มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 29: ล้างเลือด

My Iron Suit ตอนที่ 29: ล้างเลือด

 

หันหน้าไปทางคำถามของอีกฝ่ายเฉินโม่ยิ้มอย่างเย็นชาและค่อยๆดึงปืนพกที่สอดเข้าไปในซองหนังที่ต้นขาทั้งสองข้าง

 

“คนที่หาเรื่องหอศิลปะการต่อสู้ของฉันถึงกับถามฉันว่าฉันเป็นใคร?”

 

ผู้นำคนแรกมีปริศนาจากนั้นตอบสนองและใบหน้าของเขาก็ประหลาดใจ “นี่คุณ! คุณ … คุณมาได้ยังไง?”

 

การกระทำของ เฉินโม่ยิ้ม ยังได้รับการได้ยิน เหตุผลที่พวกเขากล้าเริ่มต้นด้วยหอศิลปะการต่อสู้นอกเหนือจากการให้กำลังใจอย่างลับๆของสองตระกูลใหญ่คือการมีส่วนร่วมในกองทัพของเฉินโม่อยู่ห่างไกลในยุโรปและเป็นไปไม่ได้ที่จะกลับมาในเวลาอันสั้น นอกจากนี้ยังทิ้งภัยคุกคามของ เฉินโม่ยิ้มไว้เบื้องหลังและเต่ามีข่าวลือว่าความมั่งคั่งอันยิ่งใหญ่ของ เฉินโม่ยิ้ม จากประเทศจีนถูกซ่อนอยู่ในห้องศิลปะการต่อสู้

 

กองกำลังจำนวนมากกำลังจับตามองที่นี่ แต่ความแข็งแกร่งของคิงคองทั้งสี่นั้นไม่ควรมองข้ามดังนั้นคนส่วนใหญ่ยังคงรอดู

 

เมื่อเขารู้ว่าครอบครัวของนักมวย 1 ใน 4 คนอาศัยอยู่ใกล้หอศิลปะการต่อสู้เขาก็นึกถึงความคิดที่ยอดเยี่ยมนี้ ครั้งแรกเขาใช้ครอบครัวของเขาเป็นผู้นำในการจัดตั้งและเขาไม่เชื่อว่าปืนมากกว่า 20 กระบอกไม่สามารถสังหารอาจารย์ได้ หลังจากนั้นหอศิลปะการต่อสู้จะต้องวุ่นวายอย่างแน่นอนและโอกาสจะมาถึงเมื่อถึงเวลา

 

แต่ใครจะคิดว่าพวกเขาเป็นสิ่งต้องห้ามที่สุดและเฉินโม่ที่กลัวที่จะทำมันก็ปรากฏตัวต่อหน้าเขา ผู้นำเพียงรู้สึกถึงแผ่นหลังของเขาที่เย็นเฉียบราวกับว่าเขาได้กลิ่นลมหายใจแห่งความตาย “หมาบ้า” โทนี่ได้อย่างไร? เขาชัดเจนมากคุณต้องเดินตามรอยเท้าของเขาหรือไม่? เขายังไม่อยากตาย!

 

ความปรารถนาที่จะอยู่รอดทำให้เขาระงับความกลัวในใจไว้ชั่วคราว ถ้าคุณมีพลังมากขึ้นคุณจะไม่กลัวกระสุน?

 

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ใบหน้าของชายคนนั้นก็อดไม่ได้ที่จะแวบหนึ่ง “ ขอเวลาหน่อย!”

 

ชายกลุ่มหนึ่งยิงอย่างรวดเร็วโดยมีกระสุนมากกว่า 20 นัดจากมุมที่แตกต่างกันไปยัง เฉินโม่ยิ้ม

 

เมื่อเห็นว่าเฉินโม่ยิ้มกำลังจะตายด้วยน้ำมือของเขาเองปากของคนนำก็อดไม่ได้ที่จะเผยรอยยิ้มฆ่าความกลัวของเฉินโม่ทุกคนตำแหน่งของเขาบนเต่าจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนเมื่อบรู๊คลินจะมีสามตระกูลใหญ่!

 

เขากำลังคิดถึงความฝัน แต่ทันใดนั้นก็พบร่างของเฉินโม่ยิ้มกระพริบและหายไปในที่เดียวกันทันที กระสุนทั้งหมดพุ่งไปในอากาศและแม้แต่เสื้อผ้าของเขาก็ไม่ได้สัมผัส

 

“ เป็นไปได้ยังไง?!”

 

ผู้คนสามารถหลีกเลี่ยงกระสุนซึ่งเขาไม่สามารถจินตนาการได้อยู่แล้ว

 

กลุ่มคนเริ่มตื่นตระหนกศัตรูประเภทนี้กระสุนไม่สามารถตีได้!

 

เฉินโม่ยิ้มกระโดดหนีจากกระสุนยิงใส่มือทั้งสองข้างและเริ่มต่อสู้กลับโดยไม่ให้โอกาสพวกเขา

 

เนื่องจากคนอื่น ๆ อีก 20 คนถูกกระจายไปทั่วโกดังเฉินโม่จึงไม่สามารถฆ่าพวกเขาทั้งหมดในคราวเดียวได้

 

ช็อตแรกที่เฉินโม่ยิ้มพุ่งเป้าไปที่คนนำซึ่งทำให้เขาเด่นที่สุดกระสุนระเบิดตรงตาของเขายิงเข้าสมองและทะลุรูขนาดใหญ่ที่ด้านหลังของสมองสมองผสมสีแดงและสีขาวและ เลือดสาดน้องชายข้างๆ

 

การต่อสู้เพิ่งเริ่มต้นขึ้นและหัวหน้าฝ่ายของเขาเองก็ถูกยิงศีรษะเสียชีวิต กลุ่มมือปืนตะลึงและเริ่มยิงไปที่ตำแหน่งของเฉินโม่ทันที

 

เฉินโม่ยิ้มขณะที่หลบหลีกกระสุนได้ตั้งชื่อมือปืนที่ยืนอยู่ในมุมและยิง

 

เมื่อเห็นว่าพี่น้องรอบตัวฉันล้มลงทีละคนศัตรูก็ไม่ได้รับบาดเจ็บภายใต้การปราบปรามของอำนาจการยิงของพวกเขา เมื่อชายคนนี้ถูกสังหารโดยเฉินโม่ยิ้มมือปืนที่เหลือก็ล้มลงในที่สุดพวกเขาไม่สามารถเอาชนะได้

 

มือปืนที่ล้มลงโดยสิ้นเชิงยอมแพ้การโจมตีและรุมไปที่ประตูโกดัง เสียงปืนของ เฉินโม ยังคงดังอยู่ข้างหลังเขา พวกเขาหวังเพียงว่าพวกเขาจะวิ่งได้เร็วขึ้นและปล่อยให้พี่น้องที่อยู่ข้างหลังพวกเขากลับมา

 

มือปืนที่เดิมกระจัดกระจายไปทั่วทุกมุมแห่กันมาที่ประตู เฉินโม่ สะดวกกว่า คุณไม่จำเป็นต้องหลีกเลี่ยง เพียงแค่เล็งไปที่การยิง

 

เมื่อคนสิบคนรีบวิ่งไปที่ประตูเหลือเพียงคนเดียว

 

ชายผู้โชคดีที่วิ่งหนีได้รีบวิ่งออกไปจากประตูโกดังอย่างหมดหวัง แต่กลับพบร่างที่หนาวเย็นหลายศพนอนอยู่ที่พื้นที่ประตู พี่น้องผู้พิทักษ์ไม่รู้ว่าพวกเขาถูกสังหารเมื่อใด

 

เขาเงยหน้าขึ้นด้วยเหงื่อเย็นและเห็นว่ามีคนหกคนที่สวมเครื่องแบบสีดำเหมือนกับเฉินโม่กำลังรอเขาอยู่ เขามีอาวุธปืน

 

“ปังๆๆ!”

 

เสียงปืนดังขึ้นและมีศพอีกศพอยู่ที่พื้น

 

ทันใดนั้นมีคนสองสามคนโจมตีเมื่อเสียงปืนดังขึ้นในโกดัง พวกเขายิงและสังหารผู้คุมทั้งหมดที่ประตู จากนั้นพวกเขาก็ฟังคำแนะนำของเฉินโม่ และอยู่ที่นี่ ใครจะรู้ว่าเสียงปืนอันดุเดือดดังขึ้นเป็นเวลานานก่อนที่พวกเขาจะวิ่งไป ออกมาแบบนี้.

 

เมื่อการล่มสลายของบุคคลสุดท้ายนี้เสียงปืนหยุดลงอย่างสมบูรณ์ หลังจากนั้นไม่นานเฉินโม่ก็พาแม่และลูกออกไป

 

ไม่ต้องพูดถึงครอบครัวและความสะดวกสบายของหวังคุนฮาวเวิร์ดได้เผชิญหน้ากับเฉินโม่และถามว่า: “เสร็จแล้วหรือ”

 

“แล้ว?” โฮเวิร์ดดูเฉินโม่ไม่ได้พูดดีๆ

 

“ทำไมคุณไม่ปล่อยให้เราอีกสองสามนัดฉันยิงสองนัด!” ฮาวเวิร์ดพร้อมแล้วที่จะทำงานใหญ่ ผลที่ได้คือประตูเพียงสองนัดและการต่อสู้ก็สิ้นสุด

 

“คุณจะพอใจสิ่งนี้คือสิ่งที่ฉันจงใจทิ้งไว้ให้คุณ” เมื่อมองไปที่ความต้องการความไม่พอใจของโฮเวิร์ดเฉินโมก็สงสัยอย่างจริงจังว่าเขาเป็นฆาตกรหรือไม่

 

“คุณต้องการที่จะปล่อยให้คุณมากกว่านี้คุณต้องการเท่าไหร่สิบหรือยี่สิบ?”

 

ฮาวเวิร์ดได้ยินแวบหนึ่ง?

 

“พวกเราไม่ได้ช่วยชีวิตผู้คนหรอกหรือพวกลักพาตัวพวกแกฆ่าไปหมดแล้วพวกนายสิบยี่สิบคนไปไหน?”

 

ดวงตาของเฉินโม่ กระพริบอย่างเย็นชา “ นี่เป็นเพียงเรื่องงี่เง่าจำนวนหนึ่งที่ถูกใช้เป็นปืน เบื้องหลังที่แท้จริงของเรื่องนี้คือสองตระกูลมาเฟีย!”

 

“ คืนนี้ฉันอยากล้างบรู๊คลิน!”

 

ฮาวเวิร์ดได้ยินว่าไม่เพียง แต่ไม่มีความกลัว แต่ยังดูตื่นเต้นอีกด้วย

 

“ดี! คนเหล่านี้ควรได้รับการสะสางมานานแล้ว แต่รัฐบาลกลับรู้เห็นเป็นใจให้เราใช้ SHIELD เพื่อแก้ปัญหาเนื้องอกที่เป็นอันตรายเหล่านี้! ฆ่าพวกมันให้หมดในคืนนี้!”

 

ดวงตาของ เฉินโม่ มองไปที่ ฮาวเวิร์ด ที่ตื่นเต้นด้วยรูปลักษณ์แปลก ๆ ตอนนี้เขามั่นใจได้แล้วว่าภายใต้การปรากฏตัวของ ฮาวเวิร์ด นั้นมีจิตใจที่เหยียดหยามหัวรุนแรงและเข้มแข็ง

 

อย่างไรก็ตามเมื่อเขานึกถึงตัวตนอื่น ๆ ของโฮเวิร์ดเฉินโม่ก็รู้สึกโล่งใจ อย่าลืมว่า ฮาวเวิร์ด เป็นพ่อค้าอาวุธรายใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ห้องทดลองของเขาเต็มไปด้วยอาวุธใหม่ทุกชนิด เขาคือสงคราม ในขณะนี้ในยามสงบทุกคนต่างก็ถูกมองไม่เห็นด้วยรูปลักษณ์ของสเวนและตัวตนของนักประดิษฐ์

 

“ ฉันไม่พบว่าลูกของคุณเก่งขนาดนี้ได้ยังไง” เฉินโม่ มองไปที่ ฮาวเวิร์ด ด้วยความโล่งใจ

 

“ฉันก็เป็นชายหนุ่มเหมือนกัน!” ฮาวเวิร์ดกล่าวด้วยความกระตือรือร้นอย่างมากจากนั้นด้วยน้ำเสียง

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset