มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 291

My Iron Suit ตอนที่ 291 : ห้องปฏิบัติการลับใต้ดิน! 

 

นอกเหนือจากระบบควบคุมการเข้าออกหลังจากการทํางานอัตโนมัติทั้งหมดและการเปลี่ยนแปลงอย่างชาญฉลาดแล้วจาร์วิสมีสิทธิ์ในการดําเนินงานหลายอย่างในปราสาทยังถูกควบคุมด้วย

 

สิทธิ์ในการเข้าถึงและปฏิบัติการเหล่านี้เกือบทั้งหมดมอบอํานาจให้กับซูวานนอกเหนือจากสถานที่สําหรับเข้าและออกแล้วก็คือห้องใต้ดิน! 

 

ชั้นใต้ดินของปราสาทนี้มีเพียงชั้นเดียวแต่มีพื้นที่คล้ายกับอาคารด้านบนมีพื้นที่มากกว่า 2,000 ตารางเมตรและสูงมากกว่าสามเมตรที่นี่เคยใช้เป็นห้องเก็บไวน์มาก่อนและไม่มีการตกแต่งหรือผนังคือพื้นที่ที่เชื่อมต่อกันทั้งหมดมีเพียงเสาสี่เหลี่ยมหนึ่งโหลที่มีหน้าที่รับน้ําหนักเท่านั้นที่กระจายอย่างเท่าเทียมกันพื้นที่ในชั้นใต้ดินทั้งหมดกว้างมาก

 

ตอนนี้นอกจากชั้นวางไวน์สองแถวที่เดิมมีเพียงมุมเล็กๆเท่านั้นห้องใต้ดินที่ว่างเปล่าขนาดใหญ่ยังถูกครอบครองโดยอุปกรณ์ขนาดใหญ่และขนาดเล็กจํานวนมาก

 

อุปกรณ์เหล่านี้เป็นอุปกรณ์การประมวลผลที่มีความแม่นยําขั้นสูงที่เฉินโม่นํากลับมาจากไฮดราเทคโนโลยีและความแม่นยํามีขนาดใหญ่กว่าอุปกรณ์ชั้นนําของโลกในปัจจุบันเป็นผู้นําอย่างน้อยยี่สิบปี

 

หลังจากใช้เงินจํานวนมหาศาลเพื่ออัปเกรดและอัพเกรดระบบควบคุมการเข้าออกความปลอดภัยของวิลล่าและทําการปรับเปลี่ยนบางอย่างเป็นการส่วนตัวเพื่อยืนยันว่าไม่มีใครสามารถบุกเข้าไปในห้องใต้ดินได้อย่างง่ายดายเฉินโม่

 

อุปกรณ์เหล่านี้ทั้งหมดเชื่อมต่อกับสายแลนในปราสาทซึ่งจาร์วิสสามารถควบคุมได้สําหรับการผลิตอัตโนมัติมีวัตถุดิบมากมายเช่นโลหะผสมวัสดุและชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่เขานํามาจากบริษัทเอจิสมอเตอร์เฉินโม่สามารถทําของไฮเทคได้มากมายที่นี่การผลิตอุปกรณ์เครื่องจักรและผลิตภัณฑ์อื่นๆ

 

ระบบรักษาความปลอดภัยและระบบอัจฉริยะหลายอย่างของคฤหาสน์และวิลล่าได้รับการอัพเกรดและผลิตที่นี่

 

เนื่องจากการใช้พลังงานของอุปกรณ์เหล่านี้มีขนาดใหญ่มากแหล่งจ่ายไฟของปราสาทเองจึงไม่เพียงพอที่จะรองรับการทํางานตามปกติและการใช้พลังงานไฟฟ้าจํานวนมากที่ผิดปกติก็มีแนวโน้มที่จะดึงดูดความสนใจของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและความผิดปกติของปราสาทปัจจุบันเฉินโม่จึงไม่ใช้สายไฟของปราสาท

 

พลังงานมหาศาลที่ใช้โดยอุปกรณ์นับสิบในห้องปฏิบัติการใต้ดินทั้งหมดนั้นมาจากอุปกรณ์ขนาดเท่ากําปั้นที่มุมห้องปฏิบัติการอุปกรณ์ขนาดเล็กที่มีออร่าอันเร่าร้อนนี้เป็นแกนพลังงานของเครื่องแบบเหล็กซึ่งเป็นเครื่องปฏิกรณ์อาร์ครุ่นที่สาม! 

 

เครื่องปฏิกรณ์อาร์คขนาดเล็กดังกล่าวสามารถจัดหาพลังงานให้กับอุปกรณ์ทั้งหมดในห้องปฏิบัติการใต้ดินได้เป็นเวลานานเมื่อพลังงานไม่เพียงพอจําเป็นต้องเปลี่ยนเฉพาะแผ่นโลหะแพลเลเดียมในเครื่องปฏิกรณ์และสามารถใช้งานต่อไปได้เป็นเวลานานสะดวกสบายและไม่ต้องกังวลกับข้อยกเว้นใดๆที่จะเกิดจากโลกภายนอก

 

วันรุ่งขึ้นเฉินโม่ไปที่บริษัทพร้อมกับซูวานและเรียกบุคคลทั้งหมดที่รับผิดชอบของบริษัทมาแนะนําซูวานให้พวกเขารู้จักหลังจากนั้นกิจการของบริษัทจะได้รับความช่วยเหลือจากเฉินโม่และเธอจะออกคําสั่งหลายอย่างในระดับหนึ่งท้ายที่สุดแล้วซูวานก็ต้องอยู่เหนือไมเคิลผู้จัดการทั่วไป

 

สําหรับซูวานการปรากฏตัวอย่างกะทันหันของผู้ช่วยประธานหนุ่มทุกคนมีปฏิกิริยาที่แตกต่างกันแต่ไม่มีใครกล้าตั้งคําถาม

 

บริษัทนี้ได้รับการช่วยเหลือโดยเฉินโม่จากการล่มสลายหุ้นของบริษัทถือโดยเฉินโม่โดยสมบูรณ์ไม่มีผู้ถือหุ้นรายอื่นทั้งบริษัทเป็นทรัพย์สินส่วนตัวของเขาบริษัทเป็นคําพูดของเฉินโม่โดยสมบูรณ์การตัดสินใจของเฉินโม่คือพวกเขาต้องทําตามเท่านั้น

 

ในความเป็นจริงคนส่วนใหญ่มองแค่ความงามของซูวานจู่ๆเธอก็ถูกเฉินโม่พาเข้ามาในบริษัทหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเกิดความเข้าใจผิดบางอย่างอย่างไรก็ตามพวกเขาจะไม่มีความคิดที่มากเกินไปพวกเขาจะยังคงเข้มงวดในการเตรียมงานตามปกติ

 

บริษัททั้งหมดได้รับการทําความสะอาดโดยเฉินโม่คนจิตใจไม่ดีหยาบคายและการฉ้อโกงถูกเขาขับไล่ส่วนที่เหลือล้วนทํางานหนักและมีความรับผิดชอบเฉินโม่ไม่กังวลเกี่ยวกับงานของซูวาน

 

ไมเคิลผู้จัดการทั่วไปไม่มีความคิดพิเศษใดๆเขาติดต่อกับเฉินโม่มากที่สุดและมีความเข้าใจเฉินโม่อย่างลึกซึ้งเขาเชื่อว่าเฉินโม่คงไม่เรียกเธอเพราะซูวานสวย

 

ข้อเท็จจริงได้พิสูจน์ความคิดของเขาอย่างรวดเร็วเมื่อเทียบกับไมเคิลสมัยก่อนซูวานวัยรุ่นมีความคิดและแรงกระตุ้นมากกว่า

 

แม้ว่าซูชิจะเป็นเพียงผู้ช่วยของประธานที่อยู่บนพื้นผิวแต่เฉินโม่ก็มอบการดําเนินงานของบริษัทให้กับเธอ

 

เธอได้อยู่กับความไว้วางใจของเฉินโม่ลงทุนอย่างจริงจังในความเข้าใจและการจัดการของบริษัทประหลาดใจกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของบริษัทในช่วงเวลาสั้นๆและผลประโยชน์มหาศาลที่นํามาจาก” อัศวิน” ซูวานก็ปรากฏตัวในบริษัทมีคําถามมากมาย

 

ท้ายที่สุดเฉินโม่ไม่สนใจที่จะเข้าใจรายละเอียดของการควบคุมและปรับเปลี่ยนทุกด้านของบริษัทพลังงานของเขาส่วนใหญ่ใช้ไปกับการผลิตและการขายของ” อัศวิน” และหลังจากทําความสะอาดไรและเนื้องอกของบริษัทแล้วการจัดการอื่นๆรายละเอียดของการดําเนินงานการผลิตการจัดซื้อฯลฯยังไม่ได้ให้ความสนใจมากนัก

 

ซูวานซึ่งดํารงตําแหน่งประธานคณะกรรมการบริหารเป็นเวลาหลายปีในกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่รู้ดีเกี่ยวกับการดําเนินงานและระบบของบริษัทหลังจากทําความเข้าใจในเชิงลึกแล้วพบว่ามีปัญหาอยู่บ้างแม้จะไม่ใหญ่โตแต่ก็ครอบคลุมจะมีผลอย่างมากต่อผลผลิตของบริษัทและโดยรวม

 

ประเด็นที่ตรงที่สุดคือเงินเดือนของพนักงานบริษัทมีประโยชน์ที่ดีมากยอดขายของ” อัศวิน” เป็นที่นิยมอย่างมากมียอดขายต่อวันหลายร้อยล้านดอลลาร์พนักงานทุกคนในบริษัททํางานเต็มที่เสมอควรมีการปรับเปลี่ยนและปรับปรุงการทํางานค่าจ้างและสวัสดิการให้เหมาะสม

 

ในตอนแรกซูวานรายงานไปยังเฉินโม่เฉินโม่ปล่อยให้ซูวานแก้เองโดยตรงและสุดท้ายก็ปล่อยให้เธอไม่ต้องรายงานอีกตามความคิดของเธอเองที่จะทํา

 

เธอรู้สึกได้รับความไว้วางใจจากเฉินโม่ในขณะเดียวกันซูวานก็ถูกย้ายไปบริหารและปฏิรูปบริษัทด้วยความช่วยเหลือของไมเคิลและคนอื่นๆหลังจากการทําความสะอาดของเฉินโม่บริษัทก็ได้รับการต่ออายุใหม่ทั้งหมดกลายเป็นทางการเป็นระบบสมบูรณ์แบบและมีประสิทธิภาพมากขึ้นและบรรยากาศในการทํางานก็คึกคักผ่อนคลายและกลมกลืนกันมากขึ้น

 

ทุกคนในบริษัทรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของบริษัทหลังจากการมาของซูวานไม่เพียงแต่ปัญหาของระบบและเวิร์กโฟลว์ต่างๆที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมและแก้ไขได้เท่านั้นแต่สภาพแวดล้อมและบรรยากาศในการทํางานก็เปลี่ยนไปมากข้อกําหนดต่างๆมีความเข้มงวดมากขึ้นแต่บางแง่มุมก็ผ่อนคลายและเป็นอิสระมากขึ้น

 

ประสิทธิภาพในการทํางานโดยรวมได้รับการปรับปรุงอย่างมีนัยสําคัญและสภาพแวดล้อมในการทํางานก็อบอุ่นและกลมกลืนกันมากขึ้น

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset