงานให้เขาซูวานก็จะได้รู้จักเฉินโม่มากขึ้นด้วย ดังนั้นเฉินโม่สามารถปล่อยเธอไปได้ก็เพียงพอแล้วที่จะแสดงให้เห็นว่าเฉินโม่เชื่อใจและให้ความสำคัญกับเธอมาก! สิ่งนี้ทำให้ซูวานรู้สึกมีความสุขมากและในเวลาเดียวกันก็อดไม่ได้ที่จะตั้งตารอฉันไม่รู้ว่าเฉินโม่จะเปิดเผยใบหน้าต่อหน้าเธอหรือไม่ ยืนยันว่าเฉินโม่ยังมีตัวตนและทัศนคติที่มีต่อเธอซูวานไม่ลังเลใจมากนักและตัดสินใจไปลอสแองเจลิส! ในขณะที่เดินออกจากทางนั้นซูวานมองไปที่ด้านหลังของราวบันไดและยืนออกจากฝูงชนร่างที่คุ้นเคยกับอารมณ์ที่ชัดเจนและหัวใจที่ตื่นเต้นกรีดร้องและอดไม่ได้ที่จะมองไปที่ใบหน้าของเฉิน ในขณะที่เธอเห็นการปรากฏตัวของเฉินโม่ซูวานรู้สึกประหลาดใจมากเท่านั้นซึ่งแตกต่างจากที่เธอจินตนาการไว้! เดิมที่เธอคิดว่าเฉินโม่จะเป็นลุงวัยกลางคนที่เป็นผู้ใหญ่และมั่นคงอย่างน้อยก็เป็นชายหนุ่มที่มั่นคงในวัยสามสิบของเขาฉันไม่คาดคิดมาก่อนว่าเฉินโม่ยังเด็กมากและหล่อเหลาและมีดวงตาคู่คมสีเข้มอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ก็อดไม่ได้ที่จะหลงเสน่ห์เขาอย่างสุดซึ้ง ซูวานดึงกระเป๋าเดินทางและเดินไปที่ร่างของเฉินโม่จ้องตาเขาและมองไปที่ดวงตาของเขามีคำพูดมากมายในใจที่จะพูดแต่เธอไม่รู้ว่าจะเปิดมันอย่างไรในที่สุดเธอก็หันมายิ้มสดใส เฉินโม่มองไปที่รอยยิ้มตรงหน้าและซูวานผังดงามก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงเธอที่เกาะ ชีวิตบนเกาะร้างเป็นบททดสอบของเฉินโม่และการทดสอบผู้รอดชีวิตทั้งหมดทัศนคติและการปฏิบัติต่อสิ่งต่างๆของพวกเขาล้วนมองเห็นได้ในสายตาของเฉินโม่ตั้งแต่ลักษณะนิสัยความสามารถและหัวใจของแต่ละคนเฉินโม่รู้จักเป็นอย่างดี
ผู้ที่ไม่มีคุณสมบัติโดนเฉินโม่”ฆ่าทิ้ง”ทั้งหมดในบรรดาผู้รอดชีวิตหกคนที่รอดชีวิตจากทั้งเกาะสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเขาคือซูวาน! แม้ว่าเธอจะเป็นเพียงเลขาแต่การแสดงบนเกาะร้างก็ไม่เลวร้ายนักเธอมีความภักดีต่อชายชรามากและเธอไม่ได้ทอดทิ้งชายชราเพื่อความอยู่รอดของตัวเองแต่ก็ไม่เคยจากไป และความสามารถของเธอเองก็ดีมากฉลาดและมีความสามารถใจเย็นตราบใดที่การฝึกฝนเพียงเล็กน้อยก็สามารถรับผิดชอบได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้เธอยังริเริ่มที่จะเปิดเผยความคิดที่ต้องการตามเฉินโม่หลังจากที่เฉินโม่ตั้งหลักได้ที่นี่สิ่งแรกที่ต้องนึกถึงคือการรับสมัครเธอ ตอนนี้เขาเป็นผู้ชายคนเดียวในคฤหาสน์แม้แต่กับข้าวก็เป็นเขาเองที่ทำหลายๆอย่างในบริษัทเขาจัดการเองเขาต้องการผู้ช่วยที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยจัดการกับชีวิตและงานบางอย่างและซูวานเป็นผู้สมัครที่ดีที่สุดในขณะนี้ หลังจากที่พวกเธอกลับไปที่ประเทศจีนเฉินโม่ขอให้จาร์วิสใส่ใจกับสถานการณ์ของพวกเขาหลังจากได้รับการช่วยเหลือพวกเขาถูกตำรวจแยกออกจากกันในการเตรียมการของซูวานพวกเขาได้สารภาพแล้วดังนั้นจึงไม่เปิดเผยใดๆแม้แต่เด็กสองคนที่มักจะถูกทุบและก็จำสิ่งที่ต้องการความสนใจได้และบันทึกไว้และสารภาพอย่างราบรื่น หลังจากยืนยันว่าเธอน่าเชื่อถือเฉินโม่ก็ไม่ลังเลที่จะพบเธอ เมื่อมองไปที่ซูวานที่ตื่นเต้นเฉินโม่ยิ้มให้เธอแล้วเอื้อมมือไปหยิบกระเป๋าในมือของเธอ “ยินดีต้อนรับการมาถึงของคุณ! ” ซูวานรู้สึกทึ่งกับรอยยิ้มอันอบอุ่นที่ปรากฏนบนใบหน้าของเฉินโม่ความประทับใจของเฉินโม่ที่มีต่อเธอนั้นลึกลับมีพลังและเย็นชามากเธอไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นรอยยิ้มของเฉินโม่

My Iron Suit ตอนที่ 288: ผู้ช่วยที่น่าเชื่อถือ!

บทนี้จะเริ่มเปลี่ยนชื่อจากซูเซียงเป็นซูวาน

ในตอนแรกเธอค้นหาบริษัทรถยนต์ที่น่าตื่นเต้นโดยตรงจากเครือข่ายในประเทศและผลการค้นหาก็ออกมา

นักเรียนชาวต่างชาติบางคนพูดถึงในพื้นที่หรือฟอรัมว่ากันว่ามีรถคลาสที่ทรงพลังมากในต่างประเทศและมีความสามารถในการต่อต้านยืดหยุ่นและแข็งแกร่งในการต้านทานการโจมตีของปืนไรเฟิลและความสามารถในการข้ามภูมิประเทศที่ทรงพลังและความสามารถและสมรรถนะของรถสปอร์ตระดับแนวหน้าและเจ้าของรถคันนี้คือประธานบริษัทที่ชื่อว่าเอจิส!

แม้ว่าเกือบทุกคนจะมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องโม้แต่ซูวานก็ไม่คิดเช่นนั้นเพราะเธอมีคนพูดแบบนี้มากกว่าหนึ่งคนและพวกเขาก็ยังคงเหมือนเดิมไม่ว่าจะเป็นคำอธิบายของรถหรือบริษัทเอจิสที่ลึกลับ

ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครือข่ายในประเทศซูวานได้เปลี่ยนวีพีเอนเข้าสู่อินเทอร์เน็ตของต่างประเทศและจากข้อมูลที่นักเรียนต่างชาติคนหนึ่งกล่าวถึงก่อนหน้านี้ที่เธอได้โพสต์ทวิตเตอร์

ในช่วงมหาวิทยาลัยซูวานซึ่งศึกษาอยู่นอกประเทศมีบัญชีทวิตเตอร์และคุ้นเคยกับวิธีใช้เธอจึงรีบค้นหาบัญชีของแบล็คเฉินภาพของเขาไม่ใช่ภาพถ่ายของเขาเองแต่เป็นหอคอยสูงตระหง่านปราสาทยุคกลางสุดอลังการที่มีฉากหลังเป็นทะเลและท้องฟ้าสีคราม

ในวิดีโอสองวิดีโอแรกซูวานเห็นรถที่นักเรียนพูดและอย่างที่พวกเขากล่าวการแสดงนั้นทรงพลังมากหากพวกเขาไม่เห็นวิดีโอด้วยตาของพวกเขาเองและมีรายงานข่าวเกี่ยวกับการโจมตีคฤหาสน์บนอินเทอร์เน็ตมันยากที่จะเชื่อว่ามันเป็นเรื่องจริง

ในตอนท้ายของวิดีโอที่สามซวานเห็นด้านหลังที่ไม่คุ้นเคยแม้ว่าเธอจะไม่เห็นใบหน้าของเขาแต่เห็นท่าทางการเดินและอารมณ์พิเศษของร่างกายเท่านั้นซูชิเชื่อแน่ว่านี้ต้องเป็นชายชุดดำลึกลับที่ช่วยพวกเธอไว้บนเกาะ!

แต่ซูวานรู้สึกว่านี่ไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของเฉินโม่ประธานบริษัทผลิตรถยนต์ไม่จำเป็นต้องเผชิญหน้ากับพวกเขาต่อหน้าผู้รอดชีวิตเหล่านี้เสมอไป

ด้วยการแสดงของเฉินโม่บนเกาะตัวตนที่แท้จริงของเขาจะต้องล็กลับมากเขาไม่สามารถบอกให้คนอื่นรู้ได้ว่าเขาไม่ใช่สายลับพิเศษและเป็นนักฆ่าตัวตนประธานบริษัทนั้นเรียบง่ายมาก

ตัวตนนี้ควรเป็นเพียงปกที่เขาใช้ปกปิดตัวตนที่แท้จริงเท่านั้น

เนื่องจากเฉินโม่ถูกสวมหน้ากากต่อหน้าพวกเขาแน่นอนว่าเขาไม่ต้องการให้พวกเธอรู้รูปลักษณ์ของเขาแต่ในขณะเดียวกันก็บอกพวกเขาด้วยว่าตัวตนของเขาไม่สามารถเป็นที่รู้จักของคนอื่นได้
แต่เดิมนี้ไม่มีอะไรตราบใดที่พวกเขาไม่ได้พบกันอีกต่อไปพวกเขาจะไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาและจะไม่เป็นภัยคุกคามต่อตัวตนของเขา

ตอนนี้เฉินโม่ปล่อยให้เธอไปทำงานให้เขาแล้ว!

คุณรู้ไหมซูวานรู้ว่าเขามีความลับและได้ฆ่าคน!

การเรียกซูวานมาทำงานให้เขาด้วยวิธีนี้ไม่ใช่การแสดงตัวตนที่เขาพยายามซ่อนอยู่ต่อหน้าเธออย่างน้อยที่สุดในขณะที่ทำงานให้เขาซูวานก็จะได้รู้จักเฉินโม่มากขึ้นด้วย

ดังนั้นเฉินโม่สามารถปล่อยเธอไปได้ก็เพียงพอแล้วที่จะแสดงให้เห็นว่าเฉินโม่เชื่อใจและให้ความสำคัญกับเธอมาก!

สิ่งนี้ทำให้ซูวานรู้สึกมีความสุขมากและในเวลาเดียวกันก็อดไม่ได้ที่จะตั้งตารอฉันไม่รู้ว่าเฉินโม่จะเปิดเผยใบหน้าต่อหน้าเธอหรือไม่

ยืนยันว่าเฉินโม่ยังมีตัวตนและทัศนคติที่มีต่อเธอซูวานไม่ลังเลใจมากนักและตัดสินใจไปลอสแองเจลิส!

ในขณะที่เดินออกจากทางนั้นซูวานมองไปที่ด้านหลังของราวบันไดและยืนออกจากฝูงชนร่างที่คุ้นเคยกับอารมณ์ที่ชัดเจนและหัวใจที่ตื่นเต้นกรีดร้องและอดไม่ได้ที่จะมองไปที่ใบหน้าของเฉิน

ในขณะที่เธอเห็นการปรากฏตัวของเฉินโม่ซูวานรู้สึกประหลาดใจมากเท่านั้นซึ่งแตกต่างจากที่เธอจินตนาการไว้!

เดิมที่เธอคิดว่าเฉินโม่จะเป็นลุงวัยกลางคนที่เป็นผู้ใหญ่และมั่นคงอย่างน้อยก็เป็นชายหนุ่มที่มั่นคงในวัยสามสิบของเขาฉันไม่คาดคิดมาก่อนว่าเฉินโม่ยังเด็กมากและหล่อเหลาและมีดวงตาคู่คมสีเข้มอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ก็อดไม่ได้ที่จะหลงเสน่ห์เขาอย่างสุดซึ้ง

ซูวานดึงกระเป๋าเดินทางและเดินไปที่ร่างของเฉินโม่จ้องตาเขาและมองไปที่ดวงตาของเขามีคำพูดมากมายในใจที่จะพูดแต่เธอไม่รู้ว่าจะเปิดมันอย่างไรในที่สุดเธอก็หันมายิ้มสดใส

เฉินโม่มองไปที่รอยยิ้มตรงหน้าและซูวานผังดงามก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงเธอที่เกาะ

ชีวิตบนเกาะร้างเป็นบททดสอบของเฉินโม่และการทดสอบผู้รอดชีวิตทั้งหมดทัศนคติและการปฏิบัติต่อสิ่งต่างๆของพวกเขาล้วนมองเห็นได้ในสายตาของเฉินโม่ตั้งแต่ลักษณะนิสัยความสามารถและหัวใจของแต่ละคนเฉินโม่รู้จักเป็นอย่างดี
ผู้ที่ไม่มีคุณสมบัติโดนเฉินโม่”ฆ่าทิ้ง”ทั้งหมดในบรรดาผู้รอดชีวิตหกคนที่รอดชีวิตจากทั้งเกาะสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเขาคือซูวาน!

แม้ว่าเธอจะเป็นเพียงเลขาแต่การแสดงบนเกาะร้างก็ไม่เลวร้ายนักเธอมีความภักดีต่อชายชรามากและเธอไม่ได้ทอดทิ้งชายชราเพื่อความอยู่รอดของตัวเองแต่ก็ไม่เคยจากไป

และความสามารถของเธอเองก็ดีมากฉลาดและมีความสามารถใจเย็นตราบใดที่การฝึกฝนเพียงเล็กน้อยก็สามารถรับผิดชอบได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้เธอยังริเริ่มที่จะเปิดเผยความคิดที่ต้องการตามเฉินโม่หลังจากที่เฉินโม่ตั้งหลักได้ที่นี่สิ่งแรกที่ต้องนึกถึงคือการรับสมัครเธอ

ตอนนี้เขาเป็นผู้ชายคนเดียวในคฤหาสน์แม้แต่กับข้าวก็เป็นเขาเองที่ทำหลายๆอย่างในบริษัทเขาจัดการเองเขาต้องการผู้ช่วยที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยจัดการกับชีวิตและงานบางอย่างและซูวานเป็นผู้สมัครที่ดีที่สุดในขณะนี้

หลังจากที่พวกเธอกลับไปที่ประเทศจีนเฉินโม่ขอให้จาร์วิสใส่ใจกับสถานการณ์ของพวกเขาหลังจากได้รับการช่วยเหลือพวกเขาถูกตำรวจแยกออกจากกันในการเตรียมการของซูวานพวกเขาได้สารภาพแล้วดังนั้นจึงไม่เปิดเผยใดๆแม้แต่เด็กสองคนที่มักจะถูกทุบและก็จำสิ่งที่ต้องการความสนใจได้และบันทึกไว้และสารภาพอย่างราบรื่น

หลังจากยืนยันว่าเธอน่าเชื่อถือเฉินโม่ก็ไม่ลังเลที่จะพบเธอ

เมื่อมองไปที่ซูวานที่ตื่นเต้นเฉินโม่ยิ้มให้เธอแล้วเอื้อมมือไปหยิบกระเป๋าในมือของเธอ

“ยินดีต้อนรับการมาถึงของคุณ! ”

ซูวานรู้สึกทึ่งกับรอยยิ้มอันอบอุ่นที่ปรากฏนบนใบหน้าของเฉินโม่ความประทับใจของเฉินโม่ที่มีต่อเธอนั้นลึกลับมีพลังและเย็นชามากเธอไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นรอยยิ้มของเฉินโม่

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset