มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 292

My Iron Suit ตอนที่ 292: การกระทำของคู่ต่อสู้! 

 

ด้วยการปรับเปลี่ยนบริษัทของซูวานทุกคนในบริษัทจะรู้สึกได้อย่างชัดเจนถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในบริษัท

 

งานของพวกเขาง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นและบรรยากาศในการทำงานก็ง่ายขึ้นอบอุ่นขึ้นและกลมกลืนกันมากขึ้นไม่เพียงแค่ค่าจ้างที่ดีขึ้นแต่สวัสดิการต่างๆยังได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นอย่างมากทำให้พวกเขารู้สึกว่าได้รับประโยชน์จากบริษัทมากขึ้นการดูแลบริษัทเข้มแข็งขึ้นเรื่อยๆและงานก็จริงจังมากขึ้นแต่หลังจากวันนั้นไม่เพียงแต่จะไม่เหนื่อยแต่มันยังผ่อนคลายและน่ารื่นรมย์กว่าเดิมอีกด้วยทุกคนมีรอยยิ้มบนใบหน้าทุกวัน

 

ทุกคนรู้ว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้มาจากไหนในขณะเดียวกับที่ซูวานเธอก็ยิ่งชื่นชมเจ้านายเฉินโม่มากขึ้นด้วยสมควรที่จะเป็นเจ้านายที่มีมนต์ขลังที่ทำให้พวกเขาพลิกชีวิตและความตายของบริษัทผู้ช่วยรุ่นเยาว์ที่พวกเขาพบนั้นมีความพิเศษมาก

 

หลังจากส่งมอบบริษัทให้กับซูวานเฉินโม่ก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ในห้องทดลองใต้ดินของปราสาทในขณะที่ออกแบบและพัฒนารถยนต์รุ่นใหม่เขายังได้พิจารณาทิศทางการพัฒนานอกอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วย

 

ที่บริษัทเอจิสมอเตอร์มีแบบสำเร็จรูปการก่อสร้างสายการผลิตรถยนต์อัตโนมัติได้เริ่มขึ้นแล้วคาดว่าจะแล้วเสร็จและนำไปใช้ในเดือนหน้า

 

มีการซื้อที่ดินจำนวนมากและการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ได้เริ่มขึ้นทั้งบริษัทมีประสิทธิ์ภาพเต็มที่และได้เข้าสู่การก่อสร้างและพัฒนาความเร็วสูง

 

ในช่วงเวลาแห่งการพัฒนาที่ยิ่งใหญ่ของบริษัทเอจิสมอเตอร์แบรนด์รถยนต์ชั้นนำที่ถูกครอบงำโดย” รถอัศวิน” ในส่วนแบ่งการตลาดหลังจากการเงียบมาระยะหนึ่งในที่สุดก็มีการดำเนินการบางอย่าง! 

 

ในขั้นต้นพวกเขายังคงต้องการเอะอะเกี่ยวกับความจริงที่ว่าเอ็ดดี้และคนอื่นๆถูกทำลายจนตายจากการโจมตีคฤหาสน์เฉินโม่แต่ฆ่าโดยสิ้นเชิงและทำให้ชื่อเสียงบริษัทเอจิสมอเตอร์เสียหาย

 

ท้ายที่สุดพวกเขากำลังคิดหนักฉันต้องมากับวิธีการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์! 

 

ในช่วงเวลานี้พวกเขายังได้ค้นพบว่า” อัศวิน” นั่นมีระยะเวลาการส่งมอบที่ยาวนานเกินไป

 

” อัศวิน” มีการผลิตเพียง10คันต่อวันและตอนนี้ยอดสั่งซื้อทางออนไลน์มีมากถึง2,000ถ้าซื้อตอนนี้ต้องรออย่างน้อยครึ่งปีถึงจะได้รถ

 

และด้วยคำสั่งซื้อที่มากขึ้นเรื่อยๆในไม่ช้าก็จะเกินหนึ่งปี! 

 

นอกจากนี้ยังมีราคาที่เป็นจุดอ่อนใหญ่ของ” อัศวิน” อีกด้วยราคามันสูงเกินไปแม้ว่ามันจะแย่กว่าราคาของรถหรูระดับท็อปแท้ๆแต่รถก็ยังอยู่ในระดับแพง

 

แม้ว่าประสิทธิภาพในด้านต่างๆจะคุ้มค่ากับราคาแต่สามารถซื้อได้และยินดีที่จะใช้เงินจำนวนมากเพื่อซื้อรถก็ยังมีจำนวนน้อยโดยมี” อัศวิน” ในราคาเดียวกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์กันกระสุนพวกเขาไม่มีข้อได้เปรียบข้อดีของรถออฟโรดแทบไม่มีเลยแต่ในรถซูเปอร์สปอร์ตชั้นนำพวกเขายังคงได้เปรียบอย่างแน่นอน

 

แม้ว่าความเร็วของ” อัศวิน” จะเร็วมากแต่ก็สามารถแข่งขันกับรถสปอร์ตชั้นนำส่วนใหญ่ได้แต่ก็ยังมีช่องว่างอยู่เมื่อเทียบกับรถซูเปอร์สปอร์ตที่เร่งความเร็วและจำกัดความเร็ว

 

และ” อัศวิน” เป็นรถออฟโรดแม้ว่ารูปลักษณ์ของเขาจะดูทันสมัยมากแต่สำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหารูปทรงที่เท่และเท่กว่าเดิมและมีความเร็วสูงรูปทรงนั้นดูเท่มากขึ้นประสิทธิภาพการเร่งความเร็วและขีดจำกัดรถซูเปอร์สปอร์ตที่ทรงพลังยิ่งขึ้นสอดคล้องกับความปรารถนาของพวกเขา

 

ดังนั้นผู้ผลิตรถยนต์รุ่นเก๋เหล่านี้จึงเลือกใช้แขนที่หักของชายผู้แข็งแกร่งและยอมทิ้งส่วนหนึ่งของโมเดลที่เป็นเนื้อเดียวกันซึ่งไม่มีการแข่งขันเทียบกับ” อัศวิน” และเพิ่มการโปรโมตรถซูเปอร์สปอร์ต

 

ท้ายที่สุดเอจิสเป็นแบรนด์รถยนต์ใหม่เอี่ยมหลังจากการระบาดครั้งแรกด้วยความร้อนแรงของการโจมตีคฤหาสน์และวิดีโอคำสั่งของ” อัศวิน” ค่อยๆชะลอตัวลงแม้ว่าจะยังคงมีคำสั่งซื้อใหม่มากมายทุกวันมันไม่ได้เติบโตอย่างบ้าคลั่งเหมือนสองสามวันแรก

 

ถ้าเป็นบริษัทอื่นๆก็ประมาณว่าพอใจมากอยู่แล้วด้วยยอดสั่งซื้อวันละหลายสิบครั้งรายได้หลายร้อยล้านดอลลาร์และยอดขายต่อปีนับแสนล้านแทบจะเทียบได้กับกลุ่มรถใหญ่ยุคเก่าอย่างGM,ฟอร์ดและโตโยต้าเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่บริษัทรถยนต์ขนาดเล็กเกิดใหม่สามารถเข้าถึงระดับนี้ได้ในช่วงเวลาสั้นๆ

 

แต่เฉินโม่ไม่พอใจกับเรื่องนี้เป้าหมายของเขาไม่ใช่แค่การเป็นบริษัทใหญ่ที่มียอดขายต่อปีมากกว่า1แสนล้านดอลลร่าเงินเป็นเพียงตัวเลขในความคิดของเขา! 

 

สิ่งที่เฉินโม่ต้องการคือพลังอันทรงพลังที่สามารถมีอิทธิพลต่อรูปแบบของโลกเอจิสเป็นเพียงก้าวแรกแต่ก้าวแรกก็ต้องดีที่สุดเช่นกัน

 

การเติบโตของยอดขายที่ชะลอตัวของ” อัศวิน” ทำให้เฉินโม่ไม่พอใจมากแต่เขาไม่พบหนทางของตัวเองแต่ขอให้ซูวานหาทางแก้ไขสถานการณ์ปัจจุบัน

 

เขาเรียกซูวานเข้ามาคนหนึ่งคือการให้ความสำคัญกับตัวละครของเธอหนึ่งคือความสามารถของเธอให้เธอช่วยบริหารบริษัทตอนนี้ก็โอเคหลังจากที่บริษัทมีขนาดใหญ่มีกิจการมากขึ้นเรื่อยๆ

 

เช่นเดียวกับไฮดราเขามีหน้าที่เพียงแค่ออกคำสั่งเท่านั้นอัลเบิร์ตเป็นผู้ดูแลกิจการเฉพาะหลังจากงานของบริษัทเฉินโม่จะส่งมอบให้กับมือที่ภักดีและมีความสามารถจัดการกับมันซูวานไม่รู้สึกว่ามันเป็นอะไรมากบริษัทเอจิสมอเตอร์ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงเวลาสั้นๆเป็นเรื่องปกติที่การขายจะชะลอตัวลงหลังจากการระบาดในช่วงแรก

 

แต่เนื่องจากเจ้านายพูดเธอจึงต้องหาทางแก้ไขโดยธรรมชาติ

 

เพื่อตอบสนองต่อสถานการณ์ปัจจุบันซูวายได้ทำการวิจัยตลาดอย่างเป็นระบบเป็นครั้งแรกและค้นพบความต้องการของลูกค้าในตลาดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ที่” อัศวิน” ตั้งอยู่คู่แข่งฯลฯจากนั้นหลังจากการวิจัยเชิงลึกและเมื่อเปรียบเทียบแล้วพบว่าสาเหตุของการเติบโตของยอดขายที่ชะลอตัวของ” อัศวิน” 

 

แม้ว่า” อัศวิน” จะมีสมรรถนะที่ครอบคลุมเกือบรอบด้านแต่ความประทับใจแรกคือรถออฟโรดกันกระสุนตามด้วยความเร็วของรถสปอร์ตชั้นนำ

 

ผู้ที่ยอมทุ่มเงินห้าล้านดอลลาร์เพื่อซื้อ” อัศวิน” สิ่งที่สำคัญที่สุดคือประสิทธิภาพในการกันกระสุนและออฟโรด

 

สำหรับผู้ที่ไม่ได้วางแผนที่จะซื้อรถกันกระสุนหรือผู้ที่ชื่นชอบรูปทรงที่เท่และสมรรถนะการเร่งความเร็วที่ทรงพลังของรถสปอร์ตความน่าสนใจของ” อัศวิน” นั้นไม่ได้ใหญ่โตอะไรท้ายที่สุดไม่ใช่ทุกคนที่จะพิจารณาถึงประสิทธิภาพที่ครอบคลุมของรถยนต์ความคุ้มค่าและปัจจัยอื่นๆ

 

หลายคนซื้อรถตามความชอบของตัวเองทั้งในด้านรูปร่างยี่ห้อความนิยมความหายากและอื่นๆ

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset